สาระควรรู้ทั่วไป

ผู้รับเหมาทุกคนฟังทางนี้... หากคุณอยากจะมีฐานลูกค้าใหม่ อยากมีผู้จ้างงานเพิ่มขึ้น มีกลุ่มลูกค้าที่กว้างมากขึ้น ที่จะช่วยให้คุณมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น มาฝากประกาศผู้รับเหมากับทาง Thaihometown สิครับ ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิดแน่นอน ซึ่งรายละเอียดของการฝากประกาศผู้รับเหมาจะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาชมกันเลยครับ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

โฆษณาประกาศผู้รับเหมา กับ Thaihometown ได้ผู้จ้างงานเพิ่มขึ้น กลุ่มลูกค้าเยอะขึ้นชัวร์

     ผู้รับเหมาทุกคนฟังทางนี้... หากคุณอยากจะมีฐานลูกค้าใหม่ อยากมีผู้จ้างงานเพิ่มขึ้น มีกลุ่มลูกค้าที่กว้างมากขึ้น ที่จะช่วยให้คุณมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น มาฝากประกาศผู้รับเหมากับทาง Thaihometown สิครับ ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิดแน่นอน ซึ่งรายละเอียดของการฝากประกาศผู้รับเหมาจะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาชมกันเลยครับ 

 

การลงโฆษณาหมวดผู้รับเหมาแล้วได้อะไรบ้าง

    1. การลงโฆษณาหมวดผู้รับเหมาแล้วได้อะไรบ้าง ?   

     เมื่อผู้รับเหมาเข้ามาฝากประกาศกับ Thaihometown สิ่งที่จะได้อย่างแรกเลยก็คือฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น ซึ่งบริการนี้เป็นช่องทางหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มรายได้มากขึ้น มีกลุ่มลูกค้าที่กว้างมากขึ้น และมีผู้จ้างงานเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

 
     โดยผู้รับเหมาสามารถลงประกาศฟรีผ่านทางเว็บไซต์ได้เลยครับ หรือ คลิกที่นี่

ประกาศของผู้รับเหมาใน เว็บไซต์ Thaihometown เป็นอย่างไร

    2. ประกาศของผู้รับเหมาใน เว็บไซต์ Thaihometown เป็นอย่างไร ?   

โดยประกาศของเว็บไซต์ Thaihometown แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้
 
1. ประกาศฟรี
 

     ประการฟรี สามารถใส่รายละเอียด ข้อมูลของผู้รับเหมาได้ครบทุกอย่าง แต่ไม่สามารถใส่รูปภาพโชว์ผลงานได้ และไม่มีระบบติดต่อทางอีเมล 

     เมื่อเวลาค้นหาในเว็บไซต์ประกาศฟรีจะถูก Random โดยประกาศจะไม่ได้อยู่ที่หน้า 1 เสมอไป จะเป็นการสุ่มประกาศของผู้รับเหมาท่านอื่นๆ สลับขึ้นมาด้วย

 
2. ประกาศที่ซื้อโฆษณา
 
 
      ประกาศที่ซื้อโฆษณา สามารถใส่รายละเอียด ข้อมูลผู้รับเหมาได้ทุกอย่าง สามารถใส่รูปภาพได้เริ่มต้น 15 รูปโดยประกาศที่ซื้อโฆษณาจะมี คีย์เวิร์ดต่างๆ มากกว่าประกาศฟรี ซึ่งจะมีคีย์เวิร์ด เฉพาะกลุ่ม อยู่ตรงประเภท และลักษณะงานที่เกี่ยวข้อง (สามารถดูได้ทางฝั่งขวา
 

     มีระบบติดต่อทางอีเมลให้ มีลิงก์ติดต่อเฟสบุ๊ก และไลน์ ของผู้รับเหมาโดยตรง สามารถคลิกเพิ่มเพื่อนติดต่อพูดคุยได้เลยครับ

 

     เมื่อเป็นประกาศที่ซื้อโฆษณา เวลากดค้นหาบนหน้าเว็บไซต์ จะแสดงอยู่อันดับบนสุด ค้นหาเจอก่อน โดยจะโชว์รูปภาพ และเบอร์โทรศัพท์ของผู้รับเหมาขึ้นมาชัดเจน

จุดขายของการโฆษณาผู้รับเหมาใน Thaihometown คืออะไร

   3. จุดขายของการโฆษณาผู้รับเหมาใน Thaihometown คืออะไร ?   

     1. อย่างแรกเลยคือติดการค้นหาบนเว็บไซต์ Google มากกว่าที่อื่นๆ อย่างเช่น ค้นหาคำว่า "ผู้รับเหมา ต่อเติมบ้าน นนทบุรี" ก็จะเห็น เว็บไซต์ Thaihometowm ขึ้นมาอันดับต้นๆ เลยครับ



 

     2. สำหรับผู้รับเหมาที่ฝากประกาศแบบซื้อโฆษณา ซึ่งตัวผู้รับเหมาเอง อยู่ในพื้นที่จังหวัด นนทบุรี จะสามารถใส่คีย์เวิร์ด ในช่องกรอกรายละเอียดของผู้รับเหมาเพิ่มได้ว่า สามารถรับงานที่จังหวัดอื่นๆ หรืออำเภออื่นๆ ได้

     "ยกตัวอย่างเช่น "บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ก.การช่าง" อยู่ในเขตพื้นที่จังหวัด นนทบุรี ซึ่งในรายละเอียดข้อมูลของประกาศ ได้เพิ่มคีย์วิร์ดไปว่า พร้อมรับงานในเขตพื้นที่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร , จังหวัดนครปฐม , จังหวัดสมุทรปราการ , จังหวัดสมุทรสาคร เป็นต้น 

     เมื่อมีกลุ่มลูกค้าเข้ามาดูบนหน้าเว็บไซต์ ฝากประกาศผู้รับเหมาของ Thaihometown ซึ่งได้ค้นหาคำว่า "รับเหมาก่อสร้าง นครปฐม" บนเว็บไซต์ก็จะแสดง ประกาศของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ก.การช่าง ขึ้นมาด้วย ทั้งที่บริษัทอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัด นนทบุรี 

     เหตุเพราะว่า ทางผู้รับเหมาได้กรอกรายระเอียดไปว่า พร้อมรับงานในจังหวัดนครปฐม นี่จึงเป็นข้อดีสำหรับผู้รับเหมาที่มาฝากประกาศกับทางเราครับ"

 

     และข้อดีอีกอย่าง สำหรับคนที่เข้ามาหน้าหมวดผู้รับเหมา บนเว็บไซต์ Thaihometown ซึ่งอาจจะไม่รู้จักงานช่าง งานก่อสร้างต่างๆ มีฟังก์ชั่นในการค้นหาผู้รับเหมาในกลุ่มเดียวกัน อาทิ เข้ามาค้นหาคำว่าซ่อมท่อ ก็จะเจอตัวเลือกขึ้นมามากมาย เช่น ซ่อมท่อซึม , ซ่อมท่อตัน , ซ่อมท่อแตก เป็นต้น จึงทำให้สะดวกต่อการค้นหา หากคุณมีคีย์เวิร์ดที่ตรงกันก็จะขึ้นประกาศ ของบริษัทที่รับซ่อมท่อขึ้นมาทันทีครับ

 

ช่องทางไหนบ้างที่ลูกค้าจะเห็นโฆษณาผู้รับเหมาใน Thaihometown

   4. ช่องทางไหนบ้างที่ลูกค้าจะเห็นโฆษณาผู้รับเหมาใน Thaihometown   

     ลูกค้าจะเห็นโฆษณาผู้รับเหมาของ Thaihometoen ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง ดังนี้
 

  • ช่องทางแรก คือช่องทางบนหน้าเว็บไซต์ thaihomtown ในหน้าหมวดผู้รับเหมา


  • ค้นหาทางหน้าเว็บไซต์ Google.com


  • ค้นหาจากโทรศัพท์มือถือ
  • และโฆษณาจากสื่อโซเชียว ไม่ว่าจะเป็น Facebook , Line , Youtube

หมวดผู้รับเหมา Thaihometown แตกต่างจากเว็บไซต์อื่นอย่างไร

   5. หมวดผู้รับเหมา Thaihometown แตกต่างจากเว็บไซต์อื่นอย่างไร ?   

     บนเว็บไซต์ Thaihometown จะมีคีย์เวิร์ดเฉพาะกลุ่ม ที่มากกว่าเว็บไซต์อื่นๆ ทำให้มีการกดค้นหาได้ง่าย

     เมื่อคลิกเข้าไปที่ประกาศ ก็จะพบกับกลุ่มลักษณะงานรับเหมาที่เกี่ยวข้องกับประกาศนั้นๆ โดยจะมีคีย์เวิร์ดคำเฉพาะ และมีคำที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน เช่นคำว่า ผู้รับเหมาปูกระเบื้อง , ผู้รับเหมารีโนเวท , ผู้รับเหมาต่อเติม เป็นต้น

 

     และยังมีคีย์เวิร์ด ที่อยู่ในจังหวัด หรืออำเภอของผู้รับเหมาอีกด้วย โดยจะแยกคีย์เวิร์ดของผู้รับเหมาต่างๆ ในจังหวัดไว้ให้หมด แบ่งเป็นอำเภออย่างชัดเจน จะไม่มีชื่อจัังหวัดอื่น หรืออำเภอในจังหวัดอื่นๆ ขึ้นมา ซึ่งคีย์เวิร์ดเหล่านี้ จะยังไม่มีบนเว็บไซต์อื่นๆ ครับ

 

ค้นหา ผู้รับเหมาใน Google จะเจอ Thaihometown มากที่สุด

devil    6.  ค้นหา ผู้รับเหมาใน Google จะเจอ Thaihometown มากที่สุด   devil

     หากขึ้นต้นคำค้นหาบนเว็บไซต์ Google อย่างเช่นคำว่า ผู้รับเหมา ปทุมธานี เป็นคีย์เวิร์ดที่ Google ได้กรอกมาแล้วว่ามีคนค้นหามากที่สุด ก็จะพบเว็บไซต์ของ Thaihometown อยู่อันดับต้นๆ เหตุผลที่ Thaihometown ติด Google มากที่สุดก็เพราะว่า คีย์เวิร์ดของเราเยอะจึงทำให้เสิร์ชหาได้ง่าย

Thaihometown ทำให้ผู้รับเหมา มีกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

   7. Thaihometown ทำให้ผู้รับเหมา มีกลุ่มลูกค้ามากขึ้น   

     เมื่อผู้รับเหมาเข้ามาฝากประกาศกับทาง Thaihometown ในช่องกรอกรายละเอียด หากผู้รับเหมาต้องการกลุ่มลูกค้าในจังหวัดอื่นๆ เพิ่มด้วย สามารถกรอกจังหวัด หรืออำเภอทีี่ต้องการลงไปได้เลย ตามตัวอย่างด้านล่างนี้

 

     เมื่อกรอกรายละเอียดครบถ้วนแล้ว ทางเว็บไซต์ก็จะกรองข้อมูลของผู้รับเหมา ให้ไปอยู่ในจังหวัดที่เพิ่มเข้ามาด้วย เมื่อเวลามีการกดค้นหาเข้ามา ประกาศผู้รับเหมา ก็จะไปแสดงในหัวข้อยินดีรับงานในจังหวัดอื่นๆ ด้วยครับ

 

     อย่างเช่นผู้รับเหมา อยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ อยากจะรับงานที่จังหวัดปทุมธานีด้วย ก็สามารถระบุลงไปในประกาศได้ ซึ่งจะทำให้ผู้รับเหมามีกลุ่มลูกค้ากว้างมากขึ้น

  • กลุ่มลูกค้าในเขต หรือ อำเภอเดียวกัน
     
  • กลุ่มลูกค้าในจังหวัดเดียวกัน
     
  • กลุ่มลูกค้าในจังหวัดอื่นๆ ตามที่กำหนดไว้ในประกาศที่โฆษณา

 

     ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นรายละเอียดหลักๆ ที่ผู้รับเหมาเข้ามาฝากประกาศกับทางเว็บไซต์ Thaihometown จะทำให้ผู้รับเหมานั้น มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นชัวร์ มีผู้จ้างงานเยอะขึ้นจริง มีการติดต่องานทางไลน์มากขึ้น และมีการโทรติดต่อเพิ่มขึ้นแน่นอนครับ ผู้รับเหมาท่านใดสนใจก็สามารถเข้ามาฝากประกาศกับทางเว็บไซต์ Thaihometown ได้เลยครับ angel

  • วิธีแก้เน็ตบ้านช้า หลุดบ่อย Wi-Fi ไม่เสถียร ต่อสายแลนเน็ตไม่เต็มสปีด
  • สีตราครุฑ โฉนดที่ดิน มีความหมายที่แตกต่างกัน สามารถชื้อ-ขายได้ตามกฎหมายอย่างไร
  • ระเบียบข้อบังคับจราจร การจอดรถในพื้นที่สาธารณะ ส่วนกลางหมู่บ้าน
  • เลือกอิฐแบบไหน อิฐมอญ อิฐมวลเบา อิฐบล็อก เหมาะกับสร้างบ้าน ประหยัดงบมากที่สุด
  • เช็คสิทธิ ทะเบียนราษฎร "เจ้าของบ้าน" กับ "เจ้าบ้าน" ในทะเบียนบ้าน ใครสิทธิเหนือกว่า หน้าที่ต่างกันอย...
  • เคล็ดไม่ลับ 10 วิธีซักผ้าสีตก คราบสีฝังแน่นอย่าทิ้ง ทำให้เสื้อกลับมาใส่ได้อีกครั้งดีกว่า
  • ข้อควรรู้ ซื้อบ้าน และที่ดินในโครงการจัดสรร เรื่องใดที่ควรทำหลังโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน
  • แอร์ยี่ห้อไหนประหยัดไฟ 2567 ลดการใช้พลังงาน ช่วยประหยัดไฟได้ดี
  • วิธีเลือกเครื่องกรองน้ำ ใช้เครื่องกรองระบบไหนดี ตรวจสอบไส้กรองหลังการใช้งานอย่างไร
  • "แอร์โซล่าเซลล์ ระบบไฮบริด" พลังงาน 2 ระบบ ช่วยประหยัดไฟฟ้าจากพลังแสงอาทิตย์ มีดีอย่างไร
  • 12 เครื่องฟอกอากาศ กรอง PM 2.5 ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดการสะสมของแบคทีเรีย เพิ่มอากาศบริสุทธิ์
  • รัฐเวนคืนที่ดิน ต้องแจ้งสิทธิรับเงินรายได้ ภาษีที่ต้องจ่ายอะไรบ้าง
  • สาววัยเกษียณ ตั้งกระทู้ถาม สู้ราคาบ้านกรุงเทพไม่ไหว มีงบ 2-3 ล้าน ไปอยู่จังหวัดไหนดี แห่แชร์ชี้พิกัดเพียบ
  • ทาวน์โฮมดีไซน์จบปัญหา จอดรถขวางหน้าบ้าน พื้นที่จัดเต็มแบบจุกๆ สำหรับคนรถเยอะ
  • เผยเคล็ดลับ แม่บ้านใช้ "ฝาหม้อ" ทำความสะอาดโซฟา ไวรัล 80 ล้านวิวของจริงไม่จกตา
  • เช็ค! โฉนดที่ดิน กับ โฉนดเพื่อการเกษตร ต่างกันอย่างไร ข้อควรรู้ก่อนเปลี่ยน ส.ป.ก เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร
  • ทริคง่ายๆ! ปลูกถั่วงอกทานเอง เลือกได้หลายวิธี สะอาดปลอดสารพิษ อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร
  • โฆษณาประกาศผู้รับเหมา กับ Thaihometown ได้ผู้จ้างงานเพิ่มขึ้น กลุ่มลูกค้าเยอะขึ้นชัวร์

    ผู้รับเหมาทุกคนฟังทางนี้... หากคุณอยากจะมีฐานลูกค้าใหม่ อยากมีผู้จ้างงานเพิ่มขึ้น มีกลุ่มลูกค้าที่กว้างมากขึ้น ที่จะช่วยให้คุณมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น มาฝากประกาศผู้รับเหมากับทาง Thaihometown สิครับ ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิดแน่นอน ซึ่งรายละเอียดของการฝากประกาศผู้รับเหมาจะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาชมกันเลยครับ

    @thaihometown Scroll