ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย จากกรุงไทยให้ความคุ้มครองผู้เอาประกันแบบครบวงจร ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี มาพร้อมแผนประกันมากมาย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สูงสุด 100 ล้านบาท แผนประกันจากกรุงไทย

เปิดอ่าน 3,433 ครั้ง

หมดกังวลทุกการรักษาด้วย ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สูงสุด 100 ล้านบาท แผนประกันสุขภาพจากกรุงไทย

           ประกันสุขภาพเหมาจ่าย คือผู้ช่วยแบ่งเบาภาระด้านการดูแลการเจ็บป่วยที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ช่วยให้คุณสามารถดูแลรักษาอาการเจ็บป่วยได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีเงินเพียงพอต่อการรักษาหรือไม่ เป็นประกันชีวิตที่ช่วยสร้างความอุ่นใจกับผู้ทำประกันว่าจะได้รับการดูแลที่ดีโดยมีวงเงินการรักษาที่ครอบคลุม

           มีคนเคยกล่าวไว้ว่า "สุขภาพเป็นทรัพยากรที่มีค่ามากที่สุดในชีวิต" แต่ในยุคปัจจุบันแนวโน้มความเสื่อมสภาพของสุขภาพทั่วไปกำลังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว พบว่าโรคต่าง ๆ กำลังเพิ่มขึ้นแบบทวีทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นโรคเรื้อรังที่ยังไม่มียารักษาให้หายขาด เช่นโรคหัวใจ, โรคมะเร็ง, โรคเบาหวานหรือปัญหาสุขภาพจิตซึมเศร้า, วิตกกังวล ยังไม่รวมถึงโรคอุบัติใหม่อย่างโควิด-19 หรือที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งมีผลกระทบทั้งต่อร่างกายและจิตใจของมนุษย์ อีกทั้งยังส่งผลกระทบที่รุนแรงต่อระบบสาธารณสุขและสังคมอีกด้วย ซึ่งปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นมักเกิดจากปัจจัยและสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่ผุดขึ้นอย่างรวดเร็วเช่น พัฒนาการของเทคโนโลยีที่ทำให้การใช้ชีวิตเปลี่ยนไป ส่งผลให้เกิดการเคลื่อนไหวน้อยลงการบริโภคอาหารที่ไม่สมดุลเพิ่มขึ้น การรับประทานอาหารสำเร็จรูปที่มีส่วนผสมของสารกันเสีย สารคงรูปอาหาร รวมถึงการใช้เกลือถนอมอาหารในปริมาณมาก ฯลฯ

           ซึ่งเหล่านี้ล้วนส่งผลต่อสุขภาพกายโดยเฉพาะเมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่องในระยะเวลานาน นอกจากนี้ยังมีปัญหาด้านการเงินที่ทำให้การเข้าถึงบริการด้านสุขภาพที่มีคุณภาพไม่ดีเท่าที่ควรส่งผลให้ผู้คนจำนวนมากไม่สามารถได้รับการรักษาที่เหมาะสมรวมถึงปัญหาในเรื่องของการศึกษาและการส่งเสริมการเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการดูแลสุขภาพที่ถูกต้องอีกด้วย

           ด้วยเหตุเหล่านี้ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันนั้นยากต่อการหลีกเลี่ยง เราจึงไม่สามารถรู้ได้เลยว่าวันใดวันหนึ่งข้างหน้าสุขภาพของเราอาจจะเจอปัญหาหนัก ประกันสุขภาพเหมาจ่าย จึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะต้องมีไว้ก่อนที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันด้านสุขภาพจะเกิดขึ้น เพราะไม่มีใครเลยที่จะทราบล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสุขภาพ แม้แต่ในคนที่ดูแลสุขภาพอย่างดีมาโดยตลอดก็ยังสามารถเจ็บป่วยได้

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ช่วยอะไรได้บ้าง

       ภายใต้ความเสี่ยงจากสถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจและโรคภัยที่รายล้อมอยู่เป็นจำนวนมาก การส่งเสริมให้ทุกคนดูแลและเอาใจใส่สุขภาพของตนเองถือเป็นสิ่งที่ดี แต่การมีประกันสุขภาพย่อมเป็นเรื่องที่ดีกว่าอย่างแน่นอน โดยเฉพาะ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้เราทุกคนสามารถเข้าถึงการรักษาที่มีคุณภาพและการดูแลสุขภาพที่เหมาะสมโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเงินทุกครั้งที่เกิดเหตุฉุกเฉินหรือการตรวจสุขภาพประจำปี

       โดยประกันสุขภาพจะให้ความคุ้มครองตามวงเงินประกัน เริ่มทำได้ตั้งแต่อายุ 1 – 90 ปี เหมาะสำหรับพนักงานประจำและอาชีพอิสระที่ต้องการความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายโดยที่ไม่ต้องเดือดร้อนคนใกล้ชิดหรือครอบครัว ซึ่งสิทธิประกันสังคม บัตรทองหรือบัตรสุขภาพถ้วนหน้า ให้ความคุ้มครองไม่ทั่วถึง เช่น ตัวยาบางชนิดที่อยู่นอกเหนือบัญชีรายการยาหลักแห่งชาติ หรือการผ่าตัด ที่มักจะมีส่วนต่างให้ผู้เข้ารับการรักษาต้องเสียเงินเพิ่มเติม โดยแบ่งความคุ้มครองดังนี้

mail การให้ความคุ้มครองกรณีเป็นผู้ป่วยใน เช่น ค่าห้องพัก, ค่าบริการทางการแพทย์, ค่าประกอบวิชาแพทย์, ค่าผ่าตัด, ค่าหัตถการ, ค่ายา, ค่าสารอาหาร, ค่าเวชภัณฑ์ ที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดและหัตถการ
 

mail การให้ความคุ้มครองกรณีเป็นผู้ป่วยนอก เช่น ค่าตรวจวินิจฉัย, ค่ารักษาพยาบาลและยาเวชภัณฑ์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแผนประกันสุขภาพแต่ละแผนที่นำเสนอ
 

       ทาง บริษัท กรุงไทย จำกัด (มหาชน) มิได้นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดและการเจ็บป่วยที่ผ่านมา จึงนำเสนอ แผนประกันสุขภาพเหมาจ่าย iHealthy Ultra ขึ้น ซึ่งเป็นประกันชีวิตสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยให้ความคุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุ 6 ปี ขึ้นไป พร้อมแผนความคุ้มครองมากถึง 6 แผน  ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี จะมีแผนใดที่น่าสนใจบ้างไปดูกัน

แผนประกันสุขภาพเหมาจ่าย iHealthy Ultra จาก กรุงไทย

แผนประกันสุขภาพเหมาจ่าย iHealthy Ultra จาก กรุงไทย

        แผนประกันสุขภาพเหมาจ่าย iHealthy Ultra จาก กรุงไทยนั้น มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 แผน ตามความคุ้มครอง โดยมีผลประโยชน์คุ้มครองสูงสุด 100 ล้านบาท และผลประโยชน์ต่ำสุดที่จะได้รับ 3,000,000 บาท มีเงื่อนไขอย่างไรบ้างนั้นไปดูกัน

แผนประกันสุขภาพเหมาจ่าย iHealthy Ultraประกอบไปด้วย 2 ช่วงอายุ ดังนี้

 แผนสมาร์ทและแผนบรอนซ์ 

อายุรับประกัน 6-80 ปี สามารถต่ออายุได้สูงสุด 89 ปี ให้ความคุ้มครองเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น โดยมีผลประโยชน์รวมสูงสุดต่อปี 3 ล้านบาท และ 10 ล้านบาท ตามลำดับ

mail ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการ ในกรณีที่เป็นผู้ป่วยในแผนสมาร์ทจะได้รับความคุ้มครอง 1,500 บาท/วันแผนบรอนซ์จะได้รับความคุ้มครอง 3,000 บาท/วัน

mail ค่าบริการทางการแพทย์เพื่อวินิจฉัยและอื่น ๆ จ่ายตามจริง

mail ค่าแพทย์ที่ตรวจรักษา อายุ 6-10 ปี 1,000 บาท/วัน และ 3,000 บาทต่อวัน ตามลำดับ โดยผู้ป่วยอายุ 11 ปี ขึ้นไปจ่ายตามจริง

mail ค่าผ่าตัดและบริการทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาจ่ายตามจริง

 

 แผนซิลเวอร์, แผนโกลด์, แผนไดมอนและแผนแพลทินัม

อายุรับประกัน 11-80 ปี สามารถต่ออายุได้สูงสุด 89 ปี ให้ความคุ้มครองเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

mail ผลประโยชน์ที่จะได้รับ 15 ล้านบาท, 25 ล้านบาท, 70 ล้านบาทและ 100 ล้านบาท

mail ค่าห้อง, ค่าอาหาร, ค่าบริการเมื่อเป็นผู้ป่วยในเริ่มต้น 5,500 บาท/วัน สำหรับแผนซิลเวอร์, 9,000 บาท/วัน สำหรับแผนโกลด์ , 15,000 บาท/วัน สำหรับแผนไดมอนด์และ 21,000 บาท/วัน สำหรับแผนแพลทินัม

mail ค่าวินิจฉัยทางการแพทย์, ค่าบริการ, ค่าอาหารและยาเวชภัณฑ์ จ่ายตามจริง

mail ค่าผ่าตัด, หัตถการ, ค่ายา, สารอาหาร, เวชภัณฑ์และอุปกรณ์สำหรับการผ่าตัด จ่ายตามจริง

mail การเข้ารับการรักษาในกรณีผู้ป่วยนอก เริ่มต้นที่ 6,000 บาท สำหรับแผนซิลเวอร์และจ่ายตามจริงสำหรับแผนแพลทินัม

         แผนประกันสุขภาพเหมาจ่าย iHealthy Ultra เป็นแผนประกันที่ออกแบบมาเพื่อให้ความคุ้มค่าในด้านการรักษาพยาบาล โดยผู้ทำประกันไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่ารักษาพยาลบาลอีกต่อไป เพราะทุกการรักษาให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและครบวงจร มีค่าเบี้ยรายปีคงที่ สะดวกสบายในการใช้บริการจากโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ สามารถเปลี่ยนแผนเพิ่มผลประโยชน์และความคุ้มครองในปีกรมธรรม์ถัดไปได้

         สำหรับท่านใดสนใจที่จะซื้อกรมธรรม์ iHealthy Ultra ควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันสุขภาพประกันอุบัติเหตุทุกครั้ง ซึ่งผลประโยชน์ความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในกรมธรรม์ สามารถเข้าไปดูประกันสุขภาพที่น่าสนใจเพิ่มเติมจาก กรุงไทย ได้ที่ https://krungthai.com/th/personal/insurance/health

 

ที่มาของข้อมูล




ธนาคารกรุงไทย

Call Center :

0-2111-1111 | ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

https://krungthai.com

https://krungthai.com/th/personal/loan/housing-loan/

https://www.facebook.com/krungthaibank/

https://www.youtube.com/ktbcare

https://twitter.com/Krungthai_Care
 

  • "ซ่อมบ้านคนพิการ-ผู้สูงอายุ" รับสูงสุด 40,000 บาท ใครได้สิทธิ์ยื่นบ้าง เช็กคุณสมบัติที่นี่
  • ชาวเน็ตฮือฮา ขายบ้านหรู "บ้านไม้สักทอง อดีตพระเอก สรพงศ์ ชาตรี" ราคา 99 ล้านบาท รวมโอน รีบไปดูกัน
  • รัฐแจ้งข่าวดี บ้านใช้ไฟฟ้าน้อย ช่วยลดค่าไฟให้ 4 เดือน ส่วนลดเท่าไหร่ เช็กเงื่อนไขเลย
  • ไรมอน แลนด์ จับมือ เรนาสโซ มอเตอร์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้กับลูกค้า Top Spenders เปิดรอบ Private Viewing ยลโฉมซูเปอร์เอสยู...
  • Press Release "ควอลิตี้เฮ้าส์" จัดแคมเปญ "Good Place Great Price" ซื้อบ้านวันนี้ รับข้อเสนอแห่งปี ม...
  • Gelato Ceramica โชว์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดรายแรกในโลก กระเบื้องสำหรับสัตว์เลี้ยง Safe Paws Tech ในงาน PET EXPO THAILAND 2024
  • ก้าวสู่ปีที่ 9 "รีโว กรุ๊ป" กับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง เพื่อความสุขที่ยั่งยืน ปีนี้เปิดเพิ่มอีก 2 โครงก...
  • GRAND - PF - SUMITOMO ผนึกกำลัง เปิด Grande Lounge ใจกลางเมืองห้างเอ็มโพเรียม ตอบรับกระแสนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ ร่วม...
  • SC Asset ปล่อยแคมเปญเด็ด "ดอกน้อยมาก SC DAY" วันดอกน้อยสุดแห่งปี" ผนึก 3 แบงก์ใหญ่ มอบดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%...
  • ต้อนรับอนิเมะสุดฮิต กับการต่อสู้อันดุเดือด "Haikyu!! The Dumpster Battle (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ)...
  • อสังหาฯ ภูเก็ต ปังไม่หยุด! "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" สร้างชื่อเวทีระดับโลก กวาด 3 รางวัลใหญ่จากงาน "As...
  • เอส เอฟ ชวนเหล่าทาสมาสนุกสุดป่วนกับเจ้าแมวส้ม "THE GARFIELD MOVIE เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่" รับของสะสมสุดน่ารักพร...
  • รูปแบบประกันภัยรถยนต์ ที่จำเป็นต้องศึกษา ก่อนตัดสินใจปรับแต่งกรรมธรรม์ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง
  • วัน แบงค็อก เตรียมเปิดตัว "มิตซูโคชิ" ฟู้ด เดสติเนชั่น ระดับเวิลด์คลาส แห่งแรกในประเทศไทย
  • "บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น สาทร-สุขสวัสดิ์" ทาวน์โฮม 3 ชั้น ห้องนอน Penthouse สไตล์ Private Resort ใกล้ทางด่วน...
  • ประกันสุขภาพเหมาจ่าย สูงสุด 100 ล้านบาท แผนประกันจากกรุงไทย

    ประกันสุขภาพเหมาจ่าย จากกรุงไทยให้ความคุ้มครองผู้เอาประกันแบบครบวงจร ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี มาพร้อมแผนประกันมากมาย

    @thaihometown Scroll