ข่าวประชาสัมพันธ์

พฤกษา ผู้นำอันดับหนึ่งวงการอสังหาฯ เปิดทาวน์โฮมพรีเมียมบนถนนวัชรพล สุดยอดทำเลทองแห่งอนาคต ภายใต้แบรนด์ "พาทิโอรามอินทรา" ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น Contemporary รับส่วนลดทันที 500,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ Honda Jazz 25 คันเริ่ม 4.49 ลบ.

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

"พาทิโอ รามอินทรา" โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ระดับพรีเมียม บนทำเลเพิ่มมูลค่าต้นถนนวัชรพล ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า

วันที่ 25 มิถุนายน 2561 | เปิดอ่าน 3,759 ครั้ง

พฤกษา ผู้นำอันดับหนึ่งวงการอสังหาฯ เปิดทาวน์โฮมพรีเมียมบนถนนวัชรพล สุดยอดทำเลทองแห่งอนาคต ภายใต้แบรนด์ “พาทิโอรามอินทรา” ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ  3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น Contemporary

  • รับส่วนลดทันที 500,000 บาท
  • พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ Honda Jazz 25 คัน

เริ่ม 4.49 ล้านบาท

 

พาทิโอ รามอินทรา

พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดเผยว่า “ย่านวัชรพลเป็นโซนที่มีการแข่งขันของผู้ประกอบการพัฒนาที่อยู่อาศัยสูง และกำลังเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยราคาที่ดินมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นสูงเฉลี่ยถึง 33-71% เนื่องจากในอนาคตทำเลโซนนี้ จะรองรับกับสถานีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ได้แก่สถานีสายหยุด รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต), สถานีรามอินทรา 31 รถไฟฟ้าสายสีชมพู (มีนบุรี-แคราย) และสถานีวัชรพล ซึ่งเป็นสถานี Interchange ระหว่างสายสีชมพูและโครงการรถไฟ monorail สายสีเทา (วัชรพล-พระราม 9)

นอกจากนี้ยังเป็นทำเลที่สะดวกในการเดินทางเข้า-ออก ทั้งในเมืองและชานเมือง ล้อมรอบไปด้วยทางพิเศษ และถนนสายหลัก ได้แก่ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทางด่วนสุขาภิบาล 5 ใกล้วงแหวนรอบนอก กาญจนาภิเษก ที่สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ชั้นนอกรอบๆ กรุงเทพฯ ได้ ส่งผลให้ทำเลนี้กลายเป็นทำเลทองในอนาคตถือเป็นสินทรัพย์ที่คุ้มค่าต่อการลงทุนในระยะยาว ที่จะสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนพฤกษา

เล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลและการเติบโตของที่อยู่อาศัยที่จะเกิดขึ้นในย่านดังกล่าวจึงพัฒนาโครงการ “พาทิโอรามอินทรา”ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ที่ให้ฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยมากกว่าด้วยหน้าบ้านที่กว้างถึง 5.65 เมตรพร้อมเพิ่มเสาเข็มหลังบ้าน และหน้าบ้านเพื่อรองรับการใช้งานเป็นพื้นที่ อเนกประสงค์รองรับการขยายสมาชิกครอบครัวในอนาคตเลือกใช้สเป็ควัสดุคุณภาพในระดับพรีเมียม พร้อมฟังก์ชั่น Penthouse bedroom ห้องนอนใหญ่ที่ชั้น 3 เต็มพื้นที่ทั้งชั้นและระบบรักษาความปลอดภัยหนาแน่นด้วย Double Gate Security

พาทิโอ รามอินทรา

โครงการ “พาทิโอรามอินทรา” ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น Contemporary ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบ ด้วยแนวคิด Harmony of Life ใช้เส้นสายในการออกแบบที่เชื่อมต่อเพื่อสร้างความกลมกลืน ภายใต้คอนเซปต์ Nature in the city design ที่ผสมผสานวัสดุระหว่างที่สื่อถึงธรรมชาติ และความเป็นเมือง ที่ดูอบอุ่นและให้ความเป็นส่วนตัว แบบบ้านมีทั้งหมด 3 แบบ หน้ากว้าง 5-5.65 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175-200 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 19.4-20.5 ตร.วา มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 Family Room ที่จอดรถ 2 คัน

 

พาทิโอ รามอินทรา

สำหรับแบบบ้าน MASTER เป็นโฮมออฟฟิศ เพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่ Co-Working Space2 โซน และ Meeting Room เพื่อรองรับการทำงาน (work) และอยู่อาศัย (home) เข้าไว้ด้วยกัน ที่ออกแบบฟังก์ชั่น เพื่อสามารถรองรับการทำงานที่บ้านได้อย่างลงตัวเต็มอิ่มกับวันพักผ่อนด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในโครงการ มากกว่า 1 ไร่ สนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ 2 ชั้น และสระว่ายน้ำระบบเกลือ อุ่นใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง”

 

พาทิโอ รามอินทรา

โครงการอยู่ติดถนนวัชรพล รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัล รามอินทรา, แฟชั่นไอส์แลนด์, The Promenade, The Walk, Crystal Park, เพลินนารี่ มอลล์, เวนิส ดิไอริส วัชรพล, โลตัส วัชรพล, ตลาดถนอมมิตร, ตลาดออเงิน, ตลาดวงศกร

ราคาเริ่มต้นเพียง 4.49 ล้านบาท

สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญา

  • ภายในวันนี้ – 15 กันยายน 2561 และโอนภายใน 31 ตุลาคม 2561

จะได้รับสิทธิพิเศษถึง 2 ชั้น

  • ชั้นแรกรับทันทีส่วนลด 500,000 บาท 
  • ชั้นที่สองรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ Honda Jazz รุ่น V+ จำนวน 25 รางวัล


สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดโครงการ โปรโมชั่น และเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739

  • บุญถาวร เปิดประสบการณ์ความสนุกกับ Gelato Ceramica กระเบื้อง และห้องน้ำดีไซน์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่งานสถาปนิก’67 : AS...
  • "ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา" เปิดบ้านจัดอีเวนต์พิเศษ ดึง "MOTIF" ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หรู โชว์ไอเทมแต่งบ้...
  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • พาทิโอ รามอินทรา โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ระดับพรีเมียม บนทำเลเพิ่มมูลค่าต้นถนนวัชรพล ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า

    พฤกษา ผู้นำอันดับหนึ่งวงการอสังหาฯ เปิดทาวน์โฮมพรีเมียมบนถนนวัชรพล สุดยอดทำเลทองแห่งอนาคต ภายใต้แบรนด์ "พาทิโอรามอินทรา" ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น Contemporary รับส่วนลดทันที 500,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ Honda Jazz 25 คันเริ่ม 4.49 ลบ.

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll