รีวิวโครงการใหม่

โครงการ พาทิโอ งามวงศ์วาน 43 พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์ Modern ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด To complete the meaning of life เติมเต็มรูปแบบชีวิตบนสังคมส่วนตัว ใจกลางเมือง เชื่อมต่อกับศักยภาพทำเลใกล้ทุกการเดินทาง พร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พาทิโอ งามวงศ์วาน 43

พาทิโอ งามวงศ์วาน 43 ทาวน์โฮม 3 ชั้น ใกล้ทางด่วน-รถไฟฟ้า และเดอะมอลล์

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ Thaihometown จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับทาวน์โฮม 3 ชั้นสไตล์ Modern โครงการ พาทิโอ งามวงศ์วาน 43 (Patio Ngamwongwan 43) ทาวน์โฮม 3 ชั้นโครงการคุณภาพ จากพฤกษา เรียลเอสเตท โดยตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยชินเขต 1 ใกล้กับแยกพงษ์เพชร มีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบในรัศมีไม่ถึง 2 กิโลเมตร อาทิ โรงพยาบาลนนทเวช โรงเรียนราชวินิตบางเขน เดอะมอลล์งามวงศ์วาน พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วานแหล่งซื้อขายอุปกรณ์ไอที โลตัสพงษ์เพชร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต เติมเต็มชีวิต้วยสังคมเมืองเชื่อมต่อกับศักยภาพทำเลใกล้ทุกการเดินทาง

แต่ก่อนที่จะไปชมรีวิวโครงการ ขอเกริ่นรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการกันสักเล็กน้อยนะครับ

 

ราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท

รายละเอียดโครงการ

โครงการพาทิโอ งามวงศ์วาน 43พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์ Modern ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด To complete the meaning of lifeเติมเต็มรูปแบบชีวิตบนสังคมส่วนตัว ใจกลางเมือง เชื่อมต่อกับศักยภาพทำเลใกล้ทุกการเดินทาง พร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอยโจทย์ทุกชีวิตในโครงการ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่นคลับเฮ้าส์พร้อมฟิตเนส อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ที่ตอบรับทุกกิจกรรมของครอบครัว พร้อมอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ทำเลศักยภาพรองรับการเดินทางที่ครอบคลุม ด้วยโครงการระบบรถไฟฟ้า (สายสีแดง) ช่วงบางซื่อ - รังสิต (โครงการในอนาคต) และทางพิเศษศรีรัช จุดขึ้น-ลง งามวงศ์วาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา รวมถึงสถานพยาบาล ตอบโจทย์ทุกชีวิตของคนเมือง

 

แบบบ้านโครงการพาทิโอ งามวงศ์วาน 43

โครงการมีบ้าน 2 แบบ คือ

1. METRO

พาทิโอ งามวงศ์วาน

พาทิโอ งามวงศ์วาน แปลนบ้าน METRO

คลิกเพื่อดูแบบแปลนภาพใหญ่


ที่ดินเริ่มต้น 19.40 ตารางวาพื้นที่ใช้สอยประมาณ 175 ตร.ม.

หน้ากว้าง 5.0 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบแปลน ชั้น 1

1 โซนนั่งเล่น 1 โซนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบแปลน ชั้น 2

1 Master Bedroom 1 Family Area 1 ห้องน้ำ

แบบแปลน ชั้น 3

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

 

2. GRANDE

พาทิโอ งามวงศ์วาน แบบบ้าน GRANDE

พาทิโอ งามวงศ์วาน แปลนบ้าน GRANDE

คลิกเพื่อดูแบบแปลนภาพใหญ่

ที่ดินเริ่มต้น 20.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร

หน้ากว้าง 5.65 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบแปลน ชั้น 1

1 โซนนั่งเล่น 1 โซนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบแปลน ชั้น 2

2 Master Bedroom 1 Family Area 1 ห้องน้ำ

แบบแปลน ชั้น 3

1 Master Bedroom 1 โซนนั่งเล่น1 ห้องน้ำ

 

แผนที่โครงการ

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่แผนที่โคงการพาทิโอ งามวงศ์วาน 43

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

ห้างสรรพสินค้า ห้างร้าน และตลาด

  • ตลาดชินมณี
  • พันธ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน
  • Tesco Lotus
  • เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
  • Grand Plaza

สถานศึกษา

  • รร.ราชวินิตบางเขน
  • ม.ธุรกิจบัณฑิตย์
  • ม.เกษตรศาสตร์

สถานพยาบาล

  • รพ.นนทเวช
  • รพ.วิภาวดี

การคมนาคม

  • จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช (งามวงศ์วาน)
  • จุดขึ้น-ลงทางโทลล์เวย์ วิภาวดี-รังสิต
  • โครงการระบบรถไฟฟ้า (สายสีแดง) ช่วงบางซื่อ - รังสิต (โครงการในอนาคต)

 

แนวรถไฟสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต

แนวรถไฟสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต

รถไฟสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิตแนวเส้นทางมีระยะทางรวม 26.3 กิโลเมตร เริ่มจากบริเวณแยกประดิพัทธ์ที่ห่างจากสถานีกลางบางซื่อไปทางทิศใต้ประมาณ 1.8 กิโลเมตรขึ้นไปทางทิศเหนือตามแนวเขตทางรถไฟสายเหนือไปสิ้นสุดที่รังสิต จังหวัดปทุมธานี ทั้งนี้ยังมีแผนจะต่อขยายแนวเส้นทางไปยังมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โดยก่อสร้างเป็นทางยกระดับจากช่วงบริเวณถนนประดิพัทธ์-ดอนเมือง ระยะทาง 19.2 กิโลเมตร และลดระดับลงมาเป็นทางระดับพื้นดินไปจนถึงสถานีรังสิต ระยะทาง 7.1 กิโลเมตร มีจำนวน 10 สถานีเริ่มต้นจากสถานีกลางบางซื่อ สถานีจตุจักร สถานีวัดเสมียนนารี สถานีบางเขน สถานีทุ่งสองห้อง สถานีหลักสี่ สถานีการเคหะฯ สถานีดอนเมือง สถานีหลักหก และสถานีรังสิต

คาดว่าจะเปิดใช้งานได้จริงประมาณต้นปี 2563 โดยช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชันอาจจะใช้งานได้ก่อนเพราะมีความพร้อมรองรับไว้แล้ว

 

ใกล้รถไฟสายสีแดง สถานีทุ่งสองห้อง เพียง 10 นาที

ใกล้รถไฟสายสีแดง สถานีทุ่งสองห้อง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

แนวรถไฟสายสีแดง มีสถานีทุ่งสองห้องเป็นสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดการเดินทางให้เลือกใช้เส้นทางถนนกำแพงเพชร6ลัดเข้าซอยงามวงศ์วาน47 โดยที่การเดินทางจากสถานีไปยังโครงการ มีระยะทางประมาณ 5 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียง 10-15 นาทีเท่านั้น

 

แผนที่การเดินทางไปยังโครงการ

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการ พาทิโอ งามวงศ์วาน 43 สามารถเดินทางไปได้หลายเส้นทาง สำหรับวันนี้เราจะขอเริ่มต้นเส้นทางกันบริเวณหน้าศูนย์การค้าพันธ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน บริเวณถนนงามวงศ์วาน สำหรับใครที่มาจากทางด่วน(ทางพิเศษศรีรัช) สามารถลงทางด่วนบริเวณถนนงามวงศ์วานได้

 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

พาทิโอ งามวงศ์วาน พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการในวันนี้ เราจะเริ่มต้นเส้นทางกันที่ศูนย์การค้า พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน สำหรับใครที่เดินทางโดยทางด่วน(ทางพิเศษศรีรัช) สามารถลงทางด่วนบริเวณถนนงามวงศ์วานได้

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน แยกพงษ์เพชร

เมื่อขับมาบนถนนงามวงศ์วานมาถึงแยกพงษ์เพชร ให้ขับตรงไปตามป้ายวิภาวดีรังสิต ข้ามแยกพงษ์เพชรไปโดยไม่ต้องขึ้นสะพาน

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ซอยชินเขต 1

เมื่อขับข้ามแยกพงษ์เพชรมาแล้ว ให้ขับตรงต่อไปไป สังเกตสะพานลอยบริเวณงามวงศ์วาน 43 เมื่อถึงสะพานลอยให้ชิดซ้ายเพราะใกล้ถึงทางเลี้ยวแล้ว

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ซอยชินเขต 1

จากนั้นจะเห็นซอยงามวงศ์วาน 43 (บริเวณปากซอยจะมีสะพานลอยอยู่) ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยงามวงศ์วาน 43

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ซอยชินเขต 1

ตรงเข้ามา 600 เมตรจะเจอแยก ให้เลี้ยวขวาไปตามป้ายประชาชื่น 12

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ซอยชินเขต 1

เมื่อเลี้ยวขวาเข้ามาแล้วให้ขับตรงต่อไปเรื่อยๆ จะเจอกับป้ายซอยโรงเรียนราชวินิตบางเขน ให้ขับตรงต่อไป

 

ขับตรงมาจนถึงแยกตลาดชินมณี เราจะสังเกตเห็นป้ายโครงการ พาทิโอ งามวงศ์วาน 43 กันแล้ว ให้เลี้ยวขวาตามป้ายโครงการ จะเข้าสู่งามวงศ์วาน 47

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ซอยชินเขต 1

เมื่อเลี้ยวขวามาแล้ว ประมาณ 200 เมตร จะพบกับซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 6 ให้เลี้ยวซ้ายบริเวณปากซอยจะมีป้ายโครงการอยู่

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ซอยชินเขต 1

เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้าซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 6 จะพบกับป้ายโครงการอีกครั้งเพราะเราใกล้จะเดินทางถึงโครงการกันแล้ว

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน หน้าโครงการ

และแล้วเราก็เดินทางมาถึงโครงการกันจนได้ โดยตัวโครงการห่างจากปากซอยไม่ถึง 200 เมตรเท่านั้น

รีวิวบ้านตัวอย่าง METRO

ทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 175 ตร.ม.หน้ากว้าง 5.0 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทาวน์โฮมที่ค่อนข้างน่าสนใจ ภายนอกตัวบ้านมีการออกแบบเป็นโทนสีเข้มตัดกับสีอ่อนทำให้เกิดความสวยงามแบบลงตัว มีระแนงแนวตั้งและแนวนอนเพื่อความสวยงามและสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง เช่นใช้บังคอมเพลสเซอร์แอร์เพื่อความสวยงามของตัวบ้านนั่นเอง

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน หน้าบ้าน METRO

สำหรับพื้นที่หน้าบ้านสามารถรองรับการจอดรถได้ 2 คัน ในแบบที่เข้า-ออก ได้สะดวกเพราะว่ามีพื้นที่กว้างพอสมควร

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน มือจับประตูแบบมาตรฐาน

ก่อนที่จะเข้าบ้านมีอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือมือจับประตูบานเลื่อนกรอบสีดำ ที่มีการออกแบบมาเป็นพิเศษ มีความแข็งแรงทนทาน และมีมาตรฐานเหมือนกันทั้งโครงการ

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน พื้นที่รับแขก

หลังจากที่เข้ามาในตัวบ้านกันแล้ว โซนแรกที่เราจะพบก็คือโซนรับแขก สำหรับบ้านตัวอย่างมีการตกแต่งอย่างสวยงาม จัดวางด้วยชุดโซฟาขนาด 4-5 ที่นั่ง รองรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงแขกที่มาเยือน มีหน้าต่างบานใหญ่ไว้รับแสงเข้ามาในโซนพร้อมม่านแบบโปร่งแสงและแบบทึบ ซึ่งสามารถเปิดปิดได้ตามต้องการ เรียกได้ว่าเป็นการออกแบบที่มีฟังก์ชั่นครบครัน สำหรับผู้ซื้อสามารถนำเอาไอเดียดังกล่าวไปใช้ได้เช่นกัน

สำหรับด้านหน้าโซฟาจะเป็นโซนวางทีวีและของตกแต่ง โดยเป็นโครงสร้าง Bulit-in ตรงนี้ผู้สามารถเลือกจัดวางได้ตามใจชอบ โดยอาจจะออกแบบเป็นโซนสำหรับความบันเทิงในครอบครัว เวลาว่างๆ จะได้มาใช้เวลาร่วมกันก็ได้

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน โต๊ะรับประทานอาหาร

ถัดจากห้องรับแขกจะเป็นโซนสำหรับรับประทาอาหาร มีหน้าต่างรับแสง เพื่อเพิ่มความสว่างในโซนนี้เวลารับประทานอาหารกลางวันก็ไม่จำเป็นต้องเปิดไฟ สำหรับโต๊ะอาหารบ้านตัวอย่างใช้เป็นโต๊ะไม้สีอ่อนขนาดพอดีกับ 1ครอบครัว และได้สัดส่วนกับพื้นที่ แต่ถ้าหากผู้ซื้อท่านใดมีครอบครัวที่ใหญ่กว่านี้ หรือมีแขกมาเยี่ยมบ่อยก็สามารถเลือกขนาดของโต๊ะที่มีความใหญ่และกว้างกว่านี้ได้เช่นกัน เพราะพื้นที่ดังกล่าวยังสามารถรองรับได้

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน จากประตูหน้าบ้าน บ้านเปล่า

สำหรับบ้านเปล่าจะเห็นได้ว่ามีพื้นที่กว้างพอสมควร ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถใช้ไอเดียอื่นๆ ในการตกแต่งได้เช่นกัน แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออกแบบบ้านตัวอย่างก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียการตกแต่งที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว เพราะทางโครงการจะลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ได้เข้ากับสัดส่วนและเหมาะสมกับตัวบ้านในขนาดจริง

 

ถัดมาเป็นโซนห้องครัว สำหรับบ้านตัวอย่างมีการจัดแบ่งโซนอย่างชัดเจน Bulit-in เคาท์เตอร์ครัวรูปตัวแอล (L) ให้เข้ากับพื้นที่ห้อง ข้อดีก็คือจะได้พื้นที่มากกว่าเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวทั่วไป นอกจากนี้ภายในโซนห้องครัวยังมีหน้าต่างตรงนี้ผู้ซื้อสามารถเปิดหน้าต่างเพื่อระบายกลิ่นอัพออกจากโซนนี้ได้เช่นกัน

บ้านตัวอย่างมีการกั้นโซนเป็นบานเลื่อน ข้อดีก็คือการกั้นโซนสามารถทำให้บ้านดูเป็นสัดส่วนชัดเจน และสามารถป้องกันกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ออกไปรบกวนในโซนอื่นๆได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับห้องน้ำชั้นล่างจะเป็นแบบPowder Roomคือมีเพียงโซนแห้งเท่านั้น จะไม่มีโซนเปียก

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องเก็บของใต้บันได(บ้านเปล่า)

มาต่อกับทางขึ้นชั้น 2 กันบ้าง โดยทางขึ้นชั้น 2 จะอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งถาพด้านบนจะเป็นภาพบ้านเปล่าในโซนรับแขก ซึ่งตัวทางขึ้นจะอยู่ในโซนเดียวกับBulit-in ชั้นวางทีวีนั่นเอง

สำหรับBulit-in ในโซนรับแขกจะมีช่องเก็บของอยู่ด้านล่างด้วย ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สายไฟสำรองในบ้าน หรือสายเคเบิ้ลต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์สำหรับซ่อมแซมบ้าน

 

สำหรับบันไดทางขึ้นมีขนาดไม่กว้างและแคบจนเกินไป ส่วนขั้นบันไดมีความกว้างพอสมควร ทำจากคอนกรีตเสริมเหล็กทดทานต่อการใช้งานแน่นอน

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนั่งเล่น

เมื่อขึ้นชั้น 2 มาแล้ว จะพบกับFamily Area สำหรับเป็นพื้นที่สำหรับครอบครัว ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลง เล่นเกม ใช้โซนนี้เป็นโซนส่วนรวม ใช้ความสุขในยามว่าง บ้านตัวอย่างตกแต่ง โซนวางทีวีคล้ายกับโซนรับแขกชั้น 1 แต่โซนนี้จะค่อนข้างกว้างมากกว่า นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นโซนสำหรับนั่งเล่น อ่านหนังสือ ก็นับว่าเหมาะสม

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนั่งเล่น(บ้านเปล่า)

สำหรับบ้านเปล่าในโซนFamily Area นับว่าได้พื้นที่กว้างพอสมควร บ้านเปล่าจะไม่มีประตูกั้นเหมือนกับบ้านตัวอย่าง แต่ถ้าหากผู้ซื้อกั้นห้องให้เหมือนบ้านตัวอย่างก็นับว่าน่าสนใจ เพราะจะได้ติดแอร์ทำเป็นพื้นที่สำหรับครอบครัวได้พักผ่อนกันแบบเต็มที่

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนใหญ่

ถัดมาเป็นห้อง Master Bedroom หรือห้องนอนหลักของบ้านนั่นเอง เหมาะเป็นห้องสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงของบ้าน ภายในห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ไว้คอยรับแสง โดยเป็นกระจกตัดแสงสีเขียวทำให้ห้องปราศจากความร้อน

บ้านตัวอย่างตกแต่งห้อง Master Bedroom เป็นโทนเรียบๆ สีอ่อน ทำให้รู้สึกเย็นกายสบายตา เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนใหญ่

นอกจากนี้ห้อง Master Bedroom ยังมีพื้นที่สำหรับเป็นWalk-In Closet ซึ่งบ้านตัวอย่างตกแต่งไว้เรียบร้อยแล้ว โดยจะมี พื้นที่แต่งตัวและห้องน้ำ ผู้ซื้อสามารถนำเอาไปเดียนี้ไปตกแต่งกับบ้านเปล่าได้เช่นกัน

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนใหญ่(บ้านเปล่า)

สำหรับบ้านเปล่าในห้อง Master Bedroom เรียกได้ว่ามีความกว้างพอสมควร ผู้ซื้อสามารถกั้นห้องแบ่งโซนระหว่างโซนนอนกับโซน Walk-In Closet ได้

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนใหญ่(บ้านเปล่า)

นอกจากนี้ห้อง Maeter Bedroom ยังมีประตูทางออกระเบียงได้อีกด้วย ตรงนี้เป็นระเบียงขนาดเล็ก สามารถตกแต่งเป็นสวนขนาดเล็กสร้างความเป็นธรรมชาติให้กับบ้านได้

 

สำหรับห้องน้ำชั้น 2 จะอยู่ในห้อง Master Bedroom มีความแตกต่างจากห้องน้ำชั้น 1 คือ มีการแบ่งโซนเปียก โซนแห้ง โดยเป็นตู้กระจกกั้น ส่วนวัสดุอุปกรณ์รวมถึงสุขภัณฑ์ก็ได้รับมาตรฐานกล โดยใช้สุขภัณฑ์ยี่ห้อดังอย่าง MOGEN

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน กล่องควบคุมไฟฟ้า

สำหรับชั้น 2 มีกล่องควบคุมไฟอยู่บริเวณหน้าFamily Area

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ทางขึ้นชั้น 3

ต่อไปเราขึ้นไปที่ชั้น 3 กันบ้าง โดยทางขึ้นจะอยู่บริเวณเดียวกับทางขึ้นจากชั้น 1 มาชั้น 2 สำหรับตัวบันไดก็เป็นวัสดุชนิดเดียวกันคือเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ค่ินข้างแข็งแรงและคงทน

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนเล็ก

เมื่อขึ้นมาชั้น 3 ก็จะพบกับห้องนอนที่ 2 ซึ่งเป็นห้องที่มีขนาดความกว้างพอดีสำหรับ 1 คน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่ติดกระจกตัดแสงด้วยเช่นกัน ทำให้ห้องไม่ร้อน นอกจากนี้ยังสามารถเปิดหน้าต่างเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้อีกด้วย

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนเล็ก

บ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องนอนสำหรับเด็ก ซึ่งเหมาะสำหรับเป็นห้องของลูกๆ ของผู้ซื้อ ด้วยการจัดรูปแบบให้เหมาะกับเด็ก ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียนี้ไปปรับใช้ได้หากมีลูกเล็ก หรือถ้ามีลูกที่โตขึ้นมาหน่อยก็สามารถทำห้องส่วนตัวที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นได้อีกเช่นกัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับไอเดียของผู้ซื้อเอง

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนเล็ก(บ้านเปล่า)

สำหรับบ้านเปล่าในห้องนอนที่ 2 แสดงให้เห็นว่าตัวห้องนั้นมีความกว้างพอสมควร นอกจากห้องนอนแล้ว ผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนห้องนี้เป็นห้องทำงาน หรือห้องพระได้เช่นกัน

 

สำหรับห้องน้ำชั้น 3 มีการแยกโซนแห้งและโซนเปียกเช่นเดียวกับ ชั้น 2 มีการออกแบบในลักษณะคล้าายกัน ส่วนวัสดุและสุขภัณฑ์ก็ได้รับมาตรฐานเดียวกัน โดยใช้สุขภัณฑ์ของ MOGEN

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนขนาดกลาง

มาดูในส่วนของห้องนอนที่ 3 ของบ้านกันบ้าง บ้านตัวอย่างตกแต่งออกมาในโทนสีท่อน หรูราและเรียบง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีการแบ่งโซนสำหรับแต่งตัวและนั่งทำงาน เหมาะสำหรับเป็นห้องนอนของลูก

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนขนาดกลาง

สำหรับโซนนี้ใช้สำหรับนั่งทำการบ้าน อ่านหนังสือสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังสามารถเดินออกไปนอกระเบียงได้เช่นกัน

ในกรณีที่ห้องนี้ไม่มีคนนอน สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนแขก หรืออาจจะเ็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ ดีไม่ดีอาจจะเป็นห้องทำงาน หรือห้องพระของบ้านไปเลย ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับไอเดียของผู้ซื้อเช่นกัน

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนขนาดกลาง(บ้านเปล่า)

สำหรับบ้านเปล่าในโซนห้องนอนที่ 3 แสดงให้เห็นว่าห้องนั้นค่อนข้างมีพื้นที่กว้าง และมีหน้าต่างบานใหญ่เช่นเดียวกัยทุกห้อง ถ้าผู้ซื้อไม่ชอบไอเดียในบ้านตัวอย่างก็สามารถเพิ่มไอเดียของตัวเองเข้าไปได้

รีวิวบ้านตัวอย่าง GRANDE

พาทิโอ งามวงศ์วาน หน้าบ้าน GRANDE

เรามาต่อกันที่แบบบ้าน GRANDE กันบ้างนะครับ สำหรับแบบบ้าน GRANDE มีที่ดินเริ่มต้น 20.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.65 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

องค์ประกอบภายนอกบ้านจะมีความคล้ายกับแบบแรก แต่มีบางลูกเล่นเท่านั้นที่แตกต่างออกไป เช่นรูปแบบของหน้าต่าง สิ่งที่เพิ่มมาในแบบบ้านี้ก็คือ ห้องเก็บของด้านหน้า ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถเก็บอุปกรณื OutDoor ต่างๆ ได้ เช่นอุปกรณ์ทำสวน หรืออุปกรณ์สำหรับล้างรถเป็นต้น

 

เมื่อเข้ามาในบ้าน เราจะพบกับโซนรับแขกภายในจัดพื้นที่กันได้อย่างลงตัว ด้วยการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความทันสมัยด้วยลูกเล่นต่างๆพร้อมทำให้ดูหรูหราด้วยการนำโคมไฟเพดานมาติดตั้งทำให้โซนนี้ดูไม่มืดจนเกินไป ทำให้เพลิดเพลินตาด้วยแสงสีนวลของโคมไฟ สำหรับการตกแต่งด้วยโคมไฟเพดานก็เป็นไอเดียที่ดีครับ

สำหรับผู้ซื้อที่สนใจในเรื่องของโคไฟแต่ยังไม่มีไอเดีย สามารถติดตามอ่านได้ที่บทความเรื่อง10 ไอเดียประดับบ้านด้วยโคมไฟเพดานสวยๆ ช่วยเพิ่มความสวยงามหรูหราให้บ้าน

ถัดมาจะเป็นโซนสำหรับรับประทาอาหาร บ้านตัวอย่าง ใช้โต๊ะหินอ่อนสร้างความหรูหราให้กับโซนนี้ นอกจากนี้ยังเข้ากับคอนเซ็ปต์ของบ้านอีกด้วย เรียกว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจ แต่ถ้าหากใครไม่ชอบก็สามารถออกแบบเองได้ หรือจะเพิ่มขนาดของโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับครอบครัวใหญ่ก็ได้ เพราะในโซนนี้มีขนาดความกว้างมากพอที่จะเพิ่มขนาดของโต๊ะรับประทาอาหาร

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องครัว

สำหรับพื้นที่ห้องครัว มีการออกแบบพื้นที่มาอย่างลงตัว บ้านตัวอย่างตกแต่งBulit-inเคาน์เตอร์ครัว ได้สัดส่วน ทำให้พื้นที่ห้องครัวดูกว้างมากขึ้น และยังมีช่องเก็บของหลากหลาย เรียกได้ว่าได้ฟังก์ชั่นที่ครบครัน

สำหรับเคาท์เตอร์ครัวจะมีหน้าต่างพอดี เป็นตัวช่วยระบายกลิ่นเวลาประกอบอาหารได้เป็นอย่างดี ไอเดียนี้เรียกได้ว่าเหมาะสมอย่างยิ่ง ผู้ซื้อสามารถตกแต่งตามแบบบ้านตัวอย่างได้เลย หรืออาจจะดูเป็นแนวทางแล้วออกแบบให้เข้ากับความเป็นตัวเองก็ได้

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องน้ำใต้บันได

สำหรับห้องน้ำชั้นล่างก็จะมีความคล้ายกัีบในแบบบ้านแรกคือPowder Roomมีเพียงโซนแห้งเท่านั้น จะไม่มีโซนเปียก ส่วนเรื่องวัสดุและสุขภัณฑ์หายห่วงได้เลยเพราะเลือกใช้สุขภัณฑ์ที่มีความเป็นมาตรฐานสากล อย่าง MOGEN

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องเก็บของใต้บันได

เช่นเดียวกับแบบบ้านแรก คือจะมีช่องเก็บของก่อนขึ้นชั้น 2 ไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีความจำเป็นต้องใช้ภายในบ้าน หรือสำรองไว้ใช้ เช่น สายไฟสำรอง หรือสายเคเบิ้ลต่างๆ

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน บันไดขึ้นชั้น 2

มาต่อกันที่ทางขึ้นชั้น 2 กันบ้าง สำหรับแบบบ้าน GRANDE มีการออกแบบตัวบันไดเป็นโทนสีเข้มตัดกับตัวบ้าน ซึ่งจะมีความแตกต่างกับแบบบ้าน METRO แต่ทำมาจากวัสดุเนื้อแข็งความคงทนสูงเช่นเดียวกัน

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน พื้นที่นั่งเล่น

สำหรับแบบบ้าน GRADE ชั้น 2 จะประกอบไปด้วย Family Area และ ห้องนอน 2 ห้อง แตกต่างจากแบบบ้าน METRO ที่ชั้น 2 จะเป็น Master Bedroom

โซนแรกที่เราจะพบหลังจากขึ้นมาก็คือ Family Area ใช้สหรับเป็นพื้นที่ส่วนกลาง หรือพื้นที่สำหรับพักผ่อนของคนในครอบครัว ใช้ทำกิจกรรมร่วมกัน พูดคุย นั่งดูหนัง เรียกได้ว่าเป็นการใช้ความสุขในวันหยุดได้ดีไปอีกแบบ

ส่วนเรื่องของการออกแบบนั้น บ้านตัวอย่างใช้วิธีการไล่โทนสีจากพื้นไปสูงผนังด้วยสีอ่อนไปเข้ม และทำได้อย่างสวยงาม มรีฟังก์ชั่นตอบโจทย์ในโซนนี้ เรียกได้ว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจพอสมควร

 

มาต่อกันด้วยห้องนอนกันบ้าง สำหรับห้องแรก จะอยู่ตรงข้ามกับFamily Area บ้านตัวอย่างตกแต่งแบบโมเดิร์น ออกแนวห้องนอนวัยรุ่นที่เป็นเด็กผู้ชาย ทั้งการเล่นสีนวมถึงการตกแต่ง หากผู้ซื้อมีลูกชายก็สามารถตกแต่งตามแบบบ้านตัวอย่างได้เช่นกัน

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนเล็กชั้น 2

ในส่วนนี้จะเป็นพื้นที่สำหรับนั่งทำงานก็ออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ขงอเจ้าของห้อง อย่างที่บอกครับครับ ถ้าเป็นวัยรุ่นผู้ชายก็สามารถตกแต่งตามแบบบ้านตัวอย่างได้เลย แต่อาจจะเพิ่มไอเดียของตัวเองเข้าไปบ้าง ถ้าไม่ต้องการให้เป็นห้องนอนก็สามารถปรับแต่งให้ห้องนี้เป็นห้องทำงานได้เช่นกัน

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนเล็กชั้น 2

ถัดมาห้องข้างๆ ก็เป็นอีกหนึ่งห้องนอน ลักษณะการตกแต่งก็ยังเน้นความเป็นโมเดิร์น เน้นโทนสีสดใส เหมาะเป็นห้องสำหรับคุณหนูๆ อีกเช่นเคย

นอกจากโซนนอนแล้วก็ยังมีโซนนั่งทำงานซึ่งอยู่บริเวณหน้าต่างพอดี ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงานได้ เพราะในบ้านตัวอย่างเป็นลักษณะนั่งกับพื้น

สำหรับบริเวณหัวเตียงมีชั้นมี Bulit-in ชั้นวางของ ตรงนี้ผู้ซื้อสามารถวางของตกแต่งได้เองตามใจชอบ

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องน้ำชั้น 2

นอกจากห้องนอน 2 ห้องและ Family Area แล้ว ชั้น 2 ยังมีห้องน้ำอีก 1 ห้อง สำหรับห้องน้ำชั้น 2 มีการแยกโซนเปียกและโซนแห้ง สามารถใช้ห้องน้ำชั้น 2 อาบน้ำได้ ซึ่งห้องน้ำชั้น 2 เป็นห้องน้ำสำหรับ Family Area และ ห้องนอนอีก 2 ห้อง ส่วนเรื่องของวัสดุสุขภัณฑ์ก็ได้รับมาตรฐาน ยี่ห้อ MOGEN

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน บันไดทางขึ้นชั้น 3

มาต่อกันที่ชั้น 3 โดยบริเวณโถงบันไดจะมีช่องแสงคอยรับแสง สังเกตแสงที่สาดลงมาด้านบนนะครับ ส่วนตัวบันไดก้ออกแบบมาจากวัสดุเนื้อแข็งเช่นเดียวกับทุกแบบบ้านในโครงการ ซึ่งเมื่อขึ้นบันไดแล้วชั้น 3 จะประกอบไปด้วย Master Bedroom และ Sitting Area

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนใหญ่

เริ่มจาก Sitting Area เป็นมุมพักผ่อนสำหรับห้อง Master Bedroom บ้านตัวอย่างได้มีการจัดวางและออกแบบเป็นมุมสำหรับนั่งดูทีวี ทำกิจกรรมในวันพักผ่อน แต่ไม่เปิดกว้างเหมือน Family Area โดย Sitting Area จะเน้นให้ใช้สำหรับห้อง Master Bedroom เท่านั้น ให้อารมณ์พักผ่อนสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้าน

สำหรับการตกแต่งในโซนนี้ผู้ซื้อสามารถออกแบบเองได้ ไอเดียอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจก็คือกั้นเป็นห้องทำงาน สำหรับคนที่นำงานกลับมาทำที่บ้าน อาจจะเป็นมุมทำงานเล็กๆในห้องก็นับว่าเหมาะสมเช่นกัน

 

ในส่วนของ Master Bedroom บ้านตัวอย่างมีการตกแต่งแบบหรูหราและเรียบง่าย โดยใช้โทนสีเข้ม เรียกได้ว่าเป็นการตกแต่งที่น่าสนใจอย่างมาก สำหรับผู้ซื้อที่ชอบโทรสีเข้มแบบหรูหรา ผสมผสานกับความเรียบง่ายแบบบ้านตัวอย่างก็สามารถนำไอเดียนี้ไปใช้ได้

 

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องนอนใหญ่(บ้านเปล่า)

สำหรับบ้านเปล่าในโซนดียวกันจะเห็นได้ว่ามีความกว้างพอสมควร ถ้าผู้ซื้อยังไม่ถูกใจไอเดียของบ้านตัวอย่าง หรือต้องการเพิ่มเติมไอเดียของตัวเองลงไป ก็สามารถออกได้แบบได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ผู้ซื้อยังสามารถกั้นแยกโซน Master Bedroom และ Sitting Area ได้อีกด้วย แนะนำให้ทำเป็นฉากกั้นแบบกระจกบานเลื่อน

 

สำหรับห้องน้ำชั้น 3 มีการแยกโซนเปียกและโซนแห้งเหมือนกับแบบบ้านอื่นๆ แต่จะแตกต่างจากแบบบ้าน METRO คือจะมีโซนเปียกที่ใหญ่กว่า เป็นลักษณะของกระจกบานเลื่อนบานเดียว ในส่วนของวัสดุสุขภัณฑ์นั้นยังคงใช้สุขภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานเช่นเดียวกับแบบบ้านอื่นๆ คือสุขภัณฑ์ยี่ห้อ MOGEN

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

พาทิโอ งามวงศ์วาน หน้าสำนักงานขาย

โครงการพาทิโอ งามวงศ์วาน 43พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์ Modern ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของคนเมืองเติมเต็มรูปแบบชีวิตบนสังคมส่วนตัวเชื่อมต่อกับศักยภาพทำเลใกล้ทุกการเดินทาง พร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอยโจทย์ทุกชีวิตในโครงการ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่นคลับเฮ้าส์พร้อมฟิตเนส อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ที่ตอบรับทุกกิจกรรมของครอบครัว พร้อมอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

►ทางเข้าโครงการ

พาทิโอ งามวงศ์วาน ประตูสองชั้น

สำหรับโครงการ พาทิโอ งามวงศ์วาน 43 มีทางเข้าโครงการแบบ Double gate พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

  • security guard 24 ชั่วโมง
  • กล้องวงจรปิด CCTV

 

►สวนสาธารณะ

พาทิโอ งามวงศ์วาน สวนสาธารณะ

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางของโครงการ สำหรับเป็นที่พักผ่อนหย่อยใจของลูกบ้าน ก็คือสวนสาธารณะ มีโซนสำหรับนั่งพักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมีJogging Track สำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายแบบOutdoor

 

►สระว่ายน้ำ

พาทิโอ งามวงศ์วาน สระว่ายน้ำระบบเกลือ

สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ เหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และเป็นสถานที่ออกกำลังกาย รองรับทุกชีวิตในโครงการทั้งเด็กและผู้ใหญ่ (ช่วงลงทำรีวิวมีการทดลองระบบของสระ)

 

►Fitness

พาทิโอ งามวงศ์วาน ห้องออกกำลังกาย

สโมสรพร้อม Fitness สำหรับลูกบ้าน ใช้สำหรับออกกำลังกาย ให้ทุกๆวันของคุณมีแต่ความสุข มีัชีวิตดี สุขภาพดีได้ที่นี่ เครื่องเล่นครบครัน รองรับทุกชีวิตของลูกบ้านในโครงการ

 

►กล้องวงจรปิด CCTV

พาทิโอ งามวงศ์วาน กล้อง CCTV 2 ตัว

กล้องวงจรปิด CCTV 24 ชั่วโมง บริเวณหน้าโครงการ

 

สถานที่น่าสนใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

แนะนำจุดขึ้นทางด่วนและทางพิเศษใกล้กับโครงการ

►จากโครงการ ไปขึ้นทางด่วนศรีรัช

 

►จากโครงการ ไปขึ้นทางโทลล์เวย์ วิภาวดี - รังสิต

 

แนะนำสถานที่น่าสนใจใกล้กับโครงการ

เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (ประมาณ 10 - 15 นาที)

เดอะมอลล์ งามวงศ์วานเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชื่อดังตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน ใกล้ทางแยกพงษ์เพชร โดยเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ครบวงจรทั้งร้านอาหาร เสื้อผ้า รวมถึงสินค้าอื่นๆ นับเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่สำคัญในเขตนนทบุรี ซึ่งคนกรุงเทพฯ จะรู้จักกันดี นอกจากเป็นศูนย์การค้าที่ครบวงจรแล้ว ยังเป็นคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ สำหรับจัดงานต่างๆ อีกด้วย

 

พันธ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน (ประมาณ 15- 20นาที)

พันธ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วานเป็นศูนย์การค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารโทรคมนาคมโดยที่นี่เป็นสาขางามวงศ์วาน นับเป็นแหล่งรวมสินค้าไอทีที่สำคัญ ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าไอทีที่หลากหลาย ตั้งแต่ร้านขายสินค้าไอทีชั้นนำ ไปจนถึงร้านขายสินค้าไอทีขนาดเล็ก มีให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ เรียกได้ว่าเป็นห้างสรรพสินค้าที่โดนใจสายไอทีอย่างยิ่ง โดยพันธ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วานตั้งอยู่ที่ถนนงามวงศ์วานเช่นเดียวกับเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

 

 

สรุปรีวิวโครงการพาทิโอ งามวงศ์วาน 43

►ฟังก์ชั่นแบบบ้าน

สำหรับโครงการพาทิโอ งามวงศ์วาน 43 นับเป็โครงการที่น่าสนใจอย่างมาก ฟังก์ชั่นแบบบ้านออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นรูปแบบใหม่ ซึ่งทั้งแบบ METRO และ GRADE ก็ต่างมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน แต่ภาพรวมเรียกได้ว่ามีการออกแบบที่สวยงาม และโดนใจคนเมืองสมัยใหม่

►สิ่งอำนวยความสะดวก

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการก็เรียกว่าเพรียบพร้อม สโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกชีวิตทั้งโครงการแน่นอน มีทั้งสถานที่ออกกำลังกาย รวมถึงสถานที่พักผ่อนด้วยในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกนอกโครงการก็มีทั้งห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต โรงเรียน โรงพยาบาลค่อนข้างครบครัน ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองในทุกกลุ่มอาชีพอย่างแน่นอน

►การเดินทางและทำเลที่ตั้ง

สำหรับทำเลที่ตั้งต้องเรียกว่าเป็นต่อในเรื่องของการเดินทาง ติดถนนงามวงศ์วาน เดินทางสะดวกด้วยทางพิเศษศรีรัช และ โทลล์เวย์ วิภาวดี - รังสิต เดินทางเข้าออกเมืองได้ง่าย ทั้งนี้ยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงบางซื่อ - รังสิต ซึ่งเป็นโครงการในอนาคต เมื่อสร้างเสร็จจะตอบโจทย์ชีวิตของกลุ่มคนที่พาทิโอ งามวงศ์วาน 43 ได้อย่างมากแน่นอน


โปรโมชั่นจากโครงการ*
โปรโมชั่นลดสูงสุด 400,000 บาท*




พาทิโอ

Call Center 1739

ไม่อยากพลาดข่าวสารและสิทธิพิเศษต่างๆ กดติดตาม PATIO ได้ที่ 

www.patio.pruksa.com

www.facebook.com/PATIOhome

line.me/R/ti/p/%40patiohome

instagram.com/patiohome

twitter.com/PATIOhome

 

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • พาทิโอ งามวงศ์วาน 43
  • ที่ตั้ง : เขตหลักสี่, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ
  • แบบบ้าน :
    • METRO 19.40 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม
    • หน้ากว้าง 5 ม. 3 ห้องนอน 2 น้ำ 2 ที่จอด
    • GRANDE 20.5 ตร.ว มีพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม
    • หน้ากว้าง 5.65 ม. 3 ห้องนอน 2 น้ำ 2 ที่จอด
  • จุดขาย :
    โครงการ พาทิโอ งามวงศ์วาน 43 พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์ Modern ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด To complete the meaning of life เติมเต็มรูปแบบชีวิตบนสังคมส่วนตัว ใจกลางเมือง เชื่อมต่อกับศักยภาพทำเลใกล้ทุกการเดินทาง พร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย

    ทำเลดีใกล้กับแยกพงษ์เพชร มีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบในรัศมีไม่ถึง 2 กิโลเมตร อาทิ โรงพยาบาลนนทเวช โรงเรียนราชวินิตบางเขน เดอะมอลล์งามวงศ์วาน พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วานแหล่งซื้อขายอุปกรณ์ไอที โลตัสพงษ์เพชร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต

    ทำเลศักยภาพรองรับการเดินทางที่ครอบคลุม ด้วยโครงการระบบรถไฟฟ้า (สายสีแดง) ช่วงบางซื่อ - รังสิต (โครงการในอนาคต) และทางพิเศษศรีรัช จุดขึ้น-ลง งามวงศ์วาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา รวมถึงสถานพยาบาล ตอบโจทย์ทุกชีวิตของคนเมือง
  • ราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท
  • โปรโมชั่นลดสูงสุด 400,000 บาท*
  • ฝ่ายขาย : Call Center 1739
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    โปรโมชั่นลดสูงสุด 400,000 บาท*

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ พาทิโอ งามวงศ์วาน 43 พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์ Modern ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด To complete the meaning of life เติมเต็มรูปแบบชีวิตบนสังคมส่วนตัว ใจกลางเมือง เชื่อมต่อกับศักยภาพทำเลใกล้ทุกการเดินทาง พร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย

    ทำเลดีใกล้กับแยกพงษ์เพชร มีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบในรัศมีไม่ถึง 2 กิโลเมตร อาทิ โรงพยาบาลนนทเวช โรงเรียนราชวินิตบางเขน เดอะมอลล์งามวงศ์วาน พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วานแหล่งซื้อขายอุปกรณ์ไอที โลตัสพงษ์เพชร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต

    ทำเลศักยภาพรองรับการเดินทางที่ครอบคลุม ด้วยโครงการระบบรถไฟฟ้า (สายสีแดง) ช่วงบางซื่อ - รังสิต (โครงการในอนาคต) และทางพิเศษศรีรัช จุดขึ้น-ลง งามวงศ์วาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา รวมถึงสถานพยาบาล ตอบโจทย์ทุกชีวิตของคนเมือง

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    Call Center 1739

    พาทิโอ งามวงศ์วาน 43 ทาวน์โฮม 3 ชั้น ใกล้ทางด่วน-รถไฟฟ้า และเดอะมอลล์

    โครงการ พาทิโอ งามวงศ์วาน 43 พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์ Modern ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด To complete the meaning of life เติมเต็มรูปแบบชีวิตบนสังคมส่วนตัว ใจกลางเมือง เชื่อมต่อกับศักยภาพทำเลใกล้ทุกการเดินทาง พร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ลงตัวเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll