รีวิวโครงการใหม่

พฤกษาวิลล์ 77 พุทธมณฑลสาย 4

ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มีความลงตัวและกลมกลืน มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มีลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยหลังคาเล่นระดับระแนงรวมถึงเส้นบัวประดับอาคารต่างๆอย่างลงตัวเพิ่มความโปร่งโล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้ให้คุณได้ค้นพบรูปแบบการใช้ชิวิตใหม่ๆ และอารมณ์ใหม่ๆ ของการใช้ชีวิต...ที่นี่

พฤกษาวิลล์ 77 พุทธมณฑลสาย 4

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ติดถนนพุทธมณฑลสาย 4 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

     กลับมาพบกันอีกครั้งกับการตะลุยรีวิวบ้านโครงการใหม่ เป็นทาวน์โฮมโครงการใหม่ ใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมเขตปริมณฑล แต่รับรองว่าถ้าใครได้เป็นเจ้าของโครงการแล้วจะประทับใจในดีไซน์การออกแบบ ความน่าอยู่และทำเลที่เหมาะกับคุณในการเลือกบ้านทาวน์โฮมดีๆสักหลังเพื่อใช้ในการพักผ่อนหย่อนใจและทำกิจกรรมต่างๆซึ่งรับรองว่าโครงการนี้จะเป็นอีกโครงการที่จะทำให้คุณต้องว้าว! เมื่อได้เข้าไปเป็นลูกบ้านของทางโครงการของเรา เพื่อให้คุณได้ตัดสินใจเป็นเจ้าของบ้านทาวน์โฮมที่น่าอยู่แล้วทำให้คุณสุขใจทุกครั้งเมื่อได้กลับบ้าน 

      เราพร้อมจะนำเสนอรีวิวบ้านทาวน์โฮมที่เหมาะกับทำเลที่คุณกำลังมองหาเชื่อเถอะพลาดแล้วจะเสียใจกับโครงการบ้านทาวน์โฮมดีๆ แบบนี้

      วันนี้เรามี 1 โครงการมานำเสนอคือ โครงการพฤกษาวิลล์ 77 พุทธมณฑลสาย 4 ตำบลกระทุ้มล้ม อำเถอสามพราน จังหวัดนครปฐม โดดเด่นด้วยการคมนาคมบนเส้นทางสายหลัก ถนนบรมราชชนนี เชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบด้วยทางยกระดับ ปิ่นเกล้า - นครชัยศรี ใกล้โครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ท่าพระ - พุทธมณฑล สาย 4 ให้คุณเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย สะดวกทุกจุดหมายการเดินทาง
 

รายละเอียดโครงการ

     ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มาพร้อมกับการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวและกลมกลืน ผสมผสานการดีไซน์ที่ทันสมัยและมีความน่าอยู่กับการจัดวางตัวบ้านที่จะทำให้ผู้อาศัยได้อยู่อย่างสะดวกสบายและทำให้สุขใจทุกครั้งที่ตัดสินใจเลือกโครงการกับทางเราและตัวโครงการเรายังมีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยระแนง

     ทำให้ลูกบ้านสบายตาแฝงไปด้วยความหรูหราเหมาะกับการพักผ่อนรวมถึงเส้นบัวประดับอาคาร ต่างๆ อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม  เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง เพื่อจะทำให้มีอากาศถ่ายเทได้สะดวกจึงทำให้ตัวบ้านเย็นสบายมากขึ้นด้วยวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้ ให้คุณได้ค้นพบรูปแบบการใช้ชีวิตใหม่ๆและอารมณ์ใหม่ๆ ของการใช้ชีวิตของคุณในการทำกิจกรรมต่างๆภายในครอบครัวหรือเพื่อนๆที่จะทำให้ชีวิตของคุณมีสีสันมากขึ้น

 

ราคาเริ่มต้น  1.9  ล้านบาท

 

แบบแปลนตัวบ้านทาวน์โฮมมี 2 แบบ

1. แบบบ้าน  TYPE 1

ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 95 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17 ตารางวา ขึ้นไป คัดสรรวัสดุหรูเทียบเท่าบ้านเดี่ยว กระจกเขียวตัดแสงเพื่อช่วยลดความร้อนและรังสียูวี พร้อมกระเบื้องปูพื้นขนาดใหญ่

 
 
2. แบบบ้าน TYPE 2 

คลิกดูภาพใหญ่

ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ​พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 110 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18 ตารางวา ขึ้นไป คัดสรรวัสดุหรูเทียบเท่าบ้านเดี่ยว กระจกเขียวตัดแสงเพื่อช่วยลดความร้อนและรังสียูวี พร้อมกระเบื้องปูพื้นขนาดใหญ่ ฯลฯ


 

แผนที่โครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการ พฤกษาวิลล์ 77 พุทธมณฑลสาย 4

 

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

  • โครงข่ายคมนาคม

โดดเด่นด้วยการคมนาคมบนเส้นทางสายหลัก ถนนบรมราชชนนี เชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบด้วยทางยกระดับ ปิ่นเกล้า - นครชัยศรี ใกล้โครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ท่าพระ - พุทธมณฑล สาย 4 ให้คุณเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย สะดวกทุกจุดหมายการเดินทาง

  • ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้าน ตลาด 

สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศาลายา, เดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, โฮมโปร

  • หน่วยงานราชการ 

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสามพราน องค์การบริหารส่วนตำบลกระทุ่มล้ม และสถานีตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว

  • โรงพยาบาล และสถานพยาบาล 

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์  และโรงพยาบาลศรีวิชัย

  • สถานศึกษา 

มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา, มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า และโรงเรียนอนุบาลเลิศหล้า

 

สถานที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

แนะนำเส้นทางอื่นๆ ที่สะดวกไปโครงการ

►เส้นทางจากถนนเพชรเกษม และถนนกาญจนาภิเษก

ถนนเพชรเกษม โดยในแผนที่จะเริ่มเส้นทางที่เชื่อมมาจากถนนกาญจนาภิเษก และวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯได้ โดยที่เมื่อขับเข้ามาที่ถนนเพชรเกษม ให้วิ่งมุ่งหน้าพุทธมณฑล สาย 4 ขับเข้าพุทธมณฑลสาย 4 ประมาณ 1 กิโลเมตร ผ่านปั้มคาลเท็กซ์ จากปั้มคาลเท็กซ์ประมาณ 500 เมตร พบโครงการอยู่ทางซ้ายมือ (จาก ถนนเพชรเกษม เข้า พุทธมณฑลสาย 4 มายังโครงการประมาณ 1.5 กิโลเมตร)

 

►เส้นทางจากถนนบรมราชชนนี

จากถนนบรมราชชนนี วิ่งมุ่งหน้าพุทธมณฑลสาย 4 (ทางหลวง 3310) เมื่อขับเข้าถนนพุทธมณฑลสาย 4 ขับไปอีกประมาณ 8 กม. แล้วให้กลับรถใต้สะพานที่แยก ถนนเพชรเกษม หลังจากกลับรถแล้วขับตรงไปอีก 1.7 กม. จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

วันนี้เราจะพามาชมรีวิวเส้นทางเพื่อไปโครงการ เราจะนำเส้นทางเริ่มต้นจาก ถนนติวานนท์ ถนนสายหลักใช้สำหรับการเดินทางไปทำรีวิวโครงการ

 

ขับตรงมาบนถนนติวานนท์ จะผ่านรถไฟฟ้าสายสีม่วง (เส้นบางใหญ่ - บางซื่อ) ตลอกเส้นทาง โดยจะขับผ่านสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง ทางขึ้นลง สถานีกระทรวงสาธารณสุข
สถานีนี้มีอัตราค่าโดยสารอยู่ที่ 14-29 บาท และถ้าทางรถไฟฟ้าที่จะสร้างต่อ สามารถเชื่อมต่อสถานีเตาปูนถึงสถานีบางซื่อได้ อาจจะมีการปรับราคาจากเดิมเพิ่มขึ้นอีก

 

หลังจากที่เราเลยสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุขมาแล้ว ขับตรงมาตามทางจะเจอกับสะพานข้ามแยกติวานนท์ วิ่งเลนขวาไว้เพราะเราจะต้องขึ้นสะพานข้ามแยกนี้ไป

 

เห็นสะพานข้ามแยกติวานนท์ ให้เราขับขึ้นสะพานต่อไปได้เลย วิ่งตรงไปเจอสะพานพระราม 5

 

เราจะเห็นป้ายทางหลวงบอกทางไปสะพานพระราม 5 วิ่งตรงไปข้างหน้านิดเดียวจะเป็นสะพาน

 

เมื่อเราเจอสะพานพระราม 5 วิ่งเลนขวาไว้ขับตรงขึ้นสะพานพระราม 5 ตรงยาวไปเลย

 

ขับตามเส้นทางบนสะพานพระราม 5 มาเรื่อยๆ

 

พอลงจากสะพานแล้ว ก็จะตัดกับถนนราชพฤกษ์ ขับตรงไปจะเจอสะพานข้ามสี่แยกบางสีทอง

 

ขับมาเจอสะพานข้ามสี่แยกบางสีทอง ให้ขึ้นสะพานข้ามแยกมุ่งหน้าไปถนนบรมราชชนนี

 

เมื่อเราลงจากสะพานก็จะเจอกับป้ายบอกทางให้เรามุ่งหน้าไปถนนบรมราชชนนี

 

เตรียมเบี่ยงซ้ายเพื่อไปยังถนนบรมราชชนนี

 

เบี่ยงซ้ายมาแล้วให้ขับชิดซ้ายไว้ เพื่อเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนถนนบรมราชชนนี

 

หลังจากเลี้ยวซ้ายแล้ว ให้ขับมาตามทางบนถนนบรมราชชนนี

 

ขับรถตรงไปตลอดเส้นทาง ขับไปตามป้ายถนนบรมราชชนนี

 

ขับตรงมาตามป้ายถนนบรมราชชนนี ขับมาจนเจอป้ายออกซ้ายถนนพระปิ่นเกล้า นครปฐม ให้ขับออกซ้ายเพื่อเตรียมขึ้นสะพาน

 

เมื่อเบี่ยงซ้ายแล้วให้ขับขึ้นสะพาน ขึ้นสะพานไปแล้วให้สังเกตป้ายนครปฐม ขับไปตามป้าย

 

เมื่อลงจากสะพานให้เบี่ยงขวา เข้าถนนบรมราชชนนี ขับตามถนนหลักไปเรื่อยๆ

 

ขับมาจนเจอป้ายพุทธมณฑล ให้เราเบี่ยงซ้ายตามลูกศร และเลี้ยวซ้ายไปพุทธมณฑล

 

เลี้ยวซ้ายเข้ามาแล้ว ให้ขับตรงไปจะเจอกับป้ายพุทธมณฑลสาย4 ศาลายา ให้เราไปตามป้าย

 

ตรงไปตามถนน ให้คอยสังเกตป้ายพุทธมณฑลสาย4 ศาลายา ขับไปตามป้ายตลอด

 

ขับรถมุ่งหน้าตรงไปบนถนนพุทธมณฑลสาย4 ตรงไปตลอดเส้นทางไม่มีเลี้ยว

 

จุดสังเกตบนถนนพุทธมณฑลสาย4 จะมีป้ายบิลบอร์ด โครงการพฤกษาวิลล์ 77 อยู่ตลอดทาง

 

ขับตรงมาบนถนนพุทธมณฑลสาย4 จะเจอกับป้ายไปหนองแขม บางแค ให้เบี่ยงซ้ายออก และวิ่งตรงไปตามทาง ถนนรอบนอกถนนพุทธมณฑลสาย4

 

ขับตรงมาจนเจอกับสะพานข้ามแยกสาครเกษมไม่ต้องขึ้นสะพาน เพราะจะต้องกลับรถที่ใต้สะพานข้ามแยกนี้

 

กลับรถใต้สะพาน และขับตรงไปไม่ต้องเข้าทางหลัก ขับไปอีกประมาณ 1.7 กม. ก็ถึงโครงการ

 

แผนที่แสดงเส้นทางจากจุดกลับรถใต้สะพาน และขับไปอีกประมาณ 1.7 กม. ก็ถึงโครงการ

 

ถนนพุทธมณฑลสาย4 ฝั่งเดียวกันกับโครงการ ขับตรงไปเรื่อยๆ จะโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

 

จุดสังเกต ก่อนเจอโครงการจะต้องผ่านสะพานลอยข้ามถนนก่อน และขับไปอีก 200 ม.

 

ขับเลยสะพานข้ามถนนมาแล้ว อีก 200 ม. จะเจอทางเข้าโครงการอยู่ด้านซ้าย สังเกตได้จากป้ายโครงการที่ใหญ่เห็นชัดเจน

 

ป้ายโครงการพฤกษาวิลล์ 77 ดูสวยงามออกแบบได้อย่างลงตัวง่ายต่อการสังเกต

 

ป้ายโครงการที่ออกแบบได้โดดเด่นดูสวยงาม ทำให้เห็นสะดุดตาเมื่อมองจากไกลๆ

ความปลอดภัยของทางโครงการ เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card และ Check Point สะดวก ปลอดภัย ด้วยระบบ Card Scan ระบบความปลอดภัยที่ทางโครงการมีไว้ให้

 

พฤกษาวิลล์ 77 พุทธมณฑลสาย4 ยินดีต้อนรับ ไปชมรีวิวบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ของทางโครงการกันได้เลย!!

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง  แบบบ้าน  TYPE 1

ภาพบรรยากาศหน้าบ้านของแบบบ้าน TYPE 1 ที่มีความโมเดิร์นสวยงามด้วยการออกแบบจากสถาปนิกชั้นหนึ่ง บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยหลังคาเล่นระดับ ,ระแนงสีดำ รวมถึงเส้นบัวประดับอาคาร ต่างๆ อย่างลงตัว 

 

ช่องที่จอดรถ 1 คัน มีช่องเก็บของที่ดีไซน์ไว้ให้กับตัวบ้าน พร้อมโคมไฟที่ติดกับช่องจอดรถ ทำให้ดูสว่างง่ายต่อการเข้าออกของรถ ด้วยการออกแบบจากทางโครงการได้อย่างลงตัว และการสร้างพื้นที่ใช้สอยที่ใช้ได้จริง

 

โซนแรกของการออกแบบบ้านตัวอย่างที่ดูหรูหราในมุมพักผ่อนของคนในบ้าน มีความโมเดิร์นสวยงามได้อย่างลงตัว ด้วยการเน้นการตกแต่งที่ดูร่วมสมัยจึงทำให้สะดุดตาเมื่อเข้ามาในบ้านทาวน์โฮม ด้วยการใช้โซฟาสีขาวและม่านสีเทาเพื่อให้คลุมโทนสีสว่างรวมถึงการ บิวท์อินห้องรับแขกด้วยการใช้ไม้อัดไว้สำหรับเป็นชั้นวางของจึงทำให้โซนนี้ดูดีสวยงาม

 

มุมนี้จะเป็นอีกมุมที่ต่อจากโซนรับแขกหรือมุมพักผ่อนที่ดีไซน์การจัดวางที่ค่อนข้างโมเดิร์นด้วยการบิวท์อินชั้นวางของที่ไม่เหมือนใครทำให้มุมนี้เป็นมุมน่ารักๆของคนในบ้านที่ไว้นั่งอ่านหนังสือหรือนั่งจิบชายามว่าง ที่ดูคลาสสิคลงตัวในการออกแบบเป็นอย่างมาก

 

มุมบิวท์อินที่ติดกับโต๊ะกินข้าวที่เอาไว้วางเทียนหอมโคมไฟหรือแจกันดอกไม้สวยๆทำให้มุมนี้ดูโรแมนติกขึ้นไปอีกความหรูหราของการตกแต่งที่แฝงไปด้วยการใช้ประโยชน์ได้จริงของการออกแบบและจัดวาง

 

โซนนี้จะเป็นมุมรับประทานอาหารที่ดีไซน์อย่างหรูหราทันสมัย มีการออกแบบจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารใกล้กับหน้าต่าง ด้วยการใช้โต๊ะกินข้าวสีดำตัดกับเก้าอี้สีครีมทำให้ดูคลาสสิค ทำให้ช่วงเวลาการรับประทานของคนในบ้านสุขใจทุกครั้ง

 

โซนห้องครัวที่ดูโมเดิร์นสมัยใหม่ ด้วยการออกแบบแนวครัวฝรั่ง โปร่งสบายตาด้วยการใช้ม่านมูลี่สีขาวและบิวท์อินเคาเตอร์ครัวไม้อัด พร้อมการตกแต่งห้องครัวให้ออกมาดูสะอาด สวยงาม และน่าใช้งาน เพิ่มพื้นที่ครัว  Kitchen & Pantry Area ที่จัดแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนให้สามารถใช้งานได้จริง 

 

อ่างล้างหน้าขนาดใหญ่สีขาวจากวัสดุชั้นดี COTTO ติดกับผนังสีครีมด้วยการออกแบบที่โมเดิร์นทันสมัย

 

การบิวท์อินกระจกใหญ่บานใสติดผนังในห้องน้ำที่ออกแบบได้อย่างลงตัว และทำให้ผู้ซื้อสะดวกต่อการใช้สอย

 

ห้องน้ำชั้นล่างของตัวบ้านที่มีความกว้าง พร้อมการบิวท์อินกระจกบานใหญ่ติดผนัง ทำให้ดูสว่างสุขใจทุกครั้งเมื่อเข้าใช้ห้องน้ำ และการใช้สีคลุมโทนเป็นสีครีมจึงทำให้ห้องน้ำดูสะอาดและง่ายต่อการทำความสะอาด 

 

ต่อไปเราจะพาไปรีวิวโซนชั้นบนกันบ้าง ด้วยการออกแบบบันไดที่ดูคลาสสิคด้วยการใช้ไม้อัดในการดีไซน์ที่ลงตัว

 

การดีไซน์ช่องหน้าต่างบานใสติดกับช่องจอดรถทำให้ตรงทางเดินขึ้นบันไดดูสว่าง ด้วยการออกแบบที่ลงตัวจึงทำงานออกมามีคุณภาพ

 

โถงทางเดินขึ้นบันไดชั้น2 ทางเชื่อมเข้าสู่ห้องต่างๆของบ้าน มีห้องนอนใหญ่ ห้องนอนเล็ก1-2

 

โครงการได้ติดตั้งเบรคเกอร์ควบคุมไฟ และเสียงกริ่ง ไว้ที่ด้านบนหน้าประตูทางเข้าห้องใหญ่ เป็นระบบควบคุมไฟแยกการใช้งานโซนชั้น1 และชั้น2 ออกจากกันทำให้ง่ายสะดวกต่อการใช้งาน

 

ห้องนอนใหญ่ของบ้านที่ดูกว้าง ด้วยการคลุมโทนสีห้องที่ดูสบายตา พร้อมการจัดวางโต๊ะหัวเตียงด้วยดอกไม้ และโต๊ะโคมไฟ พร้อมการใช้โคมไฟลอยติดผนังทั้งสองฝั่งเป็นการออกแบบที่ค่อนข้างลงตัว ส่วนเตียงนอนโครงการได้เลือกใช้เตียงนอนขนาด 5 ฟุต และยังมีพื้นทีเหลือด้านข้างเตียง สามารถตั้งโต๊ะเล็กๆได้อีกด้วย

 

การตกแต่งโดยรวมเน้นความเป็นโมเดิร์นสมัยใหม่ มีการบิวท์อินพื้นที่ตรงกลางของห้องกลางห้องเพื่อใช้แยกเป็นโซนแต่งตัว มีการใช้กระจกบานใหญ่ติดผนังเพื่อใช้ปรับมุมมองของห้องทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้น

 

ต่อมาเป็นมุมที่ไว้สำหรับแต่งตัวที่ต่อจากห้องน้ำบนชั้นสอง จัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นโต๊ะเครื่องแป้ง และตู้เสื้อผ้าบานใหญ่สีขาวด้านข้างของโต๊ะเครื่องแป้ง

 

ห้องน้ำชั้นสองของบ้านที่ดูกว้าง ตกแต่งโดยใช้กระเบื้องสีน้ำตาลเข้มผิวไม่เรียบ ตัดกับผนังกระเบื้องแผ่นใหญ่สีครีม มีขนาดเท่ากันกระเบื้องปูพื้นสีครีมเช่นเดียวกัน โดยวัสดุต่างๆในห้องน้ำ เลือกใช้สุขภัณฑ์จาก COTTO และ PREMA 

 

อ่างล้างหน้าขนาดใหญ่ ที่ใช้วัสดุคุณภาพจาก COTTO และมีกระจกเงาบานใหญ่เป็นแนวตั้ง

 

ห้องนอนห้องที่สองที่ดีไซน์ห้องให้เป็นแนว อเวนเจอร์ ซุปเปอร์ฮีโร่ ด้วยการใช้สีผนังห้องสีฟ้า ตัดกับผนังห้องสีขาว และบิวท์อินชั้นวางของติดผนังตรงปลายเตียง และขนาดของเตียงเลือกใช้ขนาด 3.5 ฟุตได้อย่างพอดี เป็นห้องที่ถูกใจเป็นอย่างมากสำหรับผู้ชายที่จะทำให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขเมื่อเข้าอยู่ในห้องนี้

 

ห้องนอนที่สามที่ดีไซน์ห้องให้เป็นแนว ของคนรักสุนัข ด้วยการใช้สีผนังห้องสีขาว และบิวท์อินชั้นวางของพร้อมกระจกบานใหญบนหัวเตียงนอน และบิวท์อินชั้นวางของติดผนังตรงปลายเตียงที่ดูใช้ประโยชน์ได้ และเตียงนอนก็เลือกใช้เตียงขนาด 3.5 ฟุตเช่นกัน พื้นที่ด้านข้างของห้องมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เป็นตู้เสื้อผ้าบานเล็กแบบบานเปิดบานเดียว ด้านข้างตู้เสื้อผ้าจัดวางโต๊ะเครื่องแป้งได้พอดีกับห้อง

 

รีวิวบ้านเปล่า แบบบ้าน    TYPE 1

แบบบ้านเปล่า TYPE 1 ที่ดูสวยงาม บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร ประมาณ 95 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17 ตารางวา ขึ้นไป 

 

ช่องที่จอดรถ 1 คัน และช่องที่เก็บของที่ดีไซน์ไว้ให้กับตัวบ้าน ด้วยการใช้โทนสีขาวจึงทำให้ช่องจอดรถดูสว่าง ด้วยการออกแบบที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง

 

ภาพตัวบ้านเปล่าของโครงการที่ดูโมเดิร์นทันสมัยด้วยการออกแบบที่ลงตัว และการใช้สีโทนสว่างจึงทำให้ห้อง ดูกว้าง โปร่ง เหมาะให้ผู้ซื้อได้ออกแบบตามความต้องการในการตกแต่งบ้าน

 

การออกแบบห้องในโซนนี้ที่ดูสว่างด้วยการใช้สี พร้อมหน้าต่างบานคู่ที่ดูโปร่งใสด้วยการออกแบบให้บ้านรับกับธรรมชาติแสงแดดจากภายนอกที่ส่องเข้ามา เป็นโซนที่เอาไว้ออกแบบเป็นห้องครัว และมุมรับประทานอาหารของคนในบ้านหรือแล้วแต่ความต้องการของผู้ซื้อ

 

การออกแบบที่ดูโมเดิร์นทันสมัยของห้องน้ำชั้นล่าง เลือกใช้กระเบื้องคุมโทนสีเป็นสีครีมทั้งหมด เป็นการใช้โทนสีสว่าง ทำให้ห้องน้ำดูโล่งโปร่ง และการใช้วัสดุคุณภาพของสุขภัณฑ์จาก COTTO เป็นสิ่งดีๆที่ทางโครงการคัดสรรให้กับผู้ซื้อ

 

อ่างล้างหน้าขนาดใหญ่ ที่ใช้วัสดุคุณภาพจาก COTTO และมีกระจกเงาบานใหญ่แนวตั้ง มีราวติดผนังใกล้กับประตูทางเข้าห้องน้ำ

 

ต่อไปเราจะมารีวิวบ้านเปล่าชั้นสองกัน ด้วยการออกแบบบันไดที่ดูโมเดิร์น ตกแต่งด้วยไม้อัดเป็นขั้นบันไดสวยงามได้อย่างลงตัว

 

ช่องหน้าต่างตรงบันไดที่ดีไซน์ได้อย่างลงตัวไว้กับตัวบ้าน ทำให้บ้านสว่างด้วยแสงจากธรรมชาติที่ส่องเข้ามา

 

โถงบันไดเชื่อมต่อห้องต่างๆ ของตัวบ้าน โครงการได้ติดตั้งเบรคเกอร์ควบคุมไฟ และเสียงกริ่ง ไว้ที่ด้านบนหน้าประตูทางเข้าห้องใหญ่ เป็นระบบควบคุมไฟแยกการใช้งานโซนชั้น1 และชั้น2 ออกจากกันทำให้ง่ายสะดวกต่อการใช้งาน

 

ห้องนอนใหญ่ พื้นที่ใช้สอยจะเป็นแนวยาวดูกว้าง มีพื้นที่ใช้สอยสามารถแบ่งเป็นสัดเป็นส่วน ทำเป็นมุมและโซนต่างๆได้ง่าย

 

การดีไซน์ช่องหน้าต่างกระจกบานใสที่ติดมาในห้องนอนใหญ่ 4 บาน และช่องหน้าต่างแนวตั้งเพื่อใช้รับแสงจากภายนอกได้ดี โครงการนี้ได้ออกแบบมาให้ใช้เป็นโซนแต่งตัว 

 

ห้องน้ำชั้น2 ที่ดีไซน์ได้อย่างโมเดิร์น ด้วยการใช้กระเบื้องสีครีมโทนเย็น ตัดกับกระเบื้องสีน้ำตาลเข้มผิวไม่เรียบ พร้อมติดตั้งอ่างล้างหน้า ส่วนสุขภัณฑ์เลือกใช้ของ COTTO พร้อมฝักบัวคุณภาพจาก PREMA โดยพื่นที่โดยรวมของห้องน้ำยังไม่ได้มีการแบ่งแยกโซนแห้ง และโซนเปียกมาให้ ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการใช้ตู้กระจกอาบน้ำมาใช้กั้นโซนเปียกออกจากพื้นที่ส่วนอื่นๆ

 

โครงการได้ติดตั้งเบรคเกอร์ควบคุมไฟ และเสียงกริ่ง ไว้ที่ด้านบนหน้าประตูทางเข้าห้องใหญ่ เป็นระบบควบคุมไฟแยกการใช้งานโซนชั้น1 และชั้น2 ออกจากกันทำให้ง่ายสะดวกต่อการใช้งาน

 

ภาพห้องที่สองที่ดูกว้างและใช้งานได้จริงในการวางโต๊ะตู้เตียงอุปกรณ์ต่างๆที่ทางผู้ซื้อตกแต่งด้วยการดีไซน์ที่ดูสวยงามและลงตัว

 

ภาพอีกมุมของห้องนอนห้องที่สอง ด้วยการออกแบบหน้าต่างกระจกใสบานล็อค 2 บาน เพื่อทำให้ห้องมีช่องอากาศถ่ายเทได้สะดวก

 

ภาพห้องนอนห้องสามที่มีความโมเดิร์นทันสมัย และการใช้สีห้องสีขาวทำให้ห้องสว่างสบายตา พร้อมสามารถใช้พื้นที่ได้จริงในการตกแต่งออกแบบ ทั้งการวาง โต๊ะ ตู้ เตียง ได้จริง เพราะห้องไม่เล็กจนเกินไป

รีวิวบ้านตัวอย่าง  แบบบ้าน  TYPE 2

แบบบ้าน TYPE 2  บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยหลังคาเล่นระดับ ระแนงสีขาว รวมถึงเส้นบัวประดับอาคารต่างๆ ด้วยการออกแบบจากสถาปนิกชั้นหนึ่งจึงทำให้งามมีคุณภาพ

 

พื้นที่จอดรถ 1 คัน ที่กว้าง และช่องเก็บของที่มีไว้สำหรับใช้ประโยชน์ได้จริง พร้อมหน้าต่างบานใสที่จะทำให้ช่องจอดรถสว่างเมื่อไฟส่องมาจากตัวบ้าน

 

โซนรับแขก หรือโซนนั่งเล่นของคนในบ้าน โซนรับแขกที่มีการออกแบบดีไซน์ให้เป็นแบบโมเดิร์น ใช้โทนสีขาวเทาทำให้รู้สึกเป็นมุมพักผ่อน เพราะให้ความรู้สึกสบายตาเมื่อมองเข้ามา พร้อมบิวท์อินชั้นวางดีไซน์ด้วยกระจก ไว้สำหรับวางทีวี หรือสิ่งของต่างๆ
 
 

การบิวท์อินตู้ชั้นวางของที่ดูแนวอาร์ตสวยงามไม่เหมือนใคร เพื่อกั้นระหว่างโซนรับประทานอาหารและโซนรับแขก ทำให้เป็นมุมในบ้านดูเป็นสัดส่วน สะดุดตาเมื่อมองเข้ามาในบ้าน

 

ต่อไปเราจะพามาชมรีวิวโซนรับประทานอาหารกันบ้าง ทางโครงการออกแบบได้อย่างโมเดิร์นสวยงาม โซนนี้จะเป็นมุมรับประทานอาหารที่มีความหรูหรา ด้วยการใช้สีโทนสว่างและคลาสสิค มีหน้าต่างบานเลื่อน 2 บาน ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ทำให้ทุกวันในการรับประทานของคุณเหมือนได้ไปนั่งทานอาหารระดับภัตตาคารชื่อดังสุขใจทุกครั้งเมื่อใช้บริการโซนนี้ของบ้าน

 

ต่อไปจะมารีวิวโซนห้องครัว โครงการได้มีการตกแต่งบิวท์อินประตูบานสไลด์กระจกบานเลื่อนบานใหญ่ ใช้กั้นระหว่างห้องครัวกับโซนอื่นๆ เพื่อเก็บกลิ่นจากการทำอาหารไม่ให้เข้ามาตัวบ้าน ด้วยการจัดพื้นที่ได้อย่างสัดส่วน

 

ภายในห้องครัวจะเน้นให้ดูสว่างๆ เพราะจะทำให้ห้องดูกว้างและสบายตาและการบิวท์อินห้องครัวด้วยการใช้ไม้อัดยิ่งทำให้ห้องครัวดูเรียบหรู ภายในตกแต่งด้วย เคาเตอร์ครัว ทั้งซิ้งค์ เตาแก๊ส และเครื่องดูดควันอากาศ เพื่อสะดวกสบายในการทำอาหารและง่ายต่อการทำความสะอาด

 

ห้องน้ำชั้นล่าง การตกแต่งที่ใช้โทนสีกระเบื้องเป็นสีครีม ให้เป็นตรีมเดียมกัน มีการเลือกใช้กระเบื้องด้านข้างและกระเบื้องปูพื้นเป็นแผ่นใหญ่แบบเรียบ และเลือกใช้กระเบื้องลวดลายที่ผนังอ่างล้างหน้า มีการบิวท์อินกระจกเงาบานใหญ่ และออกแบบช่องหลอดไฟสีเหลือง ทำให้เกิดเงาสะท้อน เป็นลูกเล่นในการออกแบบให้สวยงามน่าใช้งาน

 

ห้องน้ำดูกว้างและใช้ประโยชน์ได้จริง ทั้งการบิวท์อินกระจกติดผนังขนาดใหญ่ การเลือกใช้วัสดุคุณภาพจึงทำให้ห้องน้ำดูดีสวยงาม อ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์จาก COTTO 

 

ต่อไปเราจะพาไปรีวิวโซนชั้นสองของบ้านทาวน์โฮมกันทางเดินของบันไดที่ใช้ไม้อัดทำให้ดูเรียบหรูสวยงามและหน้าต่างรับแสงตรงช่องผนังทางขึ้นบันไดที่ดีไซน์ได้อย่างลงตัว เพื่อเพิ่มความสว่างให้โถงบันได

 

โถงทางเดินขึ้นบันไดชั้น2 ทางเชื่อมเข้าสู่ห้องต่างๆของบ้าน มีห้องนอนใหญ่ ห้องนอนเล็ก1-2 โครงการนี้ได้ตกแต่งมีความเรียบง่าย สวยโดดเด่นด้วยโคมไฟแบบห้อย มีที่ครอบหลอดไฟเป็นสีทองแดง 

 

โครงการได้ติดตั้งเบรคเกอร์ควบคุมไฟ และเสียงกริ่ง ไว้ที่ด้านบนหน้าประตูทางเข้าห้องใหญ่ เป็นระบบควบคุมไฟแยกการใช้งานโซนชั้น1 และชั้น2 ออกจากกันทำให้ง่ายสะดวกต่อการใช้งาน

 

ห้องนอนใหญ่ที่ดูกว้างและสบายตา การใช้สีโทนน้ำตาลทึบตัดกับสีขาว เพื่อจะทำให้เวลาหลับของคุณนั้นหลับได้ง่ายขึ้น

 

ความหรูหราภายในห้องนอนใหญ่ที่ชวนน่าหลงไหลด้วยการบิวท์อินกระจกไว้หัวที่นอนจะทำให้ห้องดูกว้างเพิ่มขึ้นด้วย และถูกหลักฮวงจุ้ยในการออกแบบห้องอีกด้วย

 

ด้านปลายเตียงถูกบิวท์อินที่กั้นห้องเป็นชั้นวางของและกระจก ระหว่างห้องนอนกับห้องแต่งตัวที่ออกแบบทำให้ห้องนอนเป็นสัดส่วนระหว่างโซนห้องนอนกับโซนแต่งตัว

 

โซนห้องแต่งตัวที่ดูหรูหราและโมเดิร์นทันสมัย เพราะมีที่วางของที่กว้าง และตู้เสื้อผ้าบิวท์อินพร้อมด้วยกระจกเต็มตัว โซนนี้คงเป็นโซนพิเศษสำหรับสาวๆในการแต่งตัวหรือทำกิจวัตรของตัวเองในแต่ละวัน ความพิเศษของชั้นวางของที่ไม่เหมือนใครและใช้ประโยชน์ได้จริงของคนในบ้าน

 

ความพิเศษที่มีการบิวท์อินโต๊ะเครื่องแป้งเชื่อมกับตู้เสื้อผ้า จึงเป็นอีกมุมที่ถูกใจของคนในบ้านพร้อมการตกแต่งที่ดูโมเดิร์น 

 

ห้องน้ำชั้น2 ตกแต่งแบบโมเดิร์น ด้วยการใช้กระเบื้องสีครีมโทนเย็น ตัดกับกระเบื้องสีน้ำตาลเข้มผิวไม่เรียบ พร้อมติดตั้งอ่างล้างหน้า ส่วนสุขภัณฑ์เลือกใช้ของ COTTO พร้อมฝักบัวคุณภาพจาก PREMA พื้นที่โดยรวมของห้องน้ำยังไม่ได้มีการแบ่งแยกโซนแห้ง และโซนเปียกมาให้ ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการใช้ตู้กระจกอาบน้ำมาใช้กั้นโซนเปียกออกจากพื้นที่ส่วนอื่นๆ

 

อ่างล้างหน้าที่ดูใหญ่ คุณภาพจาก COTTO และการบิวท์อินกระจกบานใสบนอ่างล้างหน้า พร้อมที่แขวนผ้าเช็ดตัวตรงผนังด้านซ้ายที่สะดวกต่อการใช้งาน

 

ฝักบัวคุณภาพจาก PREMA พร้อมใช้งานได้อย่างเต็มที่ให้กับผู้ซื้อ ช่องหน้าต่างของห้องน้ำที่เปิดรับแสงจากธรรมชาติทำให้ห้องน้ำดูถ่ายเทได้มากยิ่งขึ้น 

 

การใช้สุขภัณฑ์คุณภาพจาก PREMA ทำให้ห้องน้ำดูหรูหรา

 

ห้องนอนห้องที่สอง มีดีไซน์ให้ออกมาหวานแหววด้วยการตกแต่งห้อง และหน้าต่างกระจกบานเลื่อนทำให้ห้องดูสว่างในการจัดวางอุปกรณ์ต่างๆภายในห้อง

 

การบิวท์อินชั้นวางของติดผนังริมเตียงนอนที่ไม่เหมือนใคร สามารถวางของได้จริง และเพิ่มความพิเศษในห้องไม่เหมือนใคร และการใช้สีหวานๆจึงทำให้ถูกใจผู้หญิงเป็นอย่างมากกับห้องการตกแต่งสไตล์นี้

 

ห้องนอนห้องที่สาม ที่มีความโมเดิร์นผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ด้วยการคลุมโทนให้เป็นแนวเรียบสบายตา และเน้นให้เป็นแนวสไตล์เท่ๆด้วยการวอลล์เปเปอร์ลายกีฬา และการใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ดูไม่ฉูดฉาด เน้นสีทึบและสีขาวทำให้ดูลงตัวและน่าอยู่เป็นอย่างมาก

 

การดีไซน์ที่ดูโมเดิร์นทันสมัยไม่เหมือนใคร และการบิวท์อินชั้นวางของ กับเตียงนอนภายในห้องได้อย่างลงตัวเรียบง่ายแต่ดูคลาสสิค พร้อมตู้เสื้อผ้าที่ไม่เหมือนใคร

 

รีวิวบ้านเปล่า แบบบ้าน    TYPE 2

แบบบ้านเปล่า TYPE 2 ที่ดูสวยงาม บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร ประมาณ 110 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18 ตารางวา ขึ้นไป

 

ช่องที่จอดรถ 1 คัน หรือช่องเก็บของที่ดีไซน์ไว้กับตัวบ้านทาวน์โฮม ออกแบบได้อย่างลงตัวและใช้ประโยชน์ได้จริงเมื่อเข้าอยู่

 

ขนาดบ้านทาวน์โฮมชั้นล่างที่ดูกว้าง และโปร่งถ่ายเทอากาศได้สะดวก ด้วยการออกแบบจากสถาปนิกชั้นหนึ่งจึงทำให้งานออกมามีคุณภาพ

 

ความลงตัวกับพื้นที่ของการใช้สอย ที่ดีไซน์ให้กับผู้ซื้อได้ออกแบบเป็นมุมที่ชอบตามความต้องการของผู้ซื้อเมื่อเข้าอยู่ พร้อมกระจกบานใสที่รับกับธรรมชาติจากข้างนอกที่มีไว้ให้กับตัวบ้าน

 

การออกแบบที่ดูโมเดิร์นทันสมัยของห้องน้ำชั้นล่าง เลือกใช้กระเบื้องคุมโทนสีเป็นสีครีมทั้งหมด เป็นการใช้โทนสีสว่าง ทำให้ห้องน้ำดูโล่งโปร่ง และการใช้วัสดุคุณภาพของสุขภัณฑ์จาก COTTO เป็นสิ่งดีๆที่ทางโครงการคัดสรรให้กับผู้ซื้อ

 

วัสดุสุขภัณฑ์จาก COTTO จึงทำให้ห้องน้ำดูหรูสวยงามเป็นสิ่งดีๆที่ทางโครงการเลือกใช้

 

ต่อไปจะพาไปชมรีวิวบ้านทาวน์โฮมชั้นสองกัน บันไดออกแบบให้มีพื้นที่ใช้งานได้ดี มีช่องรับแสงตรงทางเดินบันไดที่โครงการออกแบบได้อย่างลงตัว

 

โถงบันไดเชื่อมต่อห้องต่างๆ ของตัวบ้าน โครงการได้ติดตั้งเบรคเกอร์ควบคุมไฟ และเสียงกริ่ง ไว้ที่ด้านบนหน้าประตูทางเข้าห้องใหญ่ เป็นระบบควบคุมไฟแยกการใช้งานโซนชั้น1 และชั้น2 ออกจากกันทำให้ง่ายสะดวกต่อการใช้งาน

 

ห้องนอนใหญ่ที่ดูกว้าง พร้อมการออกแบบที่ลงตัว และกระจกบานใสที่เปิดรับกับธรรมชาติทำให้ถ่ายเทอากาศได้สะดวก ผู้ซื้อสามารถใช้งานได้จริง ทั้งการจัดวาง โต๊ะ ตู้ เตียง ในการออกแบบห้องตามความต้องการของผู้ซื้อ 

 

ห้องน้ำชั้น2 ที่ดีไซน์ได้อย่างโมเดิร์น ด้วยการใช้กระเบื้องสีครีมโทนเย็น ตัดกับกระเบื้องสีน้ำตาลเข้มผิวไม่เรียบ พร้อมติดตั้งอ่างล้างหน้า ส่วนสุขภัณฑ์เลือกใช้ของ COTTO พร้อมฝักบัวคุณภาพจาก PREMA โดยพื่นที่โดยรวมของห้องน้ำยังไม่ได้มีการแบ่งแยกโซนแห้ง และโซนเปียกมาให้ ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการใช้ตู้กระจกอาบน้ำมาใช้กั้นโซนเปียกออกจากพื้นที่ส่วนอื่นๆ

 

สุขภัณฑ์คุณภาพจาก COTTO คัดสรรคุณภาพให้กับผู้ซื้อ ผนังด้านข้างและด้านหน้าเลือกใช้กระเบื้องแผ่นใหญ่สีครีมทำให้ห้องน้ำดูสว่าง สวยเรียบหรู

 

ห้องนอนห้องที่สอง ด้วยการออกแบบหน้าต่างบานใสสองช่อง สองฝั่งซ้ายขวา ทำให้ห้องถ่ายเทอากาศได้สะดวกขึ้น และทำให้ห้องเย็น สามารถใช้งานได้จริงในการวาง โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง และเตียงขนาด 5 ฟุตได้พอดี

 

ห้องนอนที่สาม มีพื้นที่สำหรับวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้ และมีพื้นที่เหลือวางตู้เสื้อผ้า กับตู้กระจกโต๊ะเครื่องแป้งได้พอดี

แนะนำสถานที่น่าสนใจใกล้ๆ กับโครงการ

►จากโครงการไป มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา (ใช้เวลาประมาณ 11 นาที)

แผนที่ Google Map จากโครงการไปมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

 

►จากโครงการไป เดอะมอลล์ บางแค (ใช้เวลาประมาณ 26 นาที)

แผนที่ Google Map จากโครงการไปเดอะมอลล์บางแค

 

โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน  ท่าพระ – พุทธมณฑล สาย 4

ระยะทางประมาณ 13 กิโลเมตร เป็นโครงสร้างทางวิ่งแบบยกระดับทั้งหมดมีลักษณะเป็นทางวิ่งรางคู่บนเสาตอม่อบริเวณเกาะกลางถนน มี 10 สถานี โดยเริ่มต้นจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินบางซื่อของโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล ผ่านแยก เตาปูน ซึ่งเป็นสถานีร่วมกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ เข้าถนนประชาราษฎร์สาย 2 ผ่านสี่แยกบางโพ ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา เลี้ยวซ้ายเข้าถนนจรัญสนิทวงศ์บริเวณโรงเรียนเทคโนโลยีพระราม 6 ผ่านแยกบางพลัด แยกบรมราชชนนี แยกไฟฉาย และสิ้นสุดที่แยกท่าพระ โดยเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-บางแค 
 

สถานี่ที่ใกล้กับโครงการนี้ที่สุดคือสถานี หลักสอง

ที่ตั้งของสถานีอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ระหว่าง ซอยเพชรเกษม 80 และ ทางแยกต่างระดับเพชรเกษม ตัดกับถนนกาญจนาภิเษก โดยสถานีนี้มีอาคารจอดแล้วจร อยู่บริเวณสองฝั่งถนนเพชรเกษมที่สถานีนี้ มีทางเดินและทางรถยนต์ยกระดับข้ามถนนเชื่อมต่อระหว่างอาคาร ประกอบด้วยอาคาร 7 ชั้น ใกล้กับซอยเพชรเกษม 80 และอาคาร 10 ชั้น ระหว่างซอยเพชรเกษม 47 และซอยเพชรเกษม 47/1 

 

แผนที่ Google Map เส้นทางจากโครงการไป สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง ใช้เวลาการเดินทางประมาณ 25-30 นาที ถ้าปริมาณรถเยอะก็จะอาจจะช้าประมาณ 1 ชม.

 

สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ

ระบบรักษาความปลอดภัย Auto Access Card ที่มีความปลอดภัยทุกครั้งเมื่อเข้าออก

 

ป้อมรปภ. ระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการ มีดังนี้

  • เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card
  • Check Point สะดวก ปลอดภัย ด้วยระบบ Card Scan
  • ดูแลทุกชิวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก (Main Gate)
  • Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

ถนนเมนหลักกว้าง 16 เมตร ด้านข้างมีการตกแต่งด้วยต้นไม้พุ่มขนาดเล็ก และต้นไม้ใหญ่ ไว้ตลอดแนวเส้นถนนเมนหลักของโครงการ

 

ถนนซอยทางเข้าบ้านกว้าง 8 เมตร ความกว้างที่พอดีให้รถเข้าออกตัวบ้านได้สะดวก

 

สวนสาธารณะของทางโครงการที่มอบให้กับผู้ซื้อ ได้มีส่วนพักผ่อนที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของทางโครงการที่จะทำให้ผู้ซื้อได้มาสูดบรรยากาศที่สดชื่นจากธรรมชาติ 

 

พร้อมลู่วิ่งเพื่อให้คุณได้ออกกำลังกาย เติมสิ่งดีๆให้กับชีวิตของคุณที่ทางโครงการมอบให้ไว้เป็นส่วนกลาง ที่จะทำให้ผู้ซิ้อได้ใช้เวลาว่างในการทำกิจกรรมต่างๆ

 

ภาพบบรรยากาศมุมต่างๆ ของสวนสาธารณะของทางโครงการ

 

แผนที่โครงการ และสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการ พฤกษาวิลล์ 77 พุทธมณฑลสาย 4

  • โครงข่ายคมนาคม

โดดเด่นด้วยการคมนาคมบนเส้นทางสายหลัก ถนนบรมราชชนนี เชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบด้วยทางยกระดับ ปิ่นเกล้า - นครชัยศรี ใกล้โครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ท่าพระ - พุทธมณฑล สาย 4 ให้คุณเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย สะดวกทุกจุดหมายการเดินทาง

  • ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้าน ตลาด 

สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศาลายา, เดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, โฮมโปร

  • หน่วยงานราชการ 

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสามพราน องค์การบริหารส่วนตำบลกระทุ่มล้ม และสถานีตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว

  • โรงพยาบาล และสถานพยาบาล 

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์  และโรงพยาบาลศรีวิชัย

  • สถานศึกษา 

มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา, มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า และโรงเรียนอนุบาลเลิศหล้า

 

สำนักงานขาย SALES  OFFICE

สำนักงานขายที่ดูสวยงาม SALES OFFICE และดูร่มรื่นไว้คอยรอบรับผู้ซื้อที่มาเยี่ยมชมโครงการในการสอบถามพร้อมมุมนั่งพักผ่อนที่ดูออกแบบได้อย่างโมเดิร์นลงตัว ทำให้สุขใจทุกครั้งที่ได้เข้ามาติดต่อที่สำนักงานขายของทางโครงการ




พฤกษาวิลล์

Call Center 1739

www.pruksaville.pruksa.com
www.facebook.com/Pruksaville

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • พฤกษาวิลล์ 77 พุทธมณฑลสาย 4
  • ที่ตั้ง : อำเภอสามพราน, จังหวัดนครปฐม
  • ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม
  • แบบบ้าน :
    • TYPE1 17 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม
    • TYPE2 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม
  • จุดขาย :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มีความลงตัวและกลมกลืน มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มีลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยหลังคาเล่นระดับระแนงรวมถึงเส้นบัวประดับอาคารต่างๆอย่างลงตัวเพิ่มความโปร่งโล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม

    ทำเลเชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน โดดเด่นด้วยการคมนาคมบนเส้นทางสายหลัก ถนนบรมราชชนนี พร้อมทั้งเส้นทางเชื่อมต่อไปยังจุดหมายโดยรอบด้วยทางยกระดับ ปิ่นเกล้า – นครชัยศรี และยังใกล้แหล่งช็อปปิ้งมากมาย
  • ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : Call Center 1739
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มีความลงตัวและกลมกลืน มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มีลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยหลังคาเล่นระดับระแนงรวมถึงเส้นบัวประดับอาคารต่างๆอย่างลงตัวเพิ่มความโปร่งโล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม

    ทำเลเชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน โดดเด่นด้วยการคมนาคมบนเส้นทางสายหลัก ถนนบรมราชชนนี พร้อมทั้งเส้นทางเชื่อมต่อไปยังจุดหมายโดยรอบด้วยทางยกระดับ ปิ่นเกล้า – นครชัยศรี และยังใกล้แหล่งช็อปปิ้งมากมาย

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    Call Center 1739

    พฤกษาวิลล์ 77 พุทธมณฑลสาย 4

    ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มีความลงตัวและกลมกลืน มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มีลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยหลังคาเล่นระดับระแนงรวมถึงเส้นบัวประดับอาคารต่างๆอย่างลงตัวเพิ่มความโปร่งโล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้ให้คุณได้ค้นพบรูปแบบการใช้ชิวิตใหม่ๆ และอารมณ์ใหม่ๆ ของการใช้ชีวิต...ที่นี่

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll