ที่พักท่องเที่ยว

TRICK or TREAT!! คำพูดติดหูสำหรับเทศกาล "HALLOWEEN" เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ผู้คนมักจะออกมาสังสรรค์ พร้อมทำกิจกรรมในธีมผีๆ นั้นเองครับ ซึ่งในหลายๆ ประเทศก็มีการจะกิจกรรม หรือจัดงานที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่สร้างความสุขให้กับผู้คน

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ฉลองคืนปล่อยผี กับ 5 ที่เที่ยวในประเทศไทย ช่วง Halloween

พบกับสถานที่จัดงาน Halloween ในประเทศไทย สนุกปนหลอน

           TRICK or TREAT!! คำพูดติดหูสำหรับเทศกาล "HALLOWEEN" เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ผู้คนมักจะออกมาสังสรรค์ พร้อมทำกิจกรรมในธีมผีๆ นั้นเองครับ ซึ่งในหลายๆ ประเทศก็มีการจะจัดงาน หรือเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นหนึ่งที่สร้างความสุขให้ผู้คน

          สำหรับประเทศไทยนั้น เทศกาล Halloween อาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมมากมายเหมือนกับประเทศอื่นๆ แต่ก็ยังมีหลายๆ สถานที่ที่จัดงานเพื่อต้อนรับกับเทศกาลนี้ ฉลองคืนปล่อยผี และวันนี้เราก็จะมาแนะนำ 5 สถานที่จัดงาน Halloween ในประเทศไทยกันครับ

ฉลองคืนปล่อยผี กับ 5 ที่เที่ยวในประเทศไทย ช่วง "Halloween"

 

🎃 Halloween Costume Party 2019 🎃

ศูนย์การค้า K Village

          ชวนคุณมาปาร์ตี้เขย่าขวัญสุดมันส์ กับงาน Halloween Costume Party 2019 วันที่ 31 ตุลาคม 2562 เวลา 16.00 - 22.00 น. บริเวณลาน K Square ศูนย์การค้า K Village สุขุมวิท 26 กรุงเทพฯ

          ตื่นเตาเร้าใจไปกับบ้านผีสิงนานาชาติ เพลิดเพลินกับการเพ้นท์หน้าสุดแฟนซี, เพ้นท์ลายแทททูหรรษา, เรื่องผีชวนขนลุก, บูธเกมสุดสยอง เช่น Spiders pool game, Pumpkin toss game, Thrilling ladders game เป็นต้น รวมถึงมีร้านค้า และร้านอาหารแบบ food truck ตกแต่งธีมฮาโลวีน ที่ขนความความอร่อยมาให้เราชิมกันเพียบ แถมด้วยมุมถ่ายรูปสุดหลอนที่เราสามารถรอรับภาพถ่ายในงานได้เลย

          นอกจากนี้เชิญชวนน้องๆ และครอบครัว แต่งตัวแฟนซี แต่งผีนานาชาติ มาสนุกกันกับการประกวด "Fancy Costume Contest" ไม่ว่าจะผีไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง แบบไหนก็ได้ พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย ห้ามพลาด..งานนี้เข้าฟรี

🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃

 

🎃 UD TOWN HAPPY HALLOWEEN 2019 🎃

ศูนย์การค้ายูดีทาวน์

          เทศกาลฮัลโลวีน "UD TOWN HAPPY HALLOWEEN 2019" ปีนี้จัดในธีม "Día de los Muertos" หรือ "Day Of The Dead" ตั้งแต่วันที่ 29 - 31 ตุลาคม 2562 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรม ซอย 1 ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี

          ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ เปลี่ยนค่ำคืนสยอง ให้อบอวลไปด้วยสีสันแห่งความสนุกสนาน ด้วยเหล่าภูตผี ที่จะออกมาเริงระบำในชุดแฟชั่นสุดชิค ภายใต้บรรยากาศวัฒนธรรมความเชื่อของคนแม็กซิกัน "ค่ำคืนแห่งความตาย" ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่น "Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง" นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • วันอังคาร ที่ 29 ต.ค. ชมแฟชั่นโชว์จากผีน้อยน่ารัก "Halloween Kids"
  • วันพุธ ที่ 30 ต.ค. ชมการแสดงและแฟชั่นโชว์จาก "O Media Cosplay Team"
  • วันพฤหัสบดี ที่ 31 ต.ค. ชมการประกวด "Halloween Fancy Costume Contest 2019"

🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃​

 

🎃 มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา 🎃

ศูนย์การค้าเมกาบางนา

          ฮาโลวีนปีนี้ ท้าพิสูจน์ความลี้ลับของไสยศาสตร์มนต์ดำ ในงาน "มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา" ตอน "คนเล่นของ" ซึ่งที่นี่เริ่มจัดงานกันมาตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2562 ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562 เวลา 12.00 - 24.00 น. ณ เมกา พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

          กิจกรรมความบันเทิงแนววาไรตี้ ที่ให้เหล่าผู้กล้ามาท้าความหลอนกับตำนานอาถรรพ์ โดยจำลอง "ทมิฬเทวาลัย" ตำหนักคุณไสยในตรอกมนต์ดำ ที่มีเรื่องราวเล่าขานถึงความน่ากลัว และความสยดสยองในทุกมิติ ถึง 8 ห้อง ได้แก่ 1. ลานต้องมนต์, 2. สุสานศาลพระภูมิ, 3. ทางผ่านสัมภเวสี, 4. ตรอกมืด, 5. ลานของต่ำ, 6. ผีลูกกรอก 7 และ 8 ค้นพบความลับสุดสะพรึง ที่คุณจะต้องพิชิตภารกิจหาทางหลุดพ้นจากอาถรรพ์แห่งทมิฬเทวาลัย ร่วมชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท 

กิจกรรมนี้สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่อายุ 13 ปีขึ้นไป บัตรราคา 300 บาท และชั่วโมงพิเศษ Happy Hour เวลา 12.00 - 13.00 น. ของทุกวัน บัตรราคาพิเศษเหลือเพียง 150 บาท

ซื้อบัตรและจองรอบล่วงหน้าทางออนไลน์เท่านั้น ที่ www.zipeventapp.com ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม นี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ mega-bangna

🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃​

 

🎃 Halloween Fest. The Running Dead 🎃

ช่างชุ่ย, กรุงเทพฯ

          Halloween Fest. The Running Dead คาร์นิวาลออกร้านรูปแบบใหม่  และงานวิ่งที่จะทำให้คุณยิ้มได้คลอดเส้นทาง ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2562 ณ ช่างชุ่ย กรุงเทพฯ พบกิจกรรมต่างๆ ดังนี้

  • Fun Run 5 กิโลเมตร วิ่งไปพร้อมกับน้อง ๆ วง FEVER และหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลาปล่อยตัว 18.00 น. ค่าสมัคร 777 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนโครงการสี่ขาเพื่อน้องหมาน้องแมว
  • คอนเสิร์ตจากเตเต้ ร็อคยู
  • ดูหนังผีกลางแปลง 3 เรื่อง
  • บ้านผีสิง
  • ช้อป งานคราฟท์ / แฟชั่น / ของทานเล่น / ปิ้งย่าง / อาหารเพื่อสุขภาพ

🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃​

 

🎃 Transylvania Halloween Party at the Cliff 🎃

โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช, พัทยา

          ขอเชิญคุณหนูๆ และครอบครัว มาร่วมสนุกกับปาร์ตี้งานวันฮาโลวีนในธีม "Transylvania Halloween Party at the Cliff" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนยอดฮิตเรื่อง Hotel Transylvania ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 - 21.00 น. ณ ห้องอาหารพาโนรามา โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช (Royal Cliff Beach Hotel) พัทยา

          ภายในงานมีการประดับตกแต่งแบบจัดเต็มตั้งแต่มุมถ่ายรูปบริเวณด้านหน้าทางเข้างาน พร้อมกิจกรรม และเกมสนุกๆ ไว้รอต้อนรับมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์หน้าแปลงโฉมคุณหนูๆ ตามคาเรคเตอร์ตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ, เกมสอยดาวเสี่ยงโชค, เกมเก้าอี้ดนตรี, เกมบิงโก การประกวดชุดคอสตูมฮาโลวีนที่สร้างสรรค์ และโดดเด่น รวมถึงการจับฉลากผู้โชคดี ลุ้นรับรางวัลใหญ่กลับบ้านมากมาย

          นอกจากนี้ ทุกท่านยังได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูเครื่องดื่ม, อาหาร และขนมหวานที่เชฟของรอยัล คลิฟ ได้รังสรรค์เป็นพิเศษเพื่องานฮาโลวีนนี้เท่านั้น บัตรเข้างาน เพียง 300 บาทสำหรับแขกของทางโรงแรม และ 400 บาทสำหรับแขกทั่วไป

🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃🎃​

          จบกันไปแล้วสำหรับสถานที่จัดงานที่น่าสนใจในช่วงเทศกาล Halloween นี่ก็เป็นสถานที่บางส่วนเท่านั้นนะครับ ซึ่งจริงๆ แล้วสถานที่จัดงานในประเทศไทย ก็มีกระจายอยู่ทั่วไป ตามคอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสถานที่บันเทิงต่างๆ ที่รอให้ทุกคนได้เข้าไปร่วมสนุกกับเทศกาล Halloween กันนะครับ


ขอบคุณข้อมูลจาก K-Village, UD Town, Royalcliff, ChangChui, Megabangna
  • 21 ที่พักเขาใหญ่น่าไปสุดๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติท่ามกลางบรรยากาศแห่งหุบเขา
  • งบน้อยมาทางนี้!! รวมที่เที่ยวใช้งบไม่เกิน 3,000 บาท แบบ 2 วัน 1 คืน
  • ที่พักแบบโฮมสเตย์ สไตล์กระท่อมกลางป่า ในราคาไม่แพง ได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง
  • รวมสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคสำหรับครอบครัว ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ
  • 9 คาเฟ่การ์ตูนฟรุ้งฟริ้งในกรุงเทพฯ สายหวานถ่ายรูปแบ๊ว ๆ ห้ามพลาดเซ็กอินก่อนใคร!!
  • 2019 นี้ เค้าว่าดี เค้าว่าเด็ด ต้องเคาท์ดาวน์ 13 ที่นี้เท่านั้น !!!
  • เที่ยวปีใหม่ 2564 อย่างไรให้ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19
  • รวมท่องเที่ยวจุดชมดอกนางพญาเสือโคร่ง เอาใจคนสายหวาน
  • งานเทศกาลน่าเที่ยว ประจำเดือนมิถุนายน 2562
  • ถึงร้ายก็รัก "เป็ก-โจอี้บอย" ย้อนเรื่องราวความสัมพันธ์จากคู่อริกลายเป็นเพื่อนสนิท พร้อมตะล่อนเที่ยวเชียงใหม่ ร...
  • นั่งรถไฟลอยน้ำ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ลพบุรี ถ่ายรูปได้มุมสวยๆ ปีละครั้ง
  • เทรนด์การท่องเที่ยวสำหรับปี 2021 เมื่อ COVID-19 ยังอยู่กับเรา
  • 5 ที่พักพัทยา ติดทะเลวิวสวย ไม่ง้อมัลดีฟส์
  • รวมแหล่งที่เที่ยวทะเล ใกล้กับกรุงเทพฯ ช่วงวันหยุดยาว
  • สถานที่ดินเนอร์สุดโรแมนติกในกรุงเทพ ต้อนรับ Valentine's 2020
  • ฉลองคืนปล่อยผี กับ 5 ที่เที่ยวในประเทศไทย ช่วง Halloween

    TRICK or TREAT!! คำพูดติดหูสำหรับเทศกาล "HALLOWEEN" เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ผู้คนมักจะออกมาสังสรรค์ พร้อมทำกิจกรรมในธีมผีๆ นั้นเองครับ ซึ่งในหลายๆ ประเทศก็มีการจะกิจกรรม หรือจัดงานที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่สร้างความสุขให้กับผู้คน

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll