ที่พักท่องเที่ยว

อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ไม่ถึง 20 กิโลเมตร แต่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติรายล้อมด้วยขุนเขาที่สวยงาม อากาศเย็นสบาย โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวอากาศจะเย็นมากและดึงดูดให้นักท่องเที่ยวอยากมาสัมผัสไอหมกของที่นี่ หากคุณกำลังมองหาที่พักแบบฟินๆ อยู่ เราขอแนะนำ 10 ที่พักแม่ริม ที่หนาวนี้ควรจะไปสัมผ้สสักครั้งในชีวิต

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

10 ที่พักเชียงใหม่ อำเภอแม่ริม เหมาะกับคนชอบเที่ยวในหน้าหนาว ท่องเที่ยวธรรมชาติรายล้อมด้วยขุนเขา

1.บ้านอีต่อง ที่ตั้ง อ. ทองผาภูมิ จ. กาญจนบุรี หน้าหนาวที่นี้ไม่มีหมอก ทว่าในหน้าฝนบ้านอีต่องจะปกคลุมด้วยหมอกเกือบตลอดทั้งวัน ด้วยตั้งอยู่บนเทือกเขาตะนาวศรี ได้รับอิทธิพลจากลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้จากทะเลอันดามันฝั่งพม่า ใครที่ชอบความเย็นฉ่ำของละอองฝนแนะนำให้ลองมาสัมผัสซักครั้ง

 

2.ล่องแก่งลุ่มน้ำเข็ก ที่ตั้ง อ.วังทอง จ. พิษณุโลก เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่น่าสนใจของฤดูฝนนี้ ล่องก่องน้ำเข็กเริ่มตั้งแต่เดือน พ.ค. -ธ.ค. ไปกริ๊ดให้สุดเลียงแต่แรงเหวี่ยงของสายน้ำที่ไหลผ่านแก่งหินซึ่งจัดอยู่ในระดับ 3-5 ตลอดระยะทาง 9 กม.

         คนชอบเที่ยวในหน้าหนาว ต้องไปให้ได้กับ 10 ที่พักเชียงใหม่ อำเภอแม่ริม เหมาะกับคนชอบเที่ยวไปพร้อมกับลมหนาวของเมืองไทย ไปดูกันดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้างที่จะทำให้คุณอยากไปสัมผัสสักครั้งนึง...
 
ที่พักแม่ริมปานวิมานเชียงใหม่สปารีสอร์ท หลายครั้งการมาเยือนเชียงใหม่และเข้าพักในโรงแรมหรูมิได้มอบเพียงความสะดวกสบายและบริการที่น่าประทับใจเท่านั้น แต่การตกแต่งที่สวยงามยังเป็นอีกความประทับใจที่มิอาจลืม 

ปานวิมานเชียงใหม่สปารีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริมทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของจังหวัดเชียงใหม่ ล้อมรอบไปด้วยภูเขา และต้นไม้นานาพันธุ์ จุดเด่นของรีสอร์ท อยู่ที่อาคารทรงไทยที่ตั้งเด่นอยู่บนยอดเขา หากเดินทางเข้าเขตแม่ริมคุณจะสามารถมองเห็นรีสอร์ทได้อย่างชัดเจน ใกล้ๆ รีสอร์ทมีน้ำตกเล็กๆ เสียงน้ำตกที่ได้ยิน จะช่วยให้คุณสดชื่น เชื่อว่าหากได้มาพักที่นี่ คุณจะได้สูดอากาศได้อย่างเต็มปอด พร้อมชมวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองเชียงใหม่ที่สามารถมองไปได้ไกลสุดตา รวมทั้งบรรยากาศทะเลหมอกในยามเช้า ที่สวยงามไม่แพ้ที่อื่น


เบอร์โทร : 053879540-50
เว็บไซต์ : www.panviman.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/PanvimanChiangMaiSpaResort


 

บ้านหว่าญ่า

ที่พักแม่ริม
บ้านหว่าญ่า รีสอร์ทน้องใหม่ ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ มีห้องพักแค่ 6 ห้องเป็นบ้านกล่อง 4 ห้องมีระเบียงส่วนตัว บ้านถ้ำ 2 ห้อง บรรยากาศของรีสอร์ทเงียบสงบเพราะไม่ได้ตั้งอยู่บนเส้นทางที่ไปรีสอร์ทอื่น จึงทำให้เห็นวิวของขุนเขาได้อย่างเต็มอิ่มอย่างแน่นอน

จุดไฮไลท์ของบ้านหว่าญ่าคือ ร้านกาแฟที่คุณจะได้จิบชา กาแฟ พร้อมวิวสุดฟินของขุนเขาที่รายล้อมตัวคุณแบบ 360 องศา

เบอร์โทร : 097-9322282
เว็บไซต์ : www.facebook.com/บ้านหว่าญ่า-85507708123449

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/บ้านหว่าญ่า-85507708123449


 

โฟร์ซีซั่นส์เชียงใหม่รีสอร์ท

ที่พักแม่ริม

โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เชียงใหม่ (Four Seasons Chiang Mai Resort) รีสอร์ทที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่ง ระดับ 5 ดาว สวยหรู แนวสไตส์บูติค บรรยากาศดีเยี่ยม ท่ามกลางขุนเขาน้อยใหญ่เรียงสลับซับซ้อนอย่างสวยงาม 

นอกจากท่านจะได้สัมผัสกับความอุดมสมบูรณ์ของต้นข้าวแล้ว ที่ที่จะมอบความสุขให้ท่าน โรงแรมแห่งนี้มีพลับพลาสไตล์ล้านนาขนาดใหญ่ที่มองเห็นนาข้าวแบบขั้นบันไดและภูเขาของหุบเขาแม่ริมที่สวยงาม นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบที่มองออกไปเห็นนาข้าวอีกด้วย แขกผู้เข้าพักจะได้สนุกไปกับกิจกรรมสันทนาการมากมายอย่างการเรียนทำอาหารไทย ด้วยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารมาสอนท่านถึงที่

สำหรับท่านที่ต้องการผ่อนคลายกับการนวดสปา ที่โรงแรมมีสปาที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก หากต้องการรับประทานอาหารพร้อมชมธรรมชาติก็ต้องภัตตาคารศาลาแม่ริมภายในรีสอร์ท ให้บริการอาหารหรูของชาวเหนือและอาหารมังสวิรัติ รวมถึงมีเพดานไม้สักสูงและสามารถมองวิวมุมกว้างของหุบเขาแม่ริมได้


เบอร์โทร : 053-298-181
เว็บไซต์ : www.fourseasons.com/chiangmai

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/FourSeasonsResortChiangMai


 

บ้านม่อนม่วน

ที่พักแม่ริมบ้านม่อนม่วน รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติบนยอดดอยอำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่ ที่ความสูง 1,250 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ในบรรยากาศที่สงบ ผ่อนคลาย และโรแมนติค พร้อมด้วยวิวทิวเขาแบบพาโนรามา มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวันในทุกๆฤดู

ม่อน แปลว่า ภูเขา ม่วน แปลว่า ความสุข บ้านหลังนี้จึงเปรียบเสมือนบ้านแห่งความสุข สนุกสนาน ที่เกิดจากความคิดที่จะสร้างบ้านพักเพื่อลูกๆ ทั้ง 9 คน ได้มาอยู่รวมกัน จึงได้สร้างบ้านพักขึ้นมา 9 หลัง แต่พอเอาเข้าจริงแล้วการรวมตัวกันค่อนข้างยาก จึงได้เปิดเป็นบ้านพักสไตล์รีสอร์ตให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ปัจจุบันมีบ้านพักเพิ่มขึ้นหลายหลัง มีที่จอดรถสะดวกสบาย
โดยการออกแบบให้แต่ละหลังลดหลั่น และทอดตัวไปตามเนินเขา จึงทำให้บ้านพักทุกหลังสามารถมองเห็นวิวเขาในมุมมองที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังเปิดรับลมธรรมชาติได้โดยรอบ และมีระเบียงสำหรับนั่งชมดาวที่ด้านหน้าของห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เบอร์โทร : 083 3186 444 ,083 318 6555 
เว็บไซต์ : www.baanmonmuan.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/Baan-Mon-Muan-136498989703986


 

พราวภูฟ้ารีสอร์ท

ที่พักแม่ริมภาพจาก www.facebook.com/proudphufah

พราวภูฟ้ารีสอร์ท ที่พักแนบอิงอยู่ท่ามกลางความเขียวขจีของแมกไม้ ดีไซน์ด้วยเส้นสายลวดลายสดใสบนผนังปูนเปลือย เติมความโรแมนติกด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามบนเนินเขาสูง ของจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ผู้มาเยือนได้รับรู้ถึงความงดงามในหลายแง่มุม 

เสียงธารน้ำที่ไหลผ่านหน้าเรือนพักทุกหลังคือการขับกล่อมด้วยมนต์เสน่ห์แห่งเสียงดนตรีของธรรมชาติ ทำให้การมาพักผ่อนเต็มอิ่มและมีชีวิตชีวาจนอยากกลับมาเยือนอีกหลายๆ ครั้ง

เบอร์โทร : 053879118, 0816477437
เว็บไซต์ : www.proudphufah.com


 

Chic 39 Bed Bar and Bakery

ที่พักแม่ริม
Chic 39 Bed Bar and Bakery บูติคฟาร์มสเตย์ที่ซ่อนตัวอยู่ใจกลางอำเภอแม่ริม พร้อมที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศในห้องพักสามารถมองเห็นวิวโดยรอบ และการตกแต่งที่เป็นสไตล์ Chic ทั้งวัสดุต่างๆที่นำมาประดับตกแต่งห้องพัก รับรองว่าคุณจะประทับใจสุดๆในวันพักผ่อน

เบอร์โทร : 092 275 3939
เว็บไซต์ : www.facebook.com/Chic-39-275211566017118

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/Chic-39-275211566017118


 

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

ที่พักแม่ริม

Youdin Kindee Farmstay (อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ร้านอาหารในฟาร์มออแกนิค มีอาหารพร้อมที่พักและกิจกรรม ฟาร์มเกษตร พักบ้านอยู่ดินกินดีทุกหลัง มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบ ฟรีมินิบาร์และขนม สัมผัสอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติเชิงดอย

เบอร์โทร : 091-479-8687
เว็บไซต์ : youdinkindee.igetweb.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/Youdin-Kindee-Farmstayอยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

 

ม้งฮิลล์ไทรบ์ ลอดจ์ (Hmong Hilltribe Lodge)

ที่พักแม่ริมม้งฮิลล์ไทรบ์ ลอดจ์ (Hmong Hilltribe Lodge) ล้อมรอบด้วยสวนต้นไม้เขตร้อนที่ปกคลุมหมู่บ้านเผ่าม้ง ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอเมืองแม่ริม เป็นบ้านพักแบบเรียบง่ายและตกแต่งอย่างมีศิลปะนำเอาวัฒนธรรมและประเพณีของชาวเขามาประยุกต์ 

ผู้ที่เข้ามาพักก็จะได้สัมผัสกับรรยากาศของชาวเขาอันแสนพิเศษและยังได้เรียนรู้เทคนิคการเย็บปักถักร้อย การสาน ทางรีสอร์ทได้จัดทัวร์เดินเที่ยวชมป่าไม้ที่เขียวชอุ่ม พร้อมกับไกด์ของทางรีสอร์ท ยามค่ำคืนอิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟ่ต์ พร้อมชมการเต้นรำและการเล่นดนตรีท้องถิ่น

เบอร์โทร : 081-993-1416 
เว็บไซต์ : www.hmonghilltribelodge.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/HmongHilltribeLodge


 

ธุลีฟ้า เฮลท์ รีสอร์ท (Thuleefa Health Resort)

ที่พักแม่ริมธุลีฟ้า เป็นรีสอร์ทประเภท Health Boutique Resort ซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขาที่สูงกว่า 800 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ด้วยบรรยากาศธรรมชาติของขุนเขาและแหล่งต้นน้ำ  สภาพอากาศสะอาดบริสุทธิ์ ไร้มลพิษ อากาศหนาวเย็นสบายตลอดปีและแวดล้อมไปด้วยสวนดอกไม้ ไม้ผล ไม้ยืนต้น พืชสมุนไพร และ สวนผัก Organic 100%

เบอร์โทร : 086-903 5401 ,092-992-9895,083-992-9895
เว็บไซต์ : www.thuleefa.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/thuleefahealthresort   


 

Atnata Chic View

ที่พักแม่ริมรีสอร์ทการพักผ่อนแบบใหม่ หลีกเลี่ยงการพักผ่อนแบบจำเจ Atnata Chic View ตั้งอยู่ใน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มาที่นี่ท่านจะพบกับบรรยากาศแปลกใหม่ สไตล์โมร็อคโค มีห้องพัก 6 แบบ 6 สไตล์ ให้ท่านได้เลือกพักผ่อน ที่พักท่ามกลางธรรมชาติหุบเขา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในอำเภอแม่ริม

เบอร์โทร : 052001048 ,0816031717 
เว็บไซต์ : www.atnatachicview.com


ขอบคุณข้อมูลจาก edtguide.com
บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ
  • [สาระควรรู้ทั่วไป] วิธีเลือกตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ให้ตอบโจทย์เข้ากับสไตล์คุณ
  • [ตกแต่งที่อยู่อาศัย] 12 ไอเดียสุดเจ๋งสำหรับการออกแบบอพาร์ทเมนท์ขนาดเล็กที่ใช้งานอย่างคุ้มค่าสุดๆ
  • [ตกแต่งที่อยู่อาศัย] 12 เทคนิค ไอเดียแต่งห้องนอนเล็ก พื้นที่น้อยให้ดูกว้าง ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า
  • [ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย] เคล็ดลับการจัดบ้านที่เป็นมงคลกับฮวงจุ้ย และแบบไหนที่ไม่ควรทำเพราะจะไม่เป็นมงคล
  • [สาระควรรู้ทั่วไป] ห่างไกลโรคพิษสุนัขบ้าได้ง่ายๆ ด้วย 4 วิธีป้องกันอันตรายจากหมากัด
  • [ตกแต่งที่อยู่อาศัย] ไอเดียตกแต่งฝ้า และเพดาน เพิ่มความอบอุ่นให้พื้นที่ในบ้าน
  • งานเทศกาลน่าเที่ยว ประจำเดือนมิถุนายน 2562
  • 9 คาเฟ่การ์ตูนฟรุ้งฟริ้งในกรุงเทพฯ สายหวานถ่ายรูปแบ๊ว ๆ ห้ามพลาดเซ็กอินก่อนใคร!!
  • แนะนำ 5 ที่พักเที่ยวทะเลปราณ ริมหาดปราณบุรี ชิลล์สุดๆคลายร้อนรับซัมเมอร์
  • ท. เปิดวาร์ป พาส่อง Apple Store แห่งแรกของเมืองไทย @ Iconsiam
  • ไหว้พระรับปีใหม่ 2559 ช่วยเสริมบารมีให้กับชีวิต
  • ความทรงจำและคำอำลา เขาดินวนา กับการตามหาวัยเด็กที่หายไป
  • รวมแหล่งเทศกาลท่องเที่ยวและงานประเพณีสำคัญๆ ตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2561
  • งานเทศกาลน่าเที่ยว ประจำเดือนกรกฎาคม 2562
  • วันหยุดไปไหนดี เดินเที่ยวบางกอกดินแดนเซลฟี่ดีกว่า รวม 5 สถานที่เที่ยวสุดฮิปสเตอร์ใจกลางกรุง เอาใจชาวฮิปโดยเฉพาะ
  • นั่งรถไฟลอยน้ำ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ลพบุรี ถ่ายรูปได้มุมสวยๆ ปีละครั้ง
  • เที่ยวปีใหม่ 2564 อย่างไรให้ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19
  • เทรนด์การท่องเที่ยวสำหรับปี 2021 เมื่อ COVID-19 ยังอยู่กับเรา
  • 5 ที่พักพัทยา ติดทะเลวิวสวย ไม่ง้อมัลดีฟส์
  • รวมแหล่งที่เที่ยวทะเล ใกล้กับกรุงเทพฯ ช่วงวันหยุดยาว
  • สถานที่ดินเนอร์สุดโรแมนติกในกรุงเทพ ต้อนรับ Valentine's 2020
  • 10 ที่พักเชียงใหม่ อำเภอแม่ริม เหมาะกับคนชอบเที่ยวในหน้าหนาว ท่องเที่ยวธรรมชาติรายล้อมด้วยขุนเขา

    อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ไม่ถึง 20 กิโลเมตร แต่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติรายล้อมด้วยขุนเขาที่สวยงาม อากาศเย็นสบาย โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวอากาศจะเย็นมากและดึงดูดให้นักท่องเที่ยวอยากมาสัมผัสไอหมกของที่นี่ หากคุณกำลังมองหาที่พักแบบฟินๆ อยู่ เราขอแนะนำ 10 ที่พักแม่ริม ที่หนาวนี้ควรจะไปสัมผ้สสักครั้งในชีวิต

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll