รีวิวโครงการใหม่

โครงการ คาสเคด บางนา โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น บนพื้นที่ 250 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกธุรกิจด้วยการออกแบบการจัดพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ถูกผสมผสานระหว่างทาวน์โฮมและออฟฟิศให้รวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบเพิ่มความพิเศษให้กับอาคารด้านหน้า ด้วยการใช้ Double Volume เพื่อสร้าง Day Lighting Access ช่องทางให้แสงสว่างธรรมชาติไหลเข้าสู่ภายในได้มากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นพื้นที่ด้านหลังอาคารให้มีส่วนเปิดโล่งที่เชื่อมต่อส่วนพักผ่อนของชั้นสอง ทำให้ลืมความอึกอัดของอาคารพาณิชย์แบบเก่าให้ได้ความโปร่งโล่ง สบายที่มากขึ้น

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

คาสเคด บางนา (Cascade Bangna)

โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ใกล้ทางด่วนบางนา สนามบินสุวรรณภูมิ และเมกาบางนา

        สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Thaihometown จะพาเพื่อนๆ ไปชมโครงการโฮมออฟฟิศและอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ใน โครงการ คาสเคด บางนา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการใหม่ล่าสุดของ เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนบางนา กม. 5 ขาเข้า ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือแนวคิดที่มีความสร้างธุรกิจอย่างแตกต่าง ฉายแววความสำเร็จที่โดดเด่น เจิดจรัสในทุกมุมมองของการสร้างธุรกิจ และมีทำเลที่สะดวกสบายใกล้กับทางด่วนบางนา - ตราด กม.5 และสนามบินสุวรรณภูมิ เชื่อมต่อทุกเส้นทางธุรกิจสู่ความสำเร็จ รายล้อมด้วยความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจและการใช้ชีวิต


ก่อนไปชมรีวิวโครงการ คาสเคด บางนา ขอเกริ่นถึงรายละเอียดของโครงการกันก่อนค่ะ

รายละเอียดโครงการ

       โครงการ คาสเคด บางนา โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกธุรกิจด้วยการออกแบบการจัดพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ถูกผสมผสานระหว่างทาวน์โฮมและออฟฟิศให้รวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบเพิ่มความพิเศษให้กับอาคารด้านหน้า ด้วยการใช้ Double Volume เพื่อสร้าง Day Lighting Access ช่องทางให้แสงสว่างธรรมชาติไหลเข้าสู่ภายในได้มากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นพื้นที่ด้านหลังอาคารให้มีส่วนเปิดโล่งที่เชื่อมต่อส่วนพักผ่อนของชั้นสอง ทำให้ลืมความอึดอัดของอาคารพาณิชย์แบบเก่าให้ได้ความโปร่งโล่ง สบายที่มากขึ้น 

       เป็นโครงการที่เน้นให้เส้นทางธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นสะดวกสบาย ด้วยถนนโครงการขนาดใหญ่ กว้างสุดรวม 16 เมตร พร้อมที่จอดรถส่วนกลางมากกว่า 300 คัน เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ได้ผ่อนคลายกับธรรมชาติของสวนพักผ่อน ครบครันเรื่องการรักษาความปลอดภัย ทั้งกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

ราคาเริ่มต้น 12.29  ล้านบาท


แบบแปลนห้อง และตัวอาคาร

แบบอาคารของโครงการมี 1 แบบ

แบบแปลนห้อง คาสเคด บางนา

Approx โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น 20.8 - 33.1 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร
มีห้องน้ำในตัวทุกชั้น ด้านหน้าตัวอาคารใช้เป็นกระจกบานสูงใหญ่ มีความสูงประมาณ 5 เมตร
มีที่จอดรถหลักด้านหน้า จอดได้ยูนิตละ 2 คัน

 

แผนผังโครงการ

แผนผังโครงการคาสเคด บางนา

คลิกดูแผนผังภาพใหญ่

โครงการมีพื้นที่โดยรวมทั้งหมด 10 ไร่ 1 งาน 35.5 ตารางวา 
มีจำนวน 63 ยูนิต, พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 250 ตารางเมตร/ยูนิต, ที่จอดรถกว่า 300 คัน

 

แผนที่โครงการ

แผนที่โครงการคาสเคด บางนา

คลิกดูแผนที่ภาพใหญ่

ทำเลที่ตั้งก็ไม่ไกลจากตัวเมือง สะดวกสบายใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ทำเลใกล้แหล่งชอปปิ้ง :
    เซ็นทรัล บางนา, เมกาบางนา, อิเกีย บางนา, ซีคอน สแควร์, พาราไดซ์ พาร์ค
    โลตัส บางนา - ตราด, บิ๊กซี บางนา - ตราด

     
  • ทำเลใกล้โรงพยาบาล :
    โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาลปิยะมินทร์

     
  • ทำเลใกล้สถานศึกษา :
    โรงเรียนประชาคมนานาชาติ, โรงเรียนลาซาล,
    มหาวิทยาลัยอัญสัมชัญ, มหาวิทยาลัยหัวเฉียว

     
  • ทำเลใกล้ทางด่วน :
    ทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกกรุงเทพใต้),
    ทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งตะวันออก),
    ทางด่วนบางนา (ทางพิเศษเฉลิมมหานคร), ทางด่วนบูรพาวิถี (ฝั่งขาออก)

     
  • ทำเลใกล้สถานที่สำคัญ
    ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ, ศูนย์ประชุมไบเทคบางนา

 

เส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

สำหรับเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ คาสเคด บางนา สามารถใช้เส้นทางบนทางด่วนได้หลายเส้นทางด้วยกัน เช่นมาจากทางด่วนศรีรัช ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทางด่วนบูรพาวิถี ทางด่วนกาญจนาภิเษก และจากในแผนที่ Google Map นี้เป็นเส้นทางที่มาจากทางด่วนเฉลิมพิเศษมหานคร

 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

เริ่มต้นเส้นทางบนทางด่วนเฉลิมพิเศษมหานคร มุ่งหน้าตรงไปบนทางด่วนบางนา

 

ตรงไปเรื่อยๆรอเบี่ยงซ้ายตามที่ลูกศรบอกเลยนะ

 

ตรงไปตามป้ายลูกศรนะเพื่อนๆอย่ามัวแต่ขับเพลินล่ะ 

 

ตรงไปเรื่อยๆตามป้าย ท่าเรือ บางนา ดาวคะนอง

 

ตรงไปเรื่อยๆนะเพื่อนๆแปปเดียวมาครึ่งทางแล้ว

 

ให้สังเกตป้ายบอกทาง สุขุมวิท 50 - บางนา แล้วขับต่อไปตามป้าย บางนา

 

เมื่อขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายซ้ายออกไปสุขุมวิท 50 ขับตรงไปบางนา ให้เราขับตรงต่อไปตามป้ายบางนา เช่นเดิม เตรียมลงทางด่วน

 

เมื่อเราลงทางด่วนมาแล้วให้ขับตรงตามป้ายบอกทางไปยัง สมุทรปราการ - ชลบุรี

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ เราจะเข้าสู่ถนน บางนา - ตราด จะเจอป้ายบอกทางไป ท่าอากาศสุวรรณภูมิ ชลบุรี ให้เราขับตรงต่อไปได้เลย โดยให้ขับชิดซ้ายไว้ เพื่อเตรียมเบี่ยงซ้ายออกขึ้นสะพานกลับรถ

 

ขับอยู่เลนซ้ายขับมาตามถนน บางนา - ตราด ให้สังเกต ทางซ้ายมือจะมี Tesco Lotus Extra ให้เราเบี่ยงซ้ายเข้าสู่ทางคู่ขนานเพื่อขึ้นสะพานกลับรถได้เลยคะ

 

แผนที่ Google Map สังเกต Tesco Lotus Extra บางนาตราด เบี่ยงออกซ้ายได้เลย แล้วขึ้นสะพานกลับรถ ต้องสังเกต Tesco Lotus Extra ให้ดีๆ ถ้าเลยทางกลับรถตรงนี้ จะมีทางกลับรถอีกทีต้องไปอีกไกลเลย

 

ทางขึ้นสะพานกลับรถ สะพานกลับรถช่วงนี้ เบี่ยงซ้ายออกจะสามารถแยกออกไปเมกา บางนาได้ แต่ถ้าจะไปโครงการให้ชิดขวาไว้ตลอด

 

เมื่อเราขับขึ้นสะพานกลับรถให้เราอยู่เลนขวาตลอด เพื่อลงบนถนนบางนา - ตราด มุ่งหน้าสุขุมวิท แต่ถ้าเลนซ้ายจะเป็นทางเข้าของ Maga บางนา BigC extra, Robinson, homepro และ Ikea ได้

 

เมื่อลงจากสพานกลับรถมาแล้ว ให้เราขับตรงตามทางคู่ขนาดบางนา-ตราด (ฝั่งขาเข้า)

 

บนถนนทางคู่ขนานบางนา-ตราด (ฝั่งขาเข้า) ขับมาเรื่อยๆจะเจอโรงพยาบาลปิยะมินทร์ พอขับเลยโรงพยาบาลไปแล้วให้ชิดซ้ายไว้เพราะใกล้จะถึงโครงการแล้ว

 

ก่อนถึงโรงพยาบาล ปิยะมินทร์ จะมีปั๊ม PTT เป็นสถานีที่ใกล้กับตัวโครงการ จากจุดนี้ขับไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะถึงตัวโครงการ ให้ขับเลนซ้ายไว้ตลอด

 

ขับผ่านโรงพยาบาล ปิยะมินทร์ มาอีกประมาณ 1 กิโลเมตร เจอทางเข้าโครงการจะอยู่ทางซ้ายมือที่บริเวณถนนบางนา - ตราด กม.5 โดยจุดสังเกตเด่นๆของทางเข้าโครงการนั้น ที่ด้านหน้าทางเข้าโครงการจะมีรูปปั้นม้าสีดำ เป็นม้าที่กำลังวิ่งอยู่ 5 ตัว ดูสวยงามเห็นเด่นชัด เพราะติดกับถนนใหญ่บางนา-ตราด

แนะนำเส้นทางที่สะดวกมายังโครงการ

เส้นทางที่มาจากทางพิเศษบูรพาวิถี

 

เส้นทางที่มาจากวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งใต้

 

เส้นทางที่มาจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ทางพิเศษฉลองรัช)

 

เส้นทางที่มาจากถนน กาญจนาภิเษก (บางปะอิน–บางพลี)

 

เส้นทางที่มาจากถนน ศรีนครินทร์

รีวิวโฮมออฟฟิศ แบบบ้านตัวอย่าง

แบบบ้านตัวอย่าง คาสเคด บางนา

ออฟฟิศ 4 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 250 ตร.ม. โดยมีห้องน้ำในตัวทุกชั้น พร้อมฟังก์ชั่นแยกโซนแห้งและโซนเปียกที่ชั้น 3 และ ชั้น 4 ภายนอกดีไซน์ทันสมัย สร้างความแตกต่างและมีเอกลักษณ์ในแต่ละยูนิต การออกแบบที่ผสมผสานบ้านและออฟฟิศให้เป็นหนึ่งเดียวกันอย่างลงตัว พร้อมระเบียงทุกชั้น ด้านหน้าตัวอาคารใช้เป็นกระจกบานสูงใหญ่ มีความสูงประมาณ 5 เมตรซึ่งจะทำให้แสงธรรมชาติผ่านเข้ามาได้ และสามารถมองเข้าไปถึงพื้นที่ด้านในได้อีกด้วย

 

ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 250 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ มาพร้อมกับการออกแบบการจัดพื้นที่ใช้สอยให้มีความยืดหยุ่นสูง ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความเหมาะสม และเพิ่มความพิเศษของตัวอาคารส่วนหน้า ด้วยการใช้ Double Volume เพื่อสร้าง Day Lighting Access ช่องทางให้แสงสว่างธรรมชาติไหลเข้าสู่ภายในอาคารได้มากขึ้น พร้อมออกแบบพื้นที่ด้านหลังอาคาร ให้มีส่วนเปิดโล่งที่เชื่อมต่อมุมมอง กับส่วนพักผ่อนบนชั้น 2 ของอาคาร ลดความอึดอัดของอาคารพาณิชย์แบบเก่าให้ได้ ความโปร่งโล่งสบายที่มากขึ้น

 

ตัวอาคารเน้นการใช้กระจกด้านหน้าอาคาร เพื่อเปิดมุมมองทางด้านหน้าให้เห็นถึงความโอ่โถง หรูหราของตัวอาคารได้ชัดเจน พร้อมกับออกแบบพื้นที่สำหรับการติดตั้งป้ายบริษัทมาให้ 2 ตำแหน่งด้วยกัน

ตำแหน่งที่ 1 เป็นตำแหน่งติดตั้งป้ายชื่อ โลโก้บริษัท และรายละเอียดต่างๆของธุรกิจ

ตำแหน่งที่ 2 เป็นตำแหน่งที่ใช้ติดตั้งโลโก้ของบริษัท

จากในภาพอาคารที่เป็นหลังมุมจะได้พื้นที่โฆษณาเพิ่มจากด้านข้างของตัวอาคาร เรียกได้ว่าโดยรวมแล้วมีความคุ้มค่าจริงๆ สำหรับการลงทุนในการทำธุรกิจสมัยนี้

 

 

► รีวิวโฮมอฟฟิศ ชั้นที่ 1 (โถงรับแขก)

 

                        “ กระจกสูงรับแสงได้อย่างเต็มที่ ”

เมื่อเราเข้ามาด้านในโซนแรกที่เจอคือ Double Volume ซึ่งมีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเกือบ 6 เมตรโซนแรกนี้จัดเป็นโซนพื้นที่ของ Reception สำหรับผู้มาติดต่อสำนักงานได้ โซนถัดไปเป็นโซนรับแขก มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 2.75 เมตร พื้นปูกระเบื้องแกรนิตโต้ 60x60 ซม. แบบมาตราฐาน

ระดับของฝ้าที่เห็นในบ้านตัวอย่างเป็นการเล่นระดับเพื่อให้ดูสวยงาม ทำให้มีมิติของการออกแบบโซนต่างๆของห้อง แบบฝ้าของบ้านเปล่าจะเป็นแบบเรียบๆ ธรรมดาไม่มีการเล่นระดับของฝ้า หลายๆคนอาจจะลองนำไอเดียของการตกแต่งห้องแบบบ้านตัวอย่างไปใช้ก็ได้ จะช่วยทำให้โซนต่างๆดูมีความสวยงามมากยิ่งขั้นก

 

ขยับเข้าไปด้านในจะเป็นพื้นที่สำหรับโซนรับรองแขกที่มาติดต่อ พื้นที่ตรงนี้สามารถจัดวางโซฟาได้ขนาด 4-5 ที่นั่ง พร้อมด้วยโต๊ะกลางขนาดใหญ่ๆได้อย่างสบาย หรือบางบริษัทที่ไม่ค่อยจะมีแขกมามากเท่าไหร่ โดยจะเน้นไปที่ปริมาณพนักงานที่มีจำนวนมาก พื้นที่ส่วนนี้ก็อาจจะกั้นเป็นห้องทำงานห้องใหญ่ๆ ได้อย่างสบายสำหรับโซนนี้

 

ใกล้ๆกันกันโซนรับแขกจะมีห้องเก็บของใต้บันไดมีประตูบานใหญ่ ภายในมีพื้นที่ใช้เก็บอุปกรณ์ได้เยอะ ห้องนี้อาจจะใช้เป็นห้องควบคุมไฟต่างๆได้ หรือในอนาคตที่จะเพิ่มเติมเข้ามาเช่น ระบบแอร์ อินเตอร์เน็ต เคเบิล ระบบไฟอื่นๆ

 

 “ ตู้ควบคุมระบบไฟฟ้า ”

ประโยชน์ของห้องเก็บของที่ชั้น 1
เป็นจุดรวมระบบไฟฟ้าสะดวกใช้งาน


 

ห้องเก็บของใต้บันไดมีการติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้า พร้อมทั้งมีกล่องสายไฟสำหรับเดินสายไฟระบบอื่นๆ เพิ่มเติม ตัวตู้ควบคุมไฟฟ้าได้มีการแบ่งโซนไว้ให้เรียบร้อยแล้ว แยกระบบไฟฟ้าชั้น 1 ชั้น 2 และชั้น 3 ไว้แล้ว 

 

ถัดไปจะเป็นโซนรับประทานอาหาร มีพื้นที่กว้างมาก ถูกตกแต่งด้วยโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ จะสังเกตเห็นโซนนี้จะมีหน้าต่างทั้งสองด้านเพื่อให้มุมนี้มีแสงเข้ามาก็ทำให้เป็นมุมเป็นอีกมุมที่พนักงานสามารถมานั่งรับประทานอาหารพูดคุยกันได้ โซนนี้หากไม่ได้ทำเป็นห้องรับประทานอาหารก็สามารถทำเป็นห้องเก็บของสต็อกสินค้าต่างๆก็ได้ เพราะพื้นที่ส่วนนี้อยู่ด้านหลังของตัวอาคารจึงสามารถทำเป็นห้องเก็บของได้ดีทีเดียว

 

     “ มุมอิสระเพื่อการพักผ่อนชิลๆ ”

  เพื่อที่โซนตรงการชั้น 1 สามารถออกแบบให้เป็น
   มุมอ่านหนังสือ มุมนั่งทานอาหาร หรือมุมพิเศษอื่นๆ

อีกด้านของโซนรับประทานอาหารจะเป็นมุมครัว ซึ่งจะมีผนังของห้องเก็บของใต้บันได้บังสายตาอยู่ และโครงการได้ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการติดตั้งฉากกั้นเพิ่มขึ้นมา เพื่อใช้บังโซน Pantry ซึ่งโซนนี้ก็เหมาะมากๆสำหรับการจัดเป็นโซนครัวได้ โซนนี้โครงการได้ตกแต่งด้วยการนำเคาท์เตอร์ครัวสำเร็จรูปมาใช้เพื่อให้ดูเป็นสัดส่วนของครัวเล็กๆ สะดวกต่อการใช้งานจรงิๆ แบบบ้านเปล่านั้นทางโครงการติดตั้งท่อเดินน้ำดีไว้ให้แล้ว สามารถตกแต่งเพิ่มได้เลย หรือจะใช้ไอเดียแบบบ้านตัวอย่างก็ได้ดูลงตัวมากๆ

 

จุดติดตั้งตัวคอนโทรล ระบบสัญญานกันขโมย

 

“ ระบบสัญญาณกันขโมยคุณภาพสูง ติดตั้งมาพร้อมใช้งาน ”

ใกล้ๆกันกับโซนครัว จะสังเกตเห็นตัวคอนโทรลระบบสัญญานกันขโมย ทางโครงการได้มีการติดตั้งสัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor ไว้ที่บานประตู และหน้าต่างทั้งหมดของที่ชั้น 1 กับชั้น 2 ซึ่งตัวคอนโทรลนี้จะใช้ตั้งค่าจุดที่ติดตั้ง Magnetic ให้ทำงาน หรือให้หยุดการทำงานได้ พร้อมทั้งปรับแต่งเสียงสัญญานได้ เช่นหากต้องการให้จุดประตูหน้า เป็นเสียงกริ่งอย่างเดียวก็ได้ หรือปรับให้เป็นสัญญานกันขโมยทั้งหมดก็ได้เป๋นระบบสัญญานกันขโมยที่ใช้งานได้ง่ายมาก เหมาะกับบริษัทต่างๆที่ต้องการความปลอดภัยให้กับบริษัทได้เป็นย่างดี

 

ติดตั้งสัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor ที่บานประตู หน้าต่างทั้งหมดที่ชั้น1 กับชั้น2

 

ห้องน้ำชั้นล่างจะเป็นแบบ Powder Room ซึ่งไม่มีฟังก์ชั่นอาบน้ำ โดยชุดสุขภัณฑ์จะเป็นยี่ห้อ Mogen อ่างล้างหน้าและชุดก๊อกน้ำเป็นยี่ห้อ American Standard 

 

“ ห้องน้ำตกแต่งเหมือนโรงแรมหรู ”

 การใช้สอยที่สะดวกง่าย เพื่อใช้ต้อนรับแขกได้

ห้องน้ำชั้นล่างออกแบบมาให้ใช้งานง่ายๆ มีอ่างล้างหน้ กระจกเงา โถสุขภัณฑ์ และมีโถสุขภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ซึ่งจะติดตั้งแบบเข้ามุมของห้องน้ำ หน้าต่างห้องน้ำใช้หน้าต่างแบบบานกระทุ้งภายในห้องน้ำ เพื่อระบายอากาศความชื้นและกลิ่นได้เป็นอย่างดี

 

บริเวณบันไดทางขึ้นชั้น 2 จะอยู่ติดกับผนังด้านข้างภายในอาคาร มีการออกแบบให้เล่นระดับของขั้นบันได โดยให้มีพื้นที่ยื่นตรงขั้ันที่ 2 ก่อนขึ้นต่อไปยังขั้นที่ 3 ก่อน การออกแบบลักษณะนี้เพื่อต้องการให้คนที่กำลังจะเดินขึ้นได้อ่านข้อมูล หรือป้ายประกาศที่มักจะติดไว้ก่อนเดินขึ้นบันได ซึ่งป้ายบอกรายละเอียดของชั้นต่างๆว่ามีอะไรบ้าง หรือจะติดป้ายประชาสัมพันธ์ข่าวต่างๆของบริษัทได้ ในภาพพื้นที่การติดตั้งก็จะเป็นตรงประตูที่เห็นในภาพนี้เลย ซึ่งแบบบ้านเปล่านั้นจะไม่มีประตู แต่จะเป็นกำแพงสีขาวธรรมดา

 

“ ขั้นบันไดไม้โอ๊ค สวยสไตล์เรียบหรู ”

เนื้อไม้ลวดลายธรรมชาติ ให้สัมผัสเบาสบายเท้า
 

โถงบันไดทางขึ้นชั้น2 พื้นบันได้ใช้วัสดุเป็นไม้ ใช้ไม้โอ๊คสำเร็จรูปสีน้ำตาลเข้ม มีลวดลายที่สวยงาม และ สีของไม้โอ้คธรรมชาติที่สวยงาม สไตล์เรียบหรู ที่ให้สัมผัสเบาสบายเท้า และยังคงความสวยหรูไว้ในตัว มีคุณสมบัติเป็นไม้ที่มีความแข็งแรง เนื้อไม้มีความหนาแน่นสูง และยืดหยุ่นได้ดี ซึ่งทางเดินขึ้นมีการติดตั้งราวจับ ใช้ไม้โอ๊คสำเร็จรูปสีน้ำตาลเข้มเช่นกัน ติดไว้ตลอดแนวของทางเดินบันได

 

► รีวิวโฮมอฟฟิศ ชั้นที่ 2 (ห้องประชุมใหญ่)

“ห้องเก็บเอกสารสำคัญ”

ห้องเก็บของบริเวณโถงบันได้ทางเชื่อมชั้น 2
มีความสูงมากพอที่จะทำเป็นชั้นเก็บเอกสารได้

บริเวณทางเชื่อมไปชั้นที่3 จะมีห้องเก็บของใต้บันไดทางขึ้นชั้น 3 มีขนาดกว้างขวางมากเพียงพอต่อการเก็บอุปกรณ์สำนักงานหรือแม้แต่เอกสารต่างๆ ภายในปูกระเบื้องและติดไฟมาให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว

 

แนวกั้นทำประตูบานสไลด์ ใช้เป็นห้องห้องประชุมใหญ่ของบริษัทได้

 

เมื่อขึ้นมาชั้น2 (ชั้นลอย) พื้นที่ตรงนี้จะเป็นชั้นลอยถูกตกแต่งให้เป็นห้องประชุมขนาดใหญ่ พื้นปูด้วยไม้ลามิเนตสีน้ำตาลหนา 8 มม. ภายในโซนนี้จะได้รับแสงแบบเต็มที่เพราะได้รับแสงธรรมชาติจากประตูกระจกชั้นล่างบานใหญ่ ทำให้ห้องประชุมมีความโปร่งโล่งขนาดใหญ่ เพิ่มความสบายในการประชุมทุกครั้ง ในภายที่เห็นชั้นลอยนี้จะมีกระจกกั้นตกแต่งเป็นห้องประชุม แต่แบบบ้านเปล่าจะไม่มีกระจกกั้นเป็นห้องแบบนี้ แต่จะมีราวกันตกมาให้สำหรับพื้นที่ส่วนนี้

 

ในภาพนี้จะเป็นมมุมมองที่มองจากชั้นลอยลงไปยังชั้นล่าง จะสังเกตเห็นว่ากระจกบานใหญ่จะช่วยให้แสงเข้ามาถึงยังโซนชั้นลอยนี้ได้ และยังจะมองเห็นออกไปยังด้านนอกได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

 


“ พื้นที่ใช้นั่งสูบบุรี่ ”     
    
ชานระเบียงด้านนอก ด้านหลัง 
ออกแบบให้เป็นพื้นที่ผ่อนคลาย
สำหรับใช้เวลาพักประชุมได้     

ด้านหลังของชั้น2 (ชั้นลอย) จะมีประตูบานเลื่อนติดตั้งมาให้ใช้งานด้วย ประตูนี้ใช้เพื่ออกไปยังพื้นที่ระเบียงด้านหลัง ซึ่งพื้นที่ตรงนี้อาจจะใช้เป็นระเบียงสำหรับนั่งชิล หรือจัดโซนไว้ให้สำหรับพนักงานที่สูบบุหรี่ก็ได้เหมือนกัน

 

ออกมาด้านนอกของชั้น2 (ชั้นลอย) จะเป็นระเบียงโล่งๆ มีห้องน้ำด้านนอกให้ใช้งานด้วย

 

ห้องน้ำด้านนอกของชั้น2 (ชั้นลอย) มีการติดตั้งอ่างล้างหน้าไว้ด้านนอกห้องน้ำ อ่างล้างหน้าใช้ยี่ห้อ American Standard และติดตั้งกระจกเงาบานเล็ก พร้อมกับติดชั้นวางของเล็กๆไว้ใต้กระจก

 

ห้องน้ำอาจจะดูเล็กก็พอให้สำหรับนั่งได้ ภายในห้องน้ำมีหน้าต่างแบบบานกระทุ้ง ช่วยระบายอากาศและระบายความชื้นภายในห้องน้ำได้ สุขภัณฑ์จะเป็นยี่ห้อ Mogen

 

บันไดขึ้นชั้น3 จะมีราวจับด้านซ้าย และจะมีขั้นสำหรับพักเท้าที่ขั้นที่10 ก่อนต่อไปยังขั้นต่อไป

 

โถงบันได้ทางเชื่อมระหว่างชั้นที่2 (ชั้นลอย) กับชั้นที่ 3 จะมีหน้าจต่างบานเล็กเป็นบานเปิดแบบกระทุ้งเช่นกัน หน้าต่างบานเล็กนี้จะช่วยให้แสงส่องมายังโถงบันไดช่วงนี้ได้อีกด้วย

 

 

► รีวิวโฮมอฟฟิศ ชั้นที่ 3 (ห้องทำงานใหญ่)

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 3 ในแบบบ้านที่ตกแต่งแล้วจะมีประตูสไลด์บานใหญ่กั้นเป็นห้องอยู่ แต่ในแบบบ้านเปล่าจะไม่มีให้ ผู้ซื้อจะต้องทำการติดตั้งกั้นห้องเอง ตรงจุดนี้ถ้ามีการกั้นห้องแล้วจะทำให้มีโถงทางเดินที่กว้างและยาว มีพื้นที่เหลือให้ทำเป็นโซนอืิ่นๆได้เช่น โซนครัวเตรียมอาหาร โซนนั่งชิล หรือจะใช้เป็นพื้นที่ของการตั้งตู้เก็บเอกสารต่างๆ ก็ได้เช่นกัน

 

แนวกั้นทำประตูบานสไลด์ ใช้เป็นห้องทำงานใหญ่ หรือห้องประชุมแผนกได้เช่นกัน

 

ชั้น3 มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน คือ 2.55 เมตร โซนนี้แบ่งการจัดห้องทำงาน ในรูปแบบสมัยใหม่ มีความดีไซต์ในความโมเดิร์น ห้องนี้สามารถจัดวางโต๊ะทำงานได้ถึง 9-10 ที่นั่ง ฝ้าผนังสามารถตกแต่งเพิ่มเติม Built-in เป็นชั้นวางของ เช่น แฟ้ม เอกสาร ต่างๆ ภายในบริษัท โซนนี้จะมีหน้าต่างบานใหญ่ 2 บาน กระจกบานบนเป็นบานเปิดออกจากด้านข้าง และกระจกบานล่างเป็นบานตาย

 

ชั้น3 อีกด้านของโซนโต๊ะทำงาน ใช้เป็นพื้นที่สำหรับประชุมของแต่ละแผนกได้ อาจจะกั้นเป็นห้องแบบทึบไว้สำหรับการประชุมของแผนกก็ได้

 

ชั้น3 ด้านในสุด กั้นห้องทำเป็นห้องทำงานเล็กๆ ไว้สำหรับหัวหน้างาน หรือผู้บริหารก็ได้

 

โครงการได้ตกแต่งด้านในสุด ด้วยการเพิ่มฉากกั้นแบบลอยตัว ใช้กั้นระหว่างโซนโต๊ะทำงานและโซนห้องประชุม จะสังเกตเห็นว่ามุมนี้จะมีกระจกบานใหญ่เต็มบานพร้อมตกแต่งด้วยมู่ลี่สีขาว พื้นที่โซนนี้น่าจะใช้ทำเป็นห้องทำงานของหัวหน้าแผนก หรือผู้บริหารก็ได้เช่นกัน 

 

มาดูฝั่งด้านหลังของชั้น3 กันบ้างนะคะ โซนนี้จะเป็นเป็นพื้นที่ของห้องน้ำชั้นสาม ความพิเศษของชั้นนี้คือ มีปักบัวพร้อมธรณีกั้นแยกระหว่างโซนแห้งและโซนเปียกไว้เรียบร้อยแล้ว ทำให้สามารถติดตั้งกระจกกั้นบนธรณีได้ อาจจะใช้ประตูกระจกแบบบานสไลด์จะสะดวกสบายมากว่าแบบบานเปิด ส่วนฝักบัวใช้ยี่ห้อ American Standard พื้นที่อาบน้ำขนาดประมาณ 0.80 x 1.35 เมตร พื้นห้องน้ำใช้กระเบื้องเซรามิค ขนาด 30x30 ซม. จะสังเกตเห็นฝั่งอ่างล้างหน้ามีการออกแบบ Low Wall กว้างขวาง เป็นพื้นที่วางอุปกรณ์ภายในห้องน้ำได้อย่างดี

 

           “ จุดติดตั้ง Access Point สัญญาณ Wifi ”

ชั้น3 ทีบริเวณประตูทางเข้าห้องน้ำ จะสังเกตเห็นที่ด้านบนจะมีปลั๊กไฟ 1 จุด โครงการทำไว้สำหรับรองรับการใช้งานการติดตั้งเครื่องส่งสัญญาน Wifi อินเตอเน็ต หรือจะใช้ติดตั้ง Access Point ตัวกระจายสัญญาณ Wifi ก็ได้ เพื่อให้ช่วยกระจายสัญญาน Wifi ไปถึงที่ชั้น 4 ของอาคารได้อย่างเต็มที่

สำหรับใครยังไม่มีไอเดีย หรือความรู้ในการติดตั้ง Wifi สามารถหาความรู้เพิ่มเติมโดยการอ่านบทความเรื่อง ติดเราเตอร์ในบ้านวางตรงไหน สัญญาณ WiFi แรงส์สุด!! ลองอ่านใช้เป็นแนวทางได้ คลิกอ่านที่นี่ »

หากว่าใครที่ติดตั้งแล้วแต่สัญญาณ wifi ยังไม่แรงพอ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง เทคนิคช่วยเพิ่มความแรงให้กับ "WiFi" ง่ายๆ ที่สามารถทำได้เอง คลิกอ่านที่นี่ »

 

บันไดชั้น4 ทั้งชานพักและหน้าต่างจะเหมือนกับบันไดขึ้นชั้น 3 แต่ราวจับจะไม่อยู่ติดกับผนัง

 

 

► รีวิวโฮมอฟฟิศ ชั้นที่ 4 (ห้องนอนใหญ่)

เมื่อขึ้นมาถึงชั้น4 มีความสูงจากพื้นถึงเพดาน 2.4 เมตร ทางโครงการได้ออกแบบให้มีฉากกั้นระหว่างห้องนอนและบริเวณ Walk in Closet ผู้ซื้อสามารถออกแบบเพิ่มฉากหรือกั้นส่วนของห้องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงานผู้บริหาร ห้องประชุม หรือจะแบ่งเป็นห้องทำงานแบบหลายๆห้องก็ได้เช่นกับ

 

แนวกั้นทำประตูบานสไลด์ ใช้เป็นห้องทำงานใหญ่ หรือห้องประชุมแผนกได้เช่นกัน

 

บ้านตัวอย่างโครงการได้ทำเป็นโซน Walk in Closet พร้อมตู้เสื้อผ้าบิวต์อินขนาดใหญ่

 

ฝั่งด้านหลังของชั้น4 จะเป็นพื้นที่ของ Area Closet ไว้สำหรับโซนการแต่งตัว ซึ่งโซนนี้คงจะถูกใจคุณแม่บ้านกันเป็นอย่างมากเพราะพื้นที่กว้างขวาง กระจกบานใหญ่เต็มตัว โต๊ะเครื่องแป้งจะอยู่ติดกับระเบียงด้านหลัง 

 

ห้องน้ำชั้น4 ความพิเศษของชั้นนี้จะเหมือนกัน คือ มีฝักบัวพร้อมธรณีกั้นแยกระหว่างโซนแห้งและโซนเปียกไว้เรียบร้อยแล้ว ทำให้สามารถติดตั้งกระจกกั้นบนธรณีได้ อาจจะใช้ประตูกระจกแบบบานสไลด์จะสะดวกสบายมากกว่าแบบบานเปิด ฝักบัวใช้ยี่ห้อ American Standard จะสังเกตเห็นฝั่งอ่างล้างหน้ามีการออกแบบ Low Wall กว้างขวาง เป็นพื้นที่วางอุปกรณ์ภายในห้องน้ำได้อย่างดี

 

ที่ชั้น4 พื้นที่ในส่วนของชั้นนี้แบบบ้านตัวอย่างโครงการได้ตกแต่งให้เป็นห้องนอนใหญ่ ภายในห้องตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ตอบรับผู้ซื้อในสไตล์คนรุ่นใหม่ฝั่งหัวเตียงมีหน้าต่างขนานสองข้าง ด้านข้างของหัวเตียงทั้งสองสามารถ Built-in ชั้นวางของเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นของห้องได้อีกเช่นเดียวกัน

 

“พื้นที่กว้างโล่ง กั้นห้องแบ่งโซนได้อีก”
เชื่อมต่อจากระเบียงด้านหน้า ไปถึงระเบียงด้านหลัง

ด้านปลายเตียงถูกออกแบบให้เป็น Built-in เป็นชั้นวางของโชว์หรือ ทีวี กรอบรูป เป็นต้น เป็นการลงทุนเพียงครั้งเดียวแต่ได้ฟังก์ชั่นการใช้งานเพิ่มมากขึ้น ผู้ซื้อสามารถนำไปปรับใช้ได้เช่นเดียวกัน

 

ถัดจากโซนวางทีวีแล้วจะเป็นพื้นที่ของโซนทำงาน ตกแต่งด้วย Built-in ไม้เทียมสีน้ำตาลเข้ม มีการเจาะฝ้าเล่นระดับและ Built-in สูงเพดานจรดพื้น แบ่งเป็นช่องสลับกันไปมา สามารถนำแจกันและหนังสือมาวางเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นให้กับโซนนี้ได้เช่นเดียวกัน

 

ชั้น4 จะมีประตูกระจกบานเลื่อนเป็นกระจกแผ่นใหญ่ 3 บาน ทำเป็นบานสไลด์ 2 บานกลาง และบานตาย 3 บาน ส่วนกระจกใช้แบบกระจกสีเขียวตัดแสงช่วยลดความร้อนได้ดี มีระเบียงเพื่อออกไปรับลมภายนอกได้ ระเบียงที่ชั้น4 จะมีพื้นที่มากที่สุด สามารถทำเป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่นรับลมได้  ถัดไปจะระเบียงจะมีพื้นที่สำหรับติดตั้ง คอมเพรสเซอร์แอร์ขนาดใหญ่ได้ ด้านหน้าตัวอาคารมีการติดตั้งฉากกั้นบังสายตาให้ไว้แล้ว ฉากกั้นบังสายตานี้ใช้ได้กับทุกชั้นที่ติดตั้งแอร์ไม่ต้องห่วงเรื่องความสวยงาม

 

ระเบียงด้านนอกมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างมาก มีการเซาะร่องที่พื้นสำหรับระบายน้ำออกไปยังเดรนไว้ และราวกันตกเป็นกระจกเทมเปอร์ช่วยทำให้มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาภายในห้องได้ พื้นที่ระเบียงสามารถจัดแต่งเป็นสวนขนาดย่อมหรือสวนแขวนได้

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

สิ่งอำนวยความสะดวก คาสเคด บางนา

ภาพตัวอย่างพื้นที่จอดรถของโครงการ

ถนนโครงการมีคววามสะดวกสะบาย โดยมีความกว้างของถนนหลัก 16 เมตร พร้อมที่จอดรถส่วนกลางมากกว่า 300 คัน มีความโดดเด่นในเรื่องความสะดวกสบายภายในโครงการ การใช้พื้นที่จอดรถของตัวอาคารสามารถจอดรถตรงกับหน้าอาคาร ได้อาคารละ 2 คัน และมีที่จอดรถสำหรับส่วนกลางด้วย โดยเฉลี่ยทั้งโครงการแล้ว มีที่จอดรถได้ 4 คัน ต่อยูนิตเลย

 

ภาพตัวอย่างพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ได้ผ่อนคลายกับธรรมชาติของสวนพักผ่อน ออกแบบให้มีสวนสาธารณะที่เป็นพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ตั้งอยู่ตรงกลางของตัวโครงการเพื่อให้สามารถใช้เป็นพื้นที่ส่วนรวมร่วมกันได้อย่างลงตัว

 

ถนนเมนมี 2 เลนเข้าออก เป็นถนนเมนสำหรับการใช้งานเข้าออกโครงการได้อย่างสบาย พื้นที่ถนนเมนโครงการนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะไม่สะดวก เพราะถนนเมนมีความกว้างสุดถึง 12 เมตร

 

โครงการมีห้องเก็บแยกขยะแบบรวมไว้ที่จุดนี้ รถขยะจะมาเก็บขยะที่จุดนี้ จะไม่เข้าไปด้านในโครงการ ซึ่งทำให้ไม่รบกวนผู้อยู่อาศัยในโครงการ

 

สามารถเข้าได้ทางเดียวจากถนนบางนา - ตราด กม.5 จากถนนหลักเข้ามาประมาณ 60 เมตรจะเจอระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Keycard access เข้าออกโดยผ่านคีย์การ์ด และมีกล้อง CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการอีก 16 จุด 

 

มีความสะดวกสะบายมากยิ่งขึ้น เพราะก่อนเข้าโครงการ ทางเข้าขวามือจะมีพื้นที่สำหรับติดป้ายบริษัทต่างๆในโครงการ เป็น Directory Board ของแต่ละยูนิตมีให้ครบทุกยูนิต สะดวกมากๆเลยทีเดียว


 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ใกล้ๆ กับตัวโครงการ

►ห้างเมกา บางนา (ใช้เวลาประมาณ 10 นาที)

โฮมโปร สาขาบางนา (ติดเมกา บางนา)

แผนที่ Google Map จากโครงการไปห้างเมกา บางนา

 

►ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา (ใช้เวลาประมาณ 15 นาที)

แผนที่ Google Map จากโครงการไปศูนย์ประชุมไบเทค บางนา

 

►ห้างเซ็นทรัลพลาซา สาขาบางนา (ใช้เวลาประมาณ 15 นาที)

ห้างเซ็นทรัลพลาซา สาขาบางนา

แผนที่ Google Map จากโครงการไปเซ็นทรัลพลาซา บางนา

 

►ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ใช้เวลาประมาณ 25 นาที)

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สนามบินสุวรรณภูมิ)

แผนที่ Google Map จากโครงการไปท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

แนะนำจุดขึ้นทางด่วน ที่ใกล้กับตัวโครงการ

►จากโครงการไปขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกกรุงเทพใต้)

 

►จากโครงการไปขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งตะวันออก)

 

►จากโครงการไปขึ้นทางด่วนบางนา (ทางพิเศษเฉลิมมหานคร)

 

►จากโครงการไปขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี (ฝั่งขาออก)

 

คาสเคด บางนา

โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 250 ตร.ม. โดยมีห้องน้ำในตัวทุกชั้น ดีไซน์ทันสมัยสร้างความแตกต่างและมีเอกลักษณ์ในแต่ละยูนิต ด้านหน้าตัวอาคารใช้เป็นกระจกบานสูงใหญ่ มีความสูงประมาณ 5 เมตรซึ่งจะทำให้แสงธรรมชาติผ่านเข้ามาได้ ช่วยให้ประหยัดค่าไฟได้เป็นอย่างดี โดยรวมแล้วโครงการนี้มีการออกแบบที่ผสมผสานบ้าน และออฟฟิศให้เป็นหนึ่งเดียวกันอย่างลงตัว 

โครงการได้มีการออกแบบโดยเพิ่มพื้นที่สีเขียวไว้ตรงกลางพื้นที่ของโครงการ และเพิ่มพื้นที่ปลูกต้นไม้ไว้ช่วงกลางตลอดแรวพื้นที่จอดรถส่วนกลางของโครงการ และมีการปลูกต้นไม้เล็ก กับต้นไม้ใหญ่บริเวณโดยรอบพื้นที่ของโครงการ สำหรับโครงการนี้มีการทำให้มีพื้นที่สีเขียวโดยเน้นให้มีในทุกๆพื้นที่ บริเวณรอบๆได้อย่างลงตัว

 

คาสเคด บางนา

สรุปรีวิวโครงการ คาสเคด บางนา (Cascade Bangna)

     โครงการ คาสเคด บางนา เป็นโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ตัวเลือกที่ดีที่สุดจาก เรียล แอสเตท ในแหล่งศูนย์กลางธุรกิจแห่งกรุงเทพและตะวันออก รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง ทั้งการทำธุรกิจและการใช้ชีวิตด้วยการออกแบบทางเข้าด้วยประติมากรรมม้า 5 ตัว คือสัญลักษณ์ของการติดต่อค้าขาย และการทำธุรกิจให้เจริญรุ่งเรือง

     อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ไม่ไกลจากตัวเมือง  สะดวกสบายใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการไม่ว่าจะเป็น แหล่งชอปปิ้ง เซ็นทรัล บางนา, เมกาบางนา, อิเกีย บางนา, ซีคอน สแควร์, พาราไดร์ พาร์ค, เทสโก้ โลตัส, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลศิครินทร์, สถานศึกษา โรงเรียนประชาคมนานาชาติ, โรงเรียนลาซาล มหาวิทยาลัยอัญสัมชัญ, มหาวิทยาลัยหัวเฉียว

    เชื่อมต่อทุกเส้นทางธุรกิจสู่ความสำเร็จ ทำเลติดถนนใหญ่บางนา - ตราด เชื่อมต่อการเดินทางด้วยทำเลที่ติดทางด่วนบางนา ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี วงแหวนรอบนอกกรุงเทพ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ทางพิเศษฉลองรัช) และทางด่วนบางนา (ทางพิเศษเฉลิมมหานคร) และมอเตอร์เวย์อ่อนนุช สะดวกในการทำธุรกิจนำเข้า-ส่งออก เหมาะกับผู้ที่ทำธุรกิจระหว่างประเทศเป็นอย่างมาก เพราะมีทำเลที่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ โดยใช้เวลาเดินทาง 20 นาทีเท่านั้น โครงการ คาสเคด บางนา จึงเป็นสังคมคุณภาพที่ตอบสนองความสำเร็จอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

โครงการ คาสเคด บางนา

ถ้าใครสนใจหรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
Call Center 02-652-8852

โปรโมชั่นจากโครงการ*
- จองตอนนี้รับส่วนลด 1 ล้านบาท
- ปั๊มน้ำ+แทงค์น้ำ พร้อมติดตั้ง
- สัญญาณกันขโมย ประตูหน้าต่าง ชั้น 1-2




เรียลแอสเสท  ดีเวลลอปเม้นท์

โทร. 02-652-8852-55
www.realasset.co.th
www.facebook.com/RealAssetDevelopment

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • คาสเคด บางนา (Cascade Bangna)
  • ที่ตั้ง : เขตบางนา, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ
  • แบบบ้าน :
    • แบบ Approx โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น
    • พื้นที่ 20.8 - 33.1 ตารางวา
    • พื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร
    • ด้านหน้ากว้าง 5.5 เมตร
  • จุดขาย :
    โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ด้านหน้ากว้าง 5.5 เมตร ใช้ Double Volume เพื่อสร้าง Day Lighting Access มีพื้นที่ 20.8 - 33.1 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร มีถนนเมนโครงการกว้างสุดรวม 16 เมตร พร้อมที่จอดรถส่วนกลางมากกว่า 300 คัน

    เชื่อมต่อทุกเส้นทางธุรกิจสู่ความสำเร็จ ทำเลติดถนนใหญ่บางนา - ตราด เชื่อมต่อการเดินทางด้วยทำเลที่ติดทางด่วนบางนา ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี วงแหวนรอบนอกกรุงเทพ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ทางพิเศษฉลองรัช) และทางด่วนบางนา (ทางพิเศษเฉลิมมหานคร) และมอเตอร์เวย์อ่อนนุช ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เมกาบางนา เซ็นทรัลบางนา
  • ราคาเริ่มต้น 12.29 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      - จองตอนนี้รับส่วนลด 1 ล้านบาท
      - ปั๊มน้ำ+แทงค์น้ำ พร้อมติดตั้ง
      - สัญญาณกันขโมย ประตูหน้าต่าง ชั้น 1-2
  • ฝ่ายขาย : 061-413-3355
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 12.29 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    - จองตอนนี้รับส่วนลด 1 ล้านบาท
    - ปั๊มน้ำ+แทงค์น้ำ พร้อมติดตั้ง
    - สัญญาณกันขโมย ประตูหน้าต่าง ชั้น 1-2

    จุดเด่นโครงการ :
    โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ด้านหน้ากว้าง 5.5 เมตร ใช้ Double Volume เพื่อสร้าง Day Lighting Access มีพื้นที่ 20.8 - 33.1 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร มีถนนเมนโครงการกว้างสุดรวม 16 เมตร พร้อมที่จอดรถส่วนกลางมากกว่า 300 คัน

    เชื่อมต่อทุกเส้นทางธุรกิจสู่ความสำเร็จ ทำเลติดถนนใหญ่บางนา - ตราด เชื่อมต่อการเดินทางด้วยทำเลที่ติดทางด่วนบางนา ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี วงแหวนรอบนอกกรุงเทพ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ทางพิเศษฉลองรัช) และทางด่วนบางนา (ทางพิเศษเฉลิมมหานคร) และมอเตอร์เวย์อ่อนนุช ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เมกาบางนา เซ็นทรัลบางนา

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    061-413-3355

    โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ใกล้ทางด่วนบางนา สนามบินสุวรรณภูมิ และเมกาบางนา

    โครงการ คาสเคด บางนา โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น บนพื้นที่ 250 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกธุรกิจด้วยการออกแบบการจัดพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ถูกผสมผสานระหว่างทาวน์โฮมและออฟฟิศให้รวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบเพิ่มความพิเศษให้กับอาคารด้านหน้า ด้วยการใช้ Double Volume เพื่อสร้าง Day Lighting Access ช่องทางให้แสงสว่างธรรมชาติไหลเข้าสู่ภายในได้มากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นพื้นที่ด้านหลังอาคารให้มีส่วนเปิดโล่งที่เชื่อมต่อส่วนพักผ่อนของชั้นสอง ทำให้ลืมความอึกอัดของอาคารพาณิชย์แบบเก่าให้ได้ความโปร่งโล่ง สบายที่มากขึ้น

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll