ข่าวประชาสัมพันธ์

"โตโต้" โชว์ยอดขายผลิตภัณฑ์ฝารองนั่งอัตโนมัติ ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ของโลก การันตีด้วยผลสำรวจข้อมูลทางการตลาดระดับโลกอย่าง Euromonitor International Ltd. ประกาศปักหมุดยึดไทยเป็นฐานการผลิตWASHLETTMเดินหน้าทุ่มงบกว่า 1,073 ล้านบาท ผุดโรงงานแห่งที่ 3 ที่จังหวัดสระบุรี ลุยผลิต WASHLETTM ขยายตลาดส่งออก พร้อมรุกเปิดตัว "WASHLETTM+" ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสุขภัณฑ์จากญี่ปุ่นยาวนานกว่า 100 ปี

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

"โตโต้" ขึ้นแท่นเบอร์ 1 โลก ฝารองนั่งอัตโนมัติ ทุ่มงบผุดโรงงานในไทย

วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 | เปิดอ่าน 6,106 ครั้ง

“โตโต้” โชว์ยอดขายผลิตภัณฑ์ฝารองนั่งอัตโนมัติ  ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ของโลก

การันตีด้วยผลสำรวจข้อมูลทางการตลาดระดับโลกอย่าง Euromonitor International Ltd. ประกาศปักหมุดยึดไทยเป็นฐานการผลิต WASHLETTM เดินหน้าทุ่มงบกว่า 1,073 ล้านบาท ผุดโรงงานแห่งที่ 3 ที่จังหวัดสระบุรี ลุยผลิต WASHLETTM ขยายตลาดส่งออก พร้อมรุกเปิดตัว “WASHLETTM+” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสุขภัณฑ์จากญี่ปุ่นยาวนานกว่า 100 ปี
 

 
นายฮิโรยูกิ ซูซูกิ (Mr.Hiroyuki Suzuki) ประธานบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มีความล้ำสมัยทั้งด้านการดีไซน์รูปลักษณ์และเทคโนโลยีระดับโลก ภายใต้แบรนด์ “โตโต้”(TOTO) เปิดเผยว่า โตโต้เป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสุขภัณฑ์มายาวนานกว่า 100 ปี และให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

โดยจากผลสำรวจของบริษัทสำรวจข้อมูลทางการตลาดระดับโลก Euromonitor International Ltd. พบว่า ในปี 2559 โตโต้มียอดขายผลิตภัณฑ์ฝารองนั่ง(WASHLETTM)เป็นอันดับ 1 ของโลกซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการจำหน่ายสินค้านวัตกรรมของโตโต้ได้เป็นอย่างดี 
ล่าสุด บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณ 1,073 ล้านบาทในการก่อสร้างโรงงานแห่งที่ 3 ในประเทศไทยเพื่อผลิต WASHLETTM โดยเฉพาะ

เนื่องจากเล็งเห็นถึงความต้องการ WASHLETTM ที่เพิ่มมากขึ้นทั่วโลกทั้งในภูมิภาคเอเชียและสหรัฐอเมริกาโดยโรงงานดังกล่าวนอกจากการพัฒนากำลังการผลิตด้วยการนำเครื่องจักรแบบใหม่ล่าสุดมาใช้แล้ว ยังมีการนำเครื่องมือที่มีคุณภาพสูงเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการผลิต เช่นระบบไฟ LED และติดตั้งเครื่องปรับอากาศในบริเวณพื้นที่หล่อรูปเรซิ่น

อีกทั้งยังให้ความสำคัญและใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการนำน้ำทิ้งกลับมาใช้ใหม่ การใช้อุโมงค์เตาเผาแบบใหม่ที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น สามารถผลิตสินค้าได้ในปริมาณมาก ซึ่งนโยบายดังกล่าวเป็นไปตามวิสัยทัศน์ในการดูแลสิ่งแวดล้อมโลกของโตโต้ที่กำหนดไว้ตั้งแต่ปี 2557 โดยโรงงานแห่งที่ 3 นี้จะมีกำลังการผลิตประมาณ 450,000 ชิ้นต่อปี 
 

 
นายฮิโรยูกิ กล่าวว่า โรงงานแห่งใหม่เริ่มก่อสร้างในเดือนพฤษภาคมปี 2561 และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเริ่มผลิตได้จริงในเดือนเมษายนปี 2563 โดยโรงงานผลิต WASHLETTM ของ TOTO GROUP มีทั้งในประเทศญี่ปุ่นและในต่างประเทศ สำหรับโรงงานภายในประเทศไทยถือเป็นโรงงานลำดับที่ 5 แต่ถ้าหากนับเพียงแค่โรงงานผลิต WASHLETTM ที่ก่อตั้งในต่างประเทศก็จะนับว่าเป็นโรงงานลำดับที่ 3

การลงทุนก่อสร้างโรงงานดังกล่าวเป็นไปตามกลยุทธ์ของ TOTO GROUP ที่จะขยายตลาดในต่างประเทศ โดยมี WASHLETTM เป็นสินค้าหลักเริ่มตั้งแต่ปี 2561 โดยมุ่งหวังที่จะให้ผลิตภัณฑ์ของโตโต้เป็นที่ยอมรับทั้งคุณภาพและมาตรฐานในทุกระดับชั้น ทั้งยังต้องผ่านเกณฑ์มาตรฐานระดับโลกและมาตรฐานของโตโต้ ภายใต้การควบคุมและตรวจสอบคุณภาพอย่างเคร่งครัด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของโตโต้จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากตลาดประเทศไทย 
 
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวฝารองนั่งอัตโนมัติ “WASHLETTM+” ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค 
 
 
โดยมุ่งเน้นทั้งในเรื่องของการดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยการออกแบบให้ท่อน้ำและสายต่างๆ ของ WASHLETTM+ ถูกซ่อนไว้ภายใต้รูปทรงที่หรูหรา ด้านในของโถสุขภัณฑ์ถูกปรับให้มีความโค้งมนมากยิ่งขึ้นเพื่อให้สิ่งสกปรกเกาะติดได้ยากควบคู่ไปกับระบบเทคโนโลยีด้านความสะอาดที่มีประสิทธิภาพในการชำระล้างที่เหนือกว่า ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่าง 3 เทคโนโลยีหลัก 
  • ระบบชำระล้างแบบทอร์นาโด (TORNADO FLUSH)  ที่เป็นการปล่อยน้ำจากหัวฉีดแรงดันสูง สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกที่เกาะติดบนพื้นผิวของสุขภัณฑ์ได้รอบทิศทาง
  • พร้อมด้วยสารเคลือบ CEFIONTECT ซึ่งเป็นการเคลือบพื้นผิวแบบพิเศษเพื่อให้สุขภัณฑ์มีความเรียบลื่น เงางาม ลดการเกาะติดของคราบสกปรกและการก่อตัวของเชื้อแบคทีเรีย
  • ระบบ EWATER+ ที่สามารถขจัดคราบสิ่งสกปรก ฆ่าเชื้อ รวมถึงป้องกันแบคทีเรียที่ไม่อาจมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า
นอกจากเทคโนโลยีที่ใส่ใจด้านความสะอาดและสุขอนามัยแล้ว WASHLETTM+ ยังเพรียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน เงียบสงบและประหยัดน้ำ

 
ปัจจุบัน บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้วางรากฐานสำคัญในการสร้างเครือข่ายการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีมูลค่า (High Value Added Products) และเน้นการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของโตโต้ไปยังโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น โดยเมื่อเดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมาได้เปิดให้บริการ TOTO Technical Center Bangkok ขึ้นที่กรุงเทพฯ

ซึ่งเป็นโชว์รูมที่มุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่มีความเชี่ยวชาญในวงการอสังหาริมทรัพย์ อาทิ ดีเวลลอปเปอร์ ดีไซเนอร์ และผู้รับเหมาที่รับผิดชอบโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับบน ไม่ใช่เพียงแค่ภายประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังรองรับกลุ่มลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย
 
สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์จริงกับนวัตกรรมสุดล้ำของสุขภัณฑ์ “โตโต้”
สามารถนัดหมายเพื่อเข้าเยี่ยมชมได้ที่ TOTO Technical Center Bangkok
โทรศัพท์ 02 117 9520  อาคาร จี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9  ชั้น 12
คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.toto.com

  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • โตโต้ ขึ้นแท่นเบอร์ 1 โลก ฝารองนั่งอัตโนมัติ ทุ่มงบผุดโรงงานในไทย

    "โตโต้" โชว์ยอดขายผลิตภัณฑ์ฝารองนั่งอัตโนมัติ ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ของโลก การันตีด้วยผลสำรวจข้อมูลทางการตลาดระดับโลกอย่าง Euromonitor International Ltd. ประกาศปักหมุดยึดไทยเป็นฐานการผลิตWASHLETTMเดินหน้าทุ่มงบกว่า 1,073 ล้านบาท ผุดโรงงานแห่งที่ 3 ที่จังหวัดสระบุรี ลุยผลิต WASHLETTM ขยายตลาดส่งออก พร้อมรุกเปิดตัว "WASHLETTM+" ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสุขภัณฑ์จากญี่ปุ่นยาวนานกว่า 100 ปี

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll