สาระควรรู้ทั่วไป

สมาชิกพิเศษ VIP EXCLUSIVE MEMBER เว็บไซต์ Thaihometown.com ประกาศของคุณจะไม่มีโฆษณาแทรก สามารถประกาศใหม่ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ 10 นาที เหมือนกับประกาศฟรี แก้ไขข้ออัพเดทประกาศแบบไม่จำกัดครั้ง พิเศษสุด!! สมาชิกเปิดประกาศใหม่ได้เอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องรอทีมงานเปิดให้ และประกาศของสมาชิกทุกรายการ จะแสดงรายการที่ใกล้เคียงเป็นประกาศของสมาชิกเอง ไม่มีการประกาศของสมาชิกท่านอื่นเหมือนประกาศทั่วไป

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

สมัครใช้ VIP EXCLUSIVE MEMBER เปิดประกาศใหม่ได้เอง 24 ชั่วโมงไม่ต้องรอทีมงาน

     เว็บไซต์ Thaihometown.com ถูกจัดอันดับให้เป็นอันดับที่ 1 หมวดข้อมูลซื้อขายเช่า อสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งประเทศ โดยมีจำนวนสมาชิกเป็นบริษัทฝากขายบ้าน ตัวแทน นายหน้าอิสระ และเจ้าของทำประกาศเอง ดังนั้นเราจึงมีผู้ใช้งานจากทั่วทั้งประเทศ งานมากกว่า 100,000 คน และมีประกาศอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 1 ล้านรายการในระบบฐานข้อมูลของเรา ดังนั้นเว็บไซต์เราจึงมีประกาศใหม่ มากกว่า 2,000 ประกาศ/วัน

     โดยที่ข้อมูลสถิติที่น่าสนใจ เมื่อรวมจำนวนครั้งที่เปิดหน้าเว็บไซต์ต่างๆ มีมากกว่า 5,000,000 ครั้ง/เดือน ซึ่งเมื่อดูข้อมูลรวมสถิติต่างๆ ผู้เข้าชม การเปิดหน้าเว็บ หรือผู้ใช้งานเว็บไซต์ รวมตลอดทั้งปี จึงมีการใช้งานฝากข้อมูลการประกาศ ขาย-ให้เช่า ที่มีการเปิดอ่านประกาศมากกว่า 50 ล้านครั้ง/ปี ขอขอบคุณข้อมูลการจัดอันดับเว็บไซต์ไทย ศูนย์วิจัยนวัตกรรมอินเทอร์เน็ตไทย (ทรูฮิต) และเพื่อให้การประกาศขาย-ให้เช่า ของคุณมีความคล่องตัว และประสิทธิภาพมากที่สุด เราจึงขอแนะนำบริการ

     VIP EXCLUSIVE MEMBER เว็บไซต์ Thaihometown บริการพิเศษ แบบเอ็กซ์คูลซีฟ รายการนี้ พร้อมบอกถึงฟังก์ชั่นที่ได้ อธิบายละเอียดต่างๆ ในการใช้งาน ตามไปดูรายละเอียดได้เลยว่ามีอะไรบ้าง

สิทธิพิเศษ VIP EXCLUSIVE MEMBER บนเว็บไซต์ Thaihometown
[ VIP Extra 7 เดือน โพสต์ 100 ประกาศ/วัน ใส่ได้ 24 รูป ]

     สมาชิก VIP EXCLUSIVE จะรับสิทธิ์ต่างๆ มากมาก เปิดประกาศใหม่ได้ทันที ประกาศทั้งหมดของสมาชิกจะไม่มีโฆษณาแทรก ไม่มีประกาศของคนอื่นๆ แทรกอยู่ในประกาศของตัวเองจนอาจจะทำให้เสียลูกค้าได้ และสามารถประกาศใหม่ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ 10 นาที เหมือนกับประกาศฟรี แก้ไขข้ออัพเดทประกาศแบบไม่จำกัดครั้ง 

     ประกาศของสมาชิก VIP EXCLUSIVE ทุกรายการ จะแสดงรายการที่ใกล้เคียงเป็นประกาศของสมาชิกเอง ไม่มีการประกาศของสมาชิกท่านอื่นเหมือนประกาศทั่วไป โพสต์ประกาศใหม่ ได้แบบต่อเนื่องไม่ต้องรอเวลา 10 นาที โพสต์ประกาศใหม่ ใส่ลิงค์โปรโมตเว็บไซต์เพิ่มได้ไม่จำกัด รูปภาพแรกสามารถใส่โลโก้ของบริษัท หรือ โลโก้อื่นโดยได้ไม่ผิดกฏสมาชิก

พิเศษสุด!! เปิดประกาศใหม่ได้เอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องรอทีมงานเปิดให้
 

      ★   สิทธิพิเศษเมื่อสมัคร VIP EXCLUSIVE MEMBER   

     ภายหลังจากได้เป็นสมาชิก VIP EXCLUSIVE เรียบร้อยแล้ว ที่หน้าแสดงรายละเอียดของประกาศทั้งหมดของสมาชิก จะแสดงรูปสัญญาลักษ์พิเศษแสดงรูปดาวสีทอง พร้อมข้อความว่า "Exclusive Membership" แสดงเด่นอยู่ทางด้านล่างของหัวข้อประกาศ ด้านข้างข้อมูลการติดต่อ และด้านล่างประกาศ ที่เมนูสไลด์รายการที่ใกล้เคียง

       ★   ด้านข้างแสดงรายการที่ใกล้เคียง ประกาศของสมาชิกเอง

     ซึ่งภายในประกาศของสามาชิก VIP EXCLUSIVE จะไม่มีโฆษณาแทรกในประกาศเลย และมุมด้านล่างขวาจะแสดง "รายการอื่นๆ จากเจ้าของเดียวกัน" เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาประกาศอื่นๆ ที่เป็นเจ้าของเดียวกัน บนเว็บไซต์

 

       ★   ด้านล่างแสดงรายการที่ใกล้เคียง ประกาศของสมาชิกเอง

แสดงสไลด์รายการที่ใกล้เคียง 2 สไลด์ จะอยู่ที่ด้านล่างของประกาศ มีรายละเอียดดังนี้

  • แสดงประกาศของในจังหวัดเดียวกัน ที่มีราคาที่ใกล้เคียงกับประกาศ
  • แสดงประกาศของในจังหวัดเดียวกัน ที่มีขนาดพื้นที่ใกล้เคียงกับประกาศ
     
  • แสดงประกาศ จังหวัดที่ใกล้เคียงกับจังหวัดที่ตั้งของประกาศ ที่มีราคาที่ใกล้เคียงกัน
  • แสดงประกาศ จังหวัดที่ใกล้เคียงกับจังหวัดที่ตั้งของประกาศ ที่มีพื้นที่ใกล้เคียงกัน

 

       ★   เปิดประกาศได้เอง 24 ชม. ไม่ต้องรอตรวจสอบจากทีมงาน 

     หน้าหลังของสมาชิก VIP EXCLUSIVE รายการอสังหาฯ ของสมาชิก มีฟังก์ชั่นเกี่ยวกับปุ่ม "เปิดประกาศ-ปิดประกาศ" เพิ่มขึ้นมาตรงเมนูด้านล่างนี้ในทันทีหลังจากทำประกาศเสร็จแล้ว (ปกติจะไม่แสดงถ้าประกาศยังไม่ผ่านการตรวจสอบ) ซึ่งสมาชิก VIP EXCLUSIVE สามารถคลิกเปิดประกาศได้ทันที ตลอด 24 ชม. โดยไม่ต้องให้รอทีมงานตรวจสอบแล้วค่อยเปิด แบบนี้จึงช่วยเพิ่มความคล่องตัว และทำให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น

           สนใจเลือกใช้บริการ VIP EXCLUSIVE   มีราคาให้เลือก ดังนี้

►คลิกเลือกราคา VIP EXCLUSIVE ที่นี่


 VIP Extra Special  ตัวอย่างการใช้งานรูปภาพ 24 รูป แสดงในประกาศ
ตัวอย่างการใช้งานรูปภาพ 24 รูป


 VIP Extra Special ตัวอย่างการใช้งานรูปภาพ 24 รูป แบบ POP UP
ตัวอย่างการใช้งานรูปภาพ 24 รูป


 VIP Extra Special ระบบอัพโหลดภาพ 24 รูป ได้ความคมชัดของภาพดีกว่า
ตัวอย่างการใช้งานรูปภาพ 24 รูป

VIP Extra Special สามารถอัพโหลดรูปภาพ ได้เพิ่มเป็น 24 รูป จากเดิมสมาชิกทั่วไปได้ 12 รูปเท่านั้น แต่เมื่อใช้บริการ VIP Extra Special สมาชิกจะสามารถอัพโหลดรูปภาพได้ขนาดใหญ่ขึ้น และมีความคมชัดของภาพมากกว่าประกาศทั่วไป

      ★ เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษ    Text Editor   devil

     บริการนี้สำหรับสมาชิกที่ซื้อแพ็คเกจ 50 และ 100 ประกาศ รวมไปถึง VIP EXCLUSIVE MEMBER ขึ้นไป โดยบริการ Text Editor สามารถพิมพ์เล่นคำ ใส่สีตัวอักษร ใส่ตัว Emotion ได้ เลือกใส่ลิงค์ ที่ตัวอักษรคำไหนก็ได้ทุกแบบ

  • ปรับแต่งตัวอักษร
  • เน้นตัวอักษร
  • ทำสีพื้นตัวอักษร
  • ปรับขนาดตัวอักษร
  • ใช้ Emotion เพิ่มลูกเล่น

 

     ก็ได้เห็นกันแล้วนะครับว่า การเป็นสมาชิกพิเศษบนเว็บไซต์ Thaihometown ได้สิทธิพิเศษมากมาย แถมยังไม่มีโฆษณาต่างๆ มาแทรกให้กวนใจ เปิดประกาศได้เอง โดยไม่ต้องรอทีมงาน รวมไปถึงสามารถโพสต์ประกาศได้ถึง 100 ประกาศ / วัน อีกด้วย 


สำหรับใครที่ต้องการสมัครสมาชิก เป็น VIP EXCLUSIVE MEMBER  

ติดต่อกับทีมงานของเราได้ที่ LINE@ : @thaihometown

สามารถติดต่อกับทีมงานของเราได้ที่ LINE@ : @thaihometown
โทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 02-574-4829

สมัครใช้ VIP EXCLUSIVE MEMBER เปิดประกาศใหม่ได้เอง 24 ชั่วโมงไม่ต้องรอทีมงาน

สมาชิกพิเศษ VIP EXCLUSIVE MEMBER เว็บไซต์ Thaihometown.com ประกาศของคุณจะไม่มีโฆษณาแทรก สามารถประกาศใหม่ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ 10 นาที เหมือนกับประกาศฟรี แก้ไขข้ออัพเดทประกาศแบบไม่จำกัดครั้ง พิเศษสุด!! สมาชิกเปิดประกาศใหม่ได้เอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องรอทีมงานเปิดให้ และประกาศของสมาชิกทุกรายการ จะแสดงรายการที่ใกล้เคียงเป็นประกาศของสมาชิกเอง ไม่มีการประกาศของสมาชิกท่านอื่นเหมือนประกาศทั่วไป

© สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
@thaihometown Scroll