ที่ดิน ด้านหลังติดคลอง ปทุมธานี 9,300,000 บาท ที่ดินบางพูด ใกล้อบต.บางพูด บริษัทเวิร์คพ้อยท์สตูดิโอ วัดดาวเรือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 5 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 5 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 5 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ที่ดินปทุมธานี รายการล่าสุด ที่ดินปทุมธานี ประกาศวันที่ 2024-01-06 ที่ดินปทุมธานี ประกาศวันที่ 2024-05-04 ที่ดินปทุมธานี ประกาศวันที่ 2024-05-03 ที่ดินเมืองปทุมธานี ปทุมธานี รายการล่าสุด ที่ดินปทุมธานี รายการล่าสุด ที่ดินเมืองปทุมธานี ปทุมธานี รายการล่าสุด ที่ดินเมืองปทุมธานีที่ดินปทุมธานี ที่ดิน เมืองปทุมธานี ปทุมธานีขายที่ดิน เมืองปทุมธานีขายที่ดิน ปทุมธานีที่ดินใกล้สนามบินดอนเมืองที่ดินใกล้สนามบินดอนเมืองที่ดินใกล้สนามบินดอนเมือง เมืองปทุมธานีที่ดินใกล้สนามบินดอนเมือง เมืองปทุมธานีที่ดินใกล้สนามบินดอนเมือง เมืองปทุมธานี ปทุมธานีที่ดินเมืองปทุมธานี ปทุมธานี ใกล้สนามบินดอนเมืองที่ดินปทุมธานี ใกล้สนามบินดอนเมืองขายที่ดิน ใกล้สนามบินดอนเมืองขายที่ดิน เมืองปทุมธานี ใกล้สนามบินดอนเมืองขายที่ดิน ปทุมธานี ใกล้สนามบินดอนเมืองขายที่ดิน ใกล้สนามบินดอนเมือง เมืองปทุมธานีขายที่ดิน ใกล้สนามบินดอนเมือง ปทุมธานีที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ เมืองปทุมธานีที่ดินใกล้ถนนใหญ่ เมืองปทุมธานีที่ดินใกล้ถนนใหญ่ เมืองปทุมธานี ปทุมธานีที่ดินเมืองปทุมธานี ปทุมธานี ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินปทุมธานี ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน เมืองปทุมธานี ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ปทุมธานี ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ เมืองปทุมธานีขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ ปทุมธานีที่ดินใกล้ทางด่วนที่ดินใกล้ทางด่วนที่ดินใกล้ทางด่วน เมืองปทุมธานีที่ดินใกล้ทางด่วน เมืองปทุมธานีที่ดินใกล้ทางด่วน เมืองปทุมธานี ปทุมธานีที่ดินเมืองปทุมธานี ปทุมธานี ใกล้ทางด่วนที่ดินปทุมธานี ใกล้ทางด่วนขายที่ดิน ใกล้ทางด่วนขายที่ดิน เมืองปทุมธานี ใกล้ทางด่วนขายที่ดิน ปทุมธานี ใกล้ทางด่วนขายที่ดิน ใกล้ทางด่วน เมืองปทุมธานีขายที่ดิน ใกล้ทางด่วน ปทุมธานีที่ดินใกล้โทลเวย์ที่ดินใกล้โทลเวย์ที่ดินใกล้โทลเวย์ เมืองปทุมธานีที่ดินใกล้โทลเวย์ เมืองปทุมธานีที่ดินใกล้โทลเวย์ เมืองปทุมธานี ปทุมธานีที่ดินเมืองปทุมธานี ปทุมธานี ใกล้โทลเวย์ที่ดินปทุมธานี ใกล้โทลเวย์ขายที่ดิน ใกล้โทลเวย์ขายที่ดิน เมืองปทุมธานี ใกล้โทลเวย์ขายที่ดิน ปทุมธานี ใกล้โทลเวย์ขายที่ดิน ใกล้โทลเวย์ เมืองปทุมธานีขายที่ดิน ใกล้โทลเวย์ ปทุมธานีขายที่ดิน 615 ตารางวาขายที่ดิน 9,300,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดิน ด้านหลังติดคลอง ปทุมธานี 9,300,000 บาท ที่ดินบางพูด ใกล้อบต.บางพูด บริษัทเวิร์คพ้อยท์สตูดิโอ วัดดาวเรือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต

วันที่โพสต์ วันเสาร์ 06 มกราคม 2567

ที่ดินเลียบคลองเปรมประชากร ที่ดินบางพูด ใกล้อบต.บางพูด บริษัทเวิร์คพ้อยท์สตูดิโอ วัดดาวเรือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต
ที่ดินถมแล้ว 615 วา ผังเมืองสีชมพู หน้ากว้างติดถนนสาธารณประโยชน์ 30 เมตร ลึก 142 เมตร ด้านหลังติดคลองเชียงรากใหญ่ หน้ากว้าง 11 เมตร
ทางเข้าวัดดาวเรือง บางพูด ถนนเลียบคลอง ใกล้อบต.บางพูด ใกล้บริษัท เวิอร์กพ้อยต์ work point studio
คลิกดูเพิ่มเติมได้ที่

https://salehomeonline.com


*** ติดต่อ 089-6996654 ***

ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
หมวดหลัก : ที่ดินติดคลอง
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินถนนเลียบคลอง ขายที่ดินถมแล้ว
ทำเลพิเศษ : ขายที่ดิน ติดถนน ขายที่ดิน หน้ากว้างติดถนน
ลักษณะ : ติดถนน ที่ดินถมแล้ว หน้ากว้าง ลึก 142 ม.
ลักษณะเฉพาะ : หน้ากว้างติดถนน ด้านหลังติดคลอง ผังเมืองสีชมพู
เนื้อที่รวม : 615 ตารางวา
ราคา :
ขาย 9,300,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : ปทุมธานี
ทำเลปทุมธานี »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : เมืองปทุมธานี
ทำเลเมืองปทุมธานี »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ราคาขาย :
ตามทำเล  
ขายที่ดิน ทำเลเมืองปทุมธานี
ขายไม่เกิน 9,300,000 บาท
ขาย 6,000,000 - 8,000,000 บาท
ขาย 6,000,000 - 10,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินติดคลอง ปทุมธานี ที่ดินติดถนน ปทุมธานี ที่ดินถมแล้ว ปทุมธานี
ทำเลยอดนิยม : ที่ดินรังสิต
ขายที่ดินรังสิต
ที่ดินรังสิต ปทุมธานี
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ถมแล้ว
ขายที่ดิน ติดถนน
ขายที่ดิน ถมแล้ว ปทุมธานี
ขายที่ดิน ติดถนน ปทุมธานี
ขาย :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ขายที่ดิน เมืองปทุมธานี 9,300,000 บาท
ขายที่ดิน ติดคลอง ปทุมธานี
ขายที่ดิน ถนนเลียบคลอง ปทุมธานี
ขายที่ดิน ถมแล้ว ปทุมธานี
ขายที่ดิน ติดถนน ปทุมธานี
ขายที่ดิน ถมแล้ว ปทุมธานี
คลิกดูขายที่ดิน พื้นที่ ปทุมธานี ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : lek  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
Share :
P33LR2108019SALE4 ขายที่ดิน ลำลูกกา ปทุมธานี 1-2-34.8 ไร่ 10 ล้าน
ลำลูกกา ปทุมธานี
ราคาขาย 10,000,000 บาท

ที่ดิน ด้านหลังติดคลอง ปทุมธานี 9,300,000 บาท ที่ดินบางพูด ใกล้อบต.บางพูด บริษัทเวิร์คพ้อยท์สตูดิโอ วัดดาวเรือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต

ที่ดิน 615 ตารางวา รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดิน ด้านหลังติดคลอง ปทุมธานี 9,300,000 บาท ที่ดินบางพูด ใกล้อบต.บางพูด บริษัทเวิร์คพ้อยท์สตูดิโอ วัดดาวเรือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต คำที่ต้องการค้นหา ที่ดิน ด้านหลังติดคลอง ปทุมธานี 9,300,000 บาท ที่ดินบางพูด ใกล้อบต.บางพูด บริษัทเวิร์คพ้อยท์สตูดิโอ วัดดาวเรือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ที่ดินเลียบคลองเปรมประชากร ที่ดินบางพูด ใกล้อบต.บางพูด บริษัทเวิร์คพ้อยท์สตูดิโอ วัดดาวเรือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต ที่ดินถมแล้ว 615 วา ผังเมืองสีชมพู หน้

ขายที่ดิน มีทำเลใน เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ราคาใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในจ.ปทุมธานี ขนาดเนื้อที่ ที่ใกล้เคียงกัน

@thaihometown Scroll