ข่าวประชาสัมพันธ์

โปรโมชั่นใหม่ "พฤกษาวิลล์ สายเปย์" ทาวน์โฮมคุณภาพ 6 ทำเล ฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว พฤกษา เรียลเอสเตท นำทาวน์โฮมพร้อมอยู่ พร้อมโอนจากแบรนด์พฤกษาวิลล์ เลือกมาจัดโปรโมชั่น มีให้เลือกถึง 6 ทำเล พบกันที่ Sale Gallery Pruksa แต่ละโครงการได้แล้ววันนี้ จัดหนักพร้อมกันทั่วประเทศ รีบๆ กันหน่อยก่อนหมด พร้อมพบโปรโมชั่นพิเศษ !! ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน*ช ฟรีค่าจดจำนอง* ฟรีค่าส่วนกลาง* พบกัน 29 - 30 มิถุนายน 2562 นี้ ที่สำนักงานขายของโครงการ ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท*

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พฤกษา จัดโปรโมชั่น "พฤกษาวิลล์ สายเปย์" ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว พฤกษาวิลล์ 6 โซน ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* 29-30 มิ.ย. นี้ เริ่ม 1.69 ล้าน*

วันที่ 27 มิถุนายน 2562 | เปิดอ่าน 2,145 ครั้ง

โปรโมชั่นใหม่  "พฤกษาวิลล์  สายเปย์" ฟรี   !!   ทุกค่าใช้จ่าย   โอน    •   จด    •   ส่วนกลาง*

พฤกษา เรียลเอสเตท นำทาวน์โฮมพร้อมอยู่ พร้อมโอนจากแบรนด์พฤกษาวิลล์

เลือกมาจัดโปรโมชั่น มีให้เลือกถึง 6 ทำเล พบกันที่ Sale Gallery Pruksa แต่ละโครงการได้แล้ววันนี้ จัดหนักพร้อมกันทั่วประเทศ รีบๆ กันหน่อยก่อนหมด 

 

พร้อมพบโปรโมชั่นพิเศษ !! ฟรีทุกค่าใช้จ่าย*

  • ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน*
  • ฟรีค่าจดจำนอง*
  • ฟรีค่าส่วนกลาง*

 

พบกัน 29  -  30  มิถุนายน 2562 นี้ ที่สำนักงานขายของโครงการ

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท* 

 

มีให้เลือกถึง 6 ทำเลดี มีคุณภาพ พบกันที่ Sale Gallery Pruksa แต่ละโครงการได้แล้ววันนี้
ที่โซนพระราม 2, พระราม 5, บางนา, เพชรเกษม, ศาลายา และเชียงใหม่

โครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ทำเลทั้ง 6 โซน มีดังนี้

  • Pruksa Ville บางนา-วงแหวน เริ่ม 3.19 ล้านบาท
  • Pruksa Ville ท่าข้าม-พระราม2 เริ่ม 4 ล้านบาท
  • Pruksa Ville ราชพฤกษ์-แม่เหียะ (เชียงใหม่) เริ่ม 2.5 ล้านบาท
  • Pruksa Ville พระราม2-ท่าพระ  เริ่ม 3.1 ล้านบาท
  • Pruksa Ville เลียบคลองทวีวัฒนา เริ่ม 2.69 ล้านบาท
  • Pruksa Ville เทพารักษ์ เริ่ม 2.8 ล้านบาท
  • Pruksa Ville ศาลายา เริ่ม 1.8 ล้านบาท *ยื่นกู้ฟรี
  • Pruksa Ville ศาลายา (ซ.5/8) เริ่ม 1.69 ล้านบาท *ยื่นกู้ฟรี
  • Pruksa Ville นครอินทร์-ราชพฤกษ์ เริ่ม 2.6 ล้านบาท
  • Pruksa Ville บิ๊กซี-ดอนจั่น (เชียงใหม่) เริ่ม 2.6 ล้านบาท
  • Pruksa Ville เพชรเกษม 91-93 เริ่ม 1.8 ล้านบาท *ยื่นกู้ฟรี
  • Pruksa Ville เทพารักษ์ (ซอย ส.มณีรัตน์) เริ่ม 2.1 ล้านบาท
  • Pruksa Ville พุทธสาคร เริ่ม 1.9 ล้านบาท
  • Pruksa Ville นครอินทร์-สิรินธร เริ่ม 2.47 ล้านบาท
  • Pruksa Lite เวสต์เกต เริ่ม 1.7 ล้านบาท
  • Pruksa Ville สมโภช 700 ปี - เชียงใหม่ เริ่ม 2.5 ล้านบาท

 

เลือกโซนพระราม 2

Pruksa Ville ท่าข้าม-พระราม2

อ่านรีวิวโครงการ คลิก! >>> Pruksa Ville ท่าข้าม-พระราม2

     ทาวน์เฮาส์ 2ชั้นสไตล์การออกแบบบ้านที่ผสมผสานวิถีโลกตะวันออก ด้วยวัสดุและโทนสีธรรมชาติ แบบบ้านที่ผสมผสานวิถีโลกตะวันออก เน้นความเรียบง่าย ตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตนเอง แต่ยังคงเอกลักษณ์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนไว้ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร ทำเลใกล้ทางด่วน และวงแหวน

ราคาเริ่ม 4 ล้านบาท*

 

Pruksa Ville พระราม2-ท่าพระ

Pruksa Ville พระราม2-ท่าพระ

     จากแรงบันดาลใจในการพัฒนาบ้านเพื่อชีวิตที่เรียบง่าย แต่ต้องไม่ล้าสมัย จึงทำให้เกิดการผสานการออกแบบระหว่าง Zen และ Modern โดยเรียงร้อยองค์ประกอบใหม่ของงานสถาปัตยกรรมที่เน้นเส้นสายที่เรียบนิ่ง แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดให้เกิดความน่าสนใจ ทั้ง Design และ Function พร้อมทั้งเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ชีวิตได้สัมผัสธรรมชาติ สะท้อนรูปแบบและรสนิยมแห่งวิถีชีวิตอีกขั้นในแบบ Zen

ราคาเริ่ม 3.1 ล้านบาท*

 

โซนพระราม 5

Pruksa Ville นครอินทร์-ราชพฤกษ์

อ่านรีวิวโครงการ คลิก! >>> Pruksa Ville นครอินทร์-ราชพฤกษ์

     โครงการ พฤกษาวิลล์ นครอินทร์-ราชพฤกษ์ มีทำเลที่เป็นต่อด้านการเดินทาง รองรับการเดินทางระบบขนส่งสาธารณะในการเข้าออกเมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง รองรับการเดินทางเข้าออกเมืองด้วยรถส่วนตัวกับทางด่วนศรีรัช วงแหวนรอบนอก

ราคาเริ่ม 2.6 ล้านบาท*

 

Pruksa Ville นครอินทร์-สิรินธร

Pruksa Ville นครอินทร์-สิรินธร

     ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นที่มาพร้อมกับการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวและกลมกลืน  มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยหลังคาเล่นระดับ ,ระแนง รวมถึงเส้นบัวประดับอาคาร ต่างๆ อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง  Enlarge-High window  เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม  เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง  คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว  จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้ ให้คุณได้ค้นพบรูปแบบการใช้ชิวิตใหม่  ๆ  และอารมณ์ใหม่ๆ ของการใช้ชีวิต...ที่นี่

ราคาเริ่ม 2.4 ล้านบาท*

 

Pruksa Lite เวสต์เกต

Pruksa Lite เวสต์เกต

     สไตล์ Modern ลักษณะการวางอาคาร เน้นการอยู่สบายไม่แออัด การออกแบบ Landscapeเน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยต้นไม้ใหญ่แทรกไปกับกลุ่มทาวน์โฮมเพื่อเพิ่มออกซิเจนทั่วโครงการ นอกจากนี้ การออกแบบและการวางตำแหน่งสระว่ายน้ำ และสโมสรของโครงการให้อยู่ทางด้านหน้าต่อเนื่องกับส่วนทางเข้า เป็นการเน้นความรู้สึกต้อนรับ ตอกย้ำกับการอยู่อาศัยร่วมกับธรรมชาติ

ราคาเริ่ม 1.7 ล้านบาท*

 

โซนบางนา

Pruksa Ville เทพารักษ์ (ซอย ส.มณีรัตน์) 
อ่านรีวิวโครงการ คลิก! >>> Pruksa Ville เทพารักษ์ (ซอย ส.มณีรัตน์)

     โครงการ พฤกษาวิลล์ เทพารักษ์ (ซอย ส.มณีรัตน์) มีการออกแบบดีไซน์ใหม่สไตล์นีโอคลาสสิค ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยุคสถาปัตยกรรมฟื้นฟูคลาสสิค ในศตวรรษที่ 18 เหมือนมี Jacques Louis David มาเนรมิตบ้านให้ทุกคนด้วยตัวเองเลยทีเดียว พฤกษาวิลล์ เทพารักษ์ (ซอย ส.มณีรัตน์) เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นดีไซน์ใหม่สไตล์นีโอคลาสสิค ออกแแบให้ชีวิตลงตัวได้มากขึ้นด้วย 4 ห้องนอน (มีเพิ่มห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง ชั้น1) 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร ชั้น 2 มีห้องนอนหลักขนาดใหญ่ ที่สามารถจัดวางพื้นที่การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างทั่วถึง และครบครัน

ราคาเริ่ม 2.1 ล้านบาท*

 

Pruksa Ville เทพารักษ์

Pruksa Ville เทพารักษ์

     ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มาพร้อมกับการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวและกลมกลืน  มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยระแนง รวมถึงเส้นบัวประดับอาคาร ต่างๆ อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง  Enlarge-High window  เปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม  เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง  คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว  จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้ ให้คุณได้ค้นพบรูปแบบการใช้ชิวิตใหม่  ๆ  และอารมณ์ใหม่ๆ ของการใช้ชีวิต

ราคาเริ่ม 2.8 ล้านบาท*

 

Pruksa Ville บางนา-วงแหวน

Pruksa Ville บางนา-วงแหวน

     เปลี่ยนอารมณ์บ้านเดิมๆด้วยดีไซน์ เรียบสงบ ลดทอนรายละเอียดและเพิ่มพื้นที่ในส่วนสำคัญด้วย Concept การออกแบบที่มาจาก Zen โปร่งโล่งและรับมุมมองธรรมชาติ ให้บ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนทั้งครอบครัว โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Flexible Living เปิดมุมมองที่กว้างขึ้น สัมผัสความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบายกับพื้นที่ใช้สอยของห้องเอนกประสงค์ พร้อมอิสระกับการเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามความต้องการ Grand Master Bedroom ห้องนอนใหญ่ที่ให้คุณสัมผัสถึงห้องนอนอารมณ์บ้านเดี่ยว ถึง 2 ห้อง (สำหรับโครงการทาวน์โฮม3 ชั้น) Kitchen พื้นที่ห้องครัวที่เพิ่มขึ้น และเป็นสัดส่วน เพื่อความสุขที่เพิ่มขึ้นของครอบครัว

ราคาเริ่ม 3.19 ล้านบาท*
 

โซนเพชรเกษม

Pruksa Ville พุทธสาคร

อ่านรีวิวโครงการ คลิก! >>> Pruksa Ville พุทธสาคร

     โครงการ พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร มีการออกแบบดีไซน์ใหม่สไตล์นีโอคลาสสิค ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยุคสถาปัตยกรรมฟื้นฟูคลาสสิค ในศตวรรษที่ 18 เหมือนมี Jacques Louis David มาเนรมิตบ้านให้ทุกคนด้วยตัวเองเลยทีเดียว พื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ชีวิตของผู้อยู่อาศัย มีคลับเฮาส์ที่มีห้องฟิตเนส ส่วนบริเวณด้านหน้าเป็นพื้นที่สวนสาธารณะ ที่ประกอบด้วยซุ้มม้านั่งในสวน พร้อม Jogging Track รองรับการออกกำลังกายแบบ Outdoor และลานกิจกรรมกลางแจ้ง

ราคาเริ่ม 1.9 ล้านบาท*

 

Pruksa Ville เพชรเกษม 91-93

อ่านรีวิวโครงการ คลิก! >>> Pruksa Ville เพชรเกษม 91-93

     โครงการ พฤกษาวิลล์ 99 เพชรเกษม 91-93 ทาวน์โฮม 2 ชั้น เพิ่มพื้นที่ชีวิตด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ หน้าบ้านกว้าง พร้อมห้องนอนหลักขนาดใหญ่ ที่สามารถจัดวางพื้นที่การใช้งานได้อย่างทั่วถึง และครบครัน พร้อมการออกแบบดีไซน์ใหม่สไตล์นีโอคลาสสิค ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยุคสถาปัตยกรรมฟื้นฟูคลาสสิค ในศตวรรษที่ 18 ประหนึ่งว่ามี Jacques Louis David* มาเนรมิตบ้านให้ทุกคนด้วยตัวเองเลยทีเดียว 

ราคาเริ่ม 1.8 ล้านบาท*
ยื่นกู้ฟรี*

 

โซนศาลายา

Pruksa Ville ศาลายา

อ่านรีวิวโครงการ คลิก! >>> Pruksa Ville ศาลายา

     โครงการพฤกษาวิลล์ 88 ศาลายา เป็นโครงการทาว์นโฮม 2 ชั้น มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ 1. แบบบ้าน กลอรี่ ขนาด 18.7 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. 2. แบบบ้าน ซายน์ ขนาด 19.8 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้านทั้งสองถูกออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น  รวมถึงการจัดวางพื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านได้อย่างลงตัวเทียบเท่าบ้านเดี่ยว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้พบกับรูปแบบการพักผ่อนใหม่ของการใช้ชีวิต

ราคาเริ่ม 1.8 ล้านบาท*
ยื่นกู้ฟรี*

 

Pruksa Ville ศาลายา (ซ.5/8)

อ่านรีวิวโครงการ คลิก! >>> Pruksa Ville ศาลายา (ซ.5/8)

     โครงการพฤกษาวิลล์ 99/1 (ศาลายา ซอย5/8) ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้านใหม่ ออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัวและกลมกลืน เพิ่มความโปร่งสูงของชั้นบน อีกทั้งคัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว และปรับเปลี่ยนได้ มีรูปแบบพื้นฐานงานออกแบบที่มีความเรียบง่าย ไม่มีลวดลายซับซ้อน เพิ่มเส้นสายการตกแต่งให้สวยงามด้วย ระแนงสีดำและสีขาว บวกเข้ากับเส้นบัวประดับตัวบ้านได้อย่างลงตัว เพิ่มพื้นที่ความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่และหน้าต่าง Enlarge-High window  เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่

ราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท*
ยื่นกู้ฟรี*

 

Pruksa Ville เลียบคลองทวีวัฒนา

Pruksa Ville เลียบคลองทวีวัฒนา

     เปลี่ยนอารมณ์บ้านเดิมๆด้วยดีไซน์ เรียบสงบ ลดทอนรายละเอียดและเพิ่มพื้นที่ในส่วนสำคัญด้วย Concept การออกแบบที่มาจาก Zen โปร่งโล่งและรับมุมมองธรรมชาติ ให้บ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนทั้งครอบครัว โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Flexible Living เปิดมุมมองที่กว้างขึ้น สัมผัสความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบายกับพื้นที่ใช้สอยของห้องเอนกประสงค์ พร้อมอิสระกับการเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามความต้องการ Grand Master Bedroom ห้องนอนใหญ่ที่ให้คุณสัมผัสถึงห้องนอนอารมณ์บ้านเดี่ยว Kitchen พื้นที่ห้องครัวที่เพิ่มขึ้น และเป็นสัดส่วน เพื่อความสุขที่เพิ่มขึ้นของครอบครัว

ราคาเริ่ม 2.69 ล้านบาท*

 

โซนเชียงใหม่

Pruksa Ville บิ๊กซี-ดอนจั่น (เชียงใหม่)

Pruksa Ville บิ๊กซี-ดอนจั่น (เชียงใหม่)

     "Lanna" มนต์เสน่ห์แห่งวิถีชาวเหนือที่นำความงดงามของศิลปะล้านนาออกแบบประสานสอดคล้องกับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยของเชียงใหม่ โดยการต่อเติมชายคายื่นเติมแต่งระแนงไม้ธรรมชาติ โปร่ง โล่ง สบาย พร้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้คุณรู้สึกผ่อนคลายไปกับกลิ่นอายแห่งความเป็นล้านนา...ตลอดทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย

ราคาเริ่ม 2.6 ล้านบาท*

 

Pruksa Ville ราชพฤกษ์-แม่เหียะ (เชียงใหม่)

Pruksa Ville ราชพฤกษ์-แม่เหียะ (เชียงใหม่)

     "Lanna" มนต์เสน่ห์แห่งวิถีชาวเหนือที่นำความงดงามของศิลปะล้านนาออกแบบประสานสอดคล้องกับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยของเชียงใหม่ โดยการต่อเติมชายคายื่นเติมแต่งระแนงไม้ธรรมชาติ โปร่ง โล่ง สบาย พร้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้คุณรู้สึกผ่อนคลายไปกับกลิ่นอายแห่งความเป็นล้านนา...ตลอดทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย

ราคาเริ่ม 2.5 ล้านบาท*

 

พฤกษาวิลล์ สมโภช 700 ปี - เชียงใหม่

Pruksa Ville สมโภช 700 ปี - เชียงใหม่

     ผ่อนคลายอย่างมีสไตล์ ให้อิสระในการใช้ชีวิตและใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ในทำเลเมืองเชียงใหม่ เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card Check Point สะดวก ปลอดภัย ด้วยระบบ Card Scan ดูแลทุกชิวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง Main Gate กว้างขวาง รับธรรมชาติอย่างลงตัว ใกล้ชิดธรรมชาติด้วย Strip Park และสวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียวที่ช่วยเพิ่มออกซิเจน ให้คุณได้หายใจได้เต็มปอด ลู่วิ่งรอบสวนส่วนกลาง ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้ทุก Lifestyle 

ราคาเริ่ม 2.5 ล้านบาท*

คลิกด้านล่างเพื่อลงทะเบียนรับสิทธิก่อนใคร!

สนใจลงทะเบียน คลิก!

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อโทร. 1739

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด




พฤกษาวิลล์

Call Center 1739

www.pruksaville.pruksa.com
www.facebook.com/Pruksaville

  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • ธอส. ปล่อยสินเชื่อ ดอกเบี้ยต่ำ "แบงก์รัฐลดก่อน ผ่อนภาระประชาชน" สานต่อโครงการรัฐ
  • ESTAR ยิ้มรับยอดขาย คอนโด-แนวราบ โตเพิ่ม 40% พร้อมอัดโปรฯ เดือน มี.ค. 67 ต่อ หวังดันเป้าไตรมาสแรก
  • SC Asset มุ่งพัฒนาชุมชนรอบโครงการ จับมือ คิดไซด์โค้ง และ กทม.สร้างสรรค์โครงการ Dream Stadium…สนามแห่งฝัน ซีซั่น 2 ดึงลาย...
  • มอนท์เอซัวร์ เผยโฉม "High Point" วิลล่าสุดหรูสวยสะกด หนึ่งเดียวที่ครบทุกบริการเหนือระดับ ท่ามกลางธรรมชาติเป็นส...
  • สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับสิทธิประโยชน์คุ้ม! ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญ "ASHTON AESTHETIC LIVING" เชิญสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมื...
  • วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด "เมืองกลางใจ" เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผ...
  • มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว "รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง" ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี แล...
  • เอส เอฟ แจกอีก แจกต่อ !!! จัดแคมเปญ ""กินอร่อย ลุ้นสนุก" จ่ายหลักร้อย ลุ้นหลักพัน" อร่อยกับป๊อปคอร...
  • "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" สยายปีกปั้นวิลล่าหรูนอกภูเก็ต ปักหมุดหัวเมืองท่องเที่ยว "กระบี่-หัวหิน-พังงา-...
  • พฤกษา จัดโปรโมชั่น พฤกษาวิลล์ สายเปย์ ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว พฤกษาวิลล์ 6 โซน ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* 29-30 มิ.ย. นี้ เริ่ม 1.69 ล้าน*

    โปรโมชั่นใหม่ "พฤกษาวิลล์ สายเปย์" ทาวน์โฮมคุณภาพ 6 ทำเล ฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว พฤกษา เรียลเอสเตท นำทาวน์โฮมพร้อมอยู่ พร้อมโอนจากแบรนด์พฤกษาวิลล์ เลือกมาจัดโปรโมชั่น มีให้เลือกถึง 6 ทำเล พบกันที่ Sale Gallery Pruksa แต่ละโครงการได้แล้ววันนี้ จัดหนักพร้อมกันทั่วประเทศ รีบๆ กันหน่อยก่อนหมด พร้อมพบโปรโมชั่นพิเศษ !! ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน*ช ฟรีค่าจดจำนอง* ฟรีค่าส่วนกลาง* พบกัน 29 - 30 มิถุนายน 2562 นี้ ที่สำนักงานขายของโครงการ ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท*

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll