ที่พักท่องเที่ยว

ณ ตอนนี้่สถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 เริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เริ่มเปิดให้เข้าเที่ยวกันอีกครั้ง หลังจากที่ปิดตัวมาเป็นเวลานาน ตอนนี้เราก็สามารถออกไปผ่อนคลายกับธรรมชาติได้แล้ว ใครที่คิดถึงเสียงคลื่น ลมทะเล แล้วละก็ เราได้รวมทะเลที่ใกล้กรุงเทพฯไว้ที่นี่แล้ว มาดูกันเลยครับ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

รวมแหล่งที่เที่ยวทะเล ใกล้กับกรุงเทพฯ ช่วงวันหยุดยาว

     ณ ตอนนี้่สถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 เริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เริ่มเปิดให้เข้าเที่ยวกันอีกครั้ง หลังจากที่ปิดตัวมาเป็นเวลานาน ตอนนี้เราก็สามารถออกไปผ่อนคลายกับธรรมชาติได้แล้ว ใครที่คิดถึงเสียงคลื่น ลมทะเล แล้วละก็ เราได้รวมทะเลที่ใกล้กรุงเทพฯไว้ที่นี่แล้ว มาดูกันเลยครับ 

 

1                หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี   

     ชายหาดใกล้กรุงเทพฯ ที่มีหาดทรายสวยงาม เงียบสงบ ชายหาดสะอาด บรรยากาศชิล เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และที่พักมากมาย รวมทั้งมีร้านกาแฟ คาเฟ่ดี ๆ ให้ไปเช็กอินเพียบ พร้อมทั้งที่เที่ยวบางแสนที่อยู่ใกล้กับชายหาดด้วย โดยการเปิดให้เข้าเที่ยวชายหาดครั้งนี้ มีจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวและคัดกรองนักท่องเที่ยวอย่างเข้มข้น

     นักท่องเที่ยวที่จะไปเที่ยวหาดบางแสนจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เช่น สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา, รักษาระยะห่างจากผู้อื่นมากกว่า 1-2 เมตร, งดใช้ภาชนะโฟม และห้ามทิ้งขยะบริเวณชายหาด ให้เตรียมถุงขยะไปเอง, งดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, งดการทำอาหารบริเวณชายหาด และต้องออกจากบริเวณชายหาดก่อนเวลา 21.00 น.

คลิกดูแผนที่ใหญ่ หาดบางแสน

 

2        หาดพัทยา จังหวัดชลบุรี   

     ชายหาดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติตลอดมา ด้วยบรรยากาศสวยงาม เพียบพร้อมไปด้วยโรงแรม ที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวพัทยามากมาย เดินทางง่าย สะดวก สำหรับการเปิดหาดพัทยาในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็ยังคงจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวและมีการดูแลรักษาความปลอดภัยโควิด 19 ตามมาตรการเว้นระยะห่างและเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด

คลิกดูแผนที่ใหญ่ หาดพัทยา

3         หาดจอมเทียน จังหวัดชลบุรี   

     อยู่ห่างจากหาดพัทยาราว ๆ 4 กิโลเมตรเท่านั้น แต่บรรยากาศเงียบสงบ ชายหาดกว้างใหญ่ สะอาดสะอ้าน ร่มรื่นไปด้วยทิวต้นมะพร้าว ต้นสน และต้นไม้น้อยใหญ่ มีเตียงผ้าใบ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และที่พักให้บริการครบครัน สามารถเล่นน้ำได้ เหมาะกับการเที่ยวแบบครอบครัว โดยการเปิดหาดครั้งนี้ก็มีมาตรการป้องกันโควิด 19 ที่เคร่งครัด เช่น ห้ามดื่มสุรา เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และสูบบุหรี่บริเวณชายหาด, เว้นระยะห่างจากผู้อื่นในระยะที่กำหนด และสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา เป็นต้น

คลิกดูแผนที่ใหญ่ หาดจอมเทียน

 

4         หาดนางรำ หาดนางรอง จังหวัดชลบุรี   sad

     หาดนางรำ หาดนางรอง เป็นชายหาดที่อยู่ในความดูแลของฐานทัพเรือสัตหีบ ได้รับการดูแลและบำรุงรักษาอย่างดีตลอดมา ทำให้บริเวณชายหาดสะอาด น้ำทะเลใสแจ๋ว ทัศนียภาพสวยงาม มีต้นไม้น้อยใหญ่บรรยากาศร่มรื่น มีร้านค้า ร้านอาหาร และห้องน้ำให้บริการครบครัน

     ทั้งนี้ หาดนางรำ หาดนางรอง ก็ได้เปิดให้เข้าเที่ยวชมอีกครั้งแล้ว โดยยังอยู่ในช่วงทดลองเปิด จะเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. ภายใต้การดูแลความปลอดภัยของโควิด 19 จำกัดจำนวนนักท่องเที่ยว ให้เล่นน้ำได้เฉพาะบริเวณแนวทุ่น งดการประกอบอาหาร

คลิกดูแผนที่ใหญ่ หาดนางรอง

5         หาดทรายแก้ว สัตหีบ จังหวัดชลบุรี   

    ตั้งอยู่ภายในโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ เป็นชายหาดเล็ก ๆ บรรยากาศเงียบสงบ น้ำทะเลสวยใส หาดทรายขาวสะอาดตา ร่มรื่นไปด้วยทิวต้นสนและต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย เล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดเวลา และหลังจากที่กลับมาเปิดหาดอีกครั้งก็ได้เปิดให้จองบ้านพักด้วย โดยจะดำเนินการตรวจคัดกรองนักท่องเที่ยวอย่างเข้มงวด พร้อมทั้งมีกฎระเบียบที่นักท่องเที่ยวต้องร่วมมือกันปฏิบัติตาม เพื่อลดความเสี่ยงของโควิด 19

คลิกดูแผนที่ใหญ่ หาดทรายแก้ว

 

6         หาดสอ สัตหีบ จังหวัดชลบุรี   🌊

     ตั้งอยู่ภายในกรมสรรพาวุธทหารเรือ สัตหีบ เป็นชายหาดเล็ก ๆ ที่มีบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เพราะตั้งอยู่ในพื้นที่ปิด บริเวณชายหาดร่มรื่น น้ำทะเลสวยใส สะอาด น่าเที่ยวน่าเล่นน้ำ มีร้านค้า ร้านอาหาร และบ้านพักให้บริการ โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเปิดให้เข้าเที่ยวชมและเล่นน้ำได้อีกครั้งในวันที่ 12 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

คลิกดูแผนที่ใหญ่ หาดสอ

7         หาดบางเสร่ จังหวัดชลบุรี    

     ชายหาดที่มีบรรยากาศเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านชาวประมง จึงทำให้มีบรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย แถมบริเวณชายหาดยังร่มรื่นไปด้วยทิวต้นมะพร้าวสูงใหญ่มากมาย น่าปูเสื่อนั่งเล่นชมวิวทะเลเพลิน ๆ พร้อมกับมีร้านค้า ร้านอาหารให้บริการครบครัน ทั้งนี้ ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชมตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีการคัดกรองนักท่องเที่ยว และให้เว้นระยะห่างจากผู้อื่นอย่างเหมาะสม

คลิกดูแผนที่ใหญ่ หาดบางเสร่

 

8         เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี   🏖

     สถานที่ท่องเที่ยวทะเลที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ แต่ความสวยงามราวกับทะเลทางภาคใต้ น้ำทะเลเป็นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ใส มองเห็นไปถึงแนวปะการังใต้ท้องทะเลได้ลึกหลายเมตร ชายหาดก็ขาวสะอาดตา เม็ดทรายเล็กเนียนละเอียด มีหาดทรายหลายแห่งให้ได้ไปชิล รวมทั้งจุดชมวิวบนภูเขา ร้านค้า ร้านอาหารริมทะเล ที่พักสวย ๆ บรรยากาศดีมากมาย

     เกาะล้านกลับมาเปิดให้เข้าเที่ยวชมตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีข้อปฏิบัติเกี่ยวกับโควิด 19 อย่างดี เช่น ให้นักท่องเที่ยวสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา, รักษาระยะห่างทางสังคม, งดสูบบุหรี่ทุกแห่งบนเกาะล้าน, งดดื่มสุรา และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเช็กอินไทยชนะ เป็นต้น

คลิกดูแผนที่ใหญ่ เกาะล้าน

 

     ช่วงนี้ทะเลหลายๆ แห่งเปิดกันเกือบทุกที่แล้ว เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับวันหยุดยาวนี้ จะได้ไปผ่อนคลายกัน แต่อย่าลืม เวลาออกไปเที่ยวแล้วต้องใส่หน้ากากอนามัย พกเจลล้างมือให้พร้อม เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนอื่นครับ 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ
  • [ตกแต่งที่อยู่อาศัย] "อเมริกันสแตนดาร์ด" กับแคมเปญ "Level up!" อัปเกรดความสะอาด ยกระดับความสบายด้วยสุขภัณฑ์ไร้รอยต่อ
  • [ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย] "น้ำพุ ฮวงจุ้ย" จัดวางให้ถูกหลัก ทำให้ถูกทิศเพื่อเป็นสิริมงคล ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ เฮงๆ รวยๆ
  • [ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย] ฮวงจุ้ยห้องรับแขก เสริมโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
  • [สาระควรรู้ทั่วไป] 10 แหล่งซ่อนเร้น "มลพิษ" ในบ้าน แบบที่คุณไม่อาจขาดถึง
  • [สาระควรรู้ทั่วไป] อยากซื้อแอร์ แต่เป็นโรคภูมิแพ้ ควรเลือกอย่างไรดี?
  • [สาระควรรู้ทั่วไป] เคล็ดลับง่ายๆช่วยจัดการห้องของเราให้เป็นระเบียบมากขึ้น
  • 6 แหล่งดำน้ำในประเทศไทย ที่ต้องมาลองมาสักครั้งในชีวิตบอกเลย ฟินสุดๆ!!
  • รวมสถานที่เที่ยววันเด็ก 2563 สนุกกันได้ยกครอบครัว
  • 8 ที่พักหัวหิน สวยใหม่ เหมาะแก่การพักผ่อนตากอากาศ ได้บรรยากาศสายลมจากทะแล
  • พยากรณ์อากาศช่วงสงกรานต์ ที่ไหนใช้ปืนฉีดน้ำ ที่ไหนใช้ร่ม รู้แน่นอน "เหมือนมีขงเบ้งมาพยากรณ์อากาศให้คุณ"
  • 7 แอพห้ามพลาด!! ที่ควรโหลดก่อนออกทริปลั้ลลาช่วงปีใหม่
  • ตั้งใจไปเที่ยวทะเล แต่ทำไมใจมันเซ คิดถึงแต่เขา
  • ท. เปิดวาร์ป พาส่อง Apple Store แห่งแรกของเมืองไทย @ Iconsiam
  • 10 ที่พักเชียงใหม่ อำเภอแม่ริม เหมาะกับคนชอบเที่ยวในหน้าหนาว ท่องเที่ยวธรรมชาติรายล้อมด้วยขุนเขา
  • 7 แลนด์มาร์คดูไฟทั่วกรุงเทพฯ ที่คุณไม่ควรพลาด !!!
  • ถึงร้ายก็รัก "เป็ก-โจอี้บอย" ย้อนเรื่องราวความสัมพันธ์จากคู่อริกลายเป็นเพื่อนสนิท พร้อมตะล่อนเที่ยวเชียงใหม่ ร...
  • นั่งรถไฟลอยน้ำ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ลพบุรี ถ่ายรูปได้มุมสวยๆ ปีละครั้ง
  • เที่ยวปีใหม่ 2564 อย่างไรให้ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19
  • เทรนด์การท่องเที่ยวสำหรับปี 2021 เมื่อ COVID-19 ยังอยู่กับเรา
  • 5 ที่พักพัทยา ติดทะเลวิวสวย ไม่ง้อมัลดีฟส์
  • สถานที่ดินเนอร์สุดโรแมนติกในกรุงเทพ ต้อนรับ Valentine's 2020
  • รวมแหล่งที่เที่ยวทะเล ใกล้กับกรุงเทพฯ ช่วงวันหยุดยาว

    ณ ตอนนี้่สถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 เริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เริ่มเปิดให้เข้าเที่ยวกันอีกครั้ง หลังจากที่ปิดตัวมาเป็นเวลานาน ตอนนี้เราก็สามารถออกไปผ่อนคลายกับธรรมชาติได้แล้ว ใครที่คิดถึงเสียงคลื่น ลมทะเล แล้วละก็ เราได้รวมทะเลที่ใกล้กรุงเทพฯไว้ที่นี่แล้ว มาดูกันเลยครับ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll