ข่าวประชาสัมพันธ์

พบกับ "รู้ใจ Living Solutions Platform" นวัตกรรมเพื่อชีวิตอนาคตในหลากหลายด้าน พร้อมก้าวต่อไปของ SC ASSET ที่จะร่วมมือกับพันธมิตรที่มี "ใจ" แบบเดียวกัน เพื่อเป้าหมายในการเป็น Living Solutions Provider ต่อไป

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

บ้านจะ "รู้ใจ" เราได้อย่างไร ? SC ASSET พร้อมไขข้อสงสัยที่นี่

วันที่ 4 ธันวาคม 2560 | เปิดอ่าน 7,284 ครั้ง

จะดีแค่ไหนถ้า ‘บ้าน’ ไม่ได้เป็นแค่ที่อยู่อาศัย แต่จะ ‘รู้ใจ’ ทุกย่างก้าวของทุกคนในบ้าน พร้อมเป็นมากกว่าแค่การดูแลที่ง่ายขึ้น อยู่สบายขึ้น และปลอดภัยขึ้น แต่ช่วยตอบโจทย์ฟังก์ชั่นของผู้อาศัยได้มากกว่าที่คุณคาดถึง

แล้วบ้านจะ “รู้ใจ” อย่างไร SC ASSET พร้อมไขข้อสงสัยที่นี่ครับ
#SCASSET #ForGoodMornings #รู้ใจPlatform

จุดเด่นของ “รู้ใจ Living Solutions Platform” คือ?

1. เป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นตามหลัก Human-Centric แนวคิดที่คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นจุดศูนย์กลาง ที่จะทำความเข้าใจปัญหาและหาทางออกที่ดีที่สุดอย่างยั่งยืน

2. ใช้ 4 เทคโนโลยีหลัก คือ IoT, Big Data, Cloud Computing และ AI มาสร้างการเชื่อมโยงให้แพลตฟอร์มนี้ให้มีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับการอยู่อาศัยและการพัฒนาของเมืองในอนาคต
 

พบกับ “รู้ใจ Living Solutions Platform" นวัตกรรมเพื่อชีวิตอนาคตในหลากหลายด้าน พร้อมก้าวต่อไปของ SC ASSET ที่จะร่วมมือกับพันธมิตรที่มี “ใจ” แบบเดียวกัน เพื่อเป้าหมายในการเป็น Living Solutions Provider ต่อไป

ส่วนหนึ่งของ “รู้ใจ Living Solutions Platform” คือการร่วมกับ AIS

เฟสแรกในการออกแบบ Baan Rue Jai Smart Home (บ้านรู้ใจ สมาร์ทโฮม) ระบบควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ในบ้านผ่านอินเตอร์เน็ต ด้วยการนําเทคโนโลยี “ IoT ” (Internet of Things) มาอํานวยความสะดวกการใช้งานภายในบ้าน ผ่าน Mobile Application ที่สร้างความมั่นใจ และเสริมเรื่องความปลอดภัยให้ผู้อยู่อาศัยในทุกด้าน เช่น การควบคุมบังคับอุปรณ์ไฟฟ้าต่างๆอย่างไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ และสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน เป็นต้น 

นอกจากนั้นระบบนี้ยังถือเป็นการ co-create ร่วมกันโดยคนไทยเพื่อคนไทย เพราะเป็นการจับมือกัน “ครั้งแรก” ระหว่าง SC ASSET และ AIS ผู้นำด้าน digital life service provider พร้อม ‘แตกต่าง’ ด้วยการมีทีมงาน customer service บริการดูแลช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

“รู้ใจ Platform” คือ นวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่

นวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่ SC ASSET พัฒนาขึ้น โดยรวม Innovations และ Solutions จากการจับมือพันธมิตรมากมาย มาช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และไม่ใช่แค่อาศัยภายในบ้านเท่านั้น แต่ยังอำนวยความสะดวกเมื่อออกนอกบ้านด้วยเช่นกัน

ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับ Fixzy (แอพฯ รวมช่างอันดับหนึ่งของไทย) หรือบริษัท ไฟร์ วัน วัน จำกัด ผู้ให้คำปรึกษาและปฏิบัติการด้านเทคโนโลยี รวมไปถึงการจับมือกันครั้งแรกกับ AIS ผู้นําอันดับหนึ่งเรื่องเครือข่ายดิจิตอลของไทย

“รู้ใจ Living Solutions Platform” จะสร้างความเปลี่ยนแปลงอะไร?


“รู้ใจ Platform” จะเป็นเพียงก้าวแรกที่จะผลักดันให้ SC ASSET ไปสู่การเป็น Living Solutions Provider ซึ่งต่อไปจะนำแพลตฟอร์มนี้มายกระดับและรองรับการใช้ชีวิตของลูกบ้านในโครงการของ SC ASSET และเมื่อบ้านรู้ใจมากขึ้น ทุกครอบครัวมีเวลาและพลังงานไปทุ่มเทให้กับสิ่งรักได้มากขึ้น

นอกจากนั้นในอนาคต SC ASSET จะพัฒนาแพลต์ฟอร์มขึ้นไปอีกขั้น เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างเมืองฉลาดรู้ใจและสังคมคุณภาพครับ
 

ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ผู้บริหาร SC ASSET

ทำไมต้อง “รู้ใจ Living Solutions Platform” ?

ปัจจุบันเมืองเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในฐานะผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ SC ASSET จึงต้องพัฒนารูปแบบให้สอดคล้องกับชีวิตของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ ไม่มองเพียงแค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมทุกบริบทหลากหลายด้านของการอยู่อาศัยในอนาคต 

ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ อาหาร การเดินทาง การศึกษา ที่จะเชื่อมต่อกับที่อยู่อาศัยได้อย่างไร้รอยต่อด้วยเทคโนโลยิความเร็วสูงแห่งอนาคต

จึงเป็นที่มาของการริเริ่ม “รู้ใจ Living Solutions Platform” 
#SCASSET #ForGoodMornings #รู้ใจPlatform

  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • ธอส. ปล่อยสินเชื่อ ดอกเบี้ยต่ำ "แบงก์รัฐลดก่อน ผ่อนภาระประชาชน" สานต่อโครงการรัฐ
  • ESTAR ยิ้มรับยอดขาย คอนโด-แนวราบ โตเพิ่ม 40% พร้อมอัดโปรฯ เดือน มี.ค. 67 ต่อ หวังดันเป้าไตรมาสแรก
  • SC Asset มุ่งพัฒนาชุมชนรอบโครงการ จับมือ คิดไซด์โค้ง และ กทม.สร้างสรรค์โครงการ Dream Stadium…สนามแห่งฝัน ซีซั่น 2 ดึงลาย...
  • มอนท์เอซัวร์ เผยโฉม "High Point" วิลล่าสุดหรูสวยสะกด หนึ่งเดียวที่ครบทุกบริการเหนือระดับ ท่ามกลางธรรมชาติเป็นส...
  • สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับสิทธิประโยชน์คุ้ม! ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญ "ASHTON AESTHETIC LIVING" เชิญสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมื...
  • วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด "เมืองกลางใจ" เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผ...
  • มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว "รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง" ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี แล...
  • เอส เอฟ แจกอีก แจกต่อ !!! จัดแคมเปญ ""กินอร่อย ลุ้นสนุก" จ่ายหลักร้อย ลุ้นหลักพัน" อร่อยกับป๊อปคอร...
  • "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" สยายปีกปั้นวิลล่าหรูนอกภูเก็ต ปักหมุดหัวเมืองท่องเที่ยว "กระบี่-หัวหิน-พังงา-...
  • บ้านจะ รู้ใจ เราได้อย่างไร ? SC ASSET พร้อมไขข้อสงสัยที่นี่

    พบกับ "รู้ใจ Living Solutions Platform" นวัตกรรมเพื่อชีวิตอนาคตในหลากหลายด้าน พร้อมก้าวต่อไปของ SC ASSET ที่จะร่วมมือกับพันธมิตรที่มี "ใจ" แบบเดียวกัน เพื่อเป้าหมายในการเป็น Living Solutions Provider ต่อไป

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll