สาระควรรู้ทั่วไป

หากคุณกำลังมองหาเว็บไซต์ที่จะลงโฆษณาประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ลองมาใช้บริการลงประกาศกับเว็บไซต์ Thaihometown.com สิ ซึ่งเว็บไซต์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ยอดนิยมด้านการลงประกาศขายฟรี สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ง่ายสุด ๆ นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสที่การขายหรือการปล่อยเช่า อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ สำเร็จสูงขึ้น เนื่องจาก Thaihometown เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมบน Google ในกลุ่มคำที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

วิธีการลงประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาฯ ฟรี ในเว็บไซต์ Thaihometown

      หากคุณกำลังมองหาเว็บไซต์ที่จะลงโฆษณาประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ลองมาใช้บริการลงประกาศกับเว็บไซต์ Thaihometown.com สิ ซึ่งเว็บไซต์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ยอดนิยมด้านการลงประกาศขายฟรี สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ง่ายสุด ๆ นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสที่การขายหรือการปล่อยเช่า อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ สำเร็จสูงขึ้น เนื่องจาก Thaihometown เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมบน Google ในกลุ่มคำที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ในบทความนี้เราจึงมาอธิบายขั้นตอนการลงประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาฯ ฟรีสามารถทำเองได้ง่าย ๆ เลย ขั้นตอนมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันค่ะ 

วิธีการสมัครสมาชิกเพื่อใช้ลงประกาศในเว็บไซต์ Thaihometown.com

     อยากสมัครสมาชิกเพื่อลงประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์บนเว็บไซต์ของ Thaihometown มีวิธีการสมัครง่ายๆ โดยจะมีอยู่ 2 วิธี ด้วยกัน ซึ่งทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เลย

 วิธีที่ 1 สมัครสมาชิกใหม่ในเว็บไซต์ Thaihometown.com ฝากประกาศฟรี

ขั้นตอนที่ 1 เปิดหน้าเว็บไซต์ Thaihometown.com แล้วคลิกที่สมัครสมาชิกใหม่

โดยวิธีแรกจะเป็นการสมัครสมาชิกเพื่อบันทึกข้อมูลลงบนเว็บไซต์

ขั้นตอนที่ 2 กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

     โดยจะต้องกรอกอีเมล์ (อย่าลืมกดเช็คอีเมลว่าซ้ำหรือไม่ หากซ้ำ ให้ใช้อีเมล์ใหม่ในการสมัคร) , รหัสผ่าน ต้องมี 4 ตัวขึ้นไป  , ชื่อสมาชิกจะเป็นชื่อที่ใช้แสดงในประกาศ และเบอร์มือถือจะเป็นเบอร์ที่ใช้แสดงในประกาศ

ขั้นตอนที่ 3 เมื่อกรอกข้อมูลสมัครสมาชิกครบถ้วนเรียบร้อยแล้วให้กดปุ่มยอมรับข้อตกลงและกดสมัครสมาชิก

     กรุณาอ่านข้อตกลงในการสมัครสมาชิกและนโยบายความเป็นส่วนตัวอย่างละเอียด หลังจากนั้นให้กดยอมรับข้อตกลง แล้วกดสมัครสมาชิกได้เลย

ขั้นตอนที่ 4 ยืนยันตัวตนในหน้าหลักสมาชิก

     หลักจากที่สมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วจะเข้าสู่หน้าหลักสมาชิก โดยหน้าหลักสมาชิกจะแจ้งให้ทำการยืนยันตัวตนทางอีเมล์ ซึ่งจะมีระยะเวลา 14 วัน หากอีเมล์ใช้ได้จริง ให้คลิกที่กรอบสีฟ้าจะมีปุ่มให้กดยืนยันอีเมล์อีกครั้ง จากนั้นให้เช็คที่กล่องจดหมายอีเมล์ของท่าน ถ้าไม่พบ อาจจะอยู่ในอีเมล์ขยะให้ทำการย้ายไปไว้ที่กล่องจดหมาย ในเมล์จะมีโค้ดยืนยันตัวตน นำโค้ดที่ได้กลับมากรอกที่หน้าสมาชิกหลัก

     จากนั้นท่านก็สามารถฝากประกาศใหม่ได้ ฟรี! โดยไม่เกิน 10 โพสต์/ต่อวัน และสามารถคลิกฝากประกาศได้ที่แบนเนอร์สีฟ้าได้เลย

 วิธีที่ 2 วิธีการสมัครสมาชิก พร้อมฝากประกาศ บริการฟรี

ขั้นตอนที่ 1 เปิดหน้าเว็บไซต์ Thaihometown.com และคลิกที่ฝากประกาศฟรี ซึ่งจะมีอยู่  2 ตำแหน่ง

     โดยวิธีนี้จะเป็นการสมัครสมาชิกและฝากประกาศใหม่ไปพร้อมกัน เมื่อคลิกเข้าสู่หน้าฝากประกาศฟรีแล้ว จะมีให้สมัครสมาชิก และกรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้

ขั้นตอนที่ 2 สมัครสมาชิก

     

     ให้กรอกอีเมล์ รหัสผ่าน ชื่อสมาชิก เบอร์มือถือให้ครบถ้วน เพื่อเป็นการสมัครสมาชิก

ขั้นตอนที่ 3 กรอกข้อมูลรายละเอียดในประกาศ

     ตั้งหัวข้อประกาศ เลือกประเภทประกาศ ประเภทอสังหาริมทรัพย์ กรอกข้อมูลอื่นๆให้ครบถ้วน และกรอกรายละเอียดของประกาศ

  • หัวข้อประกาศ

     พิมพ์รายละเอียดหลักของอสังหาริมทรัพย์ที่ฝากประกาศ สามารถพิมพ์ข้อความได้ 250 ตัวอักษร ห้ามใส่ URL หรือชื่อเว็บไซต์และห้ามใส่สัญลักษณ์ ที่แสดงว่าเป็นประกาศของตนเอง ในช่องนี้

  • รายละเอียดของประกาศ

​     ต้องใส่ข้อความมากกว่า 200 ตัวอักษรขึ้นไป พิมพ์ข้อความได้มากสุด 5,000 ตัวอักษร สามารถใส่ลิงค์เว็บไซต์ และ URL ในช่องนี้ได้ ยิ่งใส่รายละเอียดมาก ยิ่งค้นหาได้ง่าย จะยิ่งมีคนดูประกาศมากขึ้น

  • รายละเอียดของอสังหาริมทรัพย์ ด้านขวาตรงกรอบสีแดง

     ต้องระบุประเภทประกาศ ประเภทอสังหาฯ พื้นที่อสังหาฯ รายละเอียดของตัวบ้าน เฉพาะประกาศบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ต้องใส่ข้อมูลจำนวนห้องนอนและห้องน้ำ

  • ที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์

     หากอสังหาริมทรัพย์ ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ ให้เลือกช่องพื้นที่ในกรุงเทพฯ หากอสังหาริมทรัพย์ ไม่ได้ตั้งอยู่ในกรุงเทพ ให้เลือกจังหวัดที่ตั้ง และเขต/อำเภอ อีกทั้งยังสามารถเลือกทำเลใกล้รถไฟฟ้าได้สายต่าง ๆ ได้

  • รายละเอียดโปรโมชั่น

     สามารถระบุโปรโมชั่นของแถมหรือโปรโมชั่นส่วนลดได้ อีกทั้งยังระบุวันสิ้นสุดโปรโมชั่นได้อีกด้วย ห้ามใส่ข้อมูลที่ไม่ใช่โปรโมชั่น

ขั้นตอนที่ 4 ใส่ข้อมูลราคา

     ระบุราคาขาย หรือให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ ให้ชัดเจน โดยใส่ตัวเลขเท่านั้น ไม่ต้องใส่คอมม่า มีให้ระบุประเภทการเช่า ได้แก่ ต่อเดือน , ต่อสัปดาห์ , ต่อวัน และมีให้ระบุราคาต่อหน่วยพื้นที่ เหมาะสำหรับโรงงานหรือที่ดินที่ต้องการแบ่งขายหรือให้เช่า สามารถเลือกหน่วยราคาได้ 3 แบบ ได้แก่ ต่อตารางเมตร , ต่อตารางวา , ต่อไร่

ขั้นตอนที่ 5 ใส่ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับค้นหา

     ให้เลือกข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการค้นหา โดยต้องเลือกอย่างน้อย 6 รายการขึ้นไป

ให้กรอกรหัสแสดงตัวตน และกดยอมรับข้อตกลง จากนั้นกดบันทึกข้อมูลและไปหน้าอัพโหลดรูปภาพได้เลย

เมื่อบันทึกข้อมูลเสร็จสิ้น ระบบจะทำการเข้าสู่ระบบและไปที่หน้าหลักของสมาชิกของคุณ

     การอัพโหลดรูปภาพในประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาฯ

ในหน้าจัดการข้อมูลสมาชิก คุณต้องอัพโหลดรูปภาพอย่างน้อย 1 รูป เพื่อให้ประกาศใช้งานได้ คลิกที่อัพโหลดรูปภาพตรงประกาศได้เลย

     เมื่อเข้ามาที่หน้าอัพโหลดรูปภาพแล้ว เราสามารถอัพโหลดรูปได้ ไม่เกิน 12 รูป และขนาดไฟล์ต้องไม่เกิน 200 KB โดยขนาดของรูปภาพที่เหมาะสมของประกาศ ที่เว็บไซต์กำหนดไว้คือ 545 x 350 พิกเซล ต้องอัพโหลดด้วยไฟล์ประเภท JPG หรือ GIF เท่านั้น ถ้าหากต้องการอัพโหลดรูปภาพ เพิ่มเป็น 24 รูป เพื่อให้ประกาศของท่านน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ต้องซื้อโฆษณาแบบพรีเมียม สามารถคลิกที่แบนเนอร์สีเหลืองได้เลย

     และที่สำคัญอย่าลืมอ่านข้อแนะนำในการอัพโหลดรูปที่กรอบสีเหลืองอย่างละเอียดด้วยนะคะ เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจากเรื่องของลิขสิทธิ์ค่ะ

     กลับมาที่หน้าหลักสมาชิก ก็จะพบหน้าประกาศแสดงอยู่ พร้อมเลขที่ประกาศ นอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขข้อมูลประกาศ ระบุตำแหน่งที่ตั้ง แนะนำการเดินทาง และใส่ลิงค์จาก YouTube ได้อีกด้วย

การกำหนดแผนที่ Google ในประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาฯ

     ในหน้าจัดการข้อมูลสมาชิกสามารถกำหนดแผนที่ Google เพื่อบอกพิกัดตำแหน่ง ของอสังหาฯ ที่ท่านลงประกาศไว้

     โดยจะมีขั้นตอนสอนวิธีการปักหมุดที่อยู่บนแผนที่ Google Maps สำหรับนำมาแสดงในประกาศ มีทั้งหมด 4 ขั้นตอนอธิบายอยู่ในหน้ากำหนดแผนที่ Google สามารถทำตามได้เลย

     หลังจากที่ท่านได้กำหนดแผนที่ตามขั้นตอนเสร็จแล้ว ให้กดส่งข้อมูลแผนที่ และกดยืนยันใช้แผนที่อีกครั้ง ก็เป็นอันเสร็จสิ้นสำหรับการปักมุดแผนที่

     หลังจากที่ใส่รายละเอียดครบถ้วนแล้วให้รอทีมงานตรวจสอบประกาศ และเปิดประกาศให้ใช้งานประมาณ 1 วันทำการ แค่นี้ก็เสร็จสิ้นการฝากประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์แล้ว

ศึกษาขั้นตอนการสมัครสมาชิกเพื่อลงประกาศเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

     จบแล้วนะคะสำหรับขั้นตอนการฝากประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ กับ Thaihometown แม้จะมีหลายขั้นตอน แต่ไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลยนะคะ หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ท่านเข้าใจขั้นตอนและวิธีการใช้งานการฝากประกาศขาย เช่า อสังหาฯ ฟรี มากขึ้น no

      การฝากประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาฯ ฟรี จะสามารถลงประกาศได้แค่10 ประกาศต่อวันและต้องรออีก 10 นาทีเพื่อประกาศใหม่ในครั้งต่อไป อีกทั้งยังต้องรอทีมงานตรวจสอบและเปิดประกาศค่ะ แต่ถ้าอยากอัพเกรดโพสต์ประกาศให้พิเศษมากกว่านั้น สามารถเลือกใช้บริการเสริมได้  2 บริการ ซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการฝากประกาศมากกว่า 10 ประกาศขึ้นไป  ดังนี้

     VIP EXCLUSIVE MEMBER สามารถเปิดประกาศใหม่ได้ทันที โดยไม่ต้องรอ 10 นาที สามารถแก้ไขและอัพเดทประกาศแบบไม่จำกัดครั้ง ประกาศทั้งหมดของสมาชิกจะแสดงรายการใกล้เคียง ตรงด้านล่างขวาและด้านล่างแบบสไลด์ได้เฉพาะประกาศของสมาชิกเองเท่านั้น สามารถใส่ลิงค์โปรโมทเว็บไซต์เพิ่มได้ไม่จำกัด อีกทั้งในรูปภาพแรกสามารถใส่โลโก้ของบริษัท หรือ โลโก้อื่นโดยได้ไม่ผิดกฎสมาชิก นอกจากนี้สมาชิก VIP EXCLUSIVE สามารถคลิกเปิดประกาศได้ทันที ตลอด 24 ชม. โดยไม่ต้องให้รอทีมงานตรวจสอบแล้วค่อยเปิดอีกด้วย โดย VIP EXCLUSIVE MEMBER สามารถโพสต์ได้ถึง 100 ประกาศ / วัน 

หากสนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

     แพ็คเกจโพสต์ จะสามารถโพสต์ประกาศใหม่ได้แบบต่อเนื่อง ไม่ต้องรอเวลา 10 นาทีเหมือนฝากประกาศฟรี ประกาศทั้งหมดของสมาชิกจะแสดงรายการที่ใกล้เคียงเป็นประกาศของสมาชิกเอง จะไม่มีโฆษณาและไม่มีประกาศของคนอื่น ๆ แทรกอยู่ในประกาศ โดยแพ็คเกจจะมีให้เลือกตั้งแต่ 20 โพสต์ประกาศต่อวัน ไปจนถึง 100 โพสต์ประกาศต่อวัน

หากสนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

     สำหรับใครที่ต้องการสมัครใช้  VIP EXCLUSIVE MEMBER และ แพ็คเกจโพสต์ สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ที่ LINE@ : @thaihometown โทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-574-4829

     เพิ่มเพื่อน LINE OFFICIAL ไทยโฮมทาวน์ ค้นหา... @thaihometown เชื่อมต่อสู่ทีมงานง่าย ๆ รับข้อมูลข่าวสารดี ๆ คลิกที่นี่

 ลองมาลงประกาศกับเราสิเพื่อเพิ่มโอกาสขายหรือปล่อยเช่าอสังหาฯ ของคุณ 

  • 7 วิธีทำลายห้องครัว แบบที่เราไม่ได้สังเกต
  • 7 สิ่งที่ต้องทำ เพื่อเปลี่ยนคอนโดฯ มือสองให้เหมือนใหม่
  • เตรียมความพร้อมให้บ้าน ก่อนหยุดยาวสงกรานต์
  • ทรู และซีพีเอฟ ร่วมใจ ฝ่าวิกฤติ โควิด-19!! มอบ "ซิมกักตัว ไม่กลัวเหงา" พร้อมแพ็กเกจอาหาร สำหรับผู้กักกันตัวที่...
  • 8 วิธีป้องกันเสื้อหด หมดปัญหาโดนแซวว่าอ้วนขึ้น
  • 11 ห้างร้าน ขายของเกี่ยวกับอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน สะดวก ซื้อง่าย จบในที่เดียว
  • 6 สิ่งที่จะต้องเกิดขึ้น !!! จากการต้องอยู่ในบ้านที่รกรุงรัง
  • ออกกำลังกายแบบแอโรบิคที่บ้าน ทำได้ง่ายๆ แถมเข้ากันดีกับหัวใจ
  • โฆษณาประกาศผู้รับเหมา กับ Thaihometown ได้ผู้จ้างงานเพิ่มขึ้น กลุ่มลูกค้าเยอะขึ้นชัวร์
  • ระเบียบข้อบังคับจราจร การจอดรถในพื้นที่สาธารณะ ส่วนกลางหมู่บ้าน
  • เลือกอิฐแบบไหน อิฐมอญ อิฐมวลเบา อิฐบล็อก เหมาะกับสร้างบ้าน ประหยัดงบมากที่สุด
  • เช็คสิทธิ ทะเบียนราษฎร "เจ้าของบ้าน" กับ "เจ้าบ้าน" ในทะเบียนบ้าน ใครสิทธิเหนือกว่า หน้าที่ต่างกันอย...
  • เคล็ดไม่ลับ 10 วิธีซักผ้าสีตก คราบสีฝังแน่นอย่าทิ้ง ทำให้เสื้อกลับมาใส่ได้อีกครั้งดีกว่า
  • ข้อควรรู้ ซื้อบ้าน และที่ดินในโครงการจัดสรร เรื่องใดที่ควรทำหลังโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน
  • แอร์ยี่ห้อไหนประหยัดไฟ 2567 ลดการใช้พลังงาน ช่วยประหยัดไฟได้ดี
  • วิธีการลงประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาฯ ฟรี ในเว็บไซต์ Thaihometown

    หากคุณกำลังมองหาเว็บไซต์ที่จะลงโฆษณาประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ลองมาใช้บริการลงประกาศกับเว็บไซต์ Thaihometown.com สิ ซึ่งเว็บไซต์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ยอดนิยมด้านการลงประกาศขายฟรี สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ง่ายสุด ๆ นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสที่การขายหรือการปล่อยเช่า อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ สำเร็จสูงขึ้น เนื่องจาก Thaihometown เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมบน Google ในกลุ่มคำที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll