สินเชื่อที่อยู่อาศัย

ธนาคารกสิกรไทย มอบบัตรเงินด่วน Xpress Cash สำหรับผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท เจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบอาชีพอิสระทั่วไป ได้เงินก้อนพร้อมใช้ สมัครง่ายใช้เอกสารน้อยไม่ยุ่งยาก เงื่อนไขพิเศษมากมาย เช่น จ่ายคืนขั้นต่ำเริ่มต้น 5% โดนใจขาช้อป หรือ กดเงินสดโดยแสกน QR Code ที่ตู้ ATM หรือโอนวงเงินสินเชื่อจากบัตรเข้าบัญชีเงินฝากของคุณ ง่าย!! ไม่ใช้บัตร ก็กดเงินได้ กดเงินสดโดยแสกน QR Code ที่ตู้ ATM หรือโอนวงเงินสินเชื่อจากบัตรเข้าบัญชีเงินฝากของคุณ รูดผ่อนสินค้า ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 36 เดือน โดนใจขาช้อป…เมื่อรูดผ่อนชำระสินค้าเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ธ.กสิกรไทย มอบบัตรเงินด่วน Xpress Cash หาเงินไม่ทัน..หันมาทางนี้ รูดซื้อ..รูดผ่อน..กดเงินสด ครบ!! จบในบัตรเดียว

ฟรีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน พิเศษ! รับเพิ่มเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

      ธนาคารกสิกรไทย มอบบัตรเงินด่วน Xpress Cash สำหรับผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท เจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบอาชีพอิสระทั่วไป ได้เงินก้อนพร้อมใช้ สมัครง่ายใช้เอกสารน้อยไม่ยุ่งยาก เงื่อนไขพิเศษมากมาย เช่น จ่ายคืนขั้นต่ำเริ่มต้น 5% โดนใจขาช้อป หรือ กดเงินสดโดยแสกน QR Code ที่ตู้ ATM หรือโอนวงเงินสินเชื่อจากบัตรเข้าบัญชีเงินฝากของคุณ ง่าย!! ไม่ใช้บัตร ก็กดเงินได้ กดเงินสดโดยแสกน QR Code ที่ตู้ ATM หรือโอนวงเงินสินเชื่อจากบัตรเข้าบัญชีเงินฝากของคุณก็ทำได้ง่ายๆ
 

บัตรเงินด่วน Xpress Cash ฟรีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน

      ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 36 เดือน บัตรเงินด่วน Xpress Cash รูดผ่อนสินค้า ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 36 เดือน โดนใจขาช้อป…เมื่อรูดผ่อนชำระสินค้าเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น โดนใจขาช้อป…เมื่อรูดผ่อนชำระสินค้าเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น


คลิกดูรูปภาพใหญ่ สิทธิพิเศษบัตรเงินด่วน Xpress Cash

 

รายละเอียดบัตรเงินด่วน Xpress Cash

วงเงินอนุมัติสูง

crying วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้

และไม่เกิน 1.5 ล้านบาท สำหรับผู้สมัครที่มีรายได้ 30,000 บาท/เดือนขึ้นไป

crying วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้

กรณีรายได้ผู้สมัครต่ำกว่า 30,000 บาท/เดือน และผู้สมัครจะต้องมีวงเงินกับสถาบันการเงิน หรือผู้ประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน รวมทั้งหมดแล้วไม่เกิน 3 แห่ง ทั้งนี้ กรณีที่เป็นลูกค้าที่มีหรือเคยมีวงเงินสินเชื่อส่วนบุคลภายใต้การกำกับก่อนวันที่ 1 กันยายน 2560 กับธนาคาร สามารถคงวงเงินเดิม หรืออนุมัติวงเงินใหม่สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือนหรือกระแสเงินสดหมุนเวียนเข้าในบัญชีเงินฝากของผู้บริโภคเฉลี่ยต่อเดือน

ฟรีค่าธรรมเนียม

crying ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปี ตลอดชีพ
crying ฟรีค่าธรรมเนียมในการเบิกเงินสดล่วงหน้า (Cash Advance)
 

ขอเพิ่มวงเงินได้ง่าย ๆ... แค่ 3 ขั้นตอน

  1. กรอกใบสมัครขอเพิ่มวงเงิน ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
  2. เตรียมเอกสาร
    • สำเนาบัตรประชาชน
    • เอกสารแสดงรายได้

    *รับรองสำเนาพร้อมลงลายมือชื่อ
  3. ส่งเอกสารได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา
    หมายเหตุ : กรณีการขอเพิ่มวงเงินกู้หมุนเวียนสินเชื่อภายใต้ชื่อบัตรเงินด่วน Xpress Cash หรือสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) ธนาคารจะพิจารณาเพิ่ม/เปลี่ยนแปลง เฉพาะวงเงินในบัตรเท่านั้น สำหรับอัตราดอกเบี้ยให้เป็นไปตามสัญญาสินเชื่อภายใต้ชื่อบัตรเงินด่วน Xpress Cash หรือสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) เดิมที่ลูกค้าทำไว้กับธนาคาร

กดเงินสด / รูดซื้อ / รูดผ่อน ครบ!! จบในบัตรเดียว

crying เลือกกดถอนเงินสดได้ง่ายๆ ได้ 4 วิธี

  1. บัตรไม่ต้อง! ถอนเงินสดได้ไม่ต้องใช้บัตร

    ถอนเงินสดได้ทันใจโดยไม่ต้องใช้บัตรเงินด่วน Xpress Cash ทำเองได้ง่ายๆ เพียงสร้างรายการถอนจากวงเงินในบัตรของคุณผ่าน K PLUS และนำไปสแกน QR Code ที่ตู้ ATM กสิกรไทย ก็พร้อมรับเงินสดทันที
    วิธีเพิ่มบัตร Xpress Cash บน K PLUS วิธีถอนเงินสดโดยไม่ต้องใช้บัตร

  1. ถอนเงินได้ไม่ต้องจับเงิน..โอนวงเงินสินเชื่อเข้าบัญชีเงินฝาก

    ไม่ต้องเสี่ยงกันอีกต่อไป!! สามารถเปลี่ยนวงเงินคงเหลือในบัตรเงินด่วน Xpress Cash เป็นเงินสดตรงเข้าบัญชีเงินฝากของคุณได้ทันที ทำเองก็ได้ง่ายๆ บน K PLUS
    วิธีโอนเงินสินเชื่อเข้าบัญชีเงินฝาก 

  1. กดถอนเงินได้ที่ตู้ ATM ทุกธนาคารทั่วไทย 24 ช.ม. ไม่มีค่าธรรมเนียม

    ใช้บัตรกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM สูงสุด 200,000 บาท/วัน กดได้สูงสุด 10 ครั้ง/วัน ครั้งละไม่เกิน 30,000 บาท

  2. สะดวก...อยู่ที่ไหนก็โทรสั่งเงินโอนเข้าบัญชีได้ กับบริการเงินสดทันใจโทรสั่งได้ (Call for Xpress Cash) แค่โทรสั่งที่ 02-8888888 ไม่ต้องกรอกเอกสาร
    หมายเหตุ : 

  • ยอดเบิกถอนเงินขั้นต่ำสำหรับบริการเงินสดทันใจโทรสั่งได้เริ่มต้นตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป
  • บัญชีบัตรเงินด่วน Xpress Cash และบัญชีเงินฝากที่จะสั่งเงินโอนเข้าจะต้องเป็นชื่อเจ้าของบัญชีคนเดียวกัน
  • เงินจะโอนเข้าบัญชีภายใน 1 - 3 วันทำการ นับจากวันที่ทำรายการแล้วเสร็จ และในกรณีทำรายการแล้วเสร็จในวันหยุด ท่านจะได้รับเงินโอนเข้าบัญชีภายใน 1 - 3 วันทำการถัดไป

รูดช้อปก็สนุก...รูดผ่อนสินค้าก็ยิ่งสบาย*

  • รูดซื้อสินค้าชำระเต็มจำนวน หรือรูดผ่อนชำระสินค้าดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 36 เดือน

    ลูกค้าสามารถใช้บัตร Xpress Cash รูดชำระสินค้าและบริการแบบเต็มจำนวนได้ที่ร้านค้าทุกร้านที่มีสัญลักษณ์  Union Pay และสามารถรูดผ่อนชำระสินค้าได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยดอกเบี้ยดอกเบี้ยการรูดซื้อสินค้าเริ่มคำนวณตั้งแต่วันที่ร้านค้าเรียกเก็บเงิน
    เงื่อนไขการรูดซื้อสินค้า 

จ่ายคืนขั้นต่ำเบาๆ และไม่ต้องกังวลว่าจะเสียดอกเบี้ยเพิ่ม เพราะลืมชำระคืน

crying จ่ายคืนสบายๆ ขั้นต่ำ 5% หรือ ไม่ต่ำกว่า 500 บาท

สำหรับผู้ที่มีรายได้มากกว่า 15,000 บาท/เดือน ชำระเงินคืนขั้นต่ำ 5% หรือไม่ต่ำกว่า 500 บาท (ขึ้นอยู่กับยอดคงค้างชำระในใบแจ้งหนี้จำนวนใดจะสูงกว่า)

crying สมัครบริการชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ (Auto Payment) แค่ 3 ขั้นตอน

  1. กรอกใบสมัครใช้บริการ ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม

  2. เตรียมเอกสารแนบ

    • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

    • สำเนาหน้าแรกบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทย

    • สำเนาหน้าบัตรเงินด่วน Xpress Cash

    • รับรองสำเนาพร้อมลงลายมือชื่อ

  3. ส่งเอกสารได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา

crying จ่ายบัตรทันใจ ชำระได้หลายช่องทาง ไม่มีค่าใช้จ่าย*
  1. ชำระโดยการหักบัญชีอัตโนมัติจากบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทย (Auto Payment)*
  2. โอนชำระยอดเงินคงค้างผ่านโทรศัพท์มือถือ (K PLUS)*
    วิธีการชำระสินเชื่อบน K PLUS
  3. โอนชำระยอดเงินคงค้างผ่านระบบอินเทอร์เน็ต (K-Cyber Banking)*
  4. โอนชำระยอดคงค้างผ่านตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทย*
  5. ชำระยอดคงค้างด้วยเงินสด หรือเช็ค ที่สาขาธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ

​* กรณีทำรายการหลังเวลา 22.00 น. จะถือว่าเป็นการทำรายการของวันถัดไป

กดเงินสด ฟรีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน

อัตราดอกเบี้ยพิเศษ

คลิกดูภาพใหญ่ อัตราดอกเบี้ยธนาคาร

*หมายเหตุ: ดอกเบี้ยหมื่นละ 5 บาทต่อวัน คำนวณจากดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกในอัตรา 18% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี (รวมดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมต่างๆ) โดยมีผลกับบัตรเงินด่วน Xpress Cash ที่อนุมัติตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไปเท่านั้น พิเศษ! รับเพิ่มเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

เงื่อนไขกดเงินสดฟรีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน

  1. ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ ต้องเป็นลูกค้าใหม่ที่มีรายได้ประจำ หรือเป็นลูกค้าผู้มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย (KBank Payroll) และยื่นสมัครสินเชื่อบัตรเงินด่วน Xpress Cash ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. 63 – 31 ธ.ค. 63
  2. ลูกค้าบัตรเงินด่วน Xpress Cash ที่สมัครก่อนวันเริ่มโครงการ หรือได้ยกเลิกบัตรดังกล่าวเป็นระยะเวลาน้อยกว่า 6 เดือน หรือลูกค้าโครงการสินเชื่อเงินด่วนทันใจกสิกรไทยสำหรับกลุ่มวิชาชีพพิเศษ ซึ่งประกอบด้วย แพทย์ทุกสาขา (รักษาคน) ทันตแพทย์ นักบินพาณิชย์ อัยการ ผู้พิพากษา ผู้ตรวจสอบบัญชี และผู้ที่เข้าร่วมโครงการอื่นๆ ที่ได้รับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ ลูกค้าผู้ประกอบการ และลูกค้าผู้ประกอบอาชีพอิสระ ไม่สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้
  3. ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการตามเงื่อนไขข้อ 1 มีสิทธิ์ได้รับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 30 วัน โดยเริ่มนับตั้งแต่วันที่ได้รับการอนุมัติ เมื่อสมัครบัตรเงินด่วน Xpress Cash หลังจากครบระยะเวลาที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษแล้วลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยปกติตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ
  4. จำกัดสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ยังคงสภาพสมาชิกสถานะปกติ และมีประวัติการชำระเงินที่ดีกับธนาคารโดยลูกค้าจะต้องชำระหนี้ขั้นต่ำของยอดเงินคงค้างชำระภายในวันครบกำหนดชำระในใบแจ้งหนี้ของทุกเดือน มิเช่นนั้นจะถือว่าลูกค้าผิดนัดชำระ และไม่สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้
  5. สิทธิดอกเบี้ยพิเศษไม่สามารถโอนให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของกำนัลอื่นได้
  6. ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกข้อเสนอพิเศษตามเงื่อนไขข้อ 3 โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า หากลูกค้าผิดนัดชำระหนี้ หรือชำระหนี้น้อยกว่าจำนวนขั้นต่ำที่ระบุไว้ในใบแจ้งหนี้ โดยธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยปกติตามวงเงินสินเชื่อบัตรเงินด่วน Xpress Cash ที่ลูกค้าได้รับอนุมัติ
  7. การพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือโทร. 02-8888888

พิเศษ! รับเพิ่มเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

พิเศษ! รับเพิ่มเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

คลิกดูภาพใหญ่ รับเพิ่มเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

เงื่อนไขรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

  1. ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการต้องเป็นลูกค้าที่สมัครบัตรเงินด่วน Xpress Cash พร้อมกับสมัครบริการเงินสดโอนไว Cash Day 1 และได้รับอนุมัติ ระหว่าง วันที่ 1 ต.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63
  2. ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการต้องเป็นผู้สมัครและได้รับอนุมัติบัตรเงินด่วน Xpress Cash ภายในระยะเวลาโครงการ และชำระเงินตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  3. ลูกค้าต้องสมัครทำรายการเงินสดโอนไว Cash day 1 โดยโอนเงินตั้งแต่ร้อยละ 50 ขึ้นไปของวงเงินสินเชื่อเข้าบัญชีออมทรัพย์กสิกรไทยของลูกค้า และต้องมียอดรวมเงินต้นและดอกเบี้ยคงค้างต่อวัน ตั้งแต่ 10,000 บาท – 29,999 บาท เพื่อรับเงินคืน 100 บาท หรือ ตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป เพื่อรับเงินคืน 1,000 บาท ติดต่อกัน 60 วัน
  4. จำกัดสิทธิ์การรับเงินคืน 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์
  5. ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตร Xpress Cash ภายใน 60 วันนับจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ โดยการรับเงินคืนเป็นสิทธิ์เฉพาะตัวของลูกค้าไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้
  6. กรณีมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการรับเงินคืน ลูกค้าจะต้องติดต่อธนาคารภายใน 120 วัน นับจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ เพื่อให้ธนาคารตรวจสอบความถูกต้อง หากลูกค้าไม่ติดต่อธนาคารภายในระยะเวลาดังกล่าว ให้ถือว่าการคำนวณและการรับเงินคืนถูกต้องแล้ว กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  7. ดอกเบี้ย ค่าบริการ และค่าธรรมเนียม ค่าใช้จ่าย และค่าปรับรวมกันไม่เกินร้อยละ 25 ต่อปี
  8. การพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือโทร. 02-8888888

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรเงินด่วน Xpress Cash

   ► ผู้มีรายได้ประจำ   

1.คุณสมบัติ

- สัญชาติไทย

- อายุ 20 ปีขึ้นไป

- อายุของผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 70 ปี

- ต้องมีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป

- ต้องมีอายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน (นับรวมที่ทำงานเดิมได้ ถ้าหากผ่านการทดลองงานของที่ทำงานปัจจุบันแล้ว)

- มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือโทรศัพท์มือถือ

 

2. เอกสารประกอบการสมัคร 

crying เอกสารแสดงตัวตน

- สำเนาบัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ หรือ

- สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการที่ยังไม่หมดอายุ พร้อมสำเนาทะเบียนบ้าน

- สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี)
 

crying เอกสารแสดงรายได้ (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)

- สลิปเงินเดือน 1 เดือน (อายุเอกสารไม่เกิน 3 เดือน) หรือ
ตัวอย่างสลิปเงินเดือน

- หนังสือรับรองเงินเดือน (อายุเอกสารไม่เกิน 3 เดือน) พร้อมสำเนา Statement ย้อนหลัง 6 เดือน หรือ
ตัวอย่างหนังสือรับรองเงินเดือน
ตัวอย่างสำเนาการเดินบัญชี (Statement)

- เอกสาร 50ทวิ ปีล่าสุด หรือ กรณี 50 ทวิแบบรายเดือน
ใช้ย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน (ต้องมีตราประทับพร้อมลายเซ็นผู้จ่ายเงิน)
ตัวอย่างหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (ใบ 50 ทวิ)

- กรณีเงินเดือนน้อยกว่าเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ สามารถรวมรายได้อื่น ๆ
เพิ่มเติมได้ เช่น ค่าคอมมิชชั่น ค่าล่วงเวลา เป็นต้น
ยื่นสลิปเงินเดือน 1 เดือน (อายุเอกสารไม่เกิน 3 เดือน)
พร้อม Statement (ที่เงินเดือนเข้า) ย้อนหลัง 6 เดือน เพิ่มเติม

หมายเหตุ:
กรณีมีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกสิกรไทย (KBank Payroll) ตั้งแต่ 7 เดือนขึ้นไป ไม่ต้องยื่นเอกสารแสดงรายได้
 


  ► เจ้าของกิจการ   

1.คุณสมบัติ

crying เอกสารแสดงตัวตน

- สัญชาติไทย

- อายุ 20 ปีขึ้นไป

- อายุของผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 70 ปี

ต้องมีรายได้ 20,000 บาทขึ้นไป

ต้องประกอบธุรกิจปัจจุบันมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี

- มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือโทรศัพท์มือถือ

 

2. เอกสารประกอบการสมัคร

crying กรณีไม่จดทะเบียน/จดทะเบียนบุคคลธรรมดา

เอกสารแสดงตัวตน
- สำเนาบัตรประชาชน


เอกสารแสดงรายได้
- Statement ย้อนหลัง 6 เดือน

หมายเหตุ
กรณีเดินบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย ตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ไม่ต้องยื่นเอกสารแสดงรายได้

 

crying กรณีจดทะเบียนในนามนิติบุคคล

เอกสารแสดงตัวตน
- สำเนาบัตรประชาชน


เอกสารแสดงรายได้
- Statement ย้อนหลัง 6 เดือน (สามารถยื่นบัญชีตนเอง และ/หรือ บัญชีบริษัท)
ตัวอย่างสำเนาการเดินบัญชี (Statement)

หมายเหตุ
กรณีเดินบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย ตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ไม่ต้องยื่นเอกสารแสดงรายได้


crying กรณีจดทะเบียนในนามห้างหุ้นส่วนสามัญ/คณะบุคคล

เอกสารแสดงตัวตน
- สำเนาบัตรประชาชน
- สำเนาใบคำขอจดทะเบียน/หนังสือจัดตั้งคณะบุคคล


เอกสารแสดงรายได้
- Statement ย้อนหลัง 6 เดือน (สามารถยื่นบัญชีตนเอง และ/หรือ บัญชีบริษัท)

ตัวอย่างสำเนาการเดินบัญชี (Statement)

หมายเหตุ
กรณีเดินบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย ตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ไม่ต้องยื่นเอกสารแสดงรายได้

 


 

  ► ผู้ประกอบอาชีพอิสระ   

1.คุณสมบัติผู้สมัคร

crying เอกสารแสดงตัวตน

- สัญชาติไทย

- อายุ 20 ปีขึ้นไป

- อายุของผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 70 ปี

ต้องมีรายได้ 20,000 บาทขึ้นไป

ต้องประกอบธุรกิจปัจจุบันมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี

- มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือโทรศัพท์มือถือ
 

2. เอกสารประกอบการสมัคร

crying เอกสารประกอบการสมัคร

เอกสารแสดงตัวตน

- สำเนาบัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอา
 

เอกสารแสดงรายได้

- เอกสาร 50 ทวิ ปีล่าสุด หรือ กรณี 50 ทวิแบบรายเดือน
ใช้ย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน (ต้องมีตราประทับพร้อมลายเซ็นผู้จ่ายเงิน)

ตัวอย่างหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (ใบ 50 ทวิ)

 

คำนวณยอดชำระเบื้องต้น

คำนวณยอดผ่อนเบื้องต้น
คลิกเพื่อคำนวณยอดผ่อนเบื้องต้น

 

สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

สบัตรเงินด่วน Xpress Cash กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
 

สายด่วนบริการลูกค้า 02-8888888 กด 04
คำถามที่พบบ่อย ดาวน์โหลดคําถามทั้งหมด (PDF)

 

เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติม โทร. 02-8888888




ธนาคารกสิกรไทย
K-Contact Center 02-8888888

www.kasikornbank.com
www.facebook.com/KBankLive/
www.youtube.com/user/KBANKLIVE

 

  • สินเชื่อบ้าน GHB Precious สินเชื่อที่ให้ครบทุกความต้องการ
  • สินเชื่อบ้านผ่อนสบาย กู้สูงสุด 105% จากธนาคารกรุงไทย
  • พบกับ สินเชื่อดีๆจาก กรุงศรีโฮมฟอร์แคช "เปลี่ยนบ้านเป็นเงิน"
  • "สินเชื่อ D Plus ปี 2563" สินเชื่อบ้าน จาก ธอส. สำหรับซื้อที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ยต่ำ ให้วงเงินกู้สูง
  • อยากเป็นเจ้าของบ้านสักหลัง มีเงินเดือน 20,000 บาท ขอกู้ซื้อบ้านได้ไหม?
  • เงินเดือนเท่าไหร่? กู้ซื้อบ้านจะได้วงเงินเท่าไหร่?
  • ขั้นตอนยื่นกู้ "ซื้อคอนโด" ข้อแนะนำการเตรียมตัวสำหรับมนุษย์เงินเดือน
  • วิธีการขอ "สินเชื่อ ต่อเติม-ตกแต่งบ้าน" บริการสินเชื่อสำหรับผู้ที่มีบ้านเป็นของตัวเอง
  • ออมสินปล่อย "เงินกู้ฉุกเฉิน" 1 หมื่น และ 5 หมื่น ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องใช้คนค้ำ
  • สินเชื่อ SME ต่อยอดธุรกิจ กู้เงินเปิดร้าน วงเงินกู้ 3 เท่า สูงสุด 20 ล้าน
  • สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ จากธนาคารกรุงไทย ตัวช่วยของคนอยากมีบ้าน
  • ผ่อนบ้านจัดเต็มกับกรุงไทย ผ่อนนาน 40 ปี ดอกเบี้ยคงที่ 6 เดือน
  • ออมสินให้วงเงินกู้สูงสุด 3 ล้าน ใช้เป็นเงินทุนร้านสำหรับพ่อค้าแม่ขาย อาชีพอิสระ ผ่อนยาว 10 ปี
  • สมัครกู้เงินออนไลน์? ออมสินให้กู้ด่วน 200,000 บาท จริงหรือไม่
  • ออมสินปรับลดเงินงวด สินเชื่อ "ผ่อนบ้านดี มีเฮ" สำหรับลูกค้าสินเชื่อเคหะปัจจุบัน ถึง 30 ก.ย. นี้
  • ธ.กสิกรไทย มอบบัตรเงินด่วน Xpress Cash หาเงินไม่ทัน..หันมาทางนี้ รูดซื้อ..รูดผ่อน..กดเงินสด ครบ!! จบในบัตรเดียว

    ธนาคารกสิกรไทย มอบบัตรเงินด่วน Xpress Cash สำหรับผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท เจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบอาชีพอิสระทั่วไป ได้เงินก้อนพร้อมใช้ สมัครง่ายใช้เอกสารน้อยไม่ยุ่งยาก เงื่อนไขพิเศษมากมาย เช่น จ่ายคืนขั้นต่ำเริ่มต้น 5% โดนใจขาช้อป หรือ กดเงินสดโดยแสกน QR Code ที่ตู้ ATM หรือโอนวงเงินสินเชื่อจากบัตรเข้าบัญชีเงินฝากของคุณ ง่าย!! ไม่ใช้บัตร ก็กดเงินได้ กดเงินสดโดยแสกน QR Code ที่ตู้ ATM หรือโอนวงเงินสินเชื่อจากบัตรเข้าบัญชีเงินฝากของคุณ รูดผ่อนสินค้า ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 36 เดือน โดนใจขาช้อป…เมื่อรูดผ่อนชำระสินค้าเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll