ข่าวประชาสัมพันธ์

SC ASSET หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ใช้กลยุทธ์ Music Marketing สร้างสรรค์แคมเปญ "Say Hi บ้านหลังใหม่" ร่วมกับ The Toys ศิลปินชื่อดัง ขวัญใจคนรุ่นใหม่ เพื่อปั้นแบรนด์บ้านเดี่ยว PAVE และทาวน์โฮม VERVE ให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการพื้นที่ในการใช้ชีวิตอย่างอิสระ ท่ามกลางบรรยากาศอันเป็นมิตร และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพร้อม ในราคาที่ไม่แพงจนเกินเอื้อม

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พลิกโฉมอสังหาฯ SC Asset ส่งคอนเทนต์ น่ารักไม่ซ้ำใครชวน The TOYS เปลี่ยนลุค "หน้านิ่ง" Say Hi เพื่อนใหม่

วันที่ 28 มิถุนายน 2561 | เปิดอ่าน 8,947 ครั้ง

SC ASSET หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ใช้กลยุทธ์ Music Marketing สร้างสรรค์แคมเปญ “Say Hi บ้านหลังใหม่”  ร่วมกับ The Toys ศิลปินชื่อดัง ขวัญใจคนรุ่นใหม่  เพื่อปั้นแบรนด์บ้านเดี่ยว PAVE และทาวน์โฮม VERVE ให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการพื้นที่ในการใช้ชีวิตอย่างอิสระ ท่ามกลางบรรยากาศอันเป็นมิตร และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพร้อม ในราคาที่ไม่แพงจนเกินเอื้อม

สาเหตุที่เลือก The Toys เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวนี้ เนื่องจากเป็นคนรุ่นใหม่ มากความสามารถ กอปรกับมีบุคลิกที่โดดเด่นตรงกับ message ที่แคมเปญนี้ต้องการสื่อสาร นั่นก็คือภายใต้ใบหน้าที่นิ่งเฉย ในใจกลับยินดีที่เปิดรับมิตรภาพและพร้อมที่จะกล่าวคำทักทายเพื่อนใหม่ เพียงแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี ซึ่งมักเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนรุ่นใหม่ 

 

โดย The Toys ได้สร้างสรรค์เพลง Say Hi และมิวสิควิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “Say Hi บ้านหลังใหม่ เปลี่ยนโลกเดิมๆ ให้เป็นวันดีๆ ได้ทุกวัน”  โดยได้รับไอเดียจากคาแร็กเตอร์ของโครงการ PAVE และ VERVE  ซึ่งมีบรรยากาศอบอุ่น เป็นสังคมที่มีชีวิตชีวา ล้อมรอบไปด้วยเพื่อนบ้านที่เป็นมิตร และพร้อมที่จะทักทายกันอยู่เสมอ จนทำให้แม้แต่คนที่รู้สึกเคอะเขินกับการผูกมิตรใหม่ และหน้านิ่งๆ เป็นเสือยิ้มยาก กล้าที่จะเอ่ยปากทักทาย และสามารถที่จะใช้ชีวิตร่วมกันกับคนอื่นๆ  ภายในโครงการเดียวกันได้อย่างมีความสุข

 

ที่น่าสนใจคือ นี่ถือเป็นครั้งแรกของ The Toys ที่กล้าทำเพลงแหวกแนวไปจากสไตล์ที่เราคุ้นเคยกัน ด้วยเพลงเร็วที่มีจังหวะสนุกสนาน สะท้อนถึงตัวตนคนรุ่นใหม่ที่ชอบความท้าทาย และกล้าแหวกธรรมเนียมปฏิบัติแบบเดิมๆ

เมื่อพิจารณาถึงจุดเด่นของแต่ละแบรนด์ พบว่า PAVE มีความหมายสื่อถึงการเลือกทางเดินเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิต ซึ่งเป็นไปตามคอนเซ็ปต์หลักของ SC ASSET ที่ว่า “คิดพื้นที่ ให้คุณใช้ชีวิต” มุ่งตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ของตัวเอง หรืออยากแยกครอบครัวเพื่อขยับขยายรองรับอนาคต ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวในสังคมคุณภาพ

PAVE รามอินทรา-วงแหวน เป็นหนึ่งในโครงการเด่น ที่ใช้เป็นสถานที่ถ่าย MV เพลง Say hi  ตั้งอยู่บนทำเลทองของที่อยู่อาศัย เพื่อการใช้ชีวิตที่ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท ขณะเดียวกันก็เดินทางสะดวก เพราะใกล้ทางด่วนจตุโชติเพียง 2 นาที บนพื้นที่กว่า 78 ไร่ของโครงการ นอกจากจะมีบ้านเดี่ยว 3 ดีไซน์ จำนวน 308 หลัง ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 168 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาทแล้ว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ที่มีแฟซิลิตี้ต่างๆ เช่น Co-Working Space ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ รวมถึงสวนสวย ร่มรื่นบนพื้นที่ราว3 ไร่ ที่ได้รับการจัดสรรไว้เป็นสัดส่วน มีทั้งลู่วิ่ง เลนจักรยาน และสนามบาสเกตบอล รวมถึงสนามเด็กเล่น เพื่อให้ทุกวันคือการพักผ่อน เป็น Staycations Home ของทุกคนในครอบครัว 

นอกจากนี้ PAVE ยังปักหมุดแชร์โลเคชั่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจ  และเหมาะกับการใช้ชีวิต ด้วยข้อเสนอในราคาหลังละประมาณ4-5 ล้านบาท  ได้แก่ PAVE รังสิต PAVE ประชาอุทิศ 90 PAVE บ้านโพธิ์-ฉะเชิงเทรา และภายในเดือนสิงหาคม 2018  กับ PAVE มอเตอร์เวย์-ฉะเชิงเทรา และ   PAVE ปิ่นเกล้า-ศาลายา  ขณะที่ VERVE ซึ่งเป็นแบรนด์ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศล่าสุดสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ของ SC ASSET ที่เหมาะทั้งกับการอยู่อาศัยและการทำธุรกิจ สื่อความหมายถึงความสดชื่น มีชีวิตชีวา จับกลุ่มเป้าหมายที่เป็น First Jobber  ขึ้นไป ที่ต้องการอิสระ และต้องการพื้นที่ในการใช้ชีวิต  โดยพวกเขาอาจเป็นทั้งพนักงานออฟฟิศหรือคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวจากธุรกิจขายสินค้าออนไลน์

 

VERVE มีแบบให้เลือก 3 ดีไซน์ (ทาวน์โฮม 2 แบบ และโฮมออฟฟิศ 1 แบบ) พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 112 – 272 ตร.ม. บนทำเลเด่นอย่าง VERVE เพชรเกษม 81 ติดถนนใหญ่ เพชรเกษม ที่เป็น แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (โครงการในอนาคต) รายล้อมด้วยคอมมูนิตี้มอลล์และสถานศึกษา  พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบาย พรีเมี่ยมทาวน์โฮมที่นี่มี 129 หลัง ราคาเริ่มต้น 2.69-12 ล้านบาท  ได้รับการออกแบบให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยหน้าบ้านที่กว้าง5.45-5.7 เมตร ขณะที่ห้องนอนก็มีขนาดใหญ่ พร้อมห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ส่วนโฮมออฟฟิศ 4 ชั้นสไตล์ Loft จำนวน22 ยูนิต ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโครงการก็ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการทำธุรกิจโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมีโครงการใหม่ที่ VERVE ติวานนท์-รังสิต และ   VERVE พระราม 9 ที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นหลังละประมาณ   2-3 ล้านบาท ที่สำคัญทุกโครงการของทั้งสองแบรนด์มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยและเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นอีกจุดขายสำคัญ ที่จะทำให้ลูกบ้านอยู่อาศัยได้อย่างไร้ความกังวลใจ
สุดท้ายนี้เพื่อเป็นการตอบแทนและส่งมอบความสุขให้กับลูกบ้าน PAVE และ VERVE ทุกคน  SC ASSET ได้เตรียม มินิคอนเสิร์ตของ The Toys ที่โครงการ PAVE และ VERVE  3 ครั้งในช่วงเดือน กรกฎาคม สิงหาคม และ กันยายนนี้  ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง Facebook Live บนแฟนเพจของ https://www.facebook.com/scasset ได้ด้วย ส่วนจะเป็นที่ใดนั้น โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด ที่  www.scasset.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 1749

  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯนำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุดจองด่วน! ก่อนปิดโครงกา...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • พลิกโฉมอสังหาฯ SC Asset ส่งคอนเทนต์ น่ารักไม่ซ้ำใครชวน The TOYS เปลี่ยนลุค หน้านิ่ง Say Hi เพื่อนใหม่

    SC ASSET หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ใช้กลยุทธ์ Music Marketing สร้างสรรค์แคมเปญ "Say Hi บ้านหลังใหม่" ร่วมกับ The Toys ศิลปินชื่อดัง ขวัญใจคนรุ่นใหม่ เพื่อปั้นแบรนด์บ้านเดี่ยว PAVE และทาวน์โฮม VERVE ให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการพื้นที่ในการใช้ชีวิตอย่างอิสระ ท่ามกลางบรรยากาศอันเป็นมิตร และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพร้อม ในราคาที่ไม่แพงจนเกินเอื้อม

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll