ที่ดินเมือง หนองบัวลำภู ใกล้ถนนทางหลวง ขายด่วน!! ที่ดิน อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู 13 ไร่ 3 งาน 65 ตร.ว. ไฟฟ้าเข้าถึง บรรยากาศดี

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 17 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 17 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 17 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 14 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 14 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 14 มิถุนายน 2567 ที่ดินหนองบัวลำภู รายการล่าสุด ที่ดินหนองบัวลำภู ประกาศวันที่ 2023-10-17 ที่ดินหนองบัวลำภู ประกาศวันที่ 2024-06-16 ที่ดินหนองบัวลำภู ประกาศวันที่ 2024-06-15 ที่ดินเมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู รายการล่าสุด ที่ดินหนองบัวลำภู รายการล่าสุด ที่ดินเมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู รายการล่าสุด ที่ดินเมืองหนองบัวลำภูที่ดินหนองบัวลำภู ที่ดิน เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภูขายที่ดิน เมืองหนองบัวลำภูขายที่ดิน หนองบัวลำภูที่ดินมีวิวต้นไม้ที่ดินมีวิวต้นไม้ที่ดินมีวิวต้นไม้ เมืองหนองบัวลำภูที่ดินมีวิวต้นไม้ เมืองหนองบัวลำภูที่ดินมีวิวต้นไม้ เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภูที่ดินเมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู มีวิวต้นไม้ที่ดินหนองบัวลำภู มีวิวต้นไม้ขายที่ดิน มีวิวต้นไม้ขายที่ดิน เมืองหนองบัวลำภู มีวิวต้นไม้ขายที่ดิน หนองบัวลำภู มีวิวต้นไม้ขายที่ดิน มีวิวต้นไม้ เมืองหนองบัวลำภูขายที่ดิน มีวิวต้นไม้ หนองบัวลำภูที่ดินมีวิวภูเขาที่ดินมีวิวภูเขาที่ดินมีวิวภูเขา เมืองหนองบัวลำภูที่ดินมีวิวภูเขา เมืองหนองบัวลำภูที่ดินมีวิวภูเขา เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภูที่ดินเมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู มีวิวภูเขาที่ดินหนองบัวลำภู มีวิวภูเขาขายที่ดิน มีวิวภูเขาขายที่ดิน เมืองหนองบัวลำภู มีวิวภูเขาขายที่ดิน หนองบัวลำภู มีวิวภูเขาขายที่ดิน มีวิวภูเขา เมืองหนองบัวลำภูขายที่ดิน มีวิวภูเขา หนองบัวลำภูที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองบัวลำภูที่ดินใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองบัวลำภูที่ดินใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภูที่ดินเมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู ใกล้ถนนทางหลวงที่ดินหนองบัวลำภู ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน เมืองหนองบัวลำภู ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน หนองบัวลำภู ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองบัวลำภูขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง หนองบัวลำภูขายที่ดิน 13 ไร่บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดินเมือง หนองบัวลำภู ใกล้ถนนทางหลวง ขายด่วน!! ที่ดิน อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู 13 ไร่ 3 งาน 65 ตร.ว. ไฟฟ้าเข้าถึง บรรยากาศดี

วันที่โพสต์ วันอังคาร 17 ตุลาคม 2566

ขายด่วน!!!ค่ะ
ที่ดิน 13 ไร่ 3 งาน 65 ตารางวา
.
พิกัด บ้านนามะเฟือง ต.นามะเฟือง อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู
ทางไปเทศบาลหนองบัวลำภู วัดภูกระแต
ห่างจากถนนหลัก หนองบัว-โนนสัง ประมาณ 3-4 กิโลเมตร
.
* มีบ้าน 1 หลัง ห้องน้ำ 1 ห้อง
* ปลูกอ้อยสุพรรณ 50 กล้วยหอม กล้วยไข่ กล้วยน้ำว้า มะพร้าว ทุเรียน ไผ่หวาน
* สามารถทำนาได้ 4 แปลง ล้อมรั้วรอบพื้นที่ทั้งหมด มีสระน้ำ
* น้ำ ใช้ระบบโซลาเซล์ ไฟฟ้าเข้าถึง บรรยากาศดี
.
ราคาไร่ละ 150,000 บาท
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วีรนุช แสงพา
โทร 0616199144 /0878534966
@Line weeranuch22
weeranuch@htp.ac.th
.
-----------------------
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

https://postads.site/4442/

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินไฟฟ้าเข้าถึง
ลักษณะ : ทำนา
ลักษณะเฉพาะ : ไฟฟ้าเข้าถึง
เนื้อที่รวม : 13 ไร่
ราคาขาย : ราคาสอบถามผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : หนองบัวลำภู
ทำเลหนองบัวลำภู »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : เมืองหนองบัวลำภู
ทำเลเมืองหนองบัวลำภู »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่
ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ หนองบัวลำภู
ขาย :
หน้าใกล้เคียง  
ขายที่ดิน หนองบัวลำภู ขายที่ดิน เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู ขายที่ดิน ไฟฟ้าเข้าถึง หนองบัวลำภู
ขายที่ดิน ทำนา หนองบัวลำภู
ขายที่ดิน ไฟฟ้าเข้าถึง หนองบัวลำภู
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : realestatepostth  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :

ที่ดินเมือง หนองบัวลำภู ใกล้ถนนทางหลวง ขายด่วน!! ที่ดิน อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู 13 ไร่ 3 งาน 65 ตร.ว. ไฟฟ้าเข้าถึง บรรยากาศดี

ที่ดิน 13 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดินเมือง หนองบัวลำภู ใกล้ถนนทางหลวง ขายด่วน!! ที่ดิน อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู 13 ไร่ 3 งาน 65 ตร.ว. ไฟฟ้าเข้าถึง บรรยากาศดี คำที่ต้องการค้นหา ที่ดินเมือง หนองบัวลำภู ใกล้ถนนทางหลวง ขายด่วน!! ที่ดิน อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู 13 ไร่ 3 งาน 65 ตร.ว. ไฟฟ้าเข้าถึง บรรยากาศดี ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ขายด่วน!!!ค่ะ ที่ดิน 13 ไร่ 3 งาน 65 ตารางวา . พิกัด บ้านนามะเฟือง ต.นามะเฟือง อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ทางไปเทศบาลหนองบัวลำภู วัดภูกระแต ห่างจากถนนหลัก หนองบัว-โน

@thaihometown Scroll