สาระควรรู้ทั่วไป

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เดินหน้ายกระดับประสบการณ์เพื่อการใช้ชีวิตตามวิสัยทัศน์ Connected Living ร่วมมือกับ บ้านกลางเมือง จาก เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำแนวคิดพื้นที่ชีวิต 3 ชั้นใจกลางเมืองประกาศความร่วมมือสร้างปรากฎการณ์แห่งการอยู่อาศัย โดยการยกระดับบ้านกลางเมืองทุกโครงการให้เป็นสมาร์ทโฮมด้วยนวัตกรรมชั้นแนวหน้าในเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุง ภายใต้แนวคิด "บ้านมีชีวิต" ใน 3 คอนเซ็ปต์หลัก COMFORT - CREATIVE - CONVENIENCE

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

"ซัมซุง" จับมือบ้านกลางเมือง นำเสนอสมาร์ทโฮมสุดล้ำในแคมเปญ "บ้านมีชีวิต" ยกระดับทุกมิติของไลฟ์สไตล์เมืองยุคใหม่

     ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เดินหน้ายกระดับประสบการณ์เพื่อการใช้ชีวิตตามวิสัยทัศน์ Connected Living ร่วมมือกับ บ้านกลางเมือง จาก เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำแนวคิดพื้นที่ชีวิต 3 ชั้นใจกลางเมืองประกาศความร่วมมือสร้างปรากฎการณ์แห่งการอยู่อาศัย โดยการยกระดับบ้านกลางเมืองทุกโครงการให้เป็นสมาร์ทโฮมด้วยนวัตกรรมชั้นแนวหน้าในเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุง ภายใต้แนวคิด “บ้านมีชีวิต” ใน 3 คอนเซ็ปต์หลัก COMFORT - CREATIVE - CONVENIENCE

     ตั้งแต่การมาถึงของอินเทอร์เน็ตในปี 2534 เทคโนโลยีได้พัฒนาอย่างก้าวกระโดดเพื่อยกระดับและช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น นวัตกรรมด้านสมาร์ทโฮมเป็นหนึ่งในหลายเทคโนโลยีที่เข้ามาปฏิวัติไลฟ์สไตล์ของผู้คนทั่วโลก โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะสามารถอำนวยความสะดวกเรื่องการตัดสินใจและการแก้ปัญหาในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ รวมถึงสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น ในปัจจุบันสมาร์ทโฮมสามารถทำให้ผู้อาศัยไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดปิดเครื่องใช้ต่างๆ เพราะสามารถเรียกดูสถานะและสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าจากที่ใดก็ได้ อุปกรณ์บางตัวสามารถเปิดปิดเองโดยอัตโนมัติเมื่อไม่มีคนอยู่บ้านได้อีกด้วย นอกจากนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะยังเรียนรู้และจดจำพฤติกรรมของผู้ใช้เพื่อคอยอำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของแต่ละคน กล่าวได้ว่าสมาร์ทโฮมก็คือ Internet of Things (IoT) ในรูปแบบที่จับต้องได้

 

ซัมซุง จับมือบ้านกลางเมือง นำเสนอสมาร์ทโฮมสุดล้ำในแคมเปญ บ้านมีชีวิต ยกระดับทุกมิติของไลฟ์สไตล์เมืองยุคใหม่

     มีการคาดการณ์ว่าตลาดสมาร์ทโฮมทั่วโลกจะมีขนาด 622,590 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2569 โดยมีอัตราเติบโตถึง 29.3 เปอร์เซ็นต์ ถึงแม้ว่าผลสำรวจในปี 2561 ตลาดสมาร์ทโฮมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะมีขนาดเพียง 13,280 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่แนวโน้มทางการตลาดชี้ให้เห็นว่าตลาดสมาร์ทโฮมในภูมิภาคนี้จะมีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในโลก เมื่อเทียบกับอัตราการเติบโตที่ช้าลงในกลุ่มประเทศที่พัฒนาแล้ว  ซึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญในการพัฒนาคือการร่วมมือกันของบริษัทขนาดใหญ่ในภูมิภาค และการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI : Artificial Intelligence) มาใช้เพื่อยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัย

 

ซัมซุง จับมือบ้านกลางเมือง นำเสนอสมาร์ทโฮมสุดล้ำในแคมเปญ บ้านมีชีวิต ยกระดับทุกมิติของไลฟ์สไตล์เมืองยุคใหม่

     นางสาวเจนนิเฟอร์ ซอง ประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “บ้านในนิยามเดิมถูกออกแบบมาในกรอบความคิดที่ไม่เอื้อต่อการเชื่อมต่อ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถควบคุมประสบการณ์ภายในบ้านได้อย่างจำกัด  แต่นวัตกรรมสมาร์ทโฮมทำให้เจ้าของบ้านสามารถควบคุมบ้านได้แม้จากระยะไกล ที่ซัมซุง เรามุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี AI ในเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบายขึ้น เทคโนโลยีในเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุงสามารถช่วยเตรียมการสำหรับกิจวัตรประจำวันและช่วยหาข้อมูลประกอบการตัดสิน ให้ผู้ใช้สามารถโฟกัสกับเรื่องที่สำคัญกว่าได้ การที่เครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละตัวของซัมซุงสามารถเชื่อมต่อกัน ทำให้บ้านทั้งหลังคือหนึ่งประสบการณ์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดของบ้าน

 

     “การร่วมมือกับ บริษัท เอพี ในแคมเปญ “บ้านมีชีวิต” ครั้งนี้คือก้าวสำคัญของซัมซุงในประเทศไทย ที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิตด้วยสมาร์ทโฮมอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นมากกว่าการมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดี แต่เป็นประสบการณ์การใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกันบนระบบอัจฉริยะ ที่จะสร้างสมาร์ทไลฟ์สไตล์ที่ฉลาดกว่าเดิม และนี่คือการย้ำความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของซัมซุง ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเดียวเท่านั้นที่สามารถเชื่อมต่อระบบในไลน์อัพเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างเต็มประสิทธิภาพ”

     นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ.เอพี  (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “บ้านกลางเมือง และ เอพี ไทยแลนด์ไม่เคยหยุดพัฒนาพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยให้ทุกมิติแห่งการใช้ชีวิต แคมเปญ “บ้านมีชีวิต” ที่ร่วมมือกับซัมซุง ได้ผสานความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบพื้นที่ทาวน์โฮม 3 ชั้น เข้ากับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต เพื่อยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านกลางเมืองและสร้างพื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องราวชีวิต โดยคอนเซ็ปต์ของแคมเปญ “บ้านมีชีวิต” ประกอบด้วย 3 แนวคิด CONVENIENCE เน้นความสะดวกสบายด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่สามารถจัดการเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้านได้อย่างไร้ที่ติ CREATIVE คือการกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของผู้อยู่อาศัยผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าอเนกประสงค์ที่มีดีมากกว่าประสิทธิภาพแต่รวมถึงดีไซน์ที่ลงตัว และ COMFORT ที่ทำคุณอุ่นใจมากกว่าที่เคยด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูง และการดูแลความสะอาดให้ทุกส่วนของบ้านปราศจากเชื้อโรค”

 

ซัมซุง จับมือบ้านกลางเมือง นำเสนอสมาร์ทโฮมสุดล้ำในแคมเปญ บ้านมีชีวิต ยกระดับทุกมิติของไลฟ์สไตล์เมืองยุคใหม่

     ขอเชิญผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแห่งอนาคตที่คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่บ้านกลางเมืองทุกโครงการ 15 ทำเลใจกลางกรุงเทพ ในวันที่ 5 ถึง 6 มิถุนายน 2564 พร้อมรับดีลดีที่สุดในรอบ 3 ทศวรรษ ดอกเบี้ยต่ำที่สุด 1% นาน 3 ปี ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อสมาร์ทไลฟ์สไตล์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smart-home/




ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

โทร. 02-695-9000

www.samsung.com/th

www.facebook.com/SamsungThailand

 

  • 10 วิธีเลือกบ้านหรู เคล็ดลับดีๆ ข้อควรรู้ฉบับเข้าใจง่าย หากใครกำลังหาซื้อบ้านไว้สักหลัง
  • 10 ทริคการใช้งานไมโครเวฟที่ผิด ทำให้ส่งผลเสียในระยะยาวอย่างแน่นอน
  • 5 สิ่งที่ทำให้บ้านของคุณด้อยค่าลง
  • 7 เคล็ดลับเคลียร์บ้าน ในเวลาอันรวดเร็ว
  • ทริคแปลงบ้าน ให้ประหยัดพลังงาน พร้อมประหยัดค่าใช้จ่าย
  • ท่อตัน แก้ได้หลายวิธี จากของใช้ในบ้าน ที่ง่ายและประหยัดสุด ๆ
  • รวมบ้านไม่เกิน 1.5 ล้าน ตามนโยบาย "บ้านประชารัฐ" สานฝันให้คนรายได้น้อยมีบ้านเป็นของตัวเอง
  • ระวัง! ภัยจะมาเคาะประตูบ้าน เมื่อ "ผู้สูงอายุ" อยู่บ้านคนเดียว
  • เช็คให้ชัวร์ เตรียมความพร้อมจัดการในบ้าน การเดินทางออกไปต่างจังหวัด
  • สีตราครุฑ โฉนดที่ดิน มีความหมายที่แตกต่างกัน สามารถชื้อ-ขายได้ตามกฎหมายอย่างไร
  • ระเบียบข้อบังคับจราจร การจอดรถในพื้นที่สาธารณะ ส่วนกลางหมู่บ้าน
  • เลือกอิฐแบบไหน อิฐมอญ อิฐมวลเบา อิฐบล็อก เหมาะกับสร้างบ้าน ประหยัดงบมากที่สุด
  • เช็คสิทธิ ทะเบียนราษฎร "เจ้าของบ้าน" กับ "เจ้าบ้าน" ในทะเบียนบ้าน ใครสิทธิเหนือกว่า หน้าที่ต่างกันอย...
  • เคล็ดไม่ลับ 10 วิธีซักผ้าสีตก คราบสีฝังแน่นอย่าทิ้ง ทำให้เสื้อกลับมาใส่ได้อีกครั้งดีกว่า
  • ข้อควรรู้ ซื้อบ้าน และที่ดินในโครงการจัดสรร เรื่องใดที่ควรทำหลังโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน
  • ซัมซุง จับมือบ้านกลางเมือง นำเสนอสมาร์ทโฮมสุดล้ำในแคมเปญ บ้านมีชีวิต ยกระดับทุกมิติของไลฟ์สไตล์เมืองยุคใหม่

    ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เดินหน้ายกระดับประสบการณ์เพื่อการใช้ชีวิตตามวิสัยทัศน์ Connected Living ร่วมมือกับ บ้านกลางเมือง จาก เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำแนวคิดพื้นที่ชีวิต 3 ชั้นใจกลางเมืองประกาศความร่วมมือสร้างปรากฎการณ์แห่งการอยู่อาศัย โดยการยกระดับบ้านกลางเมืองทุกโครงการให้เป็นสมาร์ทโฮมด้วยนวัตกรรมชั้นแนวหน้าในเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุง ภายใต้แนวคิด "บ้านมีชีวิต" ใน 3 คอนเซ็ปต์หลัก COMFORT - CREATIVE - CONVENIENCE

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll