รีวิวโครงการใหม่

ทาวน์โฮม เรสท์ทาวน์ บางนา (Rest Town Bangna)

โครงการ เรสทาวน์ บางนา ทาวน์โฮม 2 ชั้น พร้อมอยู่ มีทั้งหมด 327 ยูนิต มาพร้อมการออกแบบที่ยกระดับมาตรฐานให้เทียบเท่าบ้านเดี่ยวที่เน้นคุณภาพและดีไซต์อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบบ้านที่ทันสมัยกับบ้าน 2 แบบ 2 สไตล์ เพิ่มทุกช่วงเวลาพักผ่อนของครอบครัวด้วย การก่อสร้างแบบก่ออิฐ ฉาบปูนมวลเบา ผนังดับเบิ้ลวอลล์ และฟังก์ชั่นพิเศษประตูดับเบิ้ลเกจทั้ง 2 จุดภายในโครงการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในและรอบข้างโครงการ เพื่อตอบโจทย์คุณและครอบครัวได้อย่างเต็มที่

ทาวน์โฮม เรสท์ทาวน์ บางนา (Rest Town Bangna)

ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ติดถนนบางนา กม. 9 ใกล้ทางด่วน และเมกาซิตี้บางนา

     สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ทาง Thaihometown จะพาผู้อ่านไปชมโครงการใหม่  ทาวน์โฮม 2 ชั้น ทำเลบางนา - ตราด ใน โครงการ เรสท์ทาวน์ บางนา (Rest Town Bangna) โครงการคุณภาพมาตรฐานจาก ไพโรจน์กิจจา ด้วยมาตรฐานการดูแลมามากกว่า 30 ปีในโครงการหมู่บ้านไพโรจน์ จึงทำให้ทุกโครงการที่อยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัทไพโรจน์กิจจา ได้มาตรฐานและครบทุกฟังก์ชั่น โครงการ เรสท์ทาวน์ บางนา ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ร่วมสมัย ด้วย Design ที่ฟังก์ชั่น กว้างมากยิ่งขึ้นทั้งภายในตัวบ้านและ ทุกส่วนของโครงการ เป็นพื้นที่ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนในโครงการ อีกทั้งที่ตั้งก็ไม่ไกลจากตัวเมือง ทำเลดีสะดวกติดถนนบางนา - ตราด ใกล้ทางด่วน และสามารถเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อีกด้วย

     ก่อนจะพาไปชมโครงการ เรสท์ทาวน์ บางนา ขอเกริ่นรายละเอียดสักเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการสักเล็กน้อยนะคะ

รายละเอียดโครงการ

     โครงการ เรสท์ทาวน์ บางนา ทาวน์โฮม 2 ชั้น พร้อมอยู่ มีทั้งหมด 327 ยูนิต มาพร้อมการออกแบบที่ยกระดับมาตรฐานให้เทียบเท่าบ้านเดี่ยวที่เน้นคุณภาพและดีไซต์อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบบ้านที่ทันสมัยกับบ้าน 2 แบบ 2 สไตล์ เพิ่มทุกช่วงเวลาพักผ่อนของครอบครัวด้วย การก่อสร้างแบบก่อมวลเบาและอิฐมอญฉาบปูน ผนังดับเบิ้ลวอลล์ และฟังก์ชั่นพิเศษระบบประตูเข้าออก Double Gate ประตูรักษาความปลอดภัย 2 ชั้น รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในและรอบข้างโครงการ เพื่อตอบโจทย์คุณและครอบครัวได้อย่างเต็มที่

    ด้วยทำเลที่ตั้งที่มีความสะดวกสบายที่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าบุญถาวร, เมกะบางนา, อีเกีย บางนา, เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา, แม๊กโคร และมาร์เก็ต วิลเลจ และสิ่งอำนวยความสะดวกในกรณีฉุกเฉินเช่น โรงพยาบาลศิครินทร์และโรงพยาบาลไทยนครินทร์

 

ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

 

แบบบ้านโครงการ

โครงการเรสท์ทาวน์ บางนา มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบดังนี้

1. แบบบ้าน A

คลิกดูรูปภาพใหญ่แบบ Plan A โครงการ เรสท์ทาวน์ บางนา

พื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.7 เมตร  มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 คัน และพื้นที่จัดสวนหน้าบ้าน

 

2. แบบบ้าน B

คลิกดูรูปภาพใหญ่แบบ Plan B โครงการ เรสท์ทาวน์ บางนา

พื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.7 เมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว จอดรถได้ 2 คัน



 

แผนที่โครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ เรสท์ทาวน์ บางนา


 

แผนที่เส้นทางการเดินทางไปโครงการ

►เส้นทางที่มาจากทางด่วนบางนา

แผนที่นี้เป็นเส้นทางที่มาจากทางด่วนบางนาเพื่อไปยังโครงการ โดยที่เส้นทางในแผนที่จะเริ่มต้นจากจุดที่สามารถเชื่อมต่อมาจากทางพิเศษเฉลิมมหานคร และจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ได้

 

►เส้นทางที่มาจากถนน กาญจนาภิเษก

แผนที่นี้เป็นเส้นทางที่มาจากถนน กาญจนาภิเษก เพื่อไปยังโครงการ โดยที่เส้นทางในแผนที่จะเริ่มต้นจาก ถนนกาญจนาภิเษกเชื่อมต่อได้ทั้งทางพิเศษศรีรัช กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ (ถนนมอเตอร์เวย์) ได้

 

►เส้นทางที่มาจากถนนสุขุมวิท 103 (ถนนอุดมสุข) ใกล้รถไฟฟ้า BTS อดุมสุข

แผนที่นี้เป็นเส้นทางที่มาจากถนน สุขุมวิท 103 เริ่มจากจุดที่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานี อุดมสุข โดยที่เส้นทางในแผนที่จะเริ่มต้นจาก ถนนสุขุมวิท 103 หรือถนนอุดมสุข ให้ขับไปสุดถนนให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนศรีนครินทร์ (หมายเลข 3344) ไปเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ทางคู่ขนานถนนบางนา-ตราด ขับไปอีกประมาณ 5 กม. จะเจอซอยวัดสลุด ให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยวัดสลุด ขับตรงไปยังโครงการต่อได้เลย

 

รีวิวการเดินทางไปยังโครงการ

เราจะเริ่มต้นเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ เรสทาวน์ บางนา ครั้งนี้ เริ่มต้นกันที่บนทางด่วนศรีรัช ช่วงด่านเก็บเงินค่าผ่านทางพิเศษประชาชื่น 

จุดเก็บค่าผ่านทางพิเศษประชาชื่น  ให้เราใช้ช่องทางขวา เพื่อตรงต่อไปยังเส้นทาง ดินแดง - บางนา ต่อไปได้เลย

 

พอขับผ่านจุดเก็บเงินมาแล้ว ขับมาเรื่อยๆ จะเจอทางแยก ให้เราขับเบี่ยงซ้ายออก ตามป้ายบอกทางไปยังดินแดง - บางนา เช่นเดิม

 

เมื่อเข้าช่องทางซ้ายมาแล้ว ให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายบอกทางไป ดินแดง บางนา - ดาวคะนอง ให้เราเบี่ยงเข้าช่องทางซ้ายอีกครั้ง ไปตามเส้นบางนาต่อไป

 

หลังจากที่เราเบี่ยงซ้ายมาแล้ว เราจะเจอแยกอีกครั้ง ให้เราเข้าเลนซ้าย แล้วสังเกตป้าย บางนา - ดาวคะนอง ให้เรายึดป้าย บางนา - ดาวคะนอง และขับตรงตามป้ายได้เลย

 

ให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไป บางนา ให้เรายึดป้าย บางนา ไว้ และขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ 

 

เมื่อเราขับมาเรื่อยๆ จะเจอแยกและป้ายทางหลวงบอกทางไปยัง ท่าเรือ - บางนา วิ่งไปตามป้ายนี้ต่อได้เลย เพิ่มเติมการเดินทาง เส้นนี้ยังสามารถไปสุวรรณภูมิได้เช่นกัน

 

ให้เราขับตรงต่อไปเส้น บางนา เช่นเดิม จะสังเกตเห็นป้ายเบี่ยงซ้ายสามารถไปสุขุมวิท 50 ได้ แต่เราจะยังคงขับตรงไปต่อ ไปตามป้ายบางนา และขับต่อไปข้างหน้าจะเป็นทางลงทางด่วนเส้นนี้

 

เมื่อลงสะพานมาแล้วให้เราวิ่งต่อไปตามทางเช่นเดิม และคอยสังเกตป้ายบอกทางไป ชลบุรี และขับตรงตามป้ายต่อไปเรื่อยๆ

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ เราจะเข้าสู่ถนน บางนา - ตราด จะพบกับป้ายทางหลวงบอกทางไป ถนนกาญจนาภิเษก และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้เตรียมชิดซ้ายเพื่อจะเบี่ยงซ้ายเข้าถนนกาญจนาภิเษก

 

ให้เราเบี่ยงซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเลี่ยง ถนนบางนา - ตราด

 

หลังจากที่เราเบี่ยงซ้ายมาแล้ว เราจะสังเกตเห็นป้ายทางหลวงขนาดใหญ่ บอกทางเบี่ยงซ้ายไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ ไปกาญจนาภิเษกได้ และไปพระราม 2 ได้เช่นเดียวกัน แต่เราขับตรงต่อไปและอยู่ในเลนกลางของถนน 

 

ขับตรงมาเราจะสังเกตเห็นป้ายทางหลวงขนาดใหญ่อีกป้าย และจะมีทางแยก สังเกตที่ป้ายบอกทางซ้ายไปสนามบินสุวรรณภูมิ ทางขวาไปทางบางปะอินพระราม 2 จากจุดนี้ให้ขับเข้าขวาได้เลย 

 

เมื่อเราเบี่ยงขวามาแล้ว เลี้ยวมาตามทางและขับตรงต่อไปอีกประมาณ 500 เมตร ใหสังเกตดีๆ จะเจอกับทางแยกเล็กน้อย ให้เราเบี่ยงขวาอีกครั้งเข้าเลนกลางตามภาพ เพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนเลี่ยง ถนนบางนา - ตราด อย่าไปเลนขวาสุดเพราะว่าจะเข้าซอยของโครงการไม่ได้

 

แผนที่แสดงเส้นทางหลังจากที่เบี่ยงขวาเข้าสู่ถนนเลี่ยง ถนนบางนา - ตราด ขับตรงไปอีก 1.3 กม. ก็จะเจอซอยวัดสลุดทางซ้ายมือ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยได้เลย

 

คอยสังเกตทางซ้ายจะเจอกับป้ายบอกทางเข้าซอย วัดสลุด จะเห็นว่าหน้าปากซอยจะมีป้าย เรสท์ ทาวน์ อยู่หน้าปากซอย จะเป็นจุดสังเกตที่ง่ายมาก 

 

แผนที่ Google Map แสดงข้อมูลจากทางคู่ขนาน ถนนบางนา-ตราด เข้าสู่ซอย วัดสลุด และขับไปตามถนนในซอย ขับไปตามทางอีกประมาณ 700 เมตร ก็จะถึงโครงการเรสท์ ทาวน์

 

เมื่อเราเลี้ยวซ้ายเข้าซอย วัดสลุด มาแล้ว ให้เราขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ

 

เมื่อเราขับมาจะมีทางบังคับให้เลี้ยวขวา และตรงตามทางต่อไปเช่นเดิม จะสังเกตเห็นมีบ้านเรือนอยู่ตลอดสองข้างทาง อีกทั้งเลนถนนทั้งสองเลนก็มีขนาดกว้างพอดีรถ 2 คัน และไม่มีสิ่งของวางข้างทางให้สัญจรลำบาก ทำให้ซอยนี้การจารจรไม่ติดขัด

 

หลังจากที่เราขับเข้าซอยวัด สลุด มาสักพัก ด้านขวามือจะเจอแฟมิลี่ มาร์ท เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้ที่อยู่โครงการ เรสท์ทาวน์ ซิตี้ สะดวกสบายในการซื้อของใช้สอยภายในบ้าน

 

ถัดจากแฟมมิลี่ มาร์ท จะเจอตลาดขนาดย่อมมีทั้งผลไม้ ของชำต่างๆ รวมถึงตู้ ATM ทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และปลอดภัยด้วยผู้คนที่พลุกพล่าน

 

หลังจากที่เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ แล้ว ก่อนจะถึงตัวโครงการ ภายในซอย วัดสลุดจะเจอกับ Vital Wellness เป็นศูนย์ส่เสริมสุขภาพ ความงาม และสปา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการที่จะทำให้ผู้ซื้อสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะห่างจากโครงการเพียง 200 เมตรเท่านั้น

 

ก่อนจะถึงโครงการจะเจอกับสามแยก ให้เราเลี้ยวขวาและตรงตามทางต่อไป

 

เมื่อเราเลี้ยวขวามาแล้วจะเจอกับป้ายโฆษณาด้านขวามือของโครงการ ให้เราขับตรงตามต่อไปเรื่อยๆ ตามป้ายได้เลย

 

จะสังเกตเห็นว่าจากปากซอยทางเข้าโครงการจนถึงตัวโครงการจะใกล้มาก เพียง 600 เมตรนั้น ด้านหน้าโครงการจะมีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกต่อการสัญจร ทำให้ไม่อึดอัดและหมดปัญหารถติดไปได้เลย

 

ทางเข้าของโครงการจะเป็นแบบประตูดับเบิ้ลเกจ แบ่งเป็น 2 จุด ประตูด่านแรกจะเป็นประตูเหล็กมีป้อมยามและป้ายทางเข้าใหญ่ เรสท์ ซิตี้ และอีกด่านจะเป็นประตูทางเข้าสำหรับ เรสท์ทาวน์ ทาวน์โฮมและเป็น เรสท์วิลเลจ บ้านแฝด - บ้านเดี่ยว ภายในโครงการจะมีพื้นที่กว้างขวาง อีกทั้งถนนเมนหลักกว้าง 16 เมตร

 

ขับเข้ามาเรื่อยๆ จะผ่านโครงการเรสท์วิลเลจ บ้านแฝด - บ้านเดี่ยวแล้วจะเจอกับโครงการ เรสท์ทาวน์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ทางด้านขวามือ

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน  B

เรสท์ทาวน์ บางนา บ้านตัวอย่าง แบบบ้าน B

แบบบ้าน B เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ ด้วยการออกแบบทั้ง Design และ Function ที่สะท้อนรูปแบบและรสนิยมที่แตกต่างด้วยการออกแบบที่ทันสมัยตอบสนอง life style ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการชีวิตแบบมีสไตล์ ใช้กระจกด้านหน้าใช้เป็นกระจกสีเขียวตัดแสง ตัดลายด้านหน้าตัวบ้านด้วยระแนงแบบแนวตั้งและระแนงแนวนอน เพื่อบังการวางของคอมเพรสเซอร์แอร์ได้ด้วย ประตูรั้วหน้าบ้านเป็นเหล็กสีดำแบบพับได้ตอนยาว 3 ตอน ด้านหน้าและด้านข้างสูง 1.50 เมตร 

 

จะสังเกตเห็นหลังคาจะมีช่องระบายอากาศ ภายใต้หลังคาจะติดฝอยกันความร้อนให้ เพื่อช่วยระบายอากาศบนหลังคา ทำให้บ้านไม่ร้อน

 

ภายในตัวบ้านโซนแรกที่พบคือ โซนรับแขก ถูกออกแบบให้มีความกว้างขวางรองรับการใช้งานของผู้ซื้อได้อย่างเต็มที่ เน้นการดีไซต์ประยุกต์ให้ทันสมัย ภายในโซนรับแขกถูกตกแต่งให้มีความโมเดิร์น ตกแต่งด้วยโซฟาสีขาวขนานใหญ่พร้อมโต๊ะไม้ ตรงข้ามกับโซฟาจะเป็น Built - in ชั้นไม้วางทีวีเต็มผนัง ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นประตูสีขาวบานใหญ่ จะเป็นประตูของห้องเก็บของใต้บันไดและเป็นบันไดขึ้นชั้นสอง 

 

การตกแต่งภายใน สามารถแบ่งเป็นโซนได้
“เลือกใช้ ฉากไม้กั้น หรือเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว”
ใช้ตกแต่งเพิ่มเติม เพิ่มโซนใช้งานได้อีกทาง

โปรโมชั่นของโครงการนี้คือ บ้านทุกหลังในโครงการจะได้รับชุดเฟอร์นิเจอร์ Built - in พร้อมชุดผ้าม่านติดตั้งให้ทั้งสองชั้น พื้นที่ชั้นแรกถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่เชื่อมต่อกันทุกพื้นที่ เพื่อให้สะดวกในการใช้งานอย่างเต็มที่

 

โซนถัดมาจะเป็นโซนรับประทานอาหาร ถูกตกแต่งด้วยโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ 6 ที่นั่ง ถ้าสังเกตดีๆ โซนรับประทานอาหารจะมีหน้าต่างและประตูกระจกบานเลื่อนบานใหญ่ พร้อมตกแต่งม่านสีเทาแบบทึบและโทนบางสีขาวโปร่ง ทำให้มุมนี้มีแสงธรรมชาติอ่อนๆ ส่องผ่านเข้ามาภายในตัวบ้านได้ดี อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการคือ ภายในบ้านทุกหลังจะแถมชุดผ้าม่านให้ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ทำให้ผู้ซื้อสามารถหิ้วกระเป๋า พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที 

 

จะสังเกตเห็นว่าระหว่างห้องครัวและโซนรับประทานอาหารจะตกแต่งให้มีประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อแยกโซนระหว่างห้องครัวกับโซนรับประทานอาหาร ผู้ซื้อไม่ต้องตกแต่งกั้นฉากเอง เพราะทางโครงการได้ติดตั้งประตูกระจกบานเลื่อนกั้นระหว่างห้องครัวและโซนรับประทานอาหารให้เรียบร้อยแล้วสำหรับบ้านแบบ B ทุกหลัง

 

ประตูบานเลื่อนมีความคงทนแข็งแรง โดยเลือกใช้เป็นอลูมิเนียมสีดำ กระจกเป็นสีเขียวตัดแสง ประตูเลื่อนได้ทั้ง 2 บานซ้ายและทางขวา มีการใช้ขอบยางติดที่ขอบของบานประตูเพื่อป้องกันกลิ่นของห้องครัว และกลิ่นจากห้องน้ำได้เป็นอย่างดี

“ติดตั้งประตูบานเลื่อนห้องครัว”
ได้ความคุ้มค่า เพราะใช้กั้นพื้นที่ได้ทั้ง 2 ห้อง
กั้นห้องครัว และห้องน้ำ ออกจากห้องนั่งเล่น

 

ถัดจากโซนรับประทานอาหารมาจะเป็น ห้องครัว สามารถจัดวางเคาน์เตอร์ในรูปแบบตัวแอล (L) ได้อย่างลงตัว พร้อมชั้นวางของ Built - in ด้านบนมีทั้งช่องเล็กและช่องใหญ่ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียดีๆ จากบ้านตัวอย่างไปตกแต่งได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งภายในห้องครัวจะมีหน้าต่างบานเลื่อนขนาดใหญ่ติดกับด้านหลังบ้าน เพื่อช่วยระบายกลิ่นเวลาผู้ซื้อประกอบอาหารได้อีกด้วย 

 

ห้องน้ำชั้นล่างแบบบ้าน B จะอยู่ติดกับห้องครัว ซึ่งประตูห้องน้ำจะอยู่มุมด้านหลังพอดี ซึ่งเป็นมุมหันหลังให้กับประตูหน้าบ้าน ทำให้ถูกหลักฮวงจุ้ย ภายในห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องติดผนังโทนสีขาวและสีน้ำตาล พื้นห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีแดงเข้มผิวหยาบ อ่างล้างหน้าเป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าพร้อมช่องเก็บของด้านล่างขนาดใหญ่ สะดวกต่อการใช้งานอย่างมาก อ่างล้างหน้าใช้วัสดุ Mogen และสุขภัณฑ์ยี่ห้อ American Standard

 

ตามมาติดๆ กับทางขึ้นชั้นสอง จะอยู่ติดกับห้องเก็บของใต้บันไดและชั้นวางทีวีในโซนรับแขก ทางโครงการได้ติดตั้งประตูเพื่อใช้เปิดปิดแบ่งเป็นสัดส่วนของตัวบ้านได้อย่างชัดเจน ภายในสามารถเก็บของได้ทั้งขนาดทรงสูงและแนวนอน เพราะมีความกว้างเพื่อตอบรับการใช้สอยของผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี

 

ถัดมาจะเป็นบันไดขึ้นชั้นสองของตัวบ้าน จะเห็นได้ว่ามีการดีไซต์ที่สวยงาม เพิ่มลูกเล่นให้กับทางเดินบันไดคือ มีช่องหน้าต่างมุมขวา (ฝั่งหน้าบ้าน) เป็นการออกแบบได้ดีมาก ทำให้เวลาเดินขึ้นบันไดมีแสงสว่างด้วย นับว่าเป็นการออกแบบได้อย่างลงตัวและช่วยลดพลังงานภายในบ้านได้อีกทางนึงด้วย และระหว่างทางเดินบันไดจะมีไฟติดตั้งรองรับให้ 2 จุด บนเพดาน และผนังโถงทางเดิน

 

โครงการนี้ได้ออกแบบบันไดทางขึ้นโดยไม่ให้มีพื้นที่ชานพัก เพื่อช่วยให้ประหยัดพื้นที่ของตัวบ้าน แต่ได้ออกแบบให้มีราวจับตลอดทางเดินของบันได เพื่อสะดวกและง่ายต่อการขึ้นลง สำหรับผู้ซื้อที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย

 

สำหรับชั้นสองเรามาเริ่มกันด้วย ห้องนอนใหญ่ จะอยู่ในโซนด้านหน้าบ้าน มีขนาดกว้างขวาง ภายในห้องสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ แถมพื้นที่เหลือด้านข้างและปลายเตียงสำหรับการวางเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติมได้อีกด้วย สำหรับ้านตัวอย่างตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ หรูหรา คลาสสิก สะอาดตา ห้องนอนใหญ่สามารถเดินออกไปยังระเบียงได้ มีเพียงกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่กั้นไว้อย่าลงตัว ทางโครงการต้องการเน้นให้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศอารมณ์บ้านเดี่ยว

 

ความพิเศษของห้องนอนใหญ่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรามาต่อกันด้วยโซน Walk in Closet ตกแต่งให้เป็นตู้ไม้แบบ Built - in ขนาดใหญ่เต็มผนัง เพิ่มช่องเล็กน้อยอีกมากมาย บวกกับลิ้นชักภายในตัว ทำให้ฟังก์ชั่นการใช้งานมีให้ผู้ซื้อเลือกใช้อย่างมากมาย ผู้ซื้อสามารถนำไปเป็นไอเดียในการตกแต่งเพิ่มเติมให้กับบ้านของตนเองได้เช่นเดียวกัน

 

โซน Walk in Closet จะมีหน้าต่างขนาดยาวด้านข้างถูกตกแต่งด้านม่านแบบโปร่งสีขาว ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับโซนแต่งตัวได้เป็นอย่างดี 

 

“ห้องน้ำสไตล์โรงแรมหรู”

การตกแต่งห้องน้ำของโครงการมีให้ครบ
บิวท์อินอ่างติดผนังมีพื้นที่วางของเยอะ
ติดประตูกระจกแบบบานเปิดพร้อมใช้งาน

 

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำส่วนตัว ทางโครงการออกแบบทำให้ดูแตกต่างไปจากชั้นล่าง อีกหนึ่งความคุ้มค่าจากโครงการนี้คือ มีการเพิ่มกระจกเทมเปอร์แบ่งแยกระหว่างโซนแห้งและโซนเปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้วสำหรับบ้านแบบ B ทุกหลัง พื้นห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อนผิวหยาบ อ่างล้างหน้าใช้วัสดุ Mogen ฝักบัว และสุขภัณฑ์ยี่ห้อ American Standard

 

จะเห็นว่าอ่างล้างหน้าภายในห้องน้ำใหญ่จะมีความกว้างเป็นพิเศษ มาพร้อมที่วางของอุปกรณ์ด้านข้างทั้งสองฝั่งและพื้นที่เก็บของชั้นล่างอีกด้วย เพื่อสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ถือว่ามาตรฐานมาพร้อมกับความคุ้มค่าแบบสุดๆ ด้วยพื้นที่ของห้องและอุปกรณ์ภายใน น่าจะถูกใจคุณผู้หญิงหลายคนอย่างแน่นอน

 

หน้าต่างห้องน้ำจะเป็นแบบบานกระทุ้ง สีเหลี่ยมขนาดใหญ่ ช่วยให้ระบายกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ออกจากห้องได้อย่างรวดเร็ว ด้วยขนาดที่ใหญ่และช่องระบายเปิดกว้าง

 

อีกหนึ่งความลงตัวของแบบบ้าน B คือ มีระเบียงที่กว้างขวางมาก เมื่อเทียบกับมาตรฐานของทาวน์โฮมสองชั้นทั่วไป จะมีน้อยมากสำหรับระเบียงชั้นสองที่กว้างแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้งานอย่างสูงสุด

 

ห้องนอนห้องที่สอง ตกแต่งในสไตล์หวานเหมาะสำหรับห้องสาววัยรุ่นสมัยไหมที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว ภายในห้องสามารถวางเตียงได้ขนาด 3-4 ฟุต พร้อมหน้าต่างบานเลื่อนหนึ่งบาน ตกแต่งด้วยม่านสีขาวแบบโปร่ง ที่ทำให้แสงส่องผ่านเข้ามาได้อย่างพอดี โต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้าเป็นแบบไม้ลอยตัวสีขาว 

 

มาถึงห้องนอนห้องที่สาม จะเน้นไปแนวสีเขียวสดใส เหมาะสำหรับห้องเด็กผู้ชายมีการดีไซต์ที่การเล่นลวดลายต่างๆ ผสมผสานความขาวสะอาดของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในห้องมีหน้าต่างสองด้านเพื่อให้แสงส่องเข้ามาในห้องได้อย่างพอดี ตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของเป็นไม้แบบลอยตัว ถ้าผู้ซื้อมีสามชิคภายในบ้านน้อยแล้วต้องการเพิ่มพื้นที่ส่วนตัว สามารถดีไซต์ปรับห้องนี้ให้เป็นห้องทำงานหรือห้องนั่งเล่นอ่านหนังสือได้ตามสไตล์ของผู้ใช้งานได้เลยค่ะ 

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน A

เรสท์ทาวน์ บางนา บ้านตัวอย่าง แบบบ้าน A

แบบบ้าน A เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.7 เมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ประตูรั้วหน้าบ้านจะมี 2 ช่องทาง เป็นประตูทางเข้าบานใหญ่ สำหรับโรงรถ และประตูบานเล็กสำหรับคนเดินเข้าออกได้ ประตู 2 ช่องทางแบบนี้จะให้ความสะดวกสบายมาก ในเวลาที่ใช้งาน เข้าออก 

 

พื้นที่สวนหน้าบ้าน “จัดเป็นสวนเล็กง่ายๆ จัดให้มีมุมน้ำพุเล็กๆ”
ประดับด้วยตุ๊กตาดินเผาตัวน้อยๆ น่ารักๆ รอบสวนก็ทำให้ได้บรรยากาศที่สดชื่นได้

สำหรับแบบบ้าน A ทางโครงการได้ได้ออกแบบให้มีพื้นที่สวนสำหรับคนรักต้นไม้ไว้ให้สำหรับการตกแต่งสวนเพิ่มเติมได้สามารถปลูกต้นไม้ขนาดเล็กเพิ่มเติม หรือจะตกแต่งเป็นสวนขนาดเล็กๆ มีน้ำตกเพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศได้อีกทาง

 

ด้านหน้าประตูบานเลื่อน จะมีพื้นทางเดินที่ใช้เป็นกระเบื้องผิวหยาบสีเทา กั้นทางเดินระหว่างหน้าบ้านแล้วสวนหน้าบ้าน เพื่อใช้ในการเดินเข้าออกจากหน้าบ้านไปที่โรงจอดรถได้

 

บริเวณหน้าประตูใหญ่ทางเข้าบ้าน จะมีพื้นที่เล็กๆสำหรับการปลูกต้นไม้ขนาดเล็กได้ 2-3 ต้น ที่กำแพงด้านหน้าบ้าน ได้ติดตั้งถังขยะ Built - in ให้กับบ้านทุกหลัง จะสังเกตเห็นด้านหน้าบ้านจะมีช่องเล็กๆ สี่เหลี่ยมไว้ให้ทุกหลัง เมื่อเวลารถขยะมาเก็บก็สามารถเปิดและนำขยะไปทิ้งได้เลย อีกทั้งการออกแบบถังขยะ Built - in ยังช่วยให้ทัศนียภาพภายในโครงการสวยงามมากยิ่งขึ้น เพราะจะไม่มีถังขยะวางเกลื่อนทั่วอย่างเช่นโครงการอื่น

 

ส่วนประตูเข้าสู่ตัวบ้านก็เช่นกัน ประตูเข้าสู่ตัวบ้านเป็นประตู 2 ทางเข้าเช่นกัน เป็นประตูกระจกแบบบานสไลด์ 2 บาน มีบานตาย 1 บาน เป็นประตูไม้ผสมสีน้ำตาลอ่อน ยี่ห้อ Doric ใช้เปิดเข้าออกได้อีกช่องทางใช้เปิดเข้าออกจากทางได้อีกช่องทาง

 

ประตูช่องเล็กใช้วัสดุ Doric ใช้สำหรับการเข้าออกโรงรถได้สะดวก กล่องสีขาวด้านขวาทางโครงการได้ติดตั้งท่อสำหรับฉีดปลวกไว้ให้กับบ้านทุกหลังพร้อมบริการฉีดปลวกให้ 3 ครั้ง 

  • ครั้งที่ 1 ฉีดหลังสร้างบ้านเสร็จก่อนส่งมอบ
  • ครั้งที่ 2 ก่อนผู้ซื้อเข้าอยู่
  • ครั้งที่ 3 บริการฉีดอีก 1 ครั้ง หลังจากเข้าอยู่เรียบร้อยแล้ว
 

เมื่อเราเข้ามาภายในบ้านโซนแรกที่พบคือ โซนรับแขก สำหรับแบบบ้าน A จะเป็นบ้านเปล่า สำหรับโถงชั้นล่างของบ้านจะมีความกว้าง โปร่งเป็นพิเศษ (โปรโมชั่นและของแถมอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเงื่อนไขโครงการ) โซนรับแขกจะอยู่ติดกับประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ เป็นกระจกสีเขียวตัดแสง จะสังเกตเห็นโซฟา โต๊ะ และชั้นวางทีวีแบบลอยตัว เป็นสิ่งที่ผู้ซื้อจะได้เป็นของแถมเมื่อเลือกแบบบ้าน A 

 

ถัดจากโซนรับแขกมาจะเป็นพื้นที่ของโถงของบ้านและโซนครัว จะมีพื้นที่กว้างขวางเป็นอย่างมาก สังเกตเห็นเคาน์เตอร์ครัว ซึ่งเคาน์เตอร์นี้ผู้ซื้อแบบ้าน A ก็จะได้มาพร้อมกับตัวบ้านเช่นเดียวกัน ด้านหลังบ้านจะเป็นประตูกระจกสีเขียวตัดแสงพร้อมติดตั้งม่านสีทองแบบทึบให้ผู้ซื้ออีกด้วย

 

อีกด้านของโถงของบ้านจะเป็นห้องน้ำชั้นล่างและห้องเก็บของ เมื่อมองย้อนกลับไปหน้าบ้านจะสังเกตเห็นอย่างว่ามีประตูทางเข้าบ้านได้ถึงสองทาง มีประตูกระจกสไลด์บานใหญ่ และประตูบานเล็กวัสดุ Dorie

 

ห้องเก็บของแบบบ้าน A ถูกออกแบบให้อยู่ใต้บันได เป็นประตูเปิดสองด้าน เปิดได้จากตรงกลาง ซึ่งเป็นดีไซต์ที่แปลกใหม่ และเพิ่มพื้นที่เก็บของให้กับผู้ซื้อได้อย่างมากเลยทีเดียว

 

ห้องน้ำชั้นล่างจะถูกแบ่งให้เป็นส่วนแห้งและส่วนเปียกเรียบร้อยแล้ว จะมีธรณีขึ้นมาเพื่อให้ผู้ซื้อสะดวกต่อการตกแต่งเพิ่มฉากกั้นอาบน้ำขึ้นมาได้ อาจจะเป็นกระจกเทมเปอร์หรือกระจกบานเลื่อนก็ได้เช่นเดียวกัน 

 

ห้องน้ำชั้นล่างมีหน้าต่างระบายอากาศจะเป็นแบบบานกระทุ้งสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ เพื่อช่วยในเรื่องระบายอากาศได้ดี อ่างล้างเป็นแบบสีเหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ ใช้วัสดุ Mogen  มาพร้อมกับช่องเก็บของด้านล่าง มีฝักบัวอาบน้ำ และมีที่วางสบู่มาให้พร้อมใช้งาน ใช้ยี่ห้อ American Standard

 

สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำชั้นล่างยี่ห้อ American Standard เช่นเดียวกัน

 

“ต่อเติมเพิ่มโครงหลังคา”
ด้านหลังบ้านมีกำแพงสูง 2.10 เมตร พร้อมลงเสาเข็ม
ติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ เรียบร้อยพร้อมใช้งาน

ด้านหลังบ้านทางโครงการก่อกำแพงสูง 2.10 เมตร กั้นระหว่างบ้าน ทางโครงการต้องการเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับบ้านทุกหลัง พร้อมกับลงเสาเข็มไว้ให้เรียบร้อย ผู้ซื้อสามารถต่อเติมเพิ่มโครงหลังคาได้เลย ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มเติมปรับให้เป็นโซนซักล้างหรือโซนครัวหลังบ้าน จะเลือกเป็นแบบครัวเปิดโล่ง ครัวปิดทึบก็ได้เช่นกัน 

ด้านหลังของบ้านจะมีการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นไว้เรียบร้อยแล้วเช่น

บ่อดักไขมัน : บ่อดักไขมันสามารถกำจัดไขมันที่สะสมภายในครัวเรือนได้มาก ช่วยทำให้ท่อระบายน้ำหายอุดตันจากครัวได้ 
บ่อบำบัดน้ำเสีย
 : ช่วยกรองของเสียและสิ่งปนเปื้อนที่มีอยู่ในน้ำทิ้งให้ได้มากที่สุดก่อนที่จะทำการปล่อยลงสู่ระบบสาธารณะ
บ่อพักระบายน้ำทิ้ง
 : บ่อพักน้ำเพื่อระบายน้ำทิ้ง มีไว้สำหรับพักน้ำจากท่อน้ำทิ้งของบ้านทั้งหมด และส่งน้ำออกไปที่ท่อระบายน้ำใหญ่

 

โถงบันไดทางขึ้นชั้นสองจะมีหน้าต่างทรงยาวขนาดใหญ่ พร้อมม่านแบบพับสีทอง ซึ่งบอกได้เลยว่าน้อยมากไม่มีโครงการไหนที่จะให้หน้าต่างบานใหญ่ขนาดนี้แน่นอน ทำให้โถงบันไดสว่างมากเป็นพิเศษ ทำให้ประหยัดพลังงานภายในบ้านได้ด้วย และระหว่างทางเดินบันไดจะมีไฟติดตั้งรองรับให้ 2 จุด บนเพดาน และผนังโถงทางเดิน

 

โครงการนี้ได้ออกแบบบันไดทางขึ้นอย่างสวยงาม เพื่อช่วยให้ประหยัดพื้นที่ของตัวบ้าน แต่ได้ออกแบบให้มีราวจับตลอดทางเดินของบันได เพื่อสะดวกและง่ายต่อการขึ้นลง สำหรับผู้ซื้อที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย

 

ห้องนอนใหญ่ตกแต่งด้วยม่านแบบห่วงสีทองที่ทางโครงการแถมมาให้กับตัวบ้านเลย ห้องกว้างขวาง มาพร้อมกระจกบานเลื่อนแบบเลื่อนได้ทั้งสองบาน เป็นกระจกตัดแสง อีกทั้งห้องนอนใหญ่สามารถเปิดออกไปยังระเบียงได้อีกด้วย ช่วยให้ระบายอากาศภายในห้องได้เป็นอย่างดี

 

“พื้นที่โล่ง บิวท์อินตู้เสื้อผ้าได้เลย”
ห้องนอนใหญ่จะมีพื้นที่ลักษณะแบบเข้ามุมไว้
บิวท์เป็นตู้เสื้อผ้า หรือใช้ตู้เสื้อผ้าลอยตัวก็ได้เช่นกัน

อีกด้านของห้องนอนใหญ่จะเป็นความพิเศษของโครงการคือ ทางโครงการจะออกแบบช่องไว้สำหรับโซน Walk in Closet ไว้ให้กับบ้านทุกหลังแล้ว ทำให้เหลือพื้นที่ภายในห้องนอนไว้ใช้งานได้อย่างเต็มที่

 

นอกระเบียงมีพื้นที่วางคอมเพรสเซอร์แอร์ และยังมีพื้นที่เหลือที่จะใช้ประโยชน์เพิ่มเติมได้เช่นจัดสวนเล็กๆ ริมระเบียงก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลย

 

ห้องนอนห้องที่สอง จะอยู่ฝั่งหน้าบ้านเหมือนห้องนอนใหญ่ ภายในห้องกว้างขวางมาก หน้าต่างจะเป็นกระจกบานใหญ่แบบบานกระทุ้งทรงยาว ทำให้ห้องระบายอากาศได้ดีไม่แพ้ห้องนอนใหญ่เลยทีเดียว ตกแต่งด้วยม่านแบบห่วงสีทองแบบทึบเช่นเดียวกัน

 

ห้องนอนห้องที่สาม จะอยู่ฝั่งด้านหลังบ้าน ภายในห้องจะมี่ขนาดเล็กกว่าสองห้องแรกนิดนึง แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานไม่เล็กตามนะคะ ด้วยขนาดพื้นที่ห้องบวกกับหน้าต่างบานเปิดสองบานขนาดใหญ่ที่ระบายอากาศได้ดีไม่แพ้สองห้องแรกเลย ตกแต่งด้วยม่านแบบห่วงสีทองแบบทึบ จากที่โครงการแถมให้กับแบบบ้าน A เช่นเดียวกัน ภายในห้องนอนที่สามจะมีการตกแต่งเพิ่มเติมโซน Walk in Closet ไว้ภายในแล้วเช่นเดียวกับห้องนอนอีกด้วย เพื่อสะดวกสบายต่อการใช้สอยในทุกห้องของบ้าน

 

ห้องน้ำชั้นสองมีความพิเศษแตกต่างจากชั้นล่างคือ มีการเพิ่มในส่วนของกระจกเทมเปอร์ 2 บานใหญ่ พร้อมด้วยมือจับแบบบานเปิดดันเข้าข้างใน ใช้แบ่งแยกระหว่างโซนแห้งและโซนเปียกไว้ติดตั้งพร้อมใช้งานมาให้เรียบร้อยแล้ว

 

พื้นห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อนผิวหยาบ ผนังห้องน้ำใช้ 2 โทนสีสีน้ำน้ำตาลเข้มผิว Pesign โซนเปียกใช้เป็นกระเบื้องผิดเรียบสีครีม ในส่วนของอ่างล้างหน้าใช้เป็นอ่างสีเหลี่ยมผืนผ้า วัสดุที่ใช้คือ Mogen เช่นเดียวกับกระจกเงาก็เป็นสีเหลี่ยมผืนผ้า มีฝักบัวใหญ่แบบธรรมดา และสุขภัณฑ์ยี่ห้อ American Standard

 

ฟังค์ชั่นพิเศษ และของแถมเพิ่มเติมจากโครงการ

►ผนังดับเบิ้ลวอลล์

โครงสร้างบ้านทุกหลังในโครงการนี้ก่อสร้างผนังแบบ "ดับเบิ้ลวอลล์" โดยใช้อิฐมอญตันและมวลเบาสำหรับการก่อผนังด้านใน ซึ่งเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติดีที่สุดสำหรับบ้าน จึงทำให้โครงบ้านงานผนังแข็งแรง ทนทาน ทนความร้อนได้สูงนานถึง 2-4 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่วยประหยัดพลังงานภายในบ้านได้ถึง 4-8 เท่า กันเสียงและดูดซับได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยลดทอนความดังของเสียงจากภายนอกบ้านและระหว่างห้องได้เป็นอย่างดี นี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ผู้ซื้อหลายคนตัดสินใจเลือกโครงการนี้ เพื่อความคุ้มค่าและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

 

►ชุดเฟอร์นิเจอร์ Built - in

 

►ชุดผ้าม่านประตู หน้าต่าง ชั้น1 และชั้น2

 

►ชุดกระจกเทมเปอร์ 2 บานใหญ่ พร้อมด้วยมือจับแบบบานเปิดดันเข้าข้างใน 

 

ประตูเข้าสู่ตัวบ้านเป็นประตู 2 ทางเข้า ประตูกระจกแบบบานสไลด์ 2 บาน และประตูไม้ผสม ยี่ห้อ Doric อีก 1 บาน

 

สถานที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ


แนะนำเส้นทางสถานที่น่าสนใจ  ใกล้โครงการ

จากโครงการไป สนามบินสุวรรณภูมิ (ใช้เวลาประมาณ 20-30 นาที)

แผนที่ Google Map จากโครงการสนามบินสุวรรณภูมิ

 

จากโครงการไป บุญถาวร สาขาสุวรรณภูมิ-บางนา (ใช้เวลาเพียง 10 นาที)

เมกาบางนา

แผนที่ Google Map จากโครงการไปบุญถาวร สุวรรณภูมิ

 

จากโครงการไป ห้างเมกา บางนา (ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที)

เมกาบางนา

แผนที่ Google Map จากโครงการไปเมกาบางนา

 

►จากโครงการไป จุดขึ้นทางด่วน วงแหวนรอบนอกฝั่งใต้ (ด่านบางแก้ว 15-20 นาที)

แผนที่ Google Map จากโครงการไปเมกาบางนา

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

  • เข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบประตูล็อก 2 ชั้น ด้วยความอุ่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการเข้าออกโครงการผ่านระบบล็อกประตูแบบดับเบิ้ลเกจ 
  • ดูแลทุกชิวิตไม่ให้คลาดสายตาด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ทั้งโครงการ

 

  • Security Guard พร้อมตรวจตราและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • Main Gate กว้างขวางทั้งด้านซ้ายและขวา ทำให้การสัญจรเคลื่อตัวได้เป็นอย่างดี

 

ถนนหลังของโครงการมีความกว้างสูงสุด 12 เมตร 

 

ส่วนถนนแยกเข้าซอยบ้านมีความกว้าง 8 เมตร เพื่อสะดวกสบายในการเข้าออกเป็นอย่างมาก

 

พื้นที่ส่วนนี้จะเป็นอาคารสำหรับ นิติบุคคลฯ ของหมู่บ้านในอนาคต ซึ่งจะอยู่ใกล้กับป้อมทางเข้า - ออกด้านในของโครงการ

 

ภายในโครงจะมีศาลพระภูมิขนาดใหญ่อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะทางด้านหน้าของโครงการ เพื่อให้ผู้ซื้อหรือสมาชิคภายในโครงการได้มาสักการะ คุ้มครองบ้านทุกหลัง จะสังเกตเห็นถัดจากศาลพระภูมิจะเป็นการก่อสร้างบ้านแฝด หนึ่งในโครงการเรสท์ ซิตี้เช่นเดียวกัน

     การออกแบบที่ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ออกแบบฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ลงตัวทุกพื้นที่ เพื่อให้สมาชิกภายในโครงการได้มีพื้นที่ร่วมกัน โดยตัวโครงการมีทั้งหมด 327 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ แบบ A มีพื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ และแบบ B มีพื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และห้องครัว รวมถึงการดีไซต์ที่เทียบเท่าบ้านนเดี่ยวด้วยหน้ากว้าง 5.7 เมตรเท่ากันทั้ง 2 แบบบ้าน

 

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ เรสทาวน์ บางนา

     อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ไม่ไกลจากตัวเมือง เดินทางสะดวกสบายด้วยถนน บางนา – ตราด และถนนกาญจนาภิเษก (อ่อนนุช) ตัวโครงการห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 20 นาทีเท่านั้น หน้าปากซอยทางเข้าโครงการยังมีป้ายรถเมล์พร้อมสะพานลอย รวมถึงความสะดวกสบายที่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าบุญถาวร, เมกะบางนา, อีเกีย บางนา, เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา, แม๊กโคร และมาร์เก็ต วิลเลจ และสิ่งอำนวยความสะดวกในกรณีฉุกเฉินเช่น โรงพยาบาลศิครินทร์และโรงพยาบาลไทยนครินทร์

     สิ่งอำนวยความสะดวกด้านอื่นๆ เช่น สนามกอล์ฟ ซัมมิท อารีน่า แอนด์ พลาซ่า ที่อยู่ติดกับตัวโครงการ และสถานศึกษา ร.ร.ราชวินิต บางแก้ว, รร.นานาชาติ บางกอกพัฒนา, มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ทำให้โครงการ เรสท์ทาวน์ บางนา คือคำตอบที่เรียบง่ายและลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบัน

 

โครงการ เรสท์ทาวน์ บางนา 

ถ้าใครสนใจหรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
Call Center 02-361-4488

โปรโมชั่นจากโครงการ*
- เฟอร์นิเจอร์บิวต์อิน
- เคาน์เตอร์ชุดครัว
- ติดตั้งผ้าม่านทั้งหลัง
- จัดสวนหน้าบ้าน
- งานผนังก่อสร้างแบบก่ออิฐมวลเบาและอิฐมอญฉาบปูน
- กู้ 100% บ้านพร้อมอยู่

*โปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด




ไพโรจน์ กิจจา

Tel. 02-361-4488

www.phairojkijja.co.th

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • ทาวน์โฮม เรสท์ทาวน์ บางนา (Rest Town Bangna)
  • ที่ตั้ง : อำเภอบางพลี, จังหวัดสมุทรปราการ
  • ประเภท : ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ
  • แบบบ้าน :
    • แบบ A พื้นที่ 105 ตร.ม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
    • 1 ที่จอดรถ พื้นที่สวนหน้าบ้าน
    • แบบ B พื้นที่ 135 ตร.ม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
    • 2 ที่จอดรถ กั้นห้องครัว
  • จุดขาย :
    โครงการ เรสท์ทาวน์ บางนา ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ร่วมสมัย ด้วย Design ที่ฟังก์ชั่น กว้างมากยิ่งขึ้นทั้งภายในตัวบ้านและ ทุกส่วนของโครงการ เป็นพื้นที่ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนในโครงการ งานผนังก่อสร้างแบบก่ออิฐมวลเบาและอิฐมอญฉาบปูน ผนังดับเบิ้ลวอลล์, ระเบียงห้องนอนใหญ่กว้างขวาง, กระจกเลื่อนกั้นห้องครัว, กระจกกั้นห้องน้ำเทมเปอร์ในห้องน้ำชั้นบน

    โครงสร้างบ้านทุกหลังในโครงการนี้ก่อสร้างผนังแบบ "ดับเบิ้ลวอลล์" โดยใช้อิฐมอญตันและมวลเบาสำหรับการก่อผนังด้านใน ซึ่งเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติดีที่สุดสำหรับบ้าน จึงทำให้โครงบ้านงานผนังแข็งแรง ทนทาน ทนความร้อนได้สูงนานถึง 2-4 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่วยประหยัดพลังงานภายในบ้านได้ถึง 4-8 เท่า กันเสียงและดูดซับได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยลดทอนความดังของเสียงจากภายนอกบ้านและระหว่างห้องได้เป็นอย่างดี

    สะดวกสบายใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าบุญถาวร, เมกะบางนา, อีเกีย บางนา, เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา, แม๊กโคร และมาร์เก็ต วิลเลจ และสิ่งอำนวยความสะดวกในกรณีฉุกเฉินเช่น โรงพยาบาลศิครินทร์และโรงพยาบาลไทยนครินทร์
  • ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท
  • - เฟอร์นิเจอร์บิวต์อิน
    - เคาน์เตอร์ชุดครัว
    - ติดตั้งผ้าม่านทั้งหลัง
    - จัดสวนหน้าบ้าน
    - งานผนังก่อสร้างแบบก่ออิฐมวลเบาและอิฐมอญฉาบปูน
    - กู้ 100% บ้านพร้อมอยู่

    *โปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
  • ฝ่ายขาย : 02-361-4488
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    - เฟอร์นิเจอร์บิวต์อิน
    - เคาน์เตอร์ชุดครัว
    - ติดตั้งผ้าม่านทั้งหลัง
    - จัดสวนหน้าบ้าน
    - งานผนังก่อสร้างแบบก่ออิฐมวลเบาและอิฐมอญฉาบปูน
    - กู้ 100% บ้านพร้อมอยู่

    *โปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ เรสท์ทาวน์ บางนา ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ร่วมสมัย ด้วย Design ที่ฟังก์ชั่น กว้างมากยิ่งขึ้นทั้งภายในตัวบ้านและ ทุกส่วนของโครงการ เป็นพื้นที่ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนในโครงการ งานผนังก่อสร้างแบบก่ออิฐมวลเบาและอิฐมอญฉาบปูน ผนังดับเบิ้ลวอลล์, ระเบียงห้องนอนใหญ่กว้างขวาง, กระจกเลื่อนกั้นห้องครัว, กระจกกั้นห้องน้ำเทมเปอร์ในห้องน้ำชั้นบน

    โครงสร้างบ้านทุกหลังในโครงการนี้ก่อสร้างผนังแบบ "ดับเบิ้ลวอลล์" โดยใช้อิฐมอญตันและมวลเบาสำหรับการก่อผนังด้านใน ซึ่งเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติดีที่สุดสำหรับบ้าน จึงทำให้โครงบ้านงานผนังแข็งแรง ทนทาน ทนความร้อนได้สูงนานถึง 2-4 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่วยประหยัดพลังงานภายในบ้านได้ถึง 4-8 เท่า กันเสียงและดูดซับได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยลดทอนความดังของเสียงจากภายนอกบ้านและระหว่างห้องได้เป็นอย่างดี

    สะดวกสบายใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าบุญถาวร, เมกะบางนา, อีเกีย บางนา, เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา, แม๊กโคร และมาร์เก็ต วิลเลจ และสิ่งอำนวยความสะดวกในกรณีฉุกเฉินเช่น โรงพยาบาลศิครินทร์และโรงพยาบาลไทยนครินทร์

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    02-361-4488

    ทาวน์โฮม เรสท์ทาวน์ บางนา (Rest Town Bangna)

    โครงการ เรสทาวน์ บางนา ทาวน์โฮม 2 ชั้น พร้อมอยู่ มีทั้งหมด 327 ยูนิต มาพร้อมการออกแบบที่ยกระดับมาตรฐานให้เทียบเท่าบ้านเดี่ยวที่เน้นคุณภาพและดีไซต์อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบบ้านที่ทันสมัยกับบ้าน 2 แบบ 2 สไตล์ เพิ่มทุกช่วงเวลาพักผ่อนของครอบครัวด้วย การก่อสร้างแบบก่ออิฐ ฉาบปูนมวลเบา ผนังดับเบิ้ลวอลล์ และฟังก์ชั่นพิเศษประตูดับเบิ้ลเกจทั้ง 2 จุดภายในโครงการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในและรอบข้างโครงการ เพื่อตอบโจทย์คุณและครอบครัวได้อย่างเต็มที่

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll