รีวิวโครงการใหม่

ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่สไตล์นีโอคลาสสิค โครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ ทำเลถนนพุทธสาคร ใกล้ถนนเพชรเกษม และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รูปแบบสไตล์นีโอคลาสสิค ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยุคสถาปัตยกรรมฟื้นฟูคลาสสิค ในศตวรรษที่ 18 เหมือนมี Jacques Louis David มาเนรมิตบ้านให้ทุกคนด้วยตัวเองเลยทีเดียว

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ถนนพุทธสาคร ใกล้เพชรเกษม และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

     เชื่อมั้ยครับ ว่าผมก็เป็นคนนึงนะ ที่เกิดและโตมากับฝั่งธน เฝ้ามองความเจริญของฝั่งธนมานานเป็นสิบปี ตั้งแต่ถนนราชพฤกษ์ยังไม่พาดผ่านถนนเพชรเกษมเลยก็ว่าได้ อันที่จริงต้องบอกว่าตั้งแต่รถไฟฟ้ายังเข้าไม่ถึงฝั่งธนเลย ก็น่าจะชัดเจนกว่า แต่ใครล่ะจะเชื่อ ผมเองก็ยังไม่เชื่อเลยเถอะ ว่าทุกวันนี้ฝั่งธน จะเจริญขึ้นได้มากขนาดนี้ มีรถไฟฟ้าผ่านแทบจะทั่วถึงไปทั่วฝั่งธนแล้ว กับย่านถนนเพชรเกษมก็เช่นกัน ผมเองก็เป็นคนนึงที่โตมากับถนนเพชรเกษมเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่เปิดโรงพยาบาลพญาไท 3 เลยก็ว่าได้ อยู่มาตั้งแต่ซีคอนบางแค ยังเป็นฟิวเจอร์บางแคอ่ะครับ 555555 (รู้เลยว่าแก่ !!!!!) ความเจริญค่อยๆหลั่งไหลเข้าพื้นที่ถนนเพชรเกษมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เมื่อมีรถไฟฟ้าแล้ว ความเจริญด้านอื่นๆ ก็ค่อยๆหลั่งไหลเข้ามา ทั้งคอนโด โครงการบ้านต่างๆ รวมไปถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ อีกมากมาย

     โครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร โครงการทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ที่มีการออกแบบมาในสไตล์คลาสสิค อำนวยการสร้างแบบคลาสสิคๆ จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ซึ่งกับนับว่าเป็นอีกผู้พัฒนาอสังหาฯชั้นนำของไทย จะว่าไปแล้วก็ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่แสดงถึงความเจริญที่หลั่งไหลเข้ามามากขึ้นของฝั่งธน ที่จะยกระดับชุมชนเดิมในย่านฝั่งธน ให้มีมาตรฐานด้านการใช้ชีวิตให้ดีขึ้น ด้วยแบบบ้านสไตล์คลาสสิค ที่ดูสวยงาม แปลกใหม่มากๆในย่านฝั่งธน ที่จะให้ผู้ซื้อทุกท่าน ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศในสไตล์นีโอคลาสสิค ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน พร้อมด้วยทำเลการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินอีกด้วยครับ

     ฉะนั้นวันนี้แล้วผม ท. ที่เป็นคนเคยอยู่ในฝั่งธนบุรี โตมาในโซนนี้แบบฝั่งรากลึกเลยทีเดียว ไม่อยากพูดเยอะมากไปกว่านี้น้ำตาจะไหลคิดถึงบ้าน T-T ฉะนั้นแล้วก็จะขอพาพี่น้องชาวฝั่งธน หรือผู้ที่อยากจะย้ายมาอยู่ในย่านฝั่งธนนี้ ทุกๆท่าน จะขอพาทุกคนเดินทางไปพบกับโครงการจากพฤกษา เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นดีไซน์ใหม่ สไตล์นีโอคลาสสิค การออกแบบที่สวยงาม และมีความคลาสสิคที่สุดในฝั่งธน ที่สุดแค่ไหนมากไปไหมก็ไปอ่านเอาเองดีกว่าครับ

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร มีการออกแบบดีไซน์ใหม่สไตล์นีโอคลาสสิค ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยุคสถาปัตยกรรมฟื้นฟูคลาสสิค ในศตวรรษที่ 18 เหมือนมี Jacques Louis David มาเนรมิตบ้านให้ทุกคนด้วยตัวเองเลยทีเดียว 

โครงการมีแบบทาวน์โฮม ให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ มีรายละเอียดดังนี้

1. ทาวน์โฮมแบบ Neo Classic II มีเนื้อที่ 18.1 ตร.ว. ขึ้นไป 

พื้นที่ใช้สอย 98 ตร.ม. 4 ห้องนอน (1 ห้องอเนกประสงค์) 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
มีโซนรับแขก โซนห้องอเนกประสงค์ โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่ซักล้าง

2. ทาวน์โฮมมแบบ Neo Classic III มีเนื้อที่ 18.1 ตร.ว. ขึ้นไป

พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. 3 ห้องนอน (1 ห้องนอนใหญ่) 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่ซักล้าง

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

     พื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ชีวิตของผู้อยู่อาศัย มีคลับเฮาส์ที่มีห้องฟิตเนส ส่วนบริเวณด้านหน้าเป็นพื้นที่สวนสาธารณะ ที่ประกอบด้วยซุ้มม้านั่งในสวน พร้อม Jogging Track รองรับการออกกำลังกายแบบ Outdoor และลานกิจกรรมกลางแจ้ง

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

     ทางเข้าโครงการจัดตกแต่งไว้ได้ได้อย่างสวยงาม สไตล์นีโอคลาสสิค ดูกว้างขวาง โอ่อ่า สวยงามเกินราคาจริงๆ บริเวณทางเข้า-ออกโครงการมีปลูกต้นไม้พุ่มเล็กเต็มพื้นที่ทั้งซ้ายขวา โดยลักษณะการดีไซน์ดูคล้ายแบบโรมัน ผสมวินเทจนิดๆ แต่ก็ดูหรูหรามากเลยทีเดียว นี่แค่ทางเข้าก็ทำให้รู้สึกน่าอยู่ จัดเต็มกันเลยทีเดียวน่าประทับใจจริงๆ

     โครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร ไม่เพียงโดดเด่นด้วยทำเลบนถนนพุทธสาคร ถนนหลักที่เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนเพชรเกษม ถนนพุทธมณฑล ถนนบรมราชชนนี และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง และสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สถานีพุทธมณฑล สาย 4 ในอนาคตอีกด้วย

     บริเวณโดยรอบโครงการรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล สถานที่ราชการ สถานีขนส่งต่างๆ อย่างมากมาย และยังตั้งอยู่ใกล้แหล่ง Shopping Mall เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ เช่น เดอะมอลล์บางแค, เซ็นทรัล ศาลายา, บิ๊กซีเพชรเกษม, ซีคอนบางแค ด้วยทำเลขนาดนี้ ทั้งใกล้รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าอีกตั้งมากมาย และยังใกล้ถนนกาญจนาภิเษกอีกด้วย หลายท่านอาจจะคิดว่าราคาต้องแรงแน่นอน ซึ่งผมบอกเลย ราคาไม่แรงอย่างที่คิดหรอกครับ รับประกันได้เลยว่าเป็นราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้แน่นอน
 

 

ราคาเริ่มต้นที่  1.89  ล้านบาท

แบบบ้านโครงการ  พฤกษาวิลล์  พุทธสาคร

โครงการมีทาวน์โฮม ให้เลือก 2 แบบ ดังนี้

 1.  แบบ Neo Classic III » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

 ► ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท


แบบแปลนทาวน์โฮม Neo Classic III

เนื้อที่ 18.1 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
3 ห้องนอน (
ห้อง Master ขนาดใหญ่) 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

คลิกดูภาพแบบแปลนใหญ่ แบบบ้าน Neo Classic III

 

 2.  แบบ Neo Classic II » ดูรีวิวบ้านตัวอย่าง

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

 ► ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท


แบบแปลนทาวน์โฮม Neo Classic II

เนื้อที่ 18.1 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 98 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
4 ห้องนอน (1 
ห้องอเนกประสงค์) 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

คลิกดูภาพแบบแปลนใหญ่ แบบบ้าน Neo Classic II

 

 

แผนที่โครงการ พฤกษาวิลล์   พุทธสาคร

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

 ►คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

"ที่สุดของทำเล ใกล้ทุกการเดินทาง ใจกลาง Shopping Mall เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์" โดดเด่นด้วยการคมนาคมบนเส้นทางสายหลัก ถนนเพชรเกษม ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ท่าพระ-พุทธมณฑล สาย4 เข้าถนนพุทธสาคร ด้วย ถนนพุทธมณฑล สาย 4 เชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบด้วยถนนกาญจนาภิเษก รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล อย่าง บิ๊กซี เพชรเกษม, เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, มหาวิทยาลัยมหิดล, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค และโรงพยาบาลมหาชัย 2 และโครงการยังมีทำเลที่สะดวกใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, ทางด่วนเฉลิมมหานคร, ทางยกระดับบรมราชชนนี, วงแหวนกาญจนาภิเษกอีกด้วย

 

แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และสถานีต่างๆ

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

คลิกดูรูปภาพใหญ่ แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

โครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงินช่วงบางซื่อ-ท่าพระ และหัวลำโพง-บางแค มีความเป็นไปได้ที่จะเปิดบริการในปี 62 เนื่องจากการก่อสร้างเร็วกว่าแผน (หัวลำโพง-ท่าพระ ก.พ. 62 เปิดตลอดเส้นทางทั้งสองช่วง ต.ค. 62) มีสถานีที่ตกแต่งตามสถาปัตยกรรมพื้นเมือง เป็นสถานี Finale ของโครงการ 4 สถานีช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว ส่วนการจัดเก็บค่าโดยสารทั้งเส้นทางจะไม่เกินจากอัตราโครงสร้างค่าโดยสารของ MRT เดิม โดยจะมีการคิดอัตราค่าแรกเข้าที่ 16 บาท สถานีต่อไปสถานีละ 2 บาท แต่ไม่เกิน 42 บาท

 

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง  (พร้อมใช้ปี 62)

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง สถานีปลายทางของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่พร้อมเปิดให้บริการในปี 2562 ตัวสถานีตั้งอยู่ใกล้บริเวณ เดอะมอลล์ บางแค สามารถเดินทางต่อไปยังโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร โดยใช้เส้นทางถนนเพชรเกษมได้
 

แผนที่จาก Google Maps แสดงให้เห็นถึงการเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าหลักสอง จนถึงโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร สามารถเดินทางไปยังโครงการได้ทั้งรถแท็กซี่ และด้วยรถประจำทางอีกหลายสาย เช่น 84, ปอ.84, 157,170, 123 และ 183 จนถึงแยกพุทธมณฑลสาย 4 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพุทธสาคร

 

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ต่อขยาย   สถานีพุทธมณฑลสาย 4     (พร้อมใช้ปี 64)

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางแค – พุทธมณฑลสาย 4 เริ่มการก่อสร้างบางส่วนแล้ว เป็นส่วนต่อขยายมาจากสถานีหลักสอง และคาดว่าจะเปิดให้บริการปี 64 เมื่อส่วนต่อขยายสร้างเสร็จจะมี สถานีพุทธมณฑลสาย 2, สถานีทวีวัฒนา, สถานีพุทธมณฑลสาย 3 และสถานีพุทธมณฑลสาย 4 เป็นสถานีสุดท้าย 

เมื่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย สร้างเสร็จและเปิดให้ใช้งานแล้วจะมี สถานีพุทธมณฑลสาย 4 เป็นสถานีที่ใกล้กับโครงการ ระยะทางจากสถานีไปที่โครงการประมาณ 5-6 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาทีเท่านั้น

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

คลิกดูแผนที่ รูปภาพใหญ่แบบละเอียด

แผนที่แสดงเส้นทางจากรถไฟฟ้า สถานีพุทธมณฑลสาย 4 โดยลงจากสถานีพุทธมณฑลสาย 4 มาแล้ว ต่อรถยนต์ส่วนตัว หรืิอเรียกแท็กซี่ และขับเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพุทธสาครต่อไปได้เลย สามารถนั่งแท็กซี่ หรือนั่งรถโดยสายประจำทางก็ได้ ประมาณ 10-20 นาทีถ้ารถไม่ติด ก็จะถึงโครงการพฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

 

แผนที่เส้นทางเพิ่มเติม เส้นทางสำหรับที่ไปโครงการ

►จากทางพิเศษศรีรัช - วงแหวนรอบนอก เลือกใช้เส้นทางเลี่ยงเมือง

แผนที่แสดงเส้นทางเลี่ยงปริมาณรถเยอะช่วงเวลาเร่งรีบ เลือกใช้ทางพิเศษศรีรัช - วงแหวนรอบนอก ขับไปตามป้าย ถนนกาญจนาภิเษก และเลือกใช้ทางคู่ขนาน ถนนบรมราชชนนี ไปตัดเข้าถนนพุทธมณฑลสาย 4

 

►จากวงแหวนรอบนอกกรุงเทพ ใช้เส้นทางถนนเพชรเกษม ตัดเข้าถนนพุทธสาคร

แผนที่แสดงเส้นทางวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก มุ่งหน้าทางเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 9 ให้ออกไปตาม ถนนกาญจนาภิเษก เลือกใช้ช่องทางใดก็ได้ เพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่  ถนน เพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) และเบี่ยงซ้ายเล็กน้อย เข้าสู่ถนนพุทธสาคร

 

►จากรถไฟฟ้า BTS บางหว้า (ปัจจุบันเปิดใช้งานแล้ว) ใช้เส้นทางถนนเพชรเกษม

แผนที่แสดงเส้นทางเชื่อมมาจากรถไฟฟ้า BTS บางหว้า ซึ่งเป็นสถานีที่เปิดใช้งานแล้วในปัจจุบัน เมื่อลงจากสถานีให้ใช้ทางออกที่ 4 เชื่อมไปยังถนนเพชรเกษม ต่อรถไปอีกประมาณ 4 กม. และให้เบี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนพุทธสาครเพื่อไปยังโครงการ


ข้อมูลทางเข้า-ออกสถานีรถไฟฟ้า BTS บางหว้า

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

คลิกดูรูปภาพใหญ่ ข้อมูลสถานีบางหว้า

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ  

แผนที่ Google Maps แสดงการเดินทางไปยังโครงการในครั้งนี้ เราจะเริ่มตั้งแต่บนถนนราชพฤกษ์ แล้วตัดเข้าสู่ถนนบรมราชชนนี และเข้าสู่ถนนพุทธมณฑล สาย4 และถนนพุทธสาครตามลำดับครับ ซึ่งเป็นเส้นทางการเดินทางที่สะดวกมากๆ และสามารถหลีกเลี่ยงจราจรติดขัดบนถนนเพชรเกษมได้ด้วยครับ ว่าแล้วเราก็ออกเดินทางกันเลยดีกว่าครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

การเดินทางจะเริ่มกันบนถนนราชพฤกษ์ ในบริเวณวงเวียนนครอินทร์ ให้ขับตรงไปบนถนนราชพฤกษ์ โดยใช้ทางลอดใต้วงเวียนนครอินทร์ไปได้เลย

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

การใช้ทางลอดใต้วงเวียนนครอินทร์ จะช่วยประหยัดระยะเวลาในการเดินทางได้ โดยไม่ต้องติดไฟแดงบนวงเวียนนครอินทร์เลยล่ะครับ ถ้าใช้ทางลอดก็ขับตรงไปตามถนนราชพฤกษ์ได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อขึ้นมาจากทางลอดแล้ว จะพบกับห้าง เดอะ วอล์ค ราชพฤกษ์ อยู่ทางด้านซ้าย ซึ่งจะเป็นห้างที่เน้นไปทางด้านเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งสามารถแวะดูเฟอร์นิเจอร์ก่อนจะแวะชมโครงการก็ได้นะครับ และสำหรับเส้นทางไปสู่โครงการ ก็ขับตรงไปตามถนนราชพฤกษ์ต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เราจะอยู่บนถนนราชพฤกษ์กันไปยาวๆ เลย ก็ให้ขับตรงไปบนถนนราชพฤกษ์ต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อขับตรงไปบนถนนราชพฤกษ์สักพัก จะพบกับป้ายถนนบรมราชชนนี ให้ขับตรงไปบนถนนราชพฤกษ์ ตามป้ายถนนบรมราชชนนีได้เลย

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

แล้วเราก็ขับตรงไปบนถนนราชพฤกษ์กันต่อไปนะครับ โดยสามารถตามป้ายถนนบรมราชชนนีต่อไปได้เลย

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

นอกเรื่องนิดนึงครับ อันนี้หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ว่าจากฝั่งธน จะมีทางด่วนศรีรัช - วงแหวนรอบนอก เชื่อมต่อกรุงเทพ กรุงธน บ้านอยู่ฝั่งธน ทำงานสีลม รับรองไม่สายแน่นอนครับ นับว่าสะดวกสบายมากๆเลย ส่วนเส้นทางการเดินทางของเรา ก็ให้ตรงไปตามถนนราชพฤกษ์ต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อผ่านทางด่วนศรีรัช - วงแหวนรอบนอกมาแล้ว จะพบกับป้ายถนนกาญจนาภิเษก ให้เราขับตามป้ายถนนกาญจนาภิเษกต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อขับผ่านป้ายกาญจนาภิเษกมาแล้ว จะพบป้ายทางแยก เพชรเกษม และพระปิ่นเกล้า ให้ขับตามป้ายถนนเพชรเกษมไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อผ่านป้ายถนนเพชรเกษมมาแล้ว จะพบกับป้ายถนนกาญจนาภิเษก กลับรถ ให้ขับชิดซ้ายตามป้ายถนนกาญจนาภิเษกได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อขับผ่านป้ายถนนกาญจนาภิเษกมาแล้ว ให้ขับชิดซ้าย เพื่อเตรียมกลับรถใต้สะพาน

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อขับชิดซ้ายมาแล้ว จะพบกับทางกลับรถใต้สะพานข้ามคลองบ้านไทร ให้กลับรถได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อกลับรถมาแล้ว ให้ขับชิดซ้ายเพื่อเตรียมเข้าสู่ถนนบรมราชชนนีได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

จากนั้นก็ให้ขับชิดซ้ายสุดไว้ได้เลยครับ เพื่อที่จะได้เข้าสู่ถนนบรมราชชนนีได้อย่างง่ายดายขึ้นครับ ไม่ต้องเบียดกับรถที่เบี่ยงซ้ายมาจากเลนหลักเลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

จากนั้นก็ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนบรมราชชนนีได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อเลี้ยวเข้ามายังถนนบรมราชชนนีแล้ว ให้ชิดขวาทันที เพื่อเตรียมเข้าสู่ทางหลักได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

จากนั้นก็ให้ชิดขวา เพื่อเข้าสู่ทางหลักของถนนบรมราชชนนีได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อเข้ามาในทางหลักแล้ว ให้ขับตรงไปตามป้ายนครปฐมได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เราจะตรงไปตามถนนบรมราชชนนีต่อไปเรื่อยๆ ผ่านถนนพุทธมณฑลไปเรื่อยๆ สาย1ผ่านไป สาย2 สาย3 ค่อยๆ ผ่านไป โดยให้ขับตรงไปตามป้ายนครปฐมได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อขับผ่านป้ายถนนพุทธมณฑลสาย 3 มาแล้ว จะถึงจุดสิ้นสุดของทางยกระดับถนนบรมราชชนนีพอดีนะครับ ให้ขับตรงไปตามถนนบรมราชชนนีต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อขับมาสักพัก จะพบกับป้าย สน. ศาลาแดง ให้ขับชิดซ้ายเพื่อเตรียมออกสู่ทางคู่ขนานต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

จากนั้นให้ขับชิดซ้าย เพื่อออกสู่ทางคู่ขนาน ถนนบรมราชชนนีต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อออกมาสู่เลนคู่ขนานแล้ว ให้ขับชิดซ้ายเพื่อเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพุทธมณฑล สาย4 ตามป้ายพุทธมณฑลได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายตามป้ายพุทธมณฑล เพื่อเข้าสู่ถนนพุทธมณฑล สาย4 ได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อเลี้ยวซ้ายมาแล้ว จะพบกับป้ายพุทธมณฑลอีกครั้งหนึ่ง ให้ขับเลี้ยวซ้าย ตามป้ายพุทธมณฑล เพื่อเข้าสู่ถนนพุทธมณฑล สาย4 ต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อเข้าสู่ถนนพุทธมณฑลสาย 4 มาแล้ว ให้ขับตรงไปตามถนนพุทธมณฑลสาย 4 ต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อขับตรงมาตามถนนพุทธมณฑล สาย4 จะพบกับป้ายถนนเพชรเกษม ให้ขับตรงไปตามป้ายถนนเพชรเกษม บนถนนพุทธมณฑล สาย4 ต่อไปได้เลยครับ 

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

ขับบนถนนเพชรเกษม ได้ซักพักก็เจอกับฝนหลงฤดูซะงั้น ดูจากบรรยากาศ ฟ้าก็เริ่มมืดลงไปแล้ว โอ้ยแย่ๆๆๆๆ ถึงตรงนี้ผมเริ่มฮัมเพลงแล้วแหละว่าเสมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวนทันใด (อังกอร์) ก็เชิญพบกับบรรยากาศฝนตกฉ่ำๆ กันในภาพต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เราจะยังคงอยู่บนถนนพุทธมณฑล สาย4 ต่อไปเรื่อยๆ ก็ให้ขับตรงไปตามป้ายสมุทรสาครได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

จากนั้นให้ขับตรงไปอีก ตามถนนพุทธมณฑล สาย4 ตามป้ายสมุทรสาครได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อผ่านป้ายสมุทรสาครมาแล้ว ให้ขับตรงขึ้นสะพานสาครเกษม เพื่อเข้าสู่ถนนพุทธสาครได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อลงมาจากสะพานสาครเกษมแล้ว ให้ขับตรงต่อไปตามป้ายสมุทรสาคร ตามถนนพุทธสาครได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อขับมาบนถนนพุทธสาครสักพัก จะพบกับป้ายจังหวัดสมุทรสาครครับ ก็จะเป็นการเข้าสู่จังหวัดสมุทรสาครกันแล้ว ก็ให้ขับตรงต่อไปตามถนนพุทธสาครได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

จากนั้นให้ขับตรงไปตามป้ายสมุทรสาครบนถนนพุทธสาครได้เลย

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อขับตรงมาตามถนนพุทธสาครมาแล้ว จะพบกับสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ให้ขับข้ามคลองภาษีเจริญได้เลย พร้อมกับขับชิดซ้ายเพื่อเตรียมเข้าสู่ซอยโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาครได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อลงมาจากสะพานข้ามคลองภาษีเจริญแล้ว จะพบกับสะพานลอยข้ามถนนพุทธสาคร ให้ขับชิดซ้ายทันทีเลยครับ เพื่อเตรียมเข้าสู่ซอยโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เลยสะพานลอยไปอีกเล็กน้อย จะพบกับทางเลี้ยวซ้ายเข้าซอยโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เนื่องจากเป็นซอยที่ไม่มีชื่อซอยนะครับ เราจึงขออนุญาตนำเสนอจุดสังเกตที่เด่นชัดที่สุดก่อนเข้าซอยครับ ซึ่งก็คือร้านก๋วยเตี๋ยวหมูมะนาวแท้ นายดม ซึ่งถ้าพบกับร้านก๋วยเตี๋ยวแล้ว ให้ขับเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าซอยโครงการได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อเข้ามาในซอยแล้ว จะพบกับป้ายโฆษณาของโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร ให้ขับตรงไปตามป้ายโฆษณาโครงการได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

จากนั้นให้ขับตรงไปในซอยโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร ต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

ในซอยทางเข้าโครงการ จะมีป้ายโฆษณาของโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาครอยู่เป็นระยะๆ ให้ขับตามป้ายโฆษณาของโครงการต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

จากนั้นให้ขับตรงไปในซอยโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาครต่อไปได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

เมื่อขับตรงมาตามทางเรื่อยๆ แล้ว จะพบกับป้ายโฆษณาของโครงการที่บอกให้เลี้ยวขวา เราก็เลี้ยวขวาตามป้ายของโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาครได้เลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่โครงการ เมื่อเลี้ยวมาแล้ว จะพบกับป้ายขนาดใหญ่ของโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร รอต้อนรับอยู่อย่างโดดเด่นเลยครับ

 

การเดินทาง พฤกษาวิลล์ 104 พุทธสาคร

แล้วเราก็จะพบกับทางเข้าหน้าโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร ให้ขับตรงไปเพื่อเข้าสู่โครงการได้เลยครับ และในส่วนต่อไป เราไปชมบ้านตัวอย่างกันต่อเลยดีกว่าครับ

 

แผนที่เส้นทางจากปากซอยโครงการ ที่ติดกับถนนใหญ่ถนนพุทธสาคร

ในแผนที่เป็นเส้นทางจากปากซอย ผมได้ลองคำนวณเวลาจากที่ดูในแผ่นที่ก่อนที่จะไปโครงการโดยประมาณ ซึ่งจะเห็นว่าในแผนที่บอกประมาณ 2 นาทีเอง ระยะทาง 1.4 กม. โห่ดูเหมือนใกล้สุดๆ พอลองไปจริงๆแล้ว เป็นไปบ่ได้ สิบอกให้ (หลุดอีสานซะงั้น) เพราะตลอดทางมีรถเข้าออกจากซอยค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวครับ ก็ลองดูนาฬิกาจริงๆ แล้วก็จะใช้เวลา 15 นาทีได้ แต่ก็ยังไม่ถือว่าใกล้จากถนนใหญ่มากเท่าไหร่ ทำเวลาได้ในเวลาเร่งด่วน

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบทาวน์โฮม  Neo  Classic  III

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

แบบบ้าน Neo Classic III ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์คลาสสิค หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 96 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน พื้นที่ซักล้าง และสามารถจอดรถได้ 1 คัน ตัวบ้านนอกจากจะมีความโดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์คลาสสิคที่จะทำให้ผู้ซื้อมีความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในกรุงปารีสในยุคศตวรรษที่ 18 แล้ว ยังมีจุดเด่นที่ห้องนอนที่สามารถเพิ่มได้ในชั้นล่าง ที่จะดูตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ได้มากขึ้นอีกด้วย

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

แบบบ้าน Neo Classic IIชั้น1 มีรายละเอียดดังนี้ ประตูรั้วหน้าบ้าน แบบล้อเลื่อนบานพับ 2 ตอน พื้นที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่เปล่าหน้าบ้าน ระเบียงหน้าประตู โซนรับแขก-นั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำ และพื้นที่ซักล้างด้านหลัง (ต่อเติมเป็นครัว) 

 

“ เรียบง่าย แต่มีเสน่ห์ ในแบบของตัวเอง ”

การตกแต่งภายนอกใช้สีของผนังภายนอกจะใช้สีครีมเป็นหลัก เพิ่มลายด้วยการเลือกใช้สีขาวตัดลายเพื่อให้ดูมีลวดลายที่สวยงาม และยังมีการใช้คิ้วบัวปูนปั้นสไตล์โรมัน & วินเทจ ที่ระเบียงหน้าต่างด้านบน 1 จุด และที่ประตูทางเข้าตัวบ้าน มีการเล่นลวดลายพื้นผิวผนังภายนอกบริเวณห้องนอนใหญ่ เลือกใช้ลายแบบผนังอิฐทำให้เกิดความคลาสสิคเพิ่มขึ้น เมื่อมองจากภายนอก ในส่วนของโถงใต้หลังคาของแบบบ้านแบบนี้จะมีความสูงโปร่งในแบบมาตรฐานของพฤกษาเช่นเคย 

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ประตูทางเข้าตัวบ้าน ทางโครงการได้เลือกใช้เป็นประตูอลูมิเนียมอบสีขาว เป็นประตูบานสไลด์ 1 บาน และบานตาย 1 บาน ส่วนกระจก เลือกใช้เป็นกระจกเขียวตัดแสง ที่จะช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้านได้ เย็นสบายแน่นอนครับ 

ส่วนพื้นที่หน้าประตูบ้านสามารถใช้เป็นพื้นที่จัดสวนเล็กๆ ได้ มีการเล่นมิติแนวนูน แนวลึกด้วยแนวขอบบัวรอบประตู ทำให้บริเวณหน้าบ้านมีความคลาสสิค  และดูไม่เรียบจนเกินไป

 

 “ ปรับเปลี่ยน พื้นที่การใช้งาน ”
เปลี่ยนพื้นที่โรงจอดรถเป็นมุมนั่งชิล สบายๆ

เมื่อเดินเข้ามาภายในพื้นที่ตัวบ้าน จะพบพื้นที่จอดรถ ที่สามารถจอดรถได้ 1 คัน บริเวณท้ายโรงรถ จะมีช่องเก็บของ ที่สามารถเก็บเครื่องมือช่าง และอุปกรณ์งานสวนต่างๆได้ แต่ถ้าหากผู้ซื้อไม่มีรถส่วนตัวแล้วล่ะก็ ยังสามารถจัดเป็นโซนสวนโดยการปูหญ้าเทียมก็ได้เช่นกันครับ

 

เมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้ว จะพบกับพื้นที่ของโซนรับแขกก่อนเลยเป็นอันดับแรก ที่เป็นได้ทั้งพื้นที่ในการรับแขกของบ้าน และสถานที่ในการรวมตัว พบปะ พูดคุยกันในระหว่างครอบครัว ภายในพื้นที่โซนรับแขก จะถูกตกแต่งผนังด้วยโทนสีน้ำตาล และคุมโทนภายในโซนด้วยชุดผ้าม่านสีน้ำตาลเข้ม ทำให้ภาพรวมของการตกแต่งภายในโซนรับแขกนั้นมีความโดดเด่นมากขึ้นไปอีก และด้วยความที่ภายในโซนรับแขกนั้นมีกระจกถึงสองด้าน ทำให้ภายในโซนรับแขกมีความสว่างมาก จากแสงสว่างภายนอกบ้าน พร้อมด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นโซฟาสีขาว และชุดโต๊ะรับแขกในสไตล์โมเดิร์น ที่จะทำให้ภายในโซนรับแขก มีการผสมผสานของความโมเดิร์นเข้าไปด้วยอย่างลงตัวเลยทีเดียวครับ

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

อีกด้านหนึ่งของผนังในโซนรับแขก จะมี Built-In ผนังด้วยการตกแต่งเป็นขอบบัวสีขาว พร้อมโคมไฟติดผนัง พร้อมด้วยชั้นเคาน์เตอร์สีขาว ประดับด้วยแนวหินอ่อน ที่ดูคล้ายกับเตาผิงภายในบ้านมากๆ ที่จะทำให้ภายในบ้านดูมีความคลาสสิค ในสไตล์ยุโรปมากๆเลยล่ะครับ

 

ถัดมาจากโซนรับแขก จะพบกับโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกตกแต่งมาแบบคลาสสิค ที่จัดออกมาด้วยชุดโต๊ะรับประทานอาหารสีน้ำตาล ที่ดูผสมผสานได้อย่างลงตัวกับชุดเก้าอี้บุหนังมากๆ เลยครับ พร้อมด้วยโคมระย้า ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราในสไตล์คลาสสิคได้เป็นอย่างมาก ภายในโซนรับแขก จะมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิด-ปิด เพื่อระบายกลิ่นอาหารภายในโซนรับประทานอาหารได้อีกด้วย ซึ่งพื้นที่ในโซนรับประทานอาหารนี้จะมีความกว้างมาก สามารถเพิ่มที่นั่งเป็น 6 ที่นั่งได้อย่างสบายมากๆเลยครับ

 

      “ พื้นที่แนวยาว จัดโซนให้มีพื้นที่ใช้สอยได้ง่าย ”

ในบริเวณชั้น1 ตั้งแต่โซนรับประทานอาหาร ไปจนถึงโซนรับแขก จะเห็นได้ว่ามีความกว้างมากๆ ซึ่งผู้ซื้อยังสามารถ Built-In เคาน์เตอร์กั้นโซนระหว่างโซนรับประทานอาหาร กับโซนรับแขกได้อีกด้วย หรือจะนำตู้โชว์มาตั้งเพิ่มก็ไม่เลวเหมือนกัน หรือสามารถเปลี่ยนการวางโต๊ะรับประทานอาหารจากแนวขวาง เป็นแนวลึก เพื่อเพิ่มที่นั่งสำหรับการรับประทานอาหารได้อีกด้วย

 

ด้านข้างของโซนรับประทานอาหาร จะเป็นห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถจัดเป็นบาร์สำหรับนั่งดื่มก็ได้ หรือจะ Built-In ทำเป็นครัวก็ได้ หรือจัดเป็นห้องนอนด้านล่างสำหรับผู้สูงอายุก็ได้เช่นกัน

 





               
                “ อ่างแยกจากตัวห้อง เพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ”

บริเวณด้านข้างระหว่างโซนรับแขก กับโซนรับประทานอาหาร จะเป็นห้องน้ำของชั้น1 ที่มีการแยกอ่างล้างมือออกมาไว้ข้างนอก ทำให้มีความสะดวกมากๆ หากต้องการจะล้างมืออย่างเดียว ไม่ต้องแย่งกันใช้ห้องน้ำเลยครับ

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ภายในห้องน้ำ จะมีแค่โถสุขภัณฑ์ กับฝักบัวอาบน้ำเท่านั้น ทำให้สะดวกต่อการใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการจะแค่ล้างมือเท่านั้น ไม่ต้องรอใครใช้ห้องน้ำเสร็จก่อนเลย

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ก็ตามเดิมโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ Cotto เช่นเดียวกับอ่างล้างหน้าเป็น Cotto เหมือนกัน ส่วนฝักบัวเลือกใช้ยี่ห้อ Prema

 

เมื่อเดินเลยโซนรับประทานอาหารเข้าไป จะพบกับห้องครัว ที่ Built-In ชุดเคาน์เตอร์ครัวสีขาวเข้ามา ที่มีทั้งชุดเตาไฟฟ้า พื้นที่จัดเตรียมอาหาร และอ่างสำหรับล้างทำความสะอาด และถึงแม้จะใช้เป็นเคาน์เตอร์ Built-In สีขาว ที่ดูกลมกลืนกับสีผนังห้องก็ตาม แต่ตัวเคาน์เตอร์ครัวก็ดูโดดเด่นขึ้นได้ด้วย TOP เคาน์เตอร์ครัวที่เป็นหินอ่อนสีดำ แถมยังมีช่องสำหรับจัดวางตู้เย็นแบบพอดิบพอดีอีกด้วย เรียกได้ว่าพร้อมให้ผู้ซื้อกลายเป็นเชฟมือโปรอย่างเจ๊ไฝได้เลยล่ะครับ

 

ถัดมาด้านข้างจากห้องครัว จะพบกับโซนพื้นทีึ่ซักล้าง ที่สามารถจัดวางเครื่องซักผ้า และทำเป็นห้องสำหรับซักรีดได้เช่นกัน หรือถ้าหากไม่จัดทำเป็นห้องซักล้าง ก็สามารถจัดเป็นพื้นที่เก็บของได้เช่นกันครับ

 

                “ เลือกใช้หลังคาโปร่งแสง เพื่อรับแสงจากธรรมชาติ ”

ภายในโซนพื้นที่ซักล้าง จะมีหลังคาแบบโปร่งแสงอยู่ ซึ่งสามารถรับแสงสว่างจากภายนอกบ้านในเวลากลางวันได้ ซึ่งจะช่วยประหยัดไฟฟ้าได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวล่ะครับ

 
 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

กลับมาที่ด้านโซนรับแขก จะมีบันไดทางขึ้นสู่ชั้น2 มีช่องแสงบริเวณบันไดช่วงแรก ทำให้บริเวณบันไดมีความสว่าง แม้ไม่ได้เปิดไฟก็ตาม แนวบันไดมีลักษณะเป็นตัว L โดยที่ช่วงขั้นแรกจะชันกว่าแบบแรก และไม่มีราวจับเพื่อทำให้ทางเดินขึ้นดูกว้างมากขึ้น ขั้นบันไดเลือกใช้ไม้พื้นบันไดสำเร็จรูป แบบเดียวกันกับแบบบ้านหลังแรก 

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

บริเวณบันไดจะมีความสว่างมากขึ้น ด้วยหน้าต่างกระจกใสบานตาย ที่สามารถมองออกไปยังหน้าบ้านได้ ทำให้เรามองเห็นหมด ไม่ว่าเวลาใครมากดกริ่ง หรือไปรษณีย์มาส่งจดหมาย

 

      “ ช่องแสงโถงบันได รับแสงธรรมชาติ ”                       

บริเวณโถงบันได จะมีความสว่างมาก เพราะมีช่องแสง ที่สามารถรับแสงสว่างจากภายนอกได้ จึงทำให้ในเวลากลางวัน บริเวณบันไดมีความสว่างมากๆเลยล่ะครับ

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

แบบแปลนชั้น2 มีรายละเอียดดังนี้ ห้องนอนใหญ่ โซนแต่งตัว ห้องนอนที่2 ห้องนอนที่3 และห้องน้ำกลาง

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

โถงชั้น2 จะมีพื้นที่ีเป็นรูปตัว L โดยที่ห้องนอนใหญ่จะอยู่ตรงข้ามกับห้องนอนที่2 และห้องนอนที่3 ส่วนห้องน้ำจะอยู่ตรงกลาง ประตูทางเข้าห้องน้ำจะใกล้กับประตูห้องนอนใหญ่ ในส่วนของพื้นที่ชั้น2 ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตทั้งชั้น ยกเว้นพื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยพื้นกระเบื้องผิวหยาบสีครีม

 


“ จุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต - เคเบิ้ลทีวี ”

มาดูกันที่ระบบไฟฟ้าภายในบ้านกันบ้างดีกว่าครับ ทางโครงการได้เลือกใช้สวิตซ์ไฟคุณภาพดีจาก Siemens และนอกจากนั้นแล้ว ยังมีการร้อยท่อสายไฟ และสายอินเตอร์เน็ตแบบฝังผนังอีกต่างหาก และบนเพดานก็มีปลั๊ก สำหรับติดตั้งเราท์เตอร์ชั้น2 อีกด้วย 

สำหรับใครยังไม่มีไอเดีย หรือความรู้ในการติดตั้ง WiFi สามารถหาความรู้เพิ่มเติมโดยการอ่านบทความเรื่อง ติดเร้าเตอร์ในบ้านวางตรงไหน สัญญาณ WiFi แรงส์สุด!! ลองอ่านใช้เป็นแนวทางได้ คลิกอ่านที่นี่ »

หากว่าใครที่ติดตั้งแล้วแต่สัญญาณ WiFi ยังไม่แรงพอ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง เทคนิคช่วยเพิ่มความแรงให้กับ "WiFi" ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง คลิกอ่านที่นี่ »

 

แล้วก็ถึงห้องนอนใหญ่กันแล้วล่ะครับ ห้องนอนใหญ่เน้นการตกแต่งผนังด้วยสีโทนสว่าง ในสไตล์คลาสสิค ด้านหัวเตียง ใช้การตกแต่งด้วยผ้าบุติดผนังสีน้ำเงินพร้อมด้วยขอบบัวสีทองที่ดูตัดกันจนโดดเด่นสวยงามมากๆ เลยล่ะครับ และภายในห้องยังมีการแขวนโคมไฟระย้าบนเพดานบริเวณเตียงด้วยครับ ที่จะทำให้ห้องดูสวยงามตามสไตล์คลาสสิคแบบฝรั่งเศสเลยทีเดียวล่ะครับ และในห้องนอนใหญ่ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอยู่ถึง3 บาน ยิ่งทำให้ภายในห้องนอนใหญ่มีความสว่างขึ้นไปอีก

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ภายในห้องนอนใหญ่ เป็นห้องนอนที่มีความยาวมาก สามารถจัดแบ่งโซนพื้นที่ภายในห้องได้อย่างลงตัว โดยสามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งในอีกด้านของห้องเป็นโซนแต่งตัวภายในห้องนอนใหญ่ได้เลยครับ

 

“ ติดตั้งตู้กระจกอาบน้ำมาพร้อมใช้งาน ”

ห้องน้ำชั้น2 การตกแต่งดูหรูหรานิดๆ มีการเลือกใช้ผนังห้องน้ำเป็นกระเบื้องแผ่นใหญ่ ลายหินอ่อนสีน้ำตาล ทำเป็นผนังด้านที่มีอ่างล้างหน้า และผนังที่เหลือทั้งหมดใช้เป็นกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ 60x60 เช่นกัน การตกแต่งโดยรวมเพื่อให้ตัวห้องน้ำมีมิติมากขึ้น ดูสว่าง สบายตา

เพิ่มความสะดวกมาขึ้นด้วยการติดตั้งตู้กระจกอาบน้ำมาให้พร้อมใช้งานแล้วไม่ต้องติดตั้งเอง และส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ Cotto เช่นเดียวกับอ่างล้างหน้าทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าก็เป็น Cotto เหมือนกัน ส่วนฝักบัวเลือกใช้ยี่ห้อ Prema

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ห้องน้ำชั้น 2 มีประตูที่สามารถเข้า-ออกได้ถึง 2 ทาง ทั้งจากทางห้องนอนใหญ่  และจากทางโถงชั้น2 ทำให้การเข้าห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ มีความสะดวกมาก ไม่ต้องเดินออกจากห้องนอนเพื่อเข้าห้องน้ำเลย

 

ห้องนอนที่ 2 มีการตกแต่งโดยการใช้สีโทนสว่างเป็นหลัก ภายในห้องมีการตกแต่งในสไตล์ที่ดูเรียบๆ โมเดิร์นนิดๆ และด้วยความที่ห้องมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนถึงสองด้าน จึงทำให้ตัวห้องมีความสว่างมากยิ่งขึ้น และสามารถเปิดหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ ให้อากาศถ่ายเทสะดวกได้อีกด้วย การตกแต่งภายในห้องเป็นการตกแต่งแบบคลาสสิค ที่ผสมผสานกับเตียง และชั้นวางของที่หัวเตียงในสไตล์โมเดิร์นโทนสีเข้ม ที่ทำให้ดูสะดุดตามากยิ่งขึ้น และภายในห้องนั้นมีความกว้างมาก สามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้าเข้าไปเพิ่มได้อีกสบายๆเลยครับ

 

ห้องนอนที่3 ถูกตกแต่งมาในสไตล์คลาสสิคแบบหวานๆ ที่ดูนอกจากจะมุ้งมิ้งแล้ว ยังมีมุ้งเป็นพร็อพตกแต่งภายในห้องให้ดูน่ารักขึ้นไปอีกด้วย พร้อมด้วยโคมไฟเพดานห้อยระย้า ที่ทำให้ห้องดูมีความคลาสสิคมากยิ่งขึ้น ภายในห้องจะมีการติดกระจกเงากับผนังที่ด้านตรงกันข้ามกับหน้าต่าง ทำให้ในห้องดูมีความสว่างมากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะแสงสว่างที่ส่องเข้ามานั้นสะท้อนกับกระจกด้วย ภายในห้องจะมีความกว้างมาก สามารถติดตั้งตู้ Built-In เพิ่มเข้าไปได้อีกหนึ่งตู้ครับ ดูเป็นห้องที่น่ารักมากๆเลยล่ะครับ

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบทาวน์โฮม  Neo  Classic  II

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

แบบบ้าน Neo Classic II ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์คลาสสิค หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 98 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน พื้นที่ซักล้าง และสามารถจอดรถได้ 1 คัน ตัวบ้านนอกจากจะมีความโดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์คลาสสิคที่จะทำให้ผู้ซื้อมีความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในยุโรปช่วงยุคสถาปัตยกรรมฟื้นฟูคลาสสิค ในศตวรรษที่ 18 แล้ว ยังมีจุดเด่นที่ห้องนอนที่สามารถเพิ่มได้ในชั้นล่าง ที่จะดูตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ได้มากขึ้น

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

แบบบ้าน Neo Classic Iแบบแปลน ชั้น1 มีรายละเอียดดังนี้ ประตูรั้วหน้าบ้าน แบบล้อเลื่อนบานพับ 2 ตอน พื้นที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่เปล่าหน้าบ้าน ระเบียงหน้าประตู โซนรับแขก-นั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องเอนกประสงค์ และพื้นที่ซักล้างด้านหลัง (ต่อเติมเป็นครัว)

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

การตกแต่งภายนอกของแบบบ้าน Neo Classic II จะเน้นการตกแต่งในสไตล์คลาสสิค ที่เหมือนจำลองมาจากกรุงปารีสในยุคศตวรรษที่ 18 โดยตัวบ้านจะเน้นการใช้โทนสีเหลือง และสีน้ำตาลอ่อนเป็นหลัก และมีการเพิ่มลวดลายด้วยการเลือกใช้สีขาวตัดลายเพื่อให้ดูมีลวดลายที่สวยงาม และยังมีการใช้คิ้วบัวปูนปั้นสไตล์โรมัน & วินเทจ ที่ระเบียงหน้าต่างด้านบน 1 จุด และที่ประตูทางเข้าตัวบ้าน มีการเล่นลวดลายพื้นผิวผนังภายนอกบริเวณห้องนอนใหญ่ เลือกใช้ลายแบบผนังอิฐทำให้เกิดความคลาสสิคเพิ่มขึ้น เมื่อมองจากภายนอก ในส่วนของโถงใต้หลังคาของแบบบ้านแบบนี้จะมีความสูงโปร่งในแบบมาตรฐานของพฤกษาเช่นเคย 

 

“ แบบบ้านใหม่ สไตล์สุดคลาสสิค ”

ประตูทางเข้าตัวบ้าน ทางโครงการได้เลือกใช้เป็นประตูอลูมิเนียมอบสีดำ เป็นประตูบานสไลด์ 1 บาน และบานตาย 1 บาน ส่วนกระจก เลือกใช้เป็นกระจกเขียวตัดแสง ที่จะช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้านได้ รับรองได้เลยครับว่าเย็นสบายแน่นอน 

ส่วนพื้นที่หน้าประตูบ้านสามารถใช้เป็นพื้นที่จัดสวนเล็กๆ ได้ มีการเล่นมิติแนวนูน แนวลึกด้วยแนวบัวรอบประตู ทำให้บริเวณหน้าบ้านมีความคลาสสิค แปลกตา ดูไม่เรียบ และจำเจจนเกินไป

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ภายในพื้นที่ของบ้าน จะมีพื้นที่จอดรถ ซึ่งสามารถจอดรถได้ 1 คัน พื้นที่จอดรถจะมีความลึก ซึ่งลึกมากพอที่จะจอดแล้วหลบแดดหลบฝนได้ บริเวณด้านหลังพื้นที่จอดรถ จะมีช่องสำหรับเก็บของ ทั้งอุปกรณ์ช่าง และอุปกรณ์สวน แต่ถ้าหากผู้ซื้อบ้านไม่มีรถ ก็สามารถจัดพื้นที่จอดรถ เป็นสวนหญ้าเทียมก็ได้เช่นกันครับ

 

เมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้ว จะพบกับโซนรับแขกก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งมีการจัดชุดโซฟาเป็นสีน้ำเงิน ให้ดูโดดเด่น ตัดกับสีของผนังที่เป็นสีเหลืองอ่อน และแนวขอบบัวที่เป็นสีขาว พร้อมกับชุดพรมปูพื้นที่จะทำให้ดูมีความเป็นพื้นที่โซนรับแขก หรือที่สำหรับการพักผ่อนมากขึ้น ภายในโซนรับแขกจะมีความสว่างมาก เพราะมีทั้งหน้าต่างกระจกบานเลื่อน และประตูกระจกบานเลื่อนอยู่ถึงสองด้านเลยทีเดียว แต่กระจกเยอะขนาดนี้ หลายท่านคงกลัวว่าจะร้อน ไม่ร้อนครับ เพราะอย่างที่บอกไปแล้วว่าทางโครงการได้ใช้กระจกเขียวตัดแสง ซึ่งจะช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้านได้ รับรองครับ เป็นบ้านของคนคูลๆแน่นอน

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ด้านตรงข้ามกับโซฟา ทางโครงการได้เลือกตกแต่งด้วยตู้เก็บของสไตล์คลาสสิค ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย ทั้งการวางโทรทัศน์ เก็บของ เครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆได้ อย่างเช่น รีโมทแอร์ หรือรีโมทโทรทัศน์ เป็นต้น ส่วนในด้านของการตกแต่งนั้น ทางโครงการได้เลือกการตกแต่งผนังด้วยขอบบัว และผ้าบุติดผนังสีน้ำตาลอ่อน ที่จะทำให้โซนรับแขกดูมีความโดดเด่น หรูหรา ในสไตล์คลาสสิคมากๆ เลยทีเดียว

 

ถัดเข้ามาจากโซนรับแขก จะพบกับโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกจัดมาสำหรับ4 ที่นั่ง ซึ่งในโซนรับประทานอาหารนี้จะมีพื้นที่ที่กว้าง สามารถขยับขยายออกไปเป็น 6 ที่นั่งได้อย่างสบายมากๆ เลยทีเดียว ทางโครงการได้เลือกใช้ชุดโต๊ะรับประทานอาหารแบบสไตล์คลาสสิคสีน้ำตาล ที่ดูโดดเด่นมากๆ พร้อมโคมไฟระย้า ที่จะช่วยเพิ่มความหรูหรา และโดดเด่นในสไตล์คลาสสิคได้เป็นอย่างมาก เหมือนกับกำลังทานอาหารในย่าน ฌ็อง เซลิเซ่เลยทีเดียวครับ และในบริเวณโซนรับประทานอาหาร จะมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอยู่ ซึ่งสามารถเปิดเพื่อการระบายกลิ่นอาหารได้ด้วยเช่นกันครับ รับประกันได้เลยว่าไม่มีกลิ่นอาหารมาทำลายบรรยากาศใดๆ ภายในบ้านได้แน่นอนครับ

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

พื้นที่ตั้งแต่โซนรับประทานอาหาร ไปจนถึงโซนรับแขกนั้น จะมีความกว้างมาก สามารถจัดวางพื้นที่โซนต่างๆ ได้อย่างลงตัว หรือจะ Built-In เคาน์เตอร์กั้นโซนระหว่างโซนรับประทานอาหาร กับโซนรับแขกก็ได้เช่นกันครับ

 

ถัดมาด้านข้างของโซนรับประทานอาหาร จะพบกับห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถจัดเป็นห้องสำหรับดูโทรทัศน์ก็ได้ ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุก็ได้เช่นกัน หรือจะจัดทำเป็นห้องครัวก็ได้เช่นกันครับ เพราะภายในห้องจะมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ซึ่งสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้ครับ

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ห้องน้ำชั้น1 จะอยู่ตรงกลางระหว่างห้องอเนกประสงค์ และบันไดทางขึ้น-ลง ซึ่งก็เหมือนกันกับแบบแรก ตัวอ่างล้างหน้า จะแยกออกมาจากตัวห้องน้ำ ซึ่งภายในห้องน้ำจะมีโถสุขภัณฑ์ และฝักบัวอาบน้ำ ออกแบบให้ไม่อยู่ในห้องเดียวกัน ทำให้มีความสะดวกต่อการใช้งานที่มากขึ้น เพราะถึงแม้จะมีใครใช้ห้องน้ำอยู่ก็สามารถใช้อ่างล้างมือที่อยู่ข้างนอกได้เลย ไม่จำเป็นต้องรอให้คนอื่นใช้ห้องน้ำเสร็จก่อน

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ภายในห้องน้ำ จะมีแค่โถสุขภัณฑ์ กับฝักบัวอาบน้ำเท่านั้น ทำให้สะดวกต่อการใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการจะแค่ล้างมือเท่านั้น ไม่ต้องรอใครใช้ห้องน้ำเสร็จก่อนเลย

ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ก็ตามเดิมโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ Cotto เช่นเดียวกับอ่างล้างหน้าเป็น Cotto เหมือนกัน ส่วนฝักบัวเลือกใช้ยี่ห้อ Prema

 

โซนหลังบ้าน หรือพื้นที่ซักล้างหลังบ้านตัวอย่าง โครงการออกแบบเป็นระบบครัวปิด และมีโซนเปิดโล่งทำเป็นซักล้างไว้ส่วนหนึ่ง มีแนวกำแพงสูง 2 เมตร เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับบ้านทุกหลัง พร้อมกับลงเสาเข็มไว้ให้เรียบร้อย ผู้ซื้อสามารถต่อเติมเพิ่มโครงหลังคาได้เลย สามารถตกแต่งเพิ่มเติมปรับให้เป็นโซนซักล้างหรือโซนครัวหลังบ้าน จะเลือกเป็นแบบครัวเปิดโล่ง ครัวปิดทึบก็ได้เช่นกัน ด้านหลังของบ้านจะมีการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นไว้เรียบร้อยแล้วเช่น

บ่อดักไขมัน : บ่อดักไขมันสามารถกำจัดไขมันที่สะสมภายในครัวเรือนได้มาก ช่วยทำให้ท่อระบายน้ำหายอุดตันจากครัวได้ 
บ่อบำบัดน้ำเสีย
 : ช่วยกรองของเสียและสิ่งปนเปื้อนที่มีอยู่ในน้ำทิ้งให้ได้มากที่สุดก่อนที่จะทำการปล่อยลงสู่ระบบสาธารณะ
บ่อพักระบายน้ำทิ้ง
 : บ่อพักน้ำเพื่อระบายน้ำทิ้ง มีไว้สำหรับพักน้ำจากท่อน้ำทิ้งของบ้านทั้งหมด และส่งน้ำออกไปที่ท่อระบายน้ำใหญ่

 

“ ต่อเติมครัวหลังบ้าน เพิ่มพื้นที่ภานในบ้าน ”

ภายในครัวปิดมีการตกแต่งครัวแบบสมัยใหม่ มี Built-In ตู้เก็บของ ชั้นวางต่างๆ พร้อมตัวเคาน์เตอร์แบบยาวตามแนวผนังของพื้นที่ด้านหลัง ตู้บานเปิด-ปิดที่เลือกใช้ทั้งหมดจะเป็นวัสดุไม้เทียมผิวเรียบสีขาว และ TOP หินเคาน์เตอร์ใช้เป็นหินแกรนิตสีขาว มาพร้อมกับเตาไฟฟ้า ที่ดูดควัน และซิงค์ล้างจานมาครบครัน ซึ่งการออกแบบตัวเคาน์เตอร์ครัวนี้ ก็ทำให้ใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง เช่น การล้างทำความสะอาดเครื่องครัว การประกอบอาหาร การจัดเตรียมอาหาร เป็นต้น

 

บริเวณด้านข้าง จะพบกับโซนซักล้าง ซึ่งสามารถใช้ในการซักล้าง ทำความสะอาดเสื้อผ้า และจัดวางเครื่องซักผ้าได้ หรือจะจัดเป็นโซนพื้นที่นั่งเล่นก็ได้เช่นกัน

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

เลือกใช้หลังคาโปร่งแสง ซึ่งจะช่วยทำให้ภายในโซนซักล้างมีความสว่างมากขึ้นไปอีก

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

กลับเข้ามาที่โซนรับแขกอีกครั้ง ฝั่งตรงข้ามโซนรับแขกจะมีบันไดขึ้นสู่ชั้น2 ของตัวบ้าน จะอยู่ช่วงกลางของตัวบ้าน แต่ก็จะมีช่องแสงบริเวณบันไดช่วงแรก ทำให้บริเวณบันไดมีความสว่าง แม้ไม่ได้เปิดไฟก็ตาม แนวบันไดมีลักษณะเป็นตัว L โดยที่ช่วงขั้นแรกจะชันกว่าแบบแรก และไม่มีราวจับเพื่อทำให้ทางเดินขึ้นดูกว้างมากขึ้น และขั้นบันได ทางโครงการเลือกใช้ไม้พื้นบันไดสำเร็จรูปครับ

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ที่บริเวณบันไดช่วงขั้นแรก จะมีหน้าต่างบานตายแนวนอนที่ทำหน้าที่เป็นช่องแสง ซึ่งนอกจากจะใช้ในการรับแสงสว่างในบริเวณบันไดได้แล้ว ยังสามารถใช้ในการมองผ่านไปยังบริเวณหน้าบ้านได้อย่างทั่วบริเวณอีกด้วย

 


“ เลือกใช้หลังคาโปร่งแสง เพื่อช่วยประหยัดไฟ ”             

บริเวณโถงบันไดทางขึ้นชั้น2 ของบ้าน จะมีช่องแสงใต้หลังคาให้แสงลอดผ่านได้ มีการออกแบบให้สวยงาม มีมิติ ด้วยการทำเป็นช่องแบบเว้านำสายตาเมื่อมองจากด้านล่างขึ้นไป ทำให้ช่องแสงเป็นช่องแสงที่ดูสวยงาม เนียนตา และเพราะเป็นแผ่นหลังคาโปร่งแสงอะคริลิค ขนาดใหญ่แสงจึงลอดผ่านได้ดีกว่า ทำให้บริเวณโถงบันไดของบ้านดูสว่างในช่วงเวลากลางวันได้มากขึ้นจากหน้าต่างบายตายด้านล่าง และสามารถประหยัดไฟได้อีกด้วย
 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

แบบแปลนชั้น2 มีรายละเอียดดังนี้ ห้องนอนใหญ่ โซนแต่งตัว ห้องนอนที่2 ห้องนอนที่3 และห้องน้ำกลาง

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

โถงชั้น2 จะมีพื้นที่ีเป็นรูปตัว L โดยที่ห้องนอนใหญ่จะอยู่ตรงข้ามกับห้องนอนที่2 และห้องนอนที่3 ส่วนห้องน้ำจะอยู่ตรงกลาง ประตูทางเข้าห้องน้ำจะใกล้กับประตูห้องนอนใหญ่ ในส่วนของพื้นที่ชั้น2 ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตทั้งชั้น ยกเว้นพื้นห้องน้ำ ที่ปูด้วยพื้นกระเบื้องผิวหยาบสีครีม

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ระบบไฟฟ้าภายในบ้านก็เช่นกันกับแบบบ้าน Neo Classic III ครับ ทางโครงการได้เลือกใช้สวิตซ์ไฟคุณภาพดีจาก Siemens และนอกจากนั้นแล้ว ยังมีการร้อยท่อสายไฟ และสายอินเตอร์เน็ตแบบฝังผนังอีกต่างหาก และบนเพดานก็มีปลั๊ก สำหรับติดตั้งเราท์เตอร์ชั้น2 อีกด้วย 

สำหรับใครยังไม่มีไอเดีย หรือความรู้ในการติดตั้ง WiFi สามารถหาความรู้เพิ่มเติมโดยการอ่านบทความเรื่อง ติดเร้าเตอร์ในบ้านวางตรงไหน สัญญาณ WiFi แรงส์สุด!! ลองอ่านใช้เป็นแนวทางได้ คลิกอ่านที่นี่ »

หากว่าใครที่ติดตั้งแล้วแต่สัญญาณ WiFi ยังไม่แรงพอ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง เทคนิคช่วยเพิ่มความแรงให้กับ "WiFi" ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง คลิกอ่านที่นี่ »

 

แล้วก็มาถึงห้องนอนใหญ่กันแล้วล่ะครับ ห้องนอนใหญ่นี้ถูกตกแต่งผนังโดยเน้นสีเทาเป็นหลัก ประดับด้วยแนวเส้นบัวให้ตัวห้องดูมีลวดลายมากขึ้น ไม่ดูเรียบเกินไป ภายในห้องมีความสว่างมาก เพราะมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเลื่อนเปิดได้ถึง3 บาน จึงทำให้นอกจากภายในห้องจะสว่างขึ้นแล้ว ยังช่วยถ่ายเทอากาศให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

ทางโครงการได้เลือกใช้เตียง และผ้าม่านสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งดูตัดกับสีผนังมากๆ และทำให้ตัวห้องดูโดดเด่นขึ้นมาได้มากเลยทีเดียว ด้านหัวเตียง มีการประดับด้วยโคมระย้าอยู่สองข้างเตียง ซึ่งเป็นอะไรที่ดูแปลกใหม่มากๆ และกระจกกลมตรงกลางผนัง ที่ดูรูปทรงคล้ายพระอาทิตย์แล้ว ทำให้การตกแต่งภายในห้องนอนใหญ่นั้นดูเหมือนความฝันกับจักรวาลเลยทีเดียว (แหม่...พี่ตูนก็มา)

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ภายในห้องนอนใหญ่นั้นจะกว้างมาก สามารถจัดแบ่งพื้นทีึ่การใช้งานภายในห้องได้อย่างทั่วถึง ซึ่งทางโครงการได้ทำฉากกั้นระหว่างโซนแต่งตัว และโซนนอน ทำให้ทั้งสองโซนพื้นที่การใช้งานนั้นถูกแบ่งออกอย่างชัดเจน และผนังกั้นด้านโซนนอน ยังมีตู้ Built-In ติดผนังอยู่อีกใบ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งการเก็บของ วางของ และวางโทรทัศน์ได้อีกด้วย

 

ห้องนอนจะมีการแบ่งพื้นที่การใช้งานอย่างชัดเจน ในอีกส่วนพื้นที่การใช้งานนั้น ทางโครงการได้จัดทำเป็นโซนแต่งตัว ซึ่งมีทั้ง Built-In ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งด้วย และยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับโซนแต่งตัวอยู่อีกด้วย

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ห้องน้ำชั้น2 การตกแต่งดูหรูหรานิดๆ มีการเลือกใช้ผนังห้องน้ำเป็นกระเบื้องแผ่นใหญ่ ลายหินอ่อนสีน้ำตาล ทำเป็นผนังด้านที่มีอ่างล้างหน้า และผนังที่เหลือทั้งหมดใช้เป็นกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ 60x60 เช่นกัน การตกแต่งโดยรวมเพื่อให้ตัวห้องน้ำมีมิติมากขึ้น ดูสว่าง สบายตา

เพิ่มความสะดวกมาขึ้นด้วยการติดตั้งตู้กระจกอาบน้ำมาให้พร้อมใช้งานแล้วไม่ต้องติดตั้งเอง และส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทางโครงการใช้สุขภัณฑ์ของ Cotto เช่นเดียวกับอ่างล้างหน้าทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าก็เป็น Cotto เหมือนกัน ส่วนฝักบัวเลือกใช้ยี่ห้อ Prema

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ห้องน้ำชั้น 2 มีประตูที่สามารถเข้า-ออกได้ถึง 2 ทาง ทั้งจากทางห้องนอนใหญ่  และจากทางโถงชั้น2 ทำให้การเข้าห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ มีความสะดวกมาก ไม่ต้องเดินออกจากห้องนอนเพื่อเข้าห้องน้ำเลย

 

ห้องนอนที่2 ตกแต่งโดยใช้ผนังสีเทาเข้ม พร้อมประดับด้วยแนวบัวสีขาว ให้ตัวผนังดูตัดกัน ไม่เรียบ ไม่จำเจจนเกินไป ภายในห้องสามารถรับแสงสว่างได้ด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อนภายในห้อง และยังสามารถเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศภายในห้องนอนที่ 2 ได้อีกด้วย ภายในห้องมีความกว้าง สามารถ Built-In ตู้เสื้อผ้าเข้าไปได้แบบสบายๆ และไม่แออัดมาก

 

ห้องนอนที่ 3 ถูกตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์สีเทาอ่อนโทนสว่าง ทำให้ภายในห้องดูสว่างมาก และได้ประดับเส้นบัวบนผนังเข้าไปด้วย เพื่อให้ตัวห้องดูมีมิติมากขึ้น

 

“ เลือกทำห้องพระ เพื่อความเป็นสิริมงคลของบ้าน ”  

ห้องนอนที่ 3 นี้ก็ถือว่าเหมาะแก่การจัดทำเป็นห้องพระมากๆ เพราะภายในห้องมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนถึง 2 ด้าน ทำให้ภายในห้องยิ่งดูสว่างขึ้นไปอีก ซึ่งหน้าต่างกระจกบานเลื่อนนี้สามารถเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศได้ด้วย ซึ่งการมีหน้าต่างถึงสองด้านนี้ ทำให้อากาศถ่ายเทสะดวกแบบดับเบิ้ลสะดวกเข้าไปอีก ซึ่งถือว่าถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยการจัดห้องพระมากๆ เลยล่ะครับ

ลองอ่านบทความเกี่ยวกับ การจัดหิ้งพระให้เป็นสิริมงคล จัดให้เหมาะสมและเป็นมงคล 

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง  Neo  Classic  II มุมมองแบบ 360º 

ขอยกตัวอย่างจากโครงการ พฤกษาวิลล์ 99 เพชรเกษม 91-93

ดูภาพในบ้านตัวอย่างกันมาขนาดนี้แล้ว หลายท่านคงจะสงสัย และอยากเห็นละสิ ว่าภายในบ้านจะเป็นอย่างไร เราจึงขอยกตัวอย่างของภาพภายในบ้านแบบมุมมอง 360° ของแบบบ้านตัวอย่าง Neo Classic II จากโครงการ พฤกษาวิลล์ 99 เพชรเกษม 91-93 มาให้ทุกท่านได้ชมกันครับ เพราะมีขนาดพื้นที่ในการจัดองค์ประกอบต่างๆ มีความเหมือนกันเกือบทุกอย่าง 


 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ป้ายทางเข้าโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร เป็นป้ายขนาดใหญ่ มองเห็นได้ชัดเจนตั้งแต่ไกลๆ มีความสวยงาม คลาสสิค ในสไตล์ฝรั่งเศส ป้ายทางเข้าโครงการมีการตกแต่งไว้อย่างดี ป้ายที่สวยงามแบบนี้ต้องรักษาดูแลให้ดีๆ เพราะว่าใช้เป็นหน้าเป็นตาให้กับสมาชิกในโครงการได้อย่างดี ดูหรูหราเหมือนทางเข้าโครงการบ้านเดียวราคาแพงๆ กันเลยทีเดียว

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ทางเข้าหลักของโครงการ กว้างขวางใช้งานง่ายสะดวก ไม่มีปัญหาเรื่องการจารจรในช่วงเวลาเร่งรีบแน่นอน กว้างซะขนาดเนี้ย การออกแบบทางเข้าโครงการแบบนี้ เพื่อรองรับการสัญจรในอนาคตของสมาชิกที่อยู่ในโครงการ

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ช่องทางเข้า-ออกโครงการมี 2 ช่องทางเข้า และมี 1 ช่องทางออก โดยที่มี 2 ช่องทาง มีการใช้งานผ่านใช้ระบบ Auto Access Card สำหรับลูกบ้านในโครงการ และช่องทางที่ติดกับป้อมจะเป็นช่องสำหรับบุคคลภายนอก

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ช่องทางเข้าสู่โครงการมี 2 ช่องทาง ก็เพื่อแยกผู้ติดต่อภายนอกให้แลกบัตร และช่องสำหรับใช้ Access Card ของผู้ซื้อภายในโครงการนั้นเอง รูปแบบการใช้งานทำให้การเข้า-ออกโครงการเป็นเรื่องที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายดายยิ่งขึ้น บริเวณหน้าทางเข้าโครงการมีกล้องวงจรปิด CCTV พร้อมระบบ Auto Access Card ที่ทางเข้าหลัก และยังมาพร้อมกับระบบประตูรั้วเหล็กเปิดปิด

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ประตูรั้วเหล็กรางเลื่อน ใช้ระบบไฟฟ้าเปิด-ปิด​ ทั้งฝั่งขาเข้า และฝั่งขาออกโครงการ
 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

ระบบความปลอดภัย 2 ชั้น ระบบไม้กั้น ทำงานพร้อมกับระบบ Auto Access Card

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

Auto Access Card สิ่งที่จะทำให้ผู้ซื้อภายในโครงการ เข้า-ออกจากโครงการได้อย่างสะดวก รวดเร็วด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่นำบัตรไปแตะที่ตัวเครื่อง เพียงเท่านี้ ไม้กั้นก็จะเปิดออกให้เองโดยอัตโนมัติ สะดวกมากๆ เลยครับ

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

"ยกระดับความปลอดภัยไปอีกขั้น" กับระบบกล้อง CCTV ที่จะช่วยทำให้ภายในโครงการมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ที่จะช่วยมอบความอุ่นใจให้ผู้ซื้อบ้านทุกคนอีกด้วยครับ

 

ผ่อนคลายความเครียดในชีวิตไปกับธรรมชาติ ด้วยสวนสาธารณะของโครงการ ที่มาในสไตล์คลาสสิค พร้อมสวนลายกระดานหมากรุก ที่เป็นแลนด์มาร์กของโครงการ และเป็น Signature ของแบบบ้านสไตล์นีโอคลาสสิค ที่สามารถใช้ถ่ายรูปได้สวยๆ ได้สบายๆเลยครับ

 

สาธารณะที่มาพร้อมกับทางวิ่งออกกำลังกาย Jogging Track รองรับการออกกำลังกายแบบ Outdoor และลานกิจกรรมกลางแจ้ง

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

"ให้การสัญจรภายในโครงการเป็นเรื่องง่าย" ด้วยถนนหลักภายในโครงการที่กว้างถึง 16 เมตร และถนนซอยกว้าง 8 เมตร และด้วยความกว้างขนาดนี้ จึงทำให้การเข้า-ออกจากตัวบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายดายมาก และด้วยความกว้างของถนน จะทำให้การสัญจรภายในโครงการไม่ใช่เรื่องยากเลยอีกด้วย 

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

อาคารสำนักงานขายของโครงการ ที่พร้อมให้บริการทั้งด้านข้อมูล และการซื้อ-ขาย แก่ผู้เยี่ยมชมโครงการทุกท่าน ตั้งเด่นเป็นสง่าหน้าโครงการ และภายในตัวอาคารยังมีห้องฟิตเนส ที่พร้อมตอบโจทย์ด้านสุขภาพแก่ผู้ซื้อภายในโครงการที่รักการออกกำลังกายทุกท่านด้วยครับ

 

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

 ►คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร
 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ 

ห้างสรรพสินค้า

  • บิ๊กซี อ้อมใหญ่
  • เซ็นทรัล ศาลายา
  • เดอะมอลล์ บางแค
  • เทสโก้ โลตัส สามพราน

สถานศึกษา

  • โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์
  • โรงเรียนนักบุญเปโตร
  • โรงเรียนนายร้อยตำรวจ (สามพราน)
  • วิทยาลัยแสงธรรม
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
  • มหาวิทยาลัยมหิดล

สถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลวิชัยเวช
  • โรงพยาบาลมหาชัย 2 
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

 

แนะนำเส้นทางจากโครงการ ไปสถานที่อื่นที่น่าสนใจ

►เส้นทางพิเศษใช้เลี่ยงรถติด ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี เพื่อเข้าสู่ตัวเมือง

ทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี

ทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี เป็นทางยกระดับ กว้าง 4 ช่องจราจร ระยะทางประมาณ 14 กิโลเมตร เป็นสะพานยกระดับ สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับการจราจร จากบริเวณสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าจนถึงทางแยกตลิ่งชัน ถนนบรมราชชนนีทั้งขาเข้าและขาออก และเพื่อแยกการจราจรของยวดยานที่ต้องการเดินทางระยะไกลออกจากยวดยานที่เดินทางในระยะใกล้

เส้นทางของสะพานตั้งแต่สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าจนถึงทางแยกตลิ่งชันบนถนนบรมราชชนนี เริ่มที่เกาะกลางจากทางแยกอรุณอมรินทร์ถึงพุทธมณฑล สาย 2 โดยขาออกจะขึ้นที่ทางแยกอรุณอมรินทร์ ลงได้ 3 จุดที่ตลิ่งชัน หน้าหมู่บ้านกฤษดานคร และใกล้วงแหวนฉิมพลี ไม่มีทางขึ้นระหว่างทาง ส่วนขาเข้าขึ้นที่ต้นทางก่อนถึงพุทธมณฑล สาย 2 ขึ้นได้ที่หน้าหมู่บ้าน
กฤษดานครและตลิ่งชัน และจะไม่มีทางลงระหว่างทาง

เลือกใช้ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ออกทางถนนพุทธสาคร ตรงเข้าถนนพุทธมณฑลสาย 4 ขับตรงไปและเลี้ยวขวาเข้าทางคู่ขนานถนนบรมราชชนนี และขึ้นสะพานทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี ที่ถนนเส้นนี้ได้เลย สะพานแห่งนี้จึงเป็นสะพานที่ช่วยทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยในบริเวณถนนบรมราชชนนี ไปจนถึงถนนเพชรเกษม สามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้รวดเร็วมายิ่งขึ้น

 
►จากโครงการไป เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา (ใช้เวลาประมาณ 25-30 นาที)

เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา

เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิดพฤกษศาสตร์ร่วมสมัย (contemporary botanical) โดยมีการประดับด้วยพรรณไม้ทั้งรอบนอกและภายในศูนย์การค้าเน้นกล้วยไม้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดนครปฐม ส่วนการตกแต่งได้แรงบันดาลใจจากความสวยงามของพระราชวังสนามจันทร์ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดที่ตั้ง รองรับลูกค้าในย่านศาลายา พุทธมณฑล ทวีวัฒนา สถานที่ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี ระหว่างถนนพุทธมณฑล สาย 5 กับถนนพุทธมณฑล สาย 7 ติดกับไทวัสดุ ศาลายา

แผนที่ Google Map เส้นทางจากโครงการไปเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา เลือกใช้เส้นทางถนนพุทธสาคร ตรงเข้าถนนพุทธมณฑลสาย 4 และขับตรงไปเพื่อไปเลี้ยวซ้ายเข้าถนน นฐ.4006 เลี่ยงรถติดได้

 

►จากโครงการไป มหาวิทยาลัยมหิดล (ใช้เวลาประมาณ 20-30 นาที)

มหาวิทยาลัยมหิดล

แผนที่ Google Map เส้นทางจากโครงการไปมหาวิทยาลัยมหิดล เลือกใช้เส้นทางถนนพุทธสาคร ตรงเข้าถนนพุทธมณฑลสาย 4 

 

►จากโครงการไป โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน (ใช้เวลาประมาณ 25-30 นาที)

ทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี

แผนที่ Google Map เส้นทางจากโครงการไป โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน เลือกใช้เส้นทางถนนเพชรเกษม ขับไปอีกประมาณ 5-6 กม. ขับผ่านโลตัสสาขาสามพราน ขับไปอีก 500 ม. ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสามพราน7 และขับไปอีก 1.5 กม. ก็จะถึงโรงเรียนนายร้อย

 
►จากโครงการไป วัดท่าไม้ (ใช้เวลาประมาณ 20-30 นาที)

ทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี

วัดท่าไม้นี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพุทธศักราช 2520 ได้รับพระราชทานวิสุงคามมะสีมา เมื่อปีพุทธศักราช 2537 ปัจจุบัน ตั้งอยู่เลขที่ 51 หมู่ที่ 11 ถนนเศรษฐกิจ 1 ซอย 8 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ในวัดมีพื้นที่ประมาณ 6 ไร่

แผนที่ Google Map เส้นทางจากโครงการไปวัดท่าไม้ โดยใช้เส้นทางถนนโยธาธิการ นครปฐม 2020 เลี้ยวซ้ายเข้าถนนหลวง นฐ.1034 ตัดเขาสู่ถนนซอย บ้านกงซีลัง ขับไปอีก 400 เมตร ก็ถึงวัดท่าไม้ ได้สติ๊กเกอร์ไปติดท้ายรถกันเลยทีเดียวครับ

 

สรุปการรีวิวโครงการ​

►ฟังก์ชั่นแบบบ้าน

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

     ตัวแบบบ้านของโครงการ จะถูกออกแบบมาในสไตล์ Neo Classic ด้วยรูปทรงที่มีความคลาสสิค เหมือนจำลองมาจากฝรั่งเศส ในยุคสถาปัตยกรรมฟื้นฟูคลาสสิค ในศตวรรษที่ 18 และการตกแต่งทั้ง Exterior และ Interior Design ที่เลือกใช้สีโทนสว่างเป็นสีหลักในการตกแต่ง ทำให้ภายในตัวบ้านดูมีความคลาสสิค และมีความสว่างมากๆ และเพิ่มการประดับตกแต่งผนังด้วยการตกแต่งแนวขอบบัวติดผนัง เพื่อเพิ่มความคลาสสิคเข้าไปอีก จึงเกิดเป็นบ้านคลาสสิคแนวใหม่ของพฤกษาวิลล์ ที่จะกลายเป็น Iconic ของโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

โครงการพฤกษาวิลล์ พุทธสาคร มีแบบบ้าน 2 แบบ ดังนี้

1. ทาวน์โฮมแบบ Neo Classic II มีเนื้อที่ 18.1 ตร.ว. ขึ้นไป 

พื้นที่ใช้สอย 98 ตร.ม. 4 ห้องนอน (1 ห้องอเนกประสงค์) 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
มีโซนรับแขก โซนห้องอเนกประสงค์ โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่ซักล้าง

2. ทาวน์โฮมมแบบ Neo Classic III มีเนื้อที่ 18.1 ตร.ว. ขึ้นไป

พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. 3 ห้องนอน (1 ห้องนอนใหญ่) 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
มีโซนรับแขก โซนรับประทานอาหาร โซนครัว และพื้นที่ซักล้าง

 

►สิ่งอำนวยความสะดวก

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

     เป็นจุดเด่นอีกด้านหนึ่งของโครงการเลยก็คือด้านของสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จัดเต็มมาจากทางโครงการให้กับผู้ซื้อได้อย่างเต็มที่ ทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่ให้ผู้ซื้อได้สูดอากาศบริสุทธิ์ และรับออกซิเจนได้อย่างเต็มที่ ที่มาพร้อมกับการจัดสวนแนวใหม่สไตล์คลาสสิค ที่พร้อมเป็นแลนด์มาร์กของโครงการ และห้องฟิตเนส 

     มีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดมากๆ ทั้งกล้องวงจรปิด CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบ Auto Access Card ที่ทางเข้าหลัก ทั้งยังมีถนนหลักที่กว้างถึง 16 เมตร และถนนซอยที่กว้างถึง 8 เมตร ที่จะทำให้ทุกการเดินทางเข้า-ออกจากโครงการ เป็นเรื่องง่ายดายเลยทีเดียว

 

►การคมนาคม

     โครงการตั้งอยู่ใกล้ถนนใหญ่เพชรเกษม และถนนกาญจนาภิเษก เหมาะกับผู้อยู่ที่ต้องเดินทางลงภาคใต้บ่อยๆ เพราะถนนเพชรเกษมสามารถใช้ในการเดินทางสู่ภาคใต้ได้ และด้วยความที่ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้ถนนกาญจนาภิเษกแล้ว ทำให้การเดินทางไปยังที่ต่างๆ ทั้งภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นเรื่องที่ง่ายดายมากๆ และด้วยความที่ตัวโครงการตั้งอยู่ในบริเวณที่มีผู้คนอาศัยเยอะอยู่แล้ว จึงทำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่อีกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา และสถานที่ราชการพร้อมอยู่แล้ว จึงทำให้โครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร กลายเป็นโครงการที่ครบครันในด้านความสะดวกภายนอกโครงการด้วย และยังสะดวกยิ่งกว่าด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีหลักสอง และในอนาคตปี พ.ศ. 2564 จะยังมีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายมาถึงพุทธมณฑลสาย 4 อีกด้วย

พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

 ►คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

 

►ภาพรวมโครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร

     โครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร เป็นโครงการทาวน์โฮมสไตล์คลาสสิค ที่จะพาทุกคนไปพบกับบรรยากาศแบบฝรั่งเศสในสไตล์คลาสสิค พร้อมด้วยทำเลคุณภาพ ที่ใกล้กับถนนเพชรเกษม เดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพได้ง่ายขึ้นด้วย ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ที่เชื่อมกรุงเทพ-กรุงธนเข้าด้วยกัน รวมทั้งใกล้ถนนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อกับถนนวงแหวนรอบนอก ที่จะทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องสะดวกสบาย พร้อมทั้งยังสามารถเดินทางได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางหว้า ที่พร้อมใช้งานแล้วในปัจจุบัน และยังมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีหลักสอง ที่พร้อมใช้งานปี 62 และสถานีพุทธมณฑลสาย 4 ที่พร้อมเปิดใช้งานปี 64 ตามลำดับ

     รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล อย่าง บิ๊กซี เพชรเกษม, เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, มหาวิทยาลัยมหิดล, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค และโรงพยาบาลมหาชัย 2 จึงทำให้โครงการพฤกษาวิลล์ พุทธสาคร เป็นโครงการที่ครบครัน ทั้งด้านทำเล สิ่งอำนวยความสะดวก และตัวบ้านที่ตอบโจทย์ให้กับทุกครอบครัวอย่างครบครันมากๆเลยครับ





พฤกษาวิลล์

Call Center 1739

www.pruksaville.pruksa.com
www.facebook.com/Pruksaville

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดสมุทรสาคร
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • แบบ Neo Classic II (นีโอ คลาสสิค ทู)
    • พื้นที่ใช้สอย 98 ตร.ม หน้ากว้าง 5.7 เมตร
    • 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 จอดรถ
    • แบบ Neo Classic III (นีโอ คลาสสิค ทรี)
    • พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
    • 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 จอดรถ
  • จุดขาย :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้นดีไซน์ใหม่สไตล์นีโอคลาสสิค ออกแแบให้ชีวิตลงตัวได้มากขึ้นด้วย 4 ห้องนอน (มีเพิ่มห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง ชั้น1) 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร ชั้น 2 มีห้องนอนหลักขนาดใหญ่ ที่สามารถจัดวางพื้นที่การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างทั่วถึง และครบครัน

    โดดเด่นด้วยทำเลบนถนนพุทธสาคร ถนนหลักที่เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนเพชรเกษม ถนนพุทธมณฑล ถนนบรมราชชนนี และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง และสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สถานีพุทธมณฑล สาย 4 ในอนาคตอีกด้วย

    บริเวณโดยรอบโครงการรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล สถานที่ราชการ สถานีขนส่งต่างๆ อย่างมากมาย และยังตั้งอยู่ใกล้แหล่ง Shopping Mall เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ เช่น เดอะมอลล์บางแค, เซ็นทรัล ศาลายา, บิ๊กซีเพชรเกษม, ซีคอนบางแค ด้วยทำเลขนาดนี้ ทั้งใกล้รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าอีกตั้งมากมาย และยังใกล้ถนนกาญจนาภิเษกอีกด้วย หลายท่านอาจจะคิดว่าราคาต้องแรงแน่นอน ซึ่งผมบอกเลย ราคาไม่แรงอย่างที่คิดหรอกครับ รับประกันได้เลยว่าเป็นราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้แน่นอน
  • ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : 1739
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้นดีไซน์ใหม่สไตล์นีโอคลาสสิค ออกแแบให้ชีวิตลงตัวได้มากขึ้นด้วย 4 ห้องนอน (มีเพิ่มห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง ชั้น1) 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร ชั้น 2 มีห้องนอนหลักขนาดใหญ่ ที่สามารถจัดวางพื้นที่การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างทั่วถึง และครบครัน

    โดดเด่นด้วยทำเลบนถนนพุทธสาคร ถนนหลักที่เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนเพชรเกษม ถนนพุทธมณฑล ถนนบรมราชชนนี และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง และสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สถานีพุทธมณฑล สาย 4 ในอนาคตอีกด้วย

    บริเวณโดยรอบโครงการรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล สถานที่ราชการ สถานีขนส่งต่างๆ อย่างมากมาย และยังตั้งอยู่ใกล้แหล่ง Shopping Mall เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ เช่น เดอะมอลล์บางแค, เซ็นทรัล ศาลายา, บิ๊กซีเพชรเกษม, ซีคอนบางแค ด้วยทำเลขนาดนี้ ทั้งใกล้รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าอีกตั้งมากมาย และยังใกล้ถนนกาญจนาภิเษกอีกด้วย หลายท่านอาจจะคิดว่าราคาต้องแรงแน่นอน ซึ่งผมบอกเลย ราคาไม่แรงอย่างที่คิดหรอกครับ รับประกันได้เลยว่าเป็นราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้แน่นอน

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    1739

    ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ถนนพุทธสาคร ใกล้เพชรเกษม และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

    ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่สไตล์นีโอคลาสสิค โครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ ทำเลถนนพุทธสาคร ใกล้ถนนเพชรเกษม และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รูปแบบสไตล์นีโอคลาสสิค ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยุคสถาปัตยกรรมฟื้นฟูคลาสสิค ในศตวรรษที่ 18 เหมือนมี Jacques Louis David มาเนรมิตบ้านให้ทุกคนด้วยตัวเองเลยทีเดียว

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll