สาระควรรู้ทั่วไป

เช็กราคาแอร์กับ 10 ยี่ห้อเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟ อยากรู้มีแอร์ยี่ห้อไหน ประหยัดไฟบ้างและราคาเท่าไร มาเช็กราคาแอร์กับ 10 ยี่ห้อเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟนี้กันเลย ต่อให้นั่งจ่อพัดลมเฉย ๆ ก็ไม่ช่วยอะไร เพราะในวันที่อุณหภูมิขึ้นสูงจนอากาศร้อนถึงร้อนที่สุดแบบนี้ มันต้องดับด้วยเครื่องปรับอากาศอย่างเดียวเท่านั้น แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะซื้อแอร์ยี่ห้อไหนดีจากยี่ห้อแอร์ทั้งหมด งั้นมาดู 10 ยี่ห้อเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟพร้อมเช็กราคาของแต่ละยี่ห้อ อยากรู้แอร์ยี่ห้อไหนดี แอร์แต่ละยี่ห้อราคาเท่าไร รุ่นไหนช่วยประหยัดไฟบ้าง มาเช็กไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

10 ยี่ห้อเครื่องปรับอากาศติดผนัง ช่วยประหยัดพลังงาน พร้อมจ่ายค่าไฟนิดเดียว

     เช็กราคาแอร์กับ 10 ยี่ห้อเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟ อยากรู้มีแอร์ยี่ห้อไหน ประหยัดไฟบ้างและราคาเท่าไร มาเช็กราคาแอร์กับ 10 ยี่ห้อเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟนี้กันเลย 

     ต่อให้นั่งจ่อพัดลมเฉย ๆ ก็ไม่ช่วยอะไร เพราะในวันที่อุณหภูมิขึ้นสูงจนอากาศร้อนถึงร้อนที่สุดแบบนี้ มันต้องดับด้วยเครื่องปรับอากาศอย่างเดียวเท่านั้น แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะซื้อแอร์ยี่ห้อไหนดีจากยี่ห้อแอร์ทั้งหมด งั้นมาดู 10 ยี่ห้อเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟพร้อมเช็กราคาของแต่ละยี่ห้อ อยากรู้แอร์ยี่ห้อไหนดี แอร์แต่ละยี่ห้อราคาเท่าไร รุ่นไหนช่วยประหยัดไฟบ้าง มาเช็กไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

 

1. ฮิตาชิ สแตนดาร์ด อินเวอร์เตอร์ รุ่น RAS-X13CGT
 

     เครื่องปรับอากาศ ขนาด 12,587 BTU/h ทำงานด้วยระบบ Vector DC Inverter ที่ช่วยปรับลดพลังงานให้พอดีกับการใช้งาน ไม่กินไฟ และควบคุมอุณหภูมิให้เหมาะสม พร้อมทั้งให้ลมเย็นสบายยาวนานต่อเนื่อง ทั้งยังมีระบบฟอกอากาศที่ช่วยลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา ยับยั้งสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ลดกลิ่นเหม็น พร้อมด้วยโหมดลดความชื้น ปรับอากาศให้สดชื่น ราคาประมาณ 18,000 บาท

 

2. อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม อีโคโน่ แอร์ รุ่น MS-GN09VF

     เครื่องปรับอากาศติดผนัง ขนาด 9,212 BTU/h ประหยัดไฟเบอร์ 5 มาพร้อมระบบ Econo Cool ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่าเดิม 20% แต่สามารถทำความเย็นได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ PowerFul Cool ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิจากความรู้สึก ทั้งยังมีสารเคลือบ Dual Barrier CoatingX3 เพื่อลดการเกาะติดของฝุ่นและละอองน้ำมันในอากาศ พร้อมแผ่นกรองอนุภาคขนาดเล็กระดับนาโนไว้ดักจับเชื้อโรค  ราคาประมาณ 18,000 บาท

 

3. ชาร์ป รุ่น AH-PCX10

     เครื่องปรับอากาศ ขนาด 9,250 BTU/h ทำงานด้วยระบบอินเวอร์เตอร์ช่วยประหยัดพลังงาน คอยควบคุมการเดินเครื่องให้เงียบและควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ พร้อมด้วยระบบ Powerful Jet ส่งพลังให้ห้องเย็นสบายอย่างรวดเร็ว และมีโหมด Eco ช่วยลดระดับการใช้พลังงานอีกหนึ่งขั้น ฆ่าเชื้อโรค ดักจับฝุ่น และสลายกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ ราคาประมาณ 18,000 บาท

 

4. มิตซูบิชิ อีเล็คทริค อินเวอร์เตอร์ รุ่น MSY-GN09VF

     เครื่องปรับอากาศติดผนัง ขนาด 9,212 BTU/h ประหยัดไฟเบอร์ 5 พร้อมระบบ Inverter ในการลดรอบการทำงานของคอมเพรสเซอร์ ทั้งยังช่วยให้อุณหภูมิเย็นสบายแม่นยำขึ้นและประหยัดพลังงานเพิ่มอีก 20% ด้วยระบบ Econo Cool สามารถกระจายความเย็นซ้าย-ขวารวม 6 ทิศทาง ตัวเครื่องภายนอกมีสารเคลือบ Dual Barrier CoatingX3 ป้องกันฝุ่นเกาะ พร้อมแผ่นกรองระดับนาโน ช่วยในการดักจับแบคทีเรีย เชื้อรา และกลิ่นไม่พึงประสงค์ ราคาประมาณ 21,000 บาท

 

5. ไดกิ้น สไมล์ พลัส รุ่น FTKC-QV2S

     เครื่องปรับอากาศ ขนาด 8,500 BTU/h มีระบบอินเวอร์เตอร์คอมเพรสเซอร์แบบสวิงช่วยประหยัดพลังงาน พร้อมระบบตรวจจับอัจฉริยะที่ช่วยลดการใช้พลังงานเมื่อไม่มีคนอยู่ในห้อง ทำงานด้วยเสียงเงียบเพียง 19 เดซิเบล กรองอากาศให้สะอาดด้วยแผ่นกรองแบบไทเทเนียม สามารถยับยั้งแบคทีเรียและกลิ่นอับได้ ราคาประมาณ 22,000 บาท

 

6. แอลจี สมาร์ท อินเวอร์เตอร์ รุ่น IC10J       

     เครื่องปรับอากาศติดผนังขนาด 9,000 BTU/h ทำงานด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทอินเวอร์เตอร์ ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้มากถึง 60% และให้ความเย็นเร็วขึ้น 30% ในขณะที่ตัวเครื่องทำงานเงียบ พร้อมกรองอากาศด้วยด้วยแผ่นกรองไมโคร 3M สำหรับดักจับฝุ่นและแบคทีเรีย ที่จะช่วยทำให้อากาศบริสุทธิ์และไล่ยุงได้ในตัว ทั้งยังมีระบบป้องกันไฟฟ้ากระชาก ราคาประมาณ 22,000 บาท

 

7. พานาโซนิค พรีเมียม อินเวอร์เตอร์ รุ่น CS-U9SKT

     เครื่องปรับอากาศ ขนาด 8,421 BTU/h ทำงานด้วยระบบอินเวอร์เตอร์ที่ให้ความเย็นเร็วขึ้น 35% กระจายลมสม่ำเสมอด้วยระบบ Shower Cooling ให้ทั่วถึงทั้งห้อง เพื่อความสบายที่ต่อเนื่องยาวนานแม้เวลานอน ทั้งยังประหยัดการใช้พลังงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในขณะที่สามารถคงระดับอุณหภูมิที่ตั้งไว้ได้อย่างเสถียร พร้อมด้วยระบบขจัดฝุ่นละอองและสิ่งเจือปนในอากาศ เช่น แบคทีเรียและไวรัสได้ถึง 99% ราคาประมาณ 22,000 บาท

 

8. ไดกิ้น สมาร์ท (Daikin Smart)

     เครื่องปรับอากาศ ขนาด 8,700 BTU/h ทำงานด้วยระบบอินเวอร์เตอร์คอมเพรสเซอร์แบบสวิง เพื่อลดแรงเสียดทานและช่วยประหยัดค่าไฟ ทำงานเงียบ เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการปล่อยพลังความเย็นครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแผ่นกรองอากาศที่ช่วยดับกลิ่น ยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียและไวรัส ระบบตาอัจฉริยะในการลดการใช้พลังงานอัตโนมัติเมื่อไม่มีคนอยู่ในห้อง ราคาประมาณ 25,000 บาท

 

9. พานาโซนิค พรีเมียม อินเวอร์เตอร์ รุ่น CS-U13SKT

     เครื่องปรับอากาศติดผนัง ขนาด 8,421 BTU/h ทำงานด้วยระบบอินเวอร์เตอร์ที่ช่วยส่งตรงความเย็นเร็ว ให้อากาศในบ้านสบายทันใจต่อเนื่อง ด้วยระบบความเย็นทรงพลังพร้อมกระจายลมอย่างทั่วถึง มีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวและแสงเพื่อประมวลผลให้เกิดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมดักจับสิ่งสกปรกที่เจือปนในอากาศได้มากถึง 99% แม้ละอองจะมีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ราคาประมาณ 25,000 บาท

 

10. เครื่องปรับอากาศ ไดกิ้น รุ่น อูรุซาระ 7

     เครื่องปรับอากาศ ขนาด 8,494.86 BTU/h ที่มีระบบอินเวอร์เตอร์ที่ให้ความเย็นเร็วและช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 30% เมื่อปรับไปที่โหมด Econo บวกกับการปล่อยกระแสลมแบบหมุนเวียน กระจายทั่วถึงด้วยระบบตาอัจฉริยะผ่านเซ็นเซอร์อินฟราเรดคู่ พร้อมทั้งมีระบบฟอกอากาศคอยปล่อยประจุยับยั้งแบคทีเรีย ควบคุมความชื้น เย็นสบาย แต่ไม่ทำให้รู้สึกผิวแห้งหรือเหนียวตัว ราคาประมาณ 50,000 บาท

     เป็นอย่างไรกันบ้างคะ พอจะมีเครื่องปรับอากาศตัวไหนรุ่นไหนที่น่าสนใจและเหมาะกับบ้านคุณบ้างไหมคะ เอาเป็นว่าใครอยากเพิ่มพลังความเย็นแบบประหยัดพลังงาน ไม่จ่ายค่าไฟแพงหูฉี่โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อน ก็ลองพิจารณาข้อมูลที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ดูนะคะ


ขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com
  • 15 ต้นไม้ ที่ไม่ควรปลูกไว้ใกล้บ้าน อาจสร้างปัญหาให้กับบ้าน และผู้อยู่อาศัยได้
  • ไอเดียปรับแต่งของในบ้าน ทำให้ใช้งานได้คุ้มค่า
  • 3 เทคนิค 1 คำเตือน ปลดหนี้บ้านอย่างไรให้หมดเร็วที่สุด
  • 5 อันดับเว็บไซด์ขายบ้านยอดนิยม ที่มีคนเข้าใช้งานมากที่สุด!!!
  • กลิ่นไม่หายทำไงดี ? วิธีกำจัดกลิ่นบุหรี่สะสมในอะพาร์ตเมนท์ได้อยู่หมัด
  • มหาดไทยแจกฟรี "แบบบ้านสานฝันฯ 14 แบบ" ราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน
  • ทริคการดูแลพัดลม พร้อมวิธีการทำความสะอาดและจัดการด้วยตัวเองแสนง่าย
  • 6 ปัญหาที่พบบ่อยๆ ระหว่างเพื่อนบ้านกับทางออกด้านกฎหมาย
  • 6 แอพพลิเคชั่น ใช้สมาร์ทโฟนให้เกิดประโยชน์ เพื่อรับมือหน้าฝนให้ทันยุคทันสมัย
  • สีตราครุฑ โฉนดที่ดิน มีความหมายที่แตกต่างกัน สามารถชื้อ-ขายได้ตามกฎหมายอย่างไร
  • ระเบียบข้อบังคับจราจร การจอดรถในพื้นที่สาธารณะ ส่วนกลางหมู่บ้าน
  • เลือกอิฐแบบไหน อิฐมอญ อิฐมวลเบา อิฐบล็อก เหมาะกับสร้างบ้าน ประหยัดงบมากที่สุด
  • เช็คสิทธิ ทะเบียนราษฎร "เจ้าของบ้าน" กับ "เจ้าบ้าน" ในทะเบียนบ้าน ใครสิทธิเหนือกว่า หน้าที่ต่างกันอย...
  • เคล็ดไม่ลับ 10 วิธีซักผ้าสีตก คราบสีฝังแน่นอย่าทิ้ง ทำให้เสื้อกลับมาใส่ได้อีกครั้งดีกว่า
  • ข้อควรรู้ ซื้อบ้าน และที่ดินในโครงการจัดสรร เรื่องใดที่ควรทำหลังโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน
  • 10 ยี่ห้อเครื่องปรับอากาศติดผนัง ช่วยประหยัดพลังงาน พร้อมจ่ายค่าไฟนิดเดียว

    เช็กราคาแอร์กับ 10 ยี่ห้อเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟ อยากรู้มีแอร์ยี่ห้อไหน ประหยัดไฟบ้างและราคาเท่าไร มาเช็กราคาแอร์กับ 10 ยี่ห้อเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟนี้กันเลย ต่อให้นั่งจ่อพัดลมเฉย ๆ ก็ไม่ช่วยอะไร เพราะในวันที่อุณหภูมิขึ้นสูงจนอากาศร้อนถึงร้อนที่สุดแบบนี้ มันต้องดับด้วยเครื่องปรับอากาศอย่างเดียวเท่านั้น แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะซื้อแอร์ยี่ห้อไหนดีจากยี่ห้อแอร์ทั้งหมด งั้นมาดู 10 ยี่ห้อเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟพร้อมเช็กราคาของแต่ละยี่ห้อ อยากรู้แอร์ยี่ห้อไหนดี แอร์แต่ละยี่ห้อราคาเท่าไร รุ่นไหนช่วยประหยัดไฟบ้าง มาเช็กไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

    @thaihometown Scroll