สาระควรรู้ทั่วไป

ผู้รับเหมาหลายท่านอาจกำลังหาช่องทางการเพิ่มรายได้ เพิ่มโอกาสในอาชีพการทำงาน ขยายฐานลูกค้าให้ถูกมองเห็นมากขึ้น วันนี้เราจะมาแนะนำการฝากพื้นที่โฆษณา ซึ่งเป็นอีกช่องทางบริการของเว็บไซต์ Thaihometown.com รายละเอียดมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย การฝากประกาศผู้รับเหมาในเว็บไซต์ Thaihometown.com เป็นการลงประกาศเพื่อหากลุ่มลูกค้าหรือผู้จ้างงานรายใหม่ ๆ ซึ่งประกาศกับทางเรานั้น มีด้วยกัน 2 ประเภทเลย คือ แบบฝากประกาศฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ สามารถทำได้ด้วยตัวเอง สะดวก ง่ายดาย และแบบประกาศโฆษณากับ Thaihometown ที่จะยิ่งเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ สร้างความโดดเด่น น่าสนใจ ทำให้ลูกค้ามองเห็นประกาศมากขึ้น

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ผู้รับเหมาลงประกาศกับ Thaihometown ลงแบบโฆษณาจ่ายเงิน หรือเลือกใช้ฟรี!! ก็ทำได้ง่ายๆ

     ผู้รับเหมาหลายท่านอาจกำลังหาช่องทางการเพิ่มรายได้ เพิ่มโอกาสในอาชีพการทำงาน ขยายฐานลูกค้าให้ถูกมองเห็นมากขึ้น วันนี้เราจะมาแนะนำการฝากพื้นที่โฆษณา ซึ่งเป็นอีกช่องทางบริการของเว็บไซต์ Thaihometown.com รายละเอียดมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

     การฝากประกาศผู้รับเหมาในเว็บไซต์ Thaihometown.com เป็นการลงประกาศเพื่อหากลุ่มลูกค้าหรือผู้จ้างงานรายใหม่ ๆ ซึ่งประกาศกับทางเรานั้น มีด้วยกัน 2 ประเภทเลย คือ แบบฝากประกาศฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ สามารถทำได้ด้วยตัวเอง สะดวก ง่ายดาย และแบบประกาศโฆษณากับ Thaihometown ที่จะยิ่งเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ สร้างความโดดเด่น น่าสนใจ ทำให้ลูกค้ามองเห็นประกาศมากขึ้น

 

“ ทำไมต้องโฆษณา ประกาศรับเหมางาน มีดีอย่างไร ? ”

 

รายละเอียดหน้าผู้รับเหมาของเว็บไซต์ Thaihometown.com มีดังนี้

 1. ที่หน้าแรกเว็บไซต์การเข้าสู่หมวด ผู้รับเหมา

     เมื่อเข้ามาในหน้าหลักของเว็บไซต์ Thaihometown.com แล้ว ลิงค์ผู้รับเหมาจะอยู่ที่เมนูทางด้านขวาสุด คลิกเข้าไปได้เลย หรือ คลิกที่นี่
 

 2. หน้าหลัก หมวดผู้รับเหมา ของเว็บไซต์

หน้าหลักผู้รับเหมาจะเป็นดังภาพ มีจุดเด่น จุดที่น่าสนใจอะไรบ้าง มาดูกันเลย

A.ทางด้านขวาจะมีช่องทางให้ฝากประกาศฟรี ซึ่งประกาศจะแสดงเป็นสีฟ้าในหน้าเว็บไซต์ สำหรับผู้รับเหมาที่สนใจฝากประกาศโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถคลิกที่แบนเนอร์ได้ หรือ คลิกที่นี่

B.เมนูค้นหาผู้รับเหมาที่พิเศษกว่าช่องค้นหาธรรมดา คือ สามารถค้นหาได้ขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นประเภทผู้รับเหมา หรือสามารถเลือกบริเวณอำเภอ-จังหวัด และรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ เจ๋งสุด ๆ ไปเลย

C.ป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่ สำหรับผู้ที่ต้องการโฆษณาประกาศผู้รับเหมาของตนเอง ช่องทางนี้จะเพิ่มโอกาสในการสร้างฐานกลุ่มลูกค้าและมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งประกาศจะแสดงเป็นสีเหลืองในหน้าเว็บไซต์ หรือ คลิกที่นี่

D.หน้าเว็บไซต์จะมีช่องให้ค้นหาผู้รับเหมา สามารถพิมพ์คำค้นหาได้เลย ช่องค้นหาจะแสดงคำค้นหาเป็นรูปแบบ Dropdown ในงานที่เกี่ยวข้อง

ในตัวอย่างค้นหาคำว่า “แอร์” ก็จะแสดงคำที่เกี่ยวข้องกับแอร์ทั้งหมด สามารถเลื่อนดูได้เลย

E.รายการประกาศผู้รับเหมา ซึ่งรายการประกาศที่ซื้อโฆษณากับ Thaihometown จะเป็นสีเหลืองจะอยู่อันดับต้น ๆ ในหน้าเว็บไซต์ ส่วนรายการประกาศฟรีจะเป็นสีฟ้า

ตัวอย่างหน้าแสดงรายการประกาศโฆษณา หมวดผู้รับเหมา (หน้าหลัก)

     สำหรับรายการ ประกาศโฆษณาผู้รับเหมา ที่ใช้บริการกับ Thaihometown จะเป็นสีเหลืองเห็นได้ชัดเจน สะดุดตามากกว่า และหน้าประกาศจะมีข้อมูลรายละเอียด รูปภาพและช่องทางการติดต่อแสดงอยู่ชัดเจน เห็นตำแหน่งบนสลับตำแหน่งกับผู้ลงโฆษณาด้วยกัน (ประกาศผู้ลงโฆษณาแสดงทุกครบทุกท่าน) การแสดงรายการประกาศนี้ จะแสดงก่อนประกาศฟรีทั่วไปในเว็บไซต์ ประกาศฟรีตะอยู่ด้านล่าง แบบสุ่มแสดงประกาศ
 

ตัวอย่างหน้าแสดงรายการประกาศฟรี หมวดผู้รับเหมา (หน้าหลัก)

     รายการประกาศที่ลงฟรี จะเป็นพื้นสีฟ้าม่วง ไม่มีรูปภาพผลงานแสดง ส่วนรายละเอียดข้อมูล ช่องทางการติดต่อจะตัวเล็ก ไม่โดดเด่น อีกทั้งประกาศฟรี จะสุ่มแสดงสลับอยู่ด้านล่าง ๆ ต้องใช้เวลาเลื่อนหานานพอสมควรเลย เนื่องจากมีประกาศผู้รับเหมาเยอะมาก กว่า 100,000 ประกาศ มีลงประกาศใหม่ๆ 100 ประกาศต่อวัน กันเลยทีเดียว

 3. หน้าประกาศผู้รับเหมาของ Thaihometown

     หน้าประกาศผู้รับเหมาเป็นหน้าที่แสดงเนื้อหาข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ลักษณะงาน และข้อมูลเว็บไซต์ เบอร์โทรติดต่อของผู้รับเหมา โดยประกาศของเว็บไซต์ Thaihometown.com แบ่งเป็น 2 ประเภท ดังนี้


👨🏻‍🔧ประเภทที่ 1 ประกาศผู้รับเหมาฟรี

     สำหรับประกาศผู้รับเหมาฟรี สามารถใส่ข้อมูลรายละเอียดของผู้รับเหมาได้ทุกอย่าง ทั้งข้อมูลบริษัท ลักษณะงานที่เกี่ยวข้อง และข้อมูลการติดต่อต่าง ๆ แต่ไม่สามารถใส่รูปภาพผลงานและไม่มีฟอร์มติดต่อในประกาศ

 ประกาศฟรี ไม่เสียตังค์ ใคร ๆ ก็ดูได้ แต่ไม่สะดุดตา สะดุดใจ 

 

👨🏽‍🔧ประเภทที่ 2 ประกาศผู้รับเหมาที่ซื้อโฆษณา

     ประกาศผู้รับเหมาที่ซื้อโฆษณา จะสามารถใส่รูปภาพผลงานได้ 20-35 รูป วีดีโอ Youtube ผลงานต่างๆ ของผู้รับเหมา และปรับแต่งขนาด ใส่สีตัวอักษร เพิ่ม Emoji ในเนื้อหาประกาศได้ ทำให้เพิ่มความน่าสนใจในประกาศมากยิ่งขึ้นอีกทั้งทาง Admin จะช่วยเพิ่ม Keyword สำหรับการค้นหางานที่ผู้รับเหมารับงานจากลูกค้า ที่สำคัญยังมีระบบกรองโซนเพิ่โซนเพื้นที่ที่ผู้รับเหมารับงานด้วย เช่น ผู้รับเหมาอยู่จังหวัดปทุมธานี แต่สามารถรับงานที่จังหวัดนนทบุรีได้ Admin ก็จะเพิ่มโซนจังหวัดที่รับงานด้วย แบบไม่จำกัดจำนวน บริการพิเศษสำหรับผูัรับเหมาที่ซื้อโฆษณาเท่านั้น
 

    มีฟอร์มติดต่อด่วนทางอีเมล์ ทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อมาหาจากประกาศผู้รับเหมาได้เลย ใช้งานได่สะดวกมาก

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับผู้รับเหมาที่ต้องการโฆษณา คลิกอ่านที่นี่ >

 5. ค้นหาเจอหน้าแรกใน Google ทั้งใน PC และ Smartphone

     การฝากประกาศโฆษณากับเรา นอกจากลูกค้าจะสามารถเจอผู้รับเหมาในเว็บไซต์ Thaihometown.com แล้ว ยังสามารถค้นหาเจอใน Google ทั้งใน PC และ Smartphone เลยค่ะ อย่างเช่นค้นหาคำว่า “ผู้รับเหมางานไฟฟ้า” ก็จะพบเว็บไซต์ Thaihometown.com

 

     เว็บไซต์ Thaihometown.com จะอยู่ในอันดับหนึ่ง หรือ สามารถพบได้ที่หน้าแรกของการค้นหาเสมอ เว็บไซต์เราจึงเป็นที่นิยมของผู้ที่กำลังต้องการสร้าง รีโนเวท  ต่อเติม หรือ ซ่อมแซม ที่อยู่อาศัย ลูกค้าสามารถค้นหาผู้รับเหมาได้อย่างง่ายดายและสะดวกมาก ๆ  ซึ่งจุดเด่นนี้ของเราจะทำให้ลูกค้าเข้าถึงผู้รับเหมาได้เร็วขึ้น แล้วคุณก็จะมีโอกาสถูกจ้างงานมากขึ้นนั่นเอง

     ที่หน้าผลการค้นหา Google  เมื่อคลิกลิงค์ที่ได้ค้นหาแล้ว เข้ามาในเว็บไซต์ Thaihometown.com จะพบหน้ายอดนิยมของเว็บไซต์ มีรายการประกาศที่น่าสนใจมากมาย ในหน้านี้จะมีประกาศที่น่าสนใจมากมาย มีทั้งประกาศที่ซื้อโฆษณากับเรา และประกาศที่ใช้งานฟรี
 

 6. หน้าแสดงรายการประกาศ หน้ายอดนิยมที่ติดหน้าแรก Google

     หมวดผู้รับเหมาในเว็บไซต์ Thaihometown.com ยังมีข้อแตกต่างจากเว็บไซต์อื่น นั่นคือ ติดอันดับ 1 หรือติดที่หน้าแรก Google เยอะที่สุดของไทยในเหมารับเหมางานก่อสร้าง งานช่าง เทคนิค งานเหมาทุกประเภท ที่สำคัญยังสามารถค้นหาคีย์เวิร์ดเฉพาะกลุ่มที่มีเยอะมาก แล้วยังสามารถค้นหาผู้รับเหมาตามจังหวัดได้อีกด้วย ทำให้ค้นหาง่าย สะดวก ตรงใจสุด ๆ

📣ตำแหน่งแสดงรายการประกาศผู้รับเหมา โฆษณากับเรา

     รายการประกาศที่ซื้อโฆษณาจะถูกจัดให้อยู่ตำแหน่งด้านบน เด่นกว่าประกาศทั่วไป มีหัวข้อ ชื่อบริษัท ช่างผู้รับเหมา เบอร์โทรติดต่อ ยอดผู้เข้าชม คำโฆษณาของประกาศ และแสดงรูปผลงาน 5 รูป แบบสลับจากรูปที่ลงโฆษณาทั้งหมดของผู้รับเหมาเอง ทำให้มีความโดดเด่น น่าสนใจมากกว่าประกาศทั่วไปอย่างชัดเจน
 

📣ตำแหน่งแสดงรายการประกาศผู้รับเหมา ฟรี

     รายการด้านล่าง ต่อจากรายการประกาศที่ซื้อโฆษณา จะแสดงรายการประกาศฟรี เป็นการสุ่มแสดงประกาศฟรีทั้งหมดที่ตรงกับคำค้นหาที่ต้องการ มีรายละเอียดคล้ายกัน มีหัวข้อ ชื่อบริษัท ช่างผู้รับเหมา เบอร์โทรติดต่อ ยอดผู้เข้าชม และคำโฆษณาของประกาศ แสดงข้อมูลเบื้อต้นตามที่เห็นในภาพตัวอย่างด้านบนนี้

    เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับการลงประกาศผู้รับเหมากับ Thaihometown สะดวก ง่ายดาย มีประโยชน์กว่าที่คิดเยอะเลย ซึ่งการโฆษณาประกาศผู้รับเหมานั้นจะทำให้คุณมีลูกค้าที่ติดต่อมามากขึ้น ถูกจ้างงานมากขึ้น มีรายได้เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ยังทำให้คุณเติบโตในอาชีพการงานของคุณ เพราะสามารถกระจายกลุ่มลูกค้าตามเขตจังหวัดใกล้เคียงในบริเวณที่คุณสามารถทำงานได้ อีกทั้งอาจจะได้ลูกค้าจากรับเหมาประเภทรองอื่น ๆ ที่คุณสามารถทำได้อีกด้วย

📣หน้าสำหรับการติดต่อโฆษณา หมวดผู้รับเหมา Thaihometown.com

รายละเอียดการโฆษณาหมวดผู้รับเหมาไทยโฮมทาวน์ มี 3 สิ่งที่สำคัญต้องรู้ ดังนี้

  • หน้าแสดงประกาศ มีรูปภาพแสดงผลงาน 30 รูป มีรูปภาพให้คลิกเลือกดูผลงานโชว์เป็นรูปเล็ก เมื่อคลิปที่รูปเล็กจะแสดงรูปใหญ่ การโชว์รูปภาพผลงานทั้งหมดอยู่ในหน้าประกาศของคุณ
     
  • หน้าแรกผู้รับเหมา โชว์ประกาศในรายการด้านบนตลอด พร้อมแสดงชื่อ เบอร์โทร คำโฆษณา บนพื้นที่สีเหลืองเห็นได้ชัดเจน เห็นได้ชัดเจน โอกาศผู้ติดต่อเพิ่มขึ้นเยอะ ตั้วอย่างเช่น หน้าแรก หน้าหลัก หน้าค้นหาข้อมูล และหน้ายอดนิยมอื่นๆ
     
  • แสดงอันดับบนสุด ค้นหาเจอก่อน หน้ายอดนิยมที่ติดอันดับ 1 ของ หรือติดที่หน้าแรก Google แสดงผลก่อนประกาศอื่น ๆ ภายหลังจากคลิกมาจากหน้า Google แล้ว ในการค้นหาจากหน้าหมวดผู้รับเหมาในเว็บไซต์ จะแสดงประกาศที่ซื้อโฆษณาก่อน ประกาศผู้รับเหมาอื่น ๆ ทั่วไป
     

📣ตารางราคาค่าโฆษณา หมวดผู้รับเหมา Thaihometown

      หากผู้รับเหมาท่านใดสนใจ ลองมาใช้โฆษณาประกาศกับเราสิ ได้อะไรมากกว่าที่คิดเยอะเลย สามารถศึกษารายละเอียดแพ็กเกจโฆษณาประกาศตามภาพนี้ได้เลยนะคะ ราคาคุ้มค่าอย่างแน่นอน

 

     หากลงโฆษณากับ Thaihometown รับรองมีงานเยอะแน่นอนค่ะ ผู้รับเหมาใช้บริการกับเรานานหลายปี ต่ออายุโฆษณายาวเดินมากกว่า 5 ปี ใช้บริการฝากโฆษณากับเรามาอย่างยาวนาน คอนเฟิร์มแล้ว สามารถกดคลิกเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ หน้าหมวดผู้รับเหมา >
 

ผู้รับเหมาท่านใดสนใจติดต่อฝากประกาศโฆษณา

สามารถติดต่อได้ที่ Line Official : @thaihometown หรือ Tel : 02-574-4829

 

    broken heart การลงโฆษณาออนไลน์เป็นเรื่องสำคัญด้วยนะ เพราะยุคนี้อะไร ๆ ก็เสิร์จใน Google อีก แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะจุดเด่นสุดเจ๋งของเราคือ เมื่อลูกค้าค้นหาผู้รับเหมาใน Google เว็บไซต์ Thaihometown จะขึ้นอยู่อันดับต้น ๆ ดังนั้น ถ้าคุณใช้บริการประกาศโฆษณาผู้รับเหมากับเรา จะมีชื่อคุณขึ้นแน่นอน broken heart

ผู้รับเหมาลงประกาศกับ Thaihometown ลงแบบโฆษณาจ่ายเงิน หรือเลือกใช้ฟรี!! ก็ทำได้ง่ายๆ

ผู้รับเหมาหลายท่านอาจกำลังหาช่องทางการเพิ่มรายได้ เพิ่มโอกาสในอาชีพการทำงาน ขยายฐานลูกค้าให้ถูกมองเห็นมากขึ้น วันนี้เราจะมาแนะนำการฝากพื้นที่โฆษณา ซึ่งเป็นอีกช่องทางบริการของเว็บไซต์ Thaihometown.com รายละเอียดมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย การฝากประกาศผู้รับเหมาในเว็บไซต์ Thaihometown.com เป็นการลงประกาศเพื่อหากลุ่มลูกค้าหรือผู้จ้างงานรายใหม่ ๆ ซึ่งประกาศกับทางเรานั้น มีด้วยกัน 2 ประเภทเลย คือ แบบฝากประกาศฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ สามารถทำได้ด้วยตัวเอง สะดวก ง่ายดาย และแบบประกาศโฆษณากับ Thaihometown ที่จะยิ่งเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ สร้างความโดดเด่น น่าสนใจ ทำให้ลูกค้ามองเห็นประกาศมากขึ้น

© สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
@thaihometown Scroll