รีวิวโครงการใหม่

โครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด เป็นคอนโด Loe Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร 237 ยูนิต สถานที่ตั้งของโครงการอยู่ในเขต บางแสน มีการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกด้วยรายละเอียดและความสะดวกสบาย เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ทันสมัย การตกแต่งภายในตัวห้องเน้นความรู้สึกสบาย อบอุ่น ลักษณะการออกแบบเป็นคอนโดห้องกว้าง คุ้มค่า โปร่งสบายด้วยเพดานซ่อนไฟสูง 2.5 เมตร ผสมผสานการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นลงตัวทุกความต้องการของการใช้ชีวิต พร้อมอุ่นใจตลอดการพักอาศัยด้วยมรตราฐานความปลอดภัยเหนือระดับตลอด 24 ชั่วโมง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด (The Harmonest Condo)

เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโดฯ ทำเลดี ใกล้ชายหาดบางแสน และถนนสุขุมวิท

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Thaihometown วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมโครงการคอนโดมิเนียมใน โครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด (The Harmonest Condo) ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท สายหลัก ในซอย สุขุมวิท 9 เป็นคอนโดมิเนียม Row rise สูง 7 ชั้น 3 อาคาร ด้วยการดีไซต์ที่โดดเด่นเหนือกว่าใคร พร้อมความหรูหราโอ่อ่า ที่ใหญ่เกินราคา เพิ่มความสุขล้นพื้นที่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานที่หลากหลาย ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย

     ก่อนจะพาไปชมโครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด ขอเกริ่นถึงรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการสักเล็กน้อยนะคะ

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด เป็นคอนโด Loe Rise สูง 7 ชั้น 3 อาคาร 237 ยูนิต สถานที่ตั้งของโครงการอยู่ในเขต บางแสน มีการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกด้วยรายละเอียดและความสะดวกสบาย เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ทันสมัย การตกแต่งภายในตัวห้องเน้นความรู้สึกสบาย อบอุ่น ลักษณะการออกแบบเป็นคอนโดห้องกว้าง คุ้มค่า โปร่งสบายด้วยเพดานซ่อนไฟสูง 2.5 เมตร ผสมผสานการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นลงตัวทุกความต้องการของการใช้ชีวิต พร้อมอุ่นใจตลอดการพักอาศัยด้วยมาตรฐานความปลอดภัยเหนือระดับตลอด 24 ชั่วโมง

 

     โครงการนี้เป็นคอนโดที่พร้อมอยู่ สามารถหิ้วกระเป๋ามาแต่ตัวพร้อมเข้าอยู่ได้เลย เพราะคอนโดของโครงการได้มีการตกแต่งมาให้ครบทุกอย่าง ทั้งในเรื่องของการการตกแต่ง เครื่องใช้ไฟฟ้าชุดใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ Built – in แบรนด์ Modernform และอุปกรณ์อื่นๆ ภายในห้องอีกมากมายหลายรายการ คลิกดูรายการของแถม และฟังค์ชั่นเสริมพิเศษจากโครงการ

 

ราคาเริ่มต้น  2.25  ล้านบาท

 

แบบแปลนห้อง ทางโครงการมีให้เลือก 3 แบบ

โครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด เป็นคอนโด Loe Rise สูง 7 ชั้น 3 อาคาร 237 ยูนิต สถานที่ตั้งของโครงการอยู่ในเขต บางแสน มีการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกด้วยรายละเอียดและความสะดวกสบาย เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ทันสมัย การตกแต่งภายในตัวห้องเน้นความรู้สึกสบาย อบอุ่น ลักษณะการออกแบบเป็นคอนโดห้องกว้าง คุ้มค่า โปร่งสบายด้วยเพดานซ่อนไฟสูง 2.5 เมตร ผสมผสานการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นลงตัวทุกความต้องการของการใช้ชีวิต พร้อมอุ่นใจตลอดการพักอาศัยด้วยมาตรฐานความปลอดภัยเหนือระดับตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด มีการตกแต่งห้องตัวอย่างไว้ครบทั้ง 3 แบบ คือ

1. แบบห้อง  Studio  |  คลิกดูรีวิวห้องตัวอย่าง
พื้นที่ใช้สอย 27 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น

2. แบบห้อง 1 Bedroom  |  คลิกดูรีวิวห้องตัวอย่าง
พื้นที่ใช้สอย 36 ตร.ม. 1 ห้องนอนใหญ่ 1ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น

3. แบบห้อง 2 Bedroom  |  คลิกดูรีวิวห้องตัวอย่าง
พื้นที่ใช้สอย 54 ตร.ม. 1 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น

 

แผนที่ตั้งโครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด

 

สถานที่น่าสนใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

แผนที่เส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►มาจากถนนกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ เชื่อมต่อทางหลวงพิเศษหมายเลข 7

 

►มาจากถนนกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ ไปตัดเข้าทางพิเศษบูรพาวิถี

 

ภาพภายนอกอาคารของโครงการ

เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด

โครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด มีการตกแต่งห้องตัวอย่างไว้ครบทั้ง 3 แบบ คือ แบบห้อง 1 badroom  พื้นที่ใช้สอย 36 ตร.ม., แบบบ้าน 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 54 ตร.ม. และแบบบ้าน Studio พื้นที่ใช้สอย 27 ตร.ม. เป็น 3 แบบห้องหลักของโครงการนี้

ขอเริ่มการรีวิวที่แบบห้องตัวอย่าง แบบห้อง 2 badroom กันก่อนเลย 

 

 

รีวิวแบบห้องตัวอย่าง  2 Badroom

ห้องแบบ 2 badroom มีขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้อง 54 ตร.ม. พื้นที่ภายในห้องกว้างขวาง เน้นการใช้งานครบทุกพื้นที่ โปร่งสบายด้วยเพดานสูง 2.5 เมตร ภายในห้องถูกแบ่งการใช้งานเป็น 5 โซน การตกแต่งภายในห้องเน้นไปในโทนสีครีม – น้ำตาลอ่อน การตกแต่งห้องของแบบ 2 Bedroom จะสังเกตเห็นว่าแบบห้องนี้จะตกแต่งด้วย วอลล์เปเปอร์สีพาสเทล แต่งเต็มผนังรอบห้อง เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ทางโครงการต้องการมอบให้กับผู้ซื้อ

 

โซนแรกที่เราจะพบคือ โซนรับแขกหรือโซนนั่งเล่น สำหรับแบบห้อง 2 badroom โซนนี้จะอยู่ระหว่างห้องนอนห้องใหญ่และห้องนอนที่สอง เชื่อมต่อไปถึงโซนครัวและระเบียงด้านหลังห้อง อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับโซนรับแขกคือ ทางโครงการได้ติดตั้ง Built - in ชั้นวางทีวีและชั้นวางของให้กับทุกห้องแล้ว ผู้ซื้อสามารถเข้าอยู่ได้ทันที รวมถึงภายในห้องปูด้วย พื้นกระเบื้องยางลายไม้* โดยได้เลือกใช้พื้นเป็นแบบเดียวกันทุกห้องในโครงการ

*คุณสมบัติของ กระเบื้องยางลายไม้

ในปัจจุบันกระเบื้องยางลายไม้ได้รับความนิยมในการนำมาปูพื้นบ้านมากขึ้น ซึ่งก็จะทำให้บ้านดูสวยและน่าอยู่ไม่แพ้การปูพื้นบ้านด้วยไม้ลามิเนตหรือไม้อื่นๆ เลยล่ะ นอกจากนี้กระเบื้องยางลายไม้ยังมีคุณสมบัติที่เหมาะกับการปูพื้นบ้านอีกมากมาย ดังนี้

• เก็บเสียงได้ดี

พื้นไม้โดยปกติแล้วเมื่อปูพื้นไปได้ระยะหนึ่งก็จะเริ่มมีเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดเมื่อเดินเหยียบย่ำลงไปบนพื้นไม้ แต่สำหรับกระเบื้องยางลายไม้ กลับสามารถเก็บเสียงได้ดีกว่าและมักจะมีเสียงที่นุ่มนวลกว่าอีกด้วย จึงเหมาะที่จะนำมาปูพื้นบ้านมากทีเดียว โดยเฉพาะบ้านสองชั้น เพราะไม่ทำให้บ้านมีเสียงพื้นดังจนน่ารำคาญนั่นเอง

• ทนต่อรอยขีดข่วน

หลายๆ คนมักจะหนักใจกับพื้นไม้ที่เป็นรอยขีดข่วนได้ง่าย แต่หากคุณเลือกใช้กระเบื้องยางลายไม้ล่ะก็ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปแน่นอน เพราะกระเบื้องยางลายไม้มีคุณสมบัติทนต่อรอยขีดข่วนได้ดี อีกทั้งยังมีผิวหน้าที่เรียบสวยและสบายเท้าเมื่อเหยียบย่างลงไปอีกด้วย

• ลายไม้สวยคมชัด ดูเหมือนจริง

กระเบื้องยางลายไม้มีลวดลายที่ดูสวยคมชัด และเหมือนไม้จริงมากทีเดียว จนบางครั้งแทบจะดูไม่ออกเลยว่าเป็นไม้จริงหรือกระเบื้องยางกันแน่ แถมยังมีราคาถูกกว่าอีกด้วยนะคะ

• ไม่แตกหักได้ง่าย

เนื่องจากกระเบื้องยางลายไม้มีความยืดหยุ่นสูง จึงไม่ทำให้แตกหักง่าย ซึ่งก็จะมีความทนทานและสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานเลยล่ะ หรือหากมีส่วนไหนที่ต้องซ่อมแซมก็สามารถซ่อมแซมได้ง่ายและไม่ทำให้พื้นดูมีตำหนิเหมือนพื้นไม้อื่นๆ อีกด้วย

 

ทุกห้องตกแต่ง “บิวท์อินฝ้าเพดานซ่อนไฟ”
สร้างมิติให้กับห้อง และยังช่วยทำให้ห้องดูกว้างขึ้นในระดับสายตา 
เปลี่ยนมาใช้หลอดไฟสี ช่วยสร้างความโรแมนติกได้อีกระดับ

ความพิเศษของโครงการนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางโครงการได้ติดตั้ง อุปกรณ์ตรวจจับควัน แบบไร้สาย (Smoke Detector)* พร้อมสัญญาณเตือนภายในตัวไว้ 3 จุด คือ โซนรับแขก ห้องนอนเล็ก และห้องนอนใหญ่ และยังมีการตกแต่งเพิ่มเติมมากกว่าคอนโดแบบธรรมดาทั่วไป ด้วยการเพิ่มมิติให้กับห้องทุกห้อง โดยการทำเพดานซ่อนไฟไว้ให้ทุกโซนของห้องอีกด้วย รวมถึงการติดตั้งไฟดาวไลท์ แบบหลอด LED ให้ทั้งห้องอีกด้วย

* อุปกรณ์ตรวจจับควัน แบบไร้สาย (Smoke Detector) คือ อุปกรณ์ตรวจจับอัคคีภัย โดยใช้เทคนิคทางกลตรวจจับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น โดยจะมีการดูดอากาศในบริเวณติดตั้งอุปกรณ์ชนิดนี้เข้าห้องตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง หากตัวอย่างอากาศที่ทำการทดสอบนั้นมีส่วนผสมของควันก็จะมีความหนาแน่นเกินค่ากำหนดที่ตั้งไว้ทำให้อุปกรณ์ตรวจจับก็จะเริ่มต้นทำงานทันที โดยจะส่งสัญญาณออกมาเพื่อเป็นการเตือนภัย

 

โครงการนี้ได้จัดชุดเคาน์เตอร์ครัวมาให้พร้อมใช้งานอีกเหมือนกัน มีเคาน์เตอร์ครัว พร้อมตู้เก็บของด้านบนและด้านล่าง และตู้เก็บของแบบมีบานเปิด – ปิด แนวตั้งและแนวนอนอย่างละตัว

 

โซนครัวสำหรับแบบห้อง 2 bedroom ได้มีการติดตั้งการต่อท่อน้ำดี ท่อน้ำเสีย สำหรับการใช้งานเครื่องซักผ้าไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อไม่ต้องติดตั้งเพิ่ม สามารถต่อกับเครื่องซักผ้าใช้งานได้เลย จากในภาพ 1.ก๊อกน้ำท่อน้ำดี และ2.ท่อน้ำเสีย

 

ด้านนอกระเบียงจะมีการติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ทางโครงการได้แถมแอร์ให้ 3 เครื่อง 3 โซน ห้องนอน 2 ห้อง อย่างละ 1 เครื่อง และ ห้องรับแขก 1 เครื่อง รวม เป็น 3 เครื่อง สำหรับแบบห้อง 2 bedroom พื้นที่ระเบียงจะเป็นพื้นที่แนวยาวตรง เพราะเชื่อมจากโซนห้องนอนใหญ่และโซนครัว ทำให้พื้นที่ตรงระเบียงมีความกว้างมาก สามารถปรับเป็นโซนสำหรับราวตากผ้า หรือตกแต่งเพิ่มเติมโต๊ะเก้าอี้นั่งรับลมด้านนอกระเบียงได้เช่นเดียวกัน

 

ห้องน้ำห้องแรก จะอยู่โซนห้องรับแขก ภายในห้องตกแต่งดูเรียบขรึม มีพื้นที่การใช้สอยต่างๆ อย่างคล่องตัว การตกแต่งของห้องน้ำได้เลือกใช้กระเบื้องแผ่นใหญ่สีดำเข้มสลับสีเทา แฃะเลือกใช้กระเบื้องสีขาวเป็นผนังส่วนอื่นๆทั้งห้อง การแบ่งพื้นที่ต่างๆภายในห้องน้ำ ได้แบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อสามารถติดตั้งประตูกระจกกั้น แบบบานเปิด-ปิด หรือเลือกใช้แบบบานเลื่อนก็ได้ เพื่อใช้กั้นระหว่างโซนได้ ฝักบัวของห้องน้ำใช้เป็นแบบ Rain Shower และฝักบัวแบบธรรมดาติดตั้งมาให้เลือกใช้งานได้ 2 แบบ ทำให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้น 

ความพิเศษของห้องน้ำทุกห้อง โดยโครงการนี้ได้เลือกใช้ คิ้วปิดมุมอลูมิเนียม ติดเข้ามุมกระเบื้องที่มุมของผนังห้องน้ำ ช่วยป้องกันเหลี่ยมมุมได้เป็นอย่างดี

 

สุขภัณฑ์ใช้วัสดุ kenza ด้านหลังสุขภัณฑ์มีชั้นวางของอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องน้ำมีกระจกบานใหญ่เต็มบาน เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน และอ่างล้างหน้าใช้วัสดุ cotto เป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดไม่ใหญ่มากนัก มีมาพร้อมก็อกน้ำอย่างดี

 

ห้องนอนใหญ่ ออกแบบมีสไตล์เรียบหรู เน้นโทนสีพาสเทล วอลล์เปเปอร์พาสเทลบวกกับผ้าปูเตียงสีน้ำเงินอ่อน เพิ่มสีสันให้กับห้องนอนเป็นอย่างมาก สามารถวางเตียงได้ขนาด 5-6 ฟุต ภายในห้องนอนใหญ่มีกระจกบานเลื่อนบานใหญ่เต็มบานเพื่ออกไปยังระเบียงได้อีกด้วย ความพิเศษภายในห้องนอนของโครงการนี้คือ ฝ้าห้องนอนเป็นแบบเพดานซ่อนไฟ และใช้หลอด LED ในการตกแต่งแพดานห้องทำให้ห้องนอนดูมีมิติ สวยงามเพิ่มขึ้น

 

ถัดจากเตียงนอนจะเป็นโซน Walk in closet ทางโครงการได้ติดตั้ง Built - in ตู้เสื้อผ้าและกระจกด้านในตู้เสื้อผ้ามาให้เรียบร้อยแล้ว เป็นสีขาวพร้อมประตูบานเลื่อนเปิดปิด เพิ่มเติมด้วยชั้นวางของด้านข้าง ทำให้สะดวกต่อการใช้สอยเป็นอย่างมาก คงเป็นมุมโปรดสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลายเลยทีเดียว ส่วนของกระจกแต่งหน้าในห้องนอนใหญ่ได้ติดตั้งเป็นแบบ Built - in เช่นกัน บิวท์ตู้กระจกติดผนัง มาพร้อมกับเก้าอี้นั่งแต่งหน้า 1 ตัว

 

“การตกแต่งห้องน้ำ”
ใช้โทนสีที่เข้ม เทาตัดกับดำ 
ได้อารมณ์เหมือนโรงแรมหรู
จัดวางอุปกรณ์ใช้สอยได้ง่าย..

สำหรับห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำภายในตัวให้ด้วย ภายในห้องน้ำจะไม่ต่างจากห้องน้ำโซนรับแขกมากนัก ภายในห้องตกแต่งดูเรียบขรึม มีพื้นที่การใช้สอยต่างๆ กว้างขวางกว่าห้องน้ำด้านนอกนิดหน่อย ส่วนเรื่องการตกแต่งของห้องน้ำได้เลือกใช้กระเบื้องแผ่นใหญ่สีดำเข้มสลับสีเทา แฃะเลือกใช้กระเบื้องสีขาวเป็นผนังส่วนอื่นๆทั้งห้อง การแบ่งพื้นที่ต่างๆภายในห้องน้ำ ได้แบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อสามารถติดตั้งประตูกระจกกั้น แบบบานเปิด-ปิด หรือเลือกใช้แบบบานเลื่อนก็ได้ เพื่อใช้กั้นระหว่างโซนได้ ฝักบัวของห้องน้ำใช้เป็นแบบ Rain Shower และฝักบัวแบบธรรมดาติดตั้งมาให้เลือกใช้งานได้ 2 แบบ ทำให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้น 

ภายในห้องน้ำห้องนี้ก็ใช้ คิ้วปิดมุมอลูมิเนียม ติดเข้ามุมกระเบื้องที่มุมของผนังห้องน้ำ ช่วยป้องกันเหลี่ยมมุม ไว้ด้วยเช่นกัน

 

สุขภัณฑ์ใช้วัสดุ kenza ด้านหลังสุขภัณฑ์มีชั้นวางของอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องน้ำมีกระจกบานใหญ่เต็มบาน เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน และอ่างล้างหน้าใช้วัสดุ cotto เป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่กว้างกว่าห้องน้ำด้านนอกเล็กน้อย มีมาพร้อมก็อกน้ำอย่างดี

 

ห้องนอนห้องที่สอง ตกแต่งให้มีสีสัน จุดสังเกตคือ วอลล์เปเปอร์สีพาสเทลทั่วทุกห้อง ความพิเศษของโครงการนี้คือ ทางโครงการติดวอลล์เปเปอร์ไว้ให้กับทุกห้องภายในโครงการแล้ว พร้อมเพดานซ่อนไฟอีกด้วย 
 

ภายในห้องจะมีหน้าต่างบานใหญ่เต็มบานเป็นแบบหน้าต่างบานเลื่อน ทำให้ผู้ซื้อสามารถเห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างเต็มที่

“มุมวิวสระว่ายน้ำ”
เห็นบรรยากาศตัวเมือง
ชมวิวสวยงามยามค่ำคืน

 

อีกด้านของห้องนอนห้องที่สอง เป็นโซน Walk in closet ทางโครงการได้ตกแต่งให้มีรูปแบบการใช้งานต่างๆ คล้ายกับห้องนอนใหญ่ มีการ Built - in ตู้เสื้อผ้าและกระจกด้านในตู้เสื้อผ้ามาให้เรียบร้อยแล้ว เป็นสีขาวพร้อมประตูบานเลื่อนเปิดปิด เพิ่มเติมด้วยชั้นวางของด้านข้าง ทำให้สะดวกต่อการใช้สอยเป็นอย่างมาก คงเป็นมุมโปรดสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลายเลยทีเดียว ส่วนของกระจกแต่งหน้าในห้องนอนใหญ่ได้ติดตั้งเป็นแบบ Built - in เช่นกัน บิวท์ตู้กระจกติดผนัง มาพร้อมกับเก้าอี้นั่งแต่งหน้า 1 ตัว

 

ห้องภายในโครงการแต่ละห้อง จะเลือกใช้ประตู HDF* ทั้งหมด พร้อมกลอนล็อกประตู แบบใช้มือจับเป็นก้านโยก และช่องเสียบลูกกุญแจ มีความคงทนแข็งแรงกว่า มีราคาสูงกว่าลูกบิดประตูธรรมดาทั่วไป พร้อมตัวล็อค ทั้งหมดเลือกใช้สแตนเลสแท้

*ประตู HDF* ผลิตจากแผ่นเส้นใยที่มีความแน่นหนาสูง ซึ่งได้มาจากเส้นใยธรรมชาติผสมกับกาวสังเคราะห์และอัดด้วยความดัน และความร้อนสูงเพื่อให้เส้นใยประสานเป็นเนื้อเดียวกัน  ทำให้มีโครงสร้างแข็งแกร่งเหมือนไม้จริง เหมาะสำหรับใช้เป็นประตูภายในที่อยู่อาศัยทั่วไป

 

 

รีวิวแบบห้องตัวอย่าง 1 Bedroom

เรามาต่อกันที่ห้องตัวอย่างแบบที่สอง แบบห้อง 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 36 ตร.ม. เมื่อเราเข้าไปในห้องโซนแรกที่พบคือ โซนรับประทานอาหาร จะสังเกตเห็นว่าถัดจากโซนนี้ไปจะเป็นโซนรับแขกที่อยู่ติดกับระเบียง ทำให้มีแสงอ่อนๆ ธรรมชาติจากด้านนอกส่องเข้ามาในตัวห้องได้อย่างทั่วถึง

การตกแต่งห้องของแบบ 1 Bedroom จะสังเกตเห็นว่าแบบห้องนี้จะตกแต่งด้วย วอลล์เปเปอร์สีพาสเทล แต่งเต็มผนังรอบห้อง เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ทางโครงการต้องการมอบให้กับผู้ซื้อ และความพิเศษของโครงการนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ห้องแบบนี้ก็จะมีการตกแต่งที่เหมอนกัน มีการเพิ่มมิติด้วยการออกแบบเพดานซ่อนไฟไว้ให้ทุกแบบห้อง 1 bedroom อีกด้วย รวมถึงการติดตั้งไฟดาวไลท์ ใช้หลอด LED ให้ทั้งห้อง และยังมีการติดตั้ง อุปกรณ์ตรวจจับควัน แบบไร้สาย (Smoke Detector) แบบพร้อมใช้งานมาให้เช่นกัน แต่แบบห้องแบบ 1 ห้องนอนนี้จะมีมาให้ 2 ตัว คือที่ห้องนอน โซนนั่งเล่นนั้นเอง

 

ผู้ซื้อสามารถติดว้าวให้กับโครงการนี้ได้เลย เนื่องจากความพิเศษของโครงการอีกหนึ่งอย่างสำหรับห้องแบบ 1 bedroom นั้นคือ แถม Built - in เคาน์เตอร์ครัวให้ทั้ง 2 ฝั่ง พร้อมชั้นเก็บของด้านบนเพื่อสะดวกต่อการเก็บอุปกรณ์ครัวไว้ให้กับทุกห้องอีกด้วย (ตามภาพ) แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้ซื้อทุกห้องยังได้รับขอแถมเป็นเครื่องซักผ้าฝาหน้าให้กับทุกห้องเช่นเดียวกัน 

 

โซนนี้ออกแบบให้เป็น โซนทำครัว โซนซักผ้า และตู้เก็บของ
การจัดวางคำนึงเรื่องการใช้สอยต่างๆ “ให้มีความสะดวกง่าย”
เช่น ช่วงเวลาที่ซักผ้า ระหว่างรอก็หันมาเตรียมอาหารได้ด้วย

โซนนี้จะมีการติดตั้งระบบท่อน้ำดี น้ำทิ้ง เดินระบบไฟฟ้า มีไว้ให้ครบแล้วพร้อมใช้งานได้เลย พื้นที่ต่างๆก็ใช้งานง่ายสะดวกมาก เพราะมีโซนครัว โซนซักผ้า ตู้เก็บของต่างๆ ห้องน้ำด้านนอก ทั้งหมดอยู่ที่มุมเดียวกันทำให้สะดวกสบายในการใช้งาน

 

ภายในห้องน้ำมีพื้นที่การใช้สอยต่างๆ อย่างคล่องตัว กระเบื้องแผ่นใหญ่สีดำเข้มสลับสีเทากันลื้น ผู้ซื้อสามารถนำกระจกกั้นเปิดปิดเผื่อกั้นระหว่างโซนได้ โซนอาบน้ำจะมีช่องชั้นวางของสำหรับวางอุปกรณ์ภายในห้องน้ำได้ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ซื้อ แถมยังช่วยเพิ่มมิติของการอาบน้ำอีกด้วย มีการใช้ คิ้วปิดมุมอลูมิเนียม ติดเข้ามุมกระเบื้องที่มุมของผนังห้องน้ำ ช่วยป้องกันเหลี่ยมมุมของผนังด้วยเช่นกัน

 

อีกฝั่งของห้องน้ำจะเป็นพื้นที่ของสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้า ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวสลับสีดำเข้ม สุขภัณฑ์ใช้วัสดุ kenza อ่างล้างหน้าใช้วัสดุจาก cotto จะสังเกตว่าสองฝั่งของอ่างล้างหน้าจะมีพื้นที่กว้างเพียงพอต่อการวางอุปกรณ์ภายในห้องน้ำได้มากทีเดียว ทำให้สะดวกในการใช้สอยเป็นอย่างยิ่ง

 

โซนรับประทานอาหารจะอยู่โซนแรกของห้อง จะสังเกตเห็นโต๊ะ + เก้าอี้ และชั้นวางรองเท้า ทางโครงการได้แถมให้กับผู้ซื้อทุกห้องด้วย ถือว่าคุ้มค่ามากๆ สำหรับโครงการนี้ อีกทั้งด้านบนประตูทางเข้าหลักจะมีจุดติดตังตู้ควบคุมไฟฟ้ามาให้เรียบร้อนเช่นกัน

 

ถัดเข้ามาจะเป็นโซนรับแขกหรือโซนนั่งเล่น โซนนี้ตกแต่งด้วยโซฟาหนังสีดำเข้ม จากแบรนด์ Modernform พร้อมผ้าม่านสีเทาอ่อนแบบทึบ อีกหนึ่งความว้าวของโครงการนี้คือ แถมโซฟาและผ้าม่านให้กับทุกห้องอีกด้วย

 

ส่วนของระเบียงเราสามารถทำเป็นพื้นที่ซักล้างได้ ทางโครงการได้ติดตั้งก๊อกน้ำเตรียมมาให้สำหรับการใช้งานในพื้นที่ส่วนนี้แล้ว พร้อมติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ได้ 2 ตัวได้อย่างพอดี ทางโครงการได้แถมให้ 2 เครื่อง 2 โซน ห้องนอน 1 เครื่อง และห้องรับแขก 1 เครื่อง รวม เป็น 2 เครื่อง สำหรับแบบห้อง 1 bedroom

 

ห้องนอนแบบ 1 badroom เป็นห้องนอนตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เรียบ หรู มีหน้าต่างบานใหญ่เป็นกระจกบานเลื่อนใหญ่หักมุม พร้อมผ้าม่านสีเทาแบบทึบ และแบบพับสีเทาเช่นเดียวกัน ภายในห้องตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์พาสเทลสลับขาว เหมือนกับโซนด้านนอก 

 

โซนห้องนอนของโครงการนี้ ออกแบบมาให้มีมุมที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ และเห็นบรรยากาศของเมืองในตอนกลางคืนได้ แต่ห้องอีกด้านของโครงการจะมีวิวที่เห็นบรรยากาศของตัวเมือง ได้อย่างเต็มตา ไม่มีตึกมาบังทำให้มองเห็นบรรยากาศที่สวยงามของเมืองชลบุรีได้ครบ

โซนห้องนอน จะมีพื้นที่ด้านข้างเหลือมากพอ
ใช้ตั้งเครื่องออกกำลังกายได้ เช่น จักรยานออกกำลังกาย
มุมนี้เหมาะมาก “วิวสระว่ายน้ำโครงการ”

 

ด้านปลายเตียงเป็นโซนสำหรับมุมทำงานและกำแพงเปล่า ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่ม Built - in ชั้นวางทีวี หรือชั้นวางของได้ ทำให้ประหยัดพื้นที่การใช้สอย ด้านข้างจะเป็นมุมโต๊ะทำงาน ทางโครงการได้ติดตั้งตะพร้อมเก้าอี้ให้ด้วย การนั่งอ่านหนังสือหรือทำงานมุมนี้ สามารถทอดสายตาออกไปพบทิวทัศน์ที่สวยงามด้านนอกได้

 

ผู้ซื้อไม่ต้องไปเดินหา ตู้เสื้อผ้าตามร้านเฟอร์นิเจอร์

โครงการนี้ “แถมฟรี บิวท์อินตู้เสื้อผ้าติดผนัง”
ช่วยประหยัดพื้นที่ได้เยอะ

ถัดจากเตียงจะเป็นโซน Walk in closet ทางโครงการได้ติดตั้ง Built - in ตู้เสื้อผ้าและกระจกมาให้เรียบร้อยแล้ว จะเป็นโซนตรงข้ามกับหน้าต่างภายในห้อง ทำให้โซนนี้มีแสงสว่างเพียงพอต่อการใช้สอย เป็นสีขาวพร้อมประตูบานเลื่อนเปิดปิด พร้อมชั้นวางของด้านข้างเหมือนห้องนอนใหญ่เช่นเดียวกัน ทำให้ผู้ซื้อสะดวกสบายในทุกๆ ส่วนภายในห้องได้อย่างเต็มที่ 

 

 

รีวิวแบบห้องตัวอย่างแบบ  Studio

แบบห้อง Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27 ตร.ม. ภายในห้องกว้างขวางมากจนทำให้ผู้ซื้อลืมไปเลยว่าเป็นห้อง Studio รวมถึงการใช้งานแบบเป็นสัดส่วนด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นกว่าด้วยเฟอร์นิเจอร์ จากแบรนด์ Modernform ที่ออกแบบมาให้ลงตัวทุกการใช้งาน  และเพิ่มมิติด้วยการออกแบบเพดานซ่อนไฟไว้ให้ทุกแบบห้อง Studio รวมถึงการติดตั้งไฟดาวไลท์เป็นหลอด LED ให้ทั้งห้องอีกด้วย และมีเหมือนกันกับแบบห้องอื่นๆ ที่มีการติดตั้ง อุปกรณ์ตรวจจับควัน แบบไร้สาย (Smoke Detector) แบบพร้อมใช้งานมาให้เช่นกัน แต่แบบห้องแบบนี้จะมีมาให้ 1 ตัวที่โซนห้องนอนนั้นเอง

 

โซนครัวจะเป็นโซนแรกที่เราพบ โซนครัวจะอยู่ติดกับประตูทางเข้า ทางโครงการได้แถม  เคาน์เตอร์ครัวให้พร้อมชั้นเก็บของด้านบนเพื่อสะดวกต่อการเก็บอุปกรณ์ครัวไว้ให้กับทุกห้องอีกด้วย (ตามภาพ) แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้ซื้อทุกห้องยังได้รับขอแถมเป็นเครื่องซักผ้าฝาหน้าให้กับทุกห้องอีกเช่นเดียวกัน 

 

ห้อง Studio จะมีพื้นที่การใช้งานที่จำกัด อาจจะต้องมีการจัดวางใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ สิ่งของเครื่องใช้ และอุปกรณ์ต่างๆ ให้มีการใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ด้านหน้าโซนแรกของห้อง
ออกแบบให้มีพื้นที่การใช้สอยต่างๆ ได้ครบ
“พื้นที่ครัว โต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง และโซนนั่งเล่น”

 

ภายในโซนนี้จะมีจุดติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้าอยู่ด้วย ทางโครงการออกแบบให้ตู้ควบคุมไฟฟ้าให้ฝังอยู่ชิดผนัง เพื่อช่วยลดพื้นที่และช่วยให้โซนนี้ดูสวยงามมากขึ้น

 

ภายในห้องตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์ทูโทน สีพาสเทลและสีขาว ไฟซ่อนผนังเหมือนกับแบบห้องนอน 1 bedroom และ 2 bedroom เช่นเดียวกัน ภายในห้องจะมีระเบียงอยู่ด้วย พร้อมประตูกระจกบานเลื่อนแบบพับสองตอน และหน้าต่างบานเลื่อนเต็มบาน ทำให้มีอากาศถ่ายเทภายในห้องได้เป็นอย่างดี ทางโครงการได้แถมแอร์ให้ 1 เครื่อง สำหรับแบบห้อง Studio ด้านข้างหัวเตียงจะเป็นโซนโต๊ะเครื่องแป้งจะอยู่ริมหน้าต่างข้างเตียง ทางโครงการได้ติดตั้ง Walk in closet โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจกเต็มบานไว้ให้สำหรับห้องแบบ Built - in ทุกห้องเรียบร้อยแล้ว 

 

โซนห้องนอน ห้อง Studio จะมีพื้นที่ที่ไม่การใช้งานที่ออกแบบให้วางเตียง วางโต๊ะเครื่องแป้งไว้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนขนาด 5-6 ฟุต โซฟานั่งเล่น และมุมแต่งตัวฝั่งเดียวกับระเบียงของห้องนอน 

โซนห้องนอนจะมีกระจกหน้าต่าง และกระจกที่เป็นมุมของห้องเต็มพื้นที่
ผู้ซื้อ ไม่ต้องกังวล เรื่องติดตั้งผ้าม่านจะลำบาก 

โครงการนี้มี “แถมฟรี ติดตั้งผ้าม่าน” มาให้ทุกห้องแล้ว

 

ห้องน้ำของแบบห้อง Studio มีการกั้นพื้นที่โซนอาบน้ำเป็นผนังกั้นด้านข้างมาให้ผู้ซื้อเพียงแค่ติดตั้งประตูบานเปิดกั้นเป็นพื้นที่โซนอาบน้ำได้ ลักษณะของการต่กแต่งก็มีความคล้ายคลึงกันกับแบบอื่นๆ เลือกใช้กระเบื้องสีดำ สีเทา และสีขาวเหมือนกัน และภายในห้องน้ำห้องนี้ก็ใช้ คิ้วปิดมุมอลูมิเนียม ติดเข้ามุมกระเบื้องที่มุมของผนังห้องน้ำ ช่วยป้องกันเหลี่ยมมุม ไว้ด้วยเช่นกัน

 

ฝั่งตรงข้ามสุขภัณฑ์จะเป็นอ่างล้างหน้า มีขนาดกว้างขวางเพียงพอต่อการวางอุปกรณ์ภายในห้องน้ำได้ทั้ง 2 ฝั่งของขอบอ่าง ทำให้สะดวกต่อการใช้งานภายในเป็นอย่างยิ่ง อ่างล้างหน้าใช้วัสดุ cotto 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

การเดินทางไปยังโครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด เราจะเริ่มต้นกันบนถนน กรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) เพื่อต่อไปยังถนนบายพาส ชลบุรี – พัทยา ให้เราขับตรงตามไปบนถนน กรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) ต่อไปได้เลย

 

การเดินทางไปยังโครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด เราจะเริ่มต้นกันบนถนน กรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) เพื่อต่อไปยังถนนบายพาส ชลบุรี – พัทยา ให้เราขับตรงตามไปบนถนน กรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) ต่อไปได้เลย

 

ถนนกรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) เป็นถนนที่เชื่อมต่อไปยังถนนหลักหลากหลายเส้นทาง สังเกตได้จากป้ายทางหลวง กาญจนาภิเษก ที่เชื่อต่อไปยัง รังสิต – ลำลูกกา หรือ ถนน สุขุมวิท – สมุทรปราการได้เช่นเดียวกัน ให้เราขับตรงตามทางต่อไป

 

เมื่อเราขับตามทางมาเรื่อยๆ บนถนนกรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) ด้านขวาจะเป็นทางยกระดับสำหรับรถไฟฟ้า BTS Airport Link เชื่อมต่อจากสถานีจุดเริ่มต้น เพรชบุรี ไปยังสถานีสุวรรณภูมิ อีกทั้งอนาคตมีโครงการเชื่อมต่อไปยังภาคตะวันออกอีกด้วย 

 

หลังจากที่เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ บนถนนกรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) จะเจอกับป้ายทางหลวงบอกทางแยกถึง 3 ทาง ซ้ายสุดแยกเข้าถนนร่มเกล้า – ถนนกิ่งแก้ว เลนกลางแยกเข้าท่าอากาศสุวรรณภูมิ ถนนเลนสุดท้ายคือ ตรงเข้าสู่ลาดกระบัง – ชลบุรี ให้เราขับตรงตามป้ายทางหลวง ลาดกระบัง – ชลบุรีต่อไปได้เลย

 

หลังจากที่เราผ่านแยกถนน 3 เส้นมาแล้ว ให้เราขับตรงต่อไปบนถนน กรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) ต่อไปเช่นเดิม

 

ด่านแรกที่เราจะเจอคือ ด่านลาดกระบัง (ขาเข้า) ด่าน ลาดกระบังจะยังไม่เสียเงิน เพียงแต่รับบัตรขาเข้าเท่านั้น ให้เราชะลอรถเพื่อรับบัตรและขับตรงตามทางต่อไปเช่นเดิม

 

หลังจากที่เราออกจากด่านรับบัตรแล้ว ให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไปยังชลบุรี – ฉะเชิงเทรา และแยกขวาออกเพื่อไปยังทางพิเศษบูรพาวิถี และเชื่อมไปยัง บางวัว – บางบ่อ ได้เช่นเดียวกัน ให้เราขับตรงต่อไปตามทาง ชลบุรี – ฉะเชิงเทรา

 

บนถนนกรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) ขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางแยก 3 ทาง เบี่ยงซ้ายเพื่อออกไปยังจังหวัดฉะเชิงเทรา และแยกออกไป บางประกง ตรงไปเพื่อไปยัง พนัสนิคม – ชลบุรี ให้เราขับตรงตามป้ายบอกทางไป พนัสนิคม – ชลบุรี

 

บนถนนกรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) จะเจอกับสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงสายใหญ่ ให้เราขับขึ้นสะพานตรงตามทางต่อไปเช่นเดิม

 

บนถนนกรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) ขับตรงตามทางต่อไปจะเจอกับป้ายทางหลวงบอกทางแยกเข้าพนัสนิคมและเลี่ยงเมืองชลบุรี ได้ แต่เราขับตรงตามทางต่อไปตามป้าย ชลบุรี – ระยอง เช่นเดิม

 

บนถนนกรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) ขับตรงต่อมาเรื่อยๆ จะเจอกับด่านเก็บเงิน ด่านพานทอง จากจุดนี้ให้เราเตรียมชะลอรถเพิ่มเข้าสู่ด่านเก็บเงิน 4 ล้อ 60 บาท จากด่านนี้เราจะต้องขับไปอีก 15 กม.

 

แผนที่ google map จากทางออกด่านพานทองขับตรงมาบนถนนบายพาส ชลบุรี – พัทยา (ถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี) อีกประมาณ 15 กม. ก็จะถึงเลี่ยงเบี่ยงซ้ายออกถนนบายพาส ชลบุรี – พัทยา (ถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี) และกลับรถเข้าถนนข้าวหลาม

 

มาต่อกันบนถนนกรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (Motorway) หลังจากที่เราผ่านด่านเก็บเงิน ด่านพานทองมาแล้ว ให้เราขับตรงตามทางต่อไป จะเจอป้ายบอกทางเลี้ยวออกไปยัง บ้านบึง – ชลบุรี และป้ายทางหลวงบอกทางไป บางแสน – พัทยา ให้เราขับตรงตามป้ายบางแสนตรงต่อไปเช่นเดิม

 

ขับมาตามถนนกรุงเทพ – ชลบุรี ขับตรงไปตามป้ายไปชลบุรีตลอดทาง ขับยาวไป 15 กม. จนเจอป้ายเบี่ยงซ้ายออกถนนบายพาส ชลบุรี – พัทยา (ถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี)

 

มาต่อกันที่ถนนกรุงเทพ – ชลบุรี ให้สังเกตป้ายด้านซ้ายมือ ชิดซ้ายไปบางแสน ให้ชิดซ้ายแล้วเตรียมเบี่ยงซ้าย สู่ถนนบายพาส ชลบุรี – พัทยา (ถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี)

 

เมื่อเราเข้าสู่ถนน บายพาส ชลบุรี – พัทยา ให้เราขับอยู่เลนซ้ายสุด เพื่อเราจะได้เตรียมตัวเบี่ยงซ้ายเพื่ออกเข้าสู่ถนนเบี่ยง ถนน บายพาส ชลบุรี – พัทยา

 

ให้เราขับชิดเลนซ้ายแล้วขับตรงตามทางต่อไปเช่นเดิม จะสังเกตเห็นว่าจะเจอป้ายบอกทาง ชลบุรี – บางแสน ชิดซ้าย ให้เราขับชะลอเพื่อเตรียมเบี่ยงซ้ายออก

 

ถนน บายพาส ชลบุรี – พัทยา (ถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี) ขับไปอีก 300 เมตร แล้วกลับรถ

 

เมื่อเราเบี่ยงเข้ามาแล้วจะเจอป้ายทางหลวงบอก ชลบุรี กลับรถ ให้เราอยู่เลนขวาเพื่อเตรียมตัวกับรถใต้สะพานไปยังชลบุรี

 

เมื่อเรากลับรถมาแล้วให้เราเตรียมเบี่ยงเข้าเลนซ้ายสุดเพื่อเตรียมเลี้ยวเข้าสู่ถนน ข้าวหลาม 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม แผนที่ Google Map นี้เป็นเส้นทางมี่เชื่อมมาจากถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี (ถนนหมายเลข 361) ตัดมาเข้าที่ถนนกรุงเทพฯ-ชลบุรี (ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7) ขับไปอีกประมาณ 1.3 กม. เบี่ยงซ้ายออกเพื่อขึ้นสะพานวนซ้ายออกเพื่อเข้าสู่ถนนข้าวหลามก็ได้เช่นกัน

 

เมื่อเรากลับรถมาแล้วให้เราเตรียมเบี่ยงเข้าเลนซ้ายสุดเพื่อเตรียมเลี้ยวเข้าสู่ถนน ข้าวหลาม 

 

ขับตรงเข้ามาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงต้อนรับเข้าสู่ถนน ข้าวหลาม ให้เราขับตรงตามทางต่อไปเช่นเดิม

 

บนถนนข้าวหลาม ขับมาจนเจอสะพานให้ขับขึ้นสะพานไปได้เลย เข้าสู่ถนนห้วยกะปิ

 

บนถนนห้วยกะปิขับตรงไปจะเจอทางแยก ให้สังเกตป้ายไป 5ถนนสุขุมวิท ให้เบี่ยงซ้ายและเลี่ยวซ้ายเข้าถนนสุขุมวิทได้เลย

 

แผนที่ google map จากสะพานข้ามถนนห้วยกะปิ ขับตรงมาแล้วจะเจอทางเบี่ยงซ้าย ให้เบี่ยงซ้ายและเลี่ยวซ้ายเข้าถนนสุขุมวิท

 

หลังจากที่เราเลี้ยวซ้ายมาแล้ว เราจะเข้าสู่ถนนสุขุมวิท ขับมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวง บางแสน – ม.บูรพาเลี้ยวซ้าย และป้ายทางหลวง อ.ศรีราชา – พัทยา ให้เราขับตรงตามป้าย อ.ศรีราชา – พัทยา นี้ไปได้เลย

 

หลังจากขับผ่านป้ายทางหลวงมาแล้วเราจะเจอ 4 แยะเลี้ยวเข้าสู่หาดบางแสน ให้เราขับตรงต่อไปตามทางเช่นเดิม

 

เมื่อเราขับผ่าน 4 แยกบางแสนมาแล้ว จะเจอกับตลาดหนองมน (ตลาดของฝาก)อยู่ทั้งสองฝั่งของถนน สุขุมวิท 

 

ให้เราขับตรงตามทางถนน สุขุมวิท มาเรื่อยๆ แล้วคอยสังเกตซอย สุขุมวิม 9 ทางซ้ายอยู่เป็นระยะ

 

จุดสัเกตที่เด่นชัดของซอย สุขุมวิท 9 คือ จะมี 4 แยกไฟแดงใหญ่ และหน้าปากซอยจะมีป้ายสีเขียว วัดตาลล้อม ให้เราเลี้ยวเข้าซอย สุขุมวิท 9 ได้เลย

 

เมื่อเราเข้าซอย สุขุมวิท 9 แล้ว ให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ สองฝั่งของซอยนี้จะมีบ้านเรือนของคนในชุมชนอยู่กันอย่างพลุกพล่าน จึงทำให้ภายในซอยไม่เปลี่ยว เดินทางเข้าออกได้อย่างสะดวกสบาย

 

แผนที่ google map หลังจากเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิท ขับไปอีก 3 กม. ก็จะถึงสำนักงานขายของโครงการ ซึ่งจะอยู่ที่ซอยสุขุมวิท ซอย 9 (ซอยวัดตาลล้อม)

 

เมื่อเราขับมาเรื่อยๆ จะเจอ sale office อย่างด้านขวามือ พร้อมป้ายโครงการสีส้มขนาดใหญ่ ตัวโครงการ เดอะ ฮาโมเนสท์ คอนโด จะต้องขับเข้าไปในซอย สุขุมวิท 9 อีกเล็กน้อย

 

การเดินทางไปยังตัวโครงการ เดอะ ฮาโมเนสท์ คอนโด ให้เราขับผ่าน sale office เข้ามาจะเจอ 3 แยก วัดตาลล้อม ให้เราเลี้ยวขวา และขับตรงตามทางต่อไป

 

หลังจากที่เราเลี้ยวขวามาแล้ว ให้เราขับตรงต่อไปเรื่อยๆ

 

ขับเข้ามาสักพัก ด้านขวามือจะเจอป้ายโครงการ เดอะ ฮาโมเนสท์ คอนโด จากปากทางซอยสุขุมวิทจนถึงตัวโครงการ 150 เมตร และจาก sale office มาถึงตัวโครงการ 25 เมตร เท่านั้นให้เราเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหลักของโครงการได้เลย

 

หลักจากที่เราเลี้ยวเข้าสู่ตัวโครงการแล้ว จะเจอกับตึกของโครงการ ถนนเมนหลักของโครงการมีความกว้าง 15 เมตร จึงทำให้สะดวกต่อการเข้า – ออก ภายในโรงการได้เป็นอย่างดี

รายการของแถม และฟังค์ชั่นเสริมพิเศษจากโครงการ

เครื่องใช้ไฟฟ้าชุดใหญ่ 6 รายการ*

  • แอร์ (ห้องสตูดิโอ กับ 1 ห้องนอน แถม 1 เครื่อง และ 2 ห้องนอน แถม 3 เครื่อง )
  • ทีวี Led 32 
  • ตู้เย็น 6 คิว 2
  • เครื่องซักผ้าฝาหน้าติดตั้งพร้อมใช้งาน
  • ไมโครเวฟ
  • เครื่องทำน้ำอุ่นติดตั้งพร้อมใช้งาน
     

เฟอร์นิเจอร์ Built – in แบรนด์ Modernform*

  • เคาน์เตอร์ครัว + ชั้นวางของด้านบน + ซิงค์ล้างจาน
  • ชั้นวางรองเท้า
  • ตู้เสื้อผ้าใบใหญ่ 
  • โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจก
  • โต๊ะทำงาน + เก้าอี้
  • ฝ้าเพดานซ่อนไฟ ใช้หลอด LED 
  • ชั้นวางทีวีพร้อมช่องเก็บของ
     

เฟอร์นิเจอร์ แบรนด์ Modernform*

  • โต๊ะรับประทานอาหาร + เก้าอี้
  • ชั้นวางรองเท้าแบบลอยตัว
  • เตียงนอนขนาด 6 ฟุต + ฟูกที่นอน
     

อุปกรณ์อื่นๆ ภายในห้อง*

  • ตาแมวประตู
  • อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟแบบไร้สาย
  • ไฟดาวน์ไลฟ์ใช้หลอด LED ทั้งห้อง
  • ฝักบัว Rain Shower (เฉพาะ 2 ห้องนอน)
  • ชุดโซฟาห้องนั่งเล่น
  • ชุดผ้าม่านแบบพับ และแบบห่วง
  • วอลล์เปเปอร์ทุกห้อง

*รายการของแถม บางรายการอาจะมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามข้อมูลจากทางโครงการ

 

เส้นทางการเดินทาง ไปสถานที่น่าสนใจใกล้โครงการ

►เส้นทางจากโครงการไปจุดชมวิว เขาสามมุก

 

►เส้นทางจากโครงการไป เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี

 

►เส้นทางจากโครงการไป หาดบางแสน

 

►เส้นทางจากโครงการไป ตลาดหนองมน ใช้ถนนสันติเกษม เพื่อเลี่ยงถนนสุขุมวิท

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

สำหรับโครงการ ฮาโมเนสท์ คอนโด ไม่เพียงแต่โดดเด่นในเรื่องของภายในห้องเท่านั้น ยังมีความโดดเด่นในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการจะมีคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระน้ำขนาด 1000 ตร.ม. สระว่ายน้ำของโครงการจะอยู่ตรงกลางโดยที่แต่ลพอาคารหันเข้าหาสระว่ายน้ำทำให้เกิดมุมมองที่สวยงาม

พื้นที่โดยรวมบริเวณสระว่ายน้ำของโครงการจะมีการตกแต่งให้มีความเป็นธรรมชาติมีต้นไม้ล้อมรอบสระ และมีการตกแต่งเพิ่มบรรยากาศรอบๆ ด้วยการทำน้ำตกที่อยู่บนคลับเฮ้าส์ที่ติดกับสระน้ำ บริการของสระน้ำโครงการให้เล่นฟรี 1 ปีเต็ม (ปีต่อไปลด 50%) สำหรับผู้ซื้อที่พักอาศัยโครงการนี้ และบุคคลภายนอกต้องสมัครสมาชิกเพื่อเข้าใช้งาน

 

แต่ละอาคารจะมีตู้จดหมายรวมอยู่ที่ชั้น 2 ด้านข้างลิฟท์ พร้อมเบอร์ห้องติดอยู่ด้านหน้า ทางโครงการเลือกใช้ตู้จดหมายให้อยู่ที่ชั้น 2 เพื่อให้มีความสะดวกต่อการใช้งาน อีกทั้งแต่ละชั้นจะมีการติดตั้งถังดับเพลิง 3 จุด อีกด้วยช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น

 

ตลอดทางเดินแต่ละชั้นจะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ไว้สำหรับทุกชั้นแล้วถึง 3 ตัว

 

สำหรับแต่ละอาคารจะมีลิฟท์ 1 ตัว ต่อ 1 อาคาร พร้อมทางเดินบันไดหนีไฟอยู่ด้านข้าง ผู้ซื้อจึงสบายใจได้กับความปลอดภัยสำหรับโครงการนี้

 

ตัวอาคารมีลานจอดรถใต้อาคาร และอนาคตจะมีการเพิ่มลานจอดรถด้านข้างโครงการเพิ่มเติม รวมเป็นพื้นที่จอดรถของแต่ละอาคารประมาณ 80% ทำให้ผู้ซื้อสะดวกสบายในการจอดรถ

 

ทางโครงการจะติดตั้งกล้อง CCTV 2 จุด สำหรับลานจอดรถทุกอาคาร รวมถึงด้านหน้าทางเข้า – ออก สำหรับรถยนต์ทุกชนิด รวมเป็น  8 ตัว เพื่อให้ผู้ซื้ออุ่นใจตลอดการพักอาศัย

 

สำหรับโครงการนี้จะมีห้องกระจกโล่งใต้อาคาร ทำไว้เพื่อสำหรับให้บุคคลภายนอกเช่าประกอบกิจการ เช่น ร้านขายของชำ ร้านซักรีด หรือแม้แต่ร้านส่งไปรษณีย์ก็ได้เช่นกัน เพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ซื้ออย่างครบวงจร ด้านนอกอาคารของแต่ละอาคารก็จะมีอุปกรณ์ดับเพลิง พร้อมสายยางที่จ่ายน้ำมาให้เพื่อความปลอดภัย และ 2 ห้องถัดมาจะเป็นห้องควบคุมไฟฟ้า และห้องคุมระบบต่างๆของอาคาร

 

สำหรับนิติรวมของโครงการนี้จะอยู่ที่ชั้น 1 ใต้อาคารด้านในสุด

 

อาคารของโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย 2 จุดด้วยกัน คือ จุดแรกด้านหน้าทางเข้าโครงการใช้ระบบ Auto Access Card สำหรับรถยนต์เข้าออก และจุดที่สองใต้อาคารมีระบบสแกนลายนิ้วมือ หรือใช้ Card แทนนิ้วมือก็ได้เช่นกัน สำหรับใช้เข้าออกตัวอาคารของผู้อยู่อาศัย

 

ภาพภายนอกอาคาร  A และ อาคาร B

อาคาร B โครงการ เดอะ ฮาโมเนสท์ คอนโด จะมี 237 ยูนิต อาคารละ 79 ห้อง พื้นที่ 5 ไร่ 3 อาคาร แบ่งเป็น

  • 2 Badroom 6 ห้อง/1 ตึก
  • 1 Badroom 61 ห้อง/ตึก
  • Studio 12 ห้อง/ตึก

 

อาคาร A โครงการ เดอะ ฮาโมเนสท์ คอนโด อาคารนี้จะสามารถเห็นทะเลฝั่งบางพระได้ด้วย จะมี 237 ยูนิต อาคารละ 79 ห้อง พื้นที่ 5 ไร่ 3 อาคาร แบ่งเป็น

  • 2 Badroom 6 ห้อง/1 ตึก
  • 1 Badroom 61 ห้อง/ตึก
  • Studio 12 ห้อง/ตึก

 

ส่วนอาคาร C สระว่ายน้ำ และคลับเฮ้าส์ กำลังก่อสร้าง พร้อมกับระบบบริการพื้นฐานต่างๆ

 

     สำหรับที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม มีความเป็นส่วนตัว เพื่อเป็นที่พักหรือสถานที่พักตากอากาศครบทุกฟังก์ชั่นและมาพร้อมความคุ้มค่าขนาดนี้ บนทำเลทองที่เชื่อมต่อไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวภาคตะวันออก หรือเข้าตัวเมืองได้อย่างง่ายดาย โครงการ ฮาโมเนสท์ คอนโด เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อได้อย่างเยี่ยม ด้วยการออกแบบห้องที่ได้มรตราฐานครบครันและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยกล้อง CCTV / Key Card และรปภ. ดูแลผู้ซื้อตลอด 24 ชั่วโมง

 

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด

    โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่นมาก ใกล้กับถนนหลักสุขุมวิท / ทางด่วนกรุงเทพ – พัทยา (สายใหม่) / ถนนบางนา – ตราด ทำเลที่จะทำให้ผู้ซื้อเดินทางเข้าออกภายนเมืองหรือนอกเมืองได้อยางสะดวกสบาย บริเวณโดยรอบของโครงการยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายที่ อาทิ เซ็นทรัลชลบุรี ห้างแหลมทอง ตลาดหนองมน ชาดหาดบางแสน และสถาบันการศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา และมหาวิทยาลัย บางพระ และสถานพยาบาลชั้นนำ และสถานราชการอื่นๆ อีกมากมาย โครงการ ฮาโมเนสท์ คอนโด จึงเป็นตอบที่ดีที่สุดในย่านบางแสน ที่สามารถตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ที่ไม่ทำให้คุณผิดหวังในการลงทุนครั้งนี้เลย




เดอะ ฮาโมเนสท์ คอนโด

โทร. 085-281-3880

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด (The Harmonest Condo)
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดชลบุรี
  • ประเภท : คอนโดมิเนียม
  • แบบห้อง :
    • แบบห้อง Studio พื้นที่ใช้สอย 27 ตร.ม.
    • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น
    • แบบห้อง 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 36 ตร.ม.
    • 1 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น
    • แบบห้อง 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 54 ตร.ม.
    • 1 ห้องนอนใหญ่ 1 ห้องนอน
    • 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น
  • จุดขาย :
    โครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด มีการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกด้วยรายละเอียดและความสะดวกสบาย เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ทันสมัย การตกแต่งภายในตัวห้องเน้นความรู้สึกสบาย อบอุ่น ลักษณะการออกแบบเป็นคอนโดห้องกว้าง คุ้มค่า โปร่งสบาย

    โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่นมาก ใกล้กับถนนหลักสุขุมวิท ทางด่วนกรุงเทพ – พัทยา (สายใหม่) ถนนบางนา – ตราด ทำเลที่จะทำให้ผู้ซื้อเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย บริเวณโดยรอบของโครงการยังใกล้ห้างสรรพสินค้า รวมถึงสถานศึกษา และสถานพยาบาลชั้นนำ
  • ราคาเริ่มต้น 2.25 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : Call Center 085-281-3880
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 2.25 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด มีการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกด้วยรายละเอียดและความสะดวกสบาย เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ทันสมัย การตกแต่งภายในตัวห้องเน้นความรู้สึกสบาย อบอุ่น ลักษณะการออกแบบเป็นคอนโดห้องกว้าง คุ้มค่า โปร่งสบาย

    โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่นมาก ใกล้กับถนนหลักสุขุมวิท ทางด่วนกรุงเทพ – พัทยา (สายใหม่) ถนนบางนา – ตราด ทำเลที่จะทำให้ผู้ซื้อเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย บริเวณโดยรอบของโครงการยังใกล้ห้างสรรพสินค้า รวมถึงสถานศึกษา และสถานพยาบาลชั้นนำ

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    Call Center 085-281-3880

    เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโดฯ ทำเลดี ใกล้ชายหาดบางแสน และถนนสุขุมวิท

    โครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด เป็นคอนโด Loe Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร 237 ยูนิต สถานที่ตั้งของโครงการอยู่ในเขต บางแสน มีการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกด้วยรายละเอียดและความสะดวกสบาย เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ทันสมัย การตกแต่งภายในตัวห้องเน้นความรู้สึกสบาย อบอุ่น ลักษณะการออกแบบเป็นคอนโดห้องกว้าง คุ้มค่า โปร่งสบายด้วยเพดานซ่อนไฟสูง 2.5 เมตร ผสมผสานการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นลงตัวทุกความต้องการของการใช้ชีวิต พร้อมอุ่นใจตลอดการพักอาศัยด้วยมรตราฐานความปลอดภัยเหนือระดับตลอด 24 ชั่วโมง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll