ที่ดิน 400 ตารางวา 400 ตารางวา ปทุมธานี ใกล้ห้างบิ๊กซี ขายที่ดิน คลอง12 อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ถ.เลียบคลอง12 (ฝั่งตะวันตก) ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 17 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 17 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 17 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 14 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 14 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 14 มิถุนายน 2567 ที่ดินปทุมธานี รายการล่าสุด ที่ดินปทุมธานี ประกาศวันที่ 2024-03-14 ที่ดินปทุมธานี ประกาศวันที่ 2024-06-16 ที่ดินปทุมธานี ประกาศวันที่ 2024-06-15 ที่ดินหนองเสือ ปทุมธานี รายการล่าสุด ที่ดินปทุมธานี รายการล่าสุด ที่ดินหนองเสือ ปทุมธานี รายการล่าสุด ที่ดินหนองเสือที่ดินปทุมธานี ที่ดิน หนองเสือ ปทุมธานีขายที่ดิน หนองเสือขายที่ดิน ปทุมธานีที่ดินใกล้ห้าง โลตัสที่ดินใกล้ห้าง โลตัสที่ดินใกล้ห้าง โลตัส หนองเสือที่ดินใกล้ห้าง โลตัส หนองเสือที่ดินใกล้ห้าง โลตัส หนองเสือ ปทุมธานีที่ดินหนองเสือ ปทุมธานี ใกล้ห้าง โลตัสที่ดินปทุมธานี ใกล้ห้าง โลตัสขายที่ดิน ใกล้ห้าง โลตัสขายที่ดิน หนองเสือ ใกล้ห้าง โลตัสขายที่ดิน ปทุมธานี ใกล้ห้าง โลตัสขายที่ดิน ใกล้ห้าง โลตัส หนองเสือขายที่ดิน ใกล้ห้าง โลตัส ปทุมธานีที่ดินใกล้ห้าง บิ๊กซีที่ดินใกล้ห้าง บิ๊กซีที่ดินใกล้ห้าง บิ๊กซี หนองเสือที่ดินใกล้ห้าง บิ๊กซี หนองเสือที่ดินใกล้ห้าง บิ๊กซี หนองเสือ ปทุมธานีที่ดินหนองเสือ ปทุมธานี ใกล้ห้าง บิ๊กซีที่ดินปทุมธานี ใกล้ห้าง บิ๊กซีขายที่ดิน ใกล้ห้าง บิ๊กซีขายที่ดิน หนองเสือ ใกล้ห้าง บิ๊กซีขายที่ดิน ปทุมธานี ใกล้ห้าง บิ๊กซีขายที่ดิน ใกล้ห้าง บิ๊กซี หนองเสือขายที่ดิน ใกล้ห้าง บิ๊กซี ปทุมธานีที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวง หนองเสือที่ดินใกล้ถนนทางหลวง หนองเสือที่ดินใกล้ถนนทางหลวง หนองเสือ ปทุมธานีที่ดินหนองเสือ ปทุมธานี ใกล้ถนนทางหลวงที่ดินปทุมธานี ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน หนองเสือ ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ปทุมธานี ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง หนองเสือขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง ปทุมธานีที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ หนองเสือที่ดินใกล้ถนนใหญ่ หนองเสือที่ดินใกล้ถนนใหญ่ หนองเสือ ปทุมธานีที่ดินหนองเสือ ปทุมธานี ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินปทุมธานี ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน หนองเสือ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ปทุมธานี ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ หนองเสือขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ ปทุมธานีขายที่ดิน 400 ตารางวาขายที่ดิน 890,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดิน 400 ตารางวา 400 ตารางวา ปทุมธานี ใกล้ห้างบิ๊กซี ขายที่ดิน คลอง12 อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ถ.เลียบคลอง12 (ฝั่งตะวันตก) ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

วันที่โพสต์ วันพฤหัสบดี 14 มีนาคม 2567

https://line.me/ti/p/YcOb41WIv4
✅#ที่ดินคลอง12 #ขายถูก #อำเภอหนองเสือ #จังหวัดปทุมธานี
☘️มาเป็นเพื่อนบ้านกันค่ะ มาทำบ้านสวน มาบ้านพักตากอากาศ ใกล้กรุงเทพขับรถ 45 นาทีก็ถึงแปลงแล้วค่ะ
🏡ใกล้แหล่งชุมชน,เซเว่น, โลตัส, CJ
🏡 มีความเจริญ เหมาะสำหรับสร้างที่อยู่อาศัยเหมาะทำบ้านสวน หรือโกดังสินค้า ติดถ.หินครุก8 . มีเพื่อนบ้าน 🏘
✅น้ำ - ไฟ ต่อขยาย150 ม. ไม่ไกล

📌 ถ.เลียบคลอง12 (ฝั่งตะวันตก) ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี
🚩โฉนดครุฑแดง
🚩โอนให้ฟรี
🔰 ขนาดประมาณ กว้าง 36 เมตร ลึก 44.5 เมตร/แปลง
🔰 หน้าแปลงที่ดินหันทาง ทิศเหนือ
🔰 เนื้อที่ 400 ตรว. ราคา 890,000 บาท

- ห่างจากถนนรังสิต-นครนายก เพียง 3 กิโลเมตร
- เคลียร์ริ่งปรับพื้นที่ เป็นแปลงปลูกหญ้าเก่าจึงไม่ค่อยต่ำ

#ขายที่ดินจริง #ดูที่ดินก่อนตัดสินใจ #มั่นใจได้โฉนดแน่นอน

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินแหล่งชุมชน ขายที่ดินสร้างที่อยู่อาศัย
ทิศที่ดิน : ที่ดินทิศเหนือ
ลักษณะเฉพาะ : ใกล้แหล่งชุมชน
เนื้อที่รวม : 400 ตารางวา
ราคา :
ขาย 890,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : ปทุมธานี
ทำเลปทุมธานี »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : หนองเสือ
ทำเลหนองเสือ »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ราคาขาย :
ตามทำเล  
ขายที่ดิน ทำเลหนองเสือ
ขายไม่เกิน 890,000 บาท
ขาย 1,000,000 - 2,000,000 บาท
ขาย 1,000,000 - 3,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
พิเศษขาย : โฉนดครุฑแดง โอนให้ฟรี
ทำเลเด่น : โลตัส หนองเสือ โลตัสหนองเสือ
ทำเลยอดนิยม : ที่ดินรังสิต
ขายที่ดินรังสิต
ที่ดินรังสิต ปทุมธานี
ถนนที่ผ่าน : รังสิต-นครนายก ถนนรังสิต-นครนายก
ขายที่ดิน ถนนรังสิต-นครนายก
ทำเลสำคัญ : ที่ดินปทุมธานี รังสิต-นครนายก ที่ดินหนองเสือ รังสิต-นครนายก ที่ดินโลตัส รังสิต-นครนายก ที่ดินโลตัส ถนนรังสิต-นครนายก ที่ดินถนนรังสิต-นครนายก
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่
ขายที่ดิน แหล่งชุมชน
ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ ปทุมธานี
ขายที่ดิน แหล่งชุมชน ปทุมธานี
ขาย :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ขายที่ดิน หนองเสือ 890,000 บาท
ขายที่ดิน แหล่งชุมชน ปทุมธานี
ขายที่ดิน สร้างที่อยู่อาศัย ปทุมธานี
ขายที่ดิน ทิศเหนือ ปทุมธานี
ขายที่ดิน ใกล้แหล่งชุมชน ปทุมธานี
ขายที่ดิน โฉนดครุฑแดง ปทุมธานี
คลิกดูขายที่ดิน พื้นที่ ปทุมธานี ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ตัวแทน (Agent)
ชื่อสมาชิก : Benz Theestateagency  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
มือถืออื่นๆ :
Emai :
Facebook : Facebook เจ้าของประกาศ
Share :

ที่ดิน 400 ตารางวา 400 ตารางวา ปทุมธานี ใกล้ห้างบิ๊กซี ขายที่ดิน คลอง12 อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ถ.เลียบคลอง12 (ฝั่งตะวันตก) ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

ที่ดิน 400 ตารางวา รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดิน 400 ตารางวา 400 ตารางวา ปทุมธานี ใกล้ห้างบิ๊กซี ขายที่ดิน คลอง12 อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ถ.เลียบคลอง12 (ฝั่งตะวันตก) ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี คำที่ต้องการค้นหา ที่ดิน 400 ตารางวา 400 ตารางวา ปทุมธานี ใกล้ห้างบิ๊กซี ขายที่ดิน คลอง12 อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ถ.เลียบคลอง12 (ฝั่งตะวันตก) ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

✅#ที่ดินคลอง12 #ขายถูก #อำเภอหนองเสือ #จังหวัดปทุมธานี ☘️มาเป็นเพื่อนบ้านกันค่ะ มาทำบ้านสวน มาบ้านพักตากอากาศ ใกล้กรุงเทพขับรถ 45 นาทีก็ถึง

ขายที่ดิน มีทำเลใน หนองเสือ จ.ปทุมธานี ราคาใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในจ.ปทุมธานี ขนาดเนื้อที่ ที่ใกล้เคียงกัน

@thaihometown Scroll