ข่าวประชาสัมพันธ์

บุญถาวร ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมสินค้าวัสดุตกแต่ง กระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัวและของแต่งบ้าน พร้อมบริการมืออาชีพ เสริมทัพ ดัน บุญถาวร.com ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านวัสดุตกแต่งบ้าน ด้วยแนวคิด ออมนิชาแนล (Omni-Channel) ผนวกออนไลน์-ออฟไลน์ให้เป็นหนึ่งเดียว เพิ่มความสะดวกจนถึงขีดสุดให้กับลูกค้า สร้างประสบการณ์ใหม่ตรงใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

บุญถาวร ชู ออมนิชาแนล ดัน บุญถาวร.com ขึ้นแท่นผู้นำด้าน วัสดุตกแต่งบ้าน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล

วันที่ 21 พฤษภาคม 2561 | เปิดอ่าน 12,370 ครั้ง

บุญถาวร ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมสินค้าวัสดุตกแต่ง กระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัวและของแต่งบ้าน พร้อมบริการมืออาชีพ เสริมทัพ ดัน บุญถาวร.com ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านวัสดุตกแต่งบ้าน ด้วยแนวคิด ออมนิชาแนล (Omni-Channel) ผนวกออนไลน์-ออฟไลน์ให้เป็นหนึ่งเดียว เพิ่มความสะดวกจนถึงขีดสุดให้กับลูกค้า สร้างประสบการณ์ใหม่ตรงใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล

 

ตั้งเป้า 3 ปี ดันยอดผ่านช่องทางออนไลน์ 10 % ของยอดขายออฟไลน์ พร้อมกันนี้ส่ง แคมเปญใหญ่ เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี บุญถาวร.com เอาใจขาช้อปของตกแต่งบ้าน ในแคมเปญ ‘ONLINE MEGA SALE เซลสุดฮอต!ลดสุดร้อน สูงสุด70% พร้อมลุ้นเที่ยวมัลดีฟฟรี’ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2561 ช้อปเลยที่ www.boonthavorn.com

 

คุณ ชนัส ชูชาติ

คุณ ชนัส ชูชาติ รองกรรมการผู้จัดการ E-Commerce บริษัท บุญถาวรกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ‘ด้วยการสั่งสมประสบการณ์ กว่า 40 ปีของบุญถาวร เชื่อมั่นว่า เรามีรากฐานและความแข็งแกร่งด้านธุรกิจค้าปลีกวัสดุตกแต่งบ้านในระดับแถวหน้าของเมืองไทย  1 ปีที่ผ่านมากับการเปิดให้บริการการสั่งซื้อสินค้าบนออนไลน์ ผ่าน บุญถาวร.com  ทำหน้าที่มาช่วยเติมเต็มและต่อยอดธุรกิจให้สอดคล้อง ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล  เราได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งช่วยเพิ่มพูนความมั่นใจให้เราได้ยกระดับพัฒนาก้าวต่อๆไปในฐานะผู้นำด้าน วัสดุตกแต่งบ้าน ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อความสะดวกสูงสุดของลูกค้าของเรา’

“อย่างที่กล่าวไปข้างต้น ถึงแม้บุญถาวร จะเพิ่งเริ่มเปิดให้บริการออนไลน์ เพียงปีเดียว แต่เนื่องด้วยเรามีระบบหลังบ้านที่มีศักยภาพและพร้อมในการให้บริการเต็มที่  เราจึงมั่นใจว่าเราเป็น ออมนิชาแนล (Omni Channel)ที่สมบูรณ์มากในประเทศไทย  เราตั้งใจทำให้ระบบการขายและการตลาดบนออนไลน์และออฟไลน์ ทำงานสอดประสานและส่งเสริมกันให้ได้มากที่สุด โดยมุ่งเน้นเพื่อสร้างความสะดวกสบาย  รวดเร็วตอบโจทย์ในการบริการลูกค้าในทุกจุด  ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ ผ่าน บุญถาวร.com หรือการซื้อสินค้าหน้าโชว์รูมก็ตาม’

 

“ในยุคดิจิทัล ใครสะดวกกว่า เร็วกว่าก็ถือว่าชนะ” คุณ ชนัส ชูชาติ กล่าวเพิ่มเติมถึง บุญถาวร.com ว่า “เราเปิดตัวออนไลน์มาได้ 1 ปีเต็มแล้ว และด้วยแนวคิด Omni Channel ซึ่งช่วยต่อยอดจากธุรกิจค้าปลีกของ บุญถาวร 13 สาขาทั่วประเทศ วันนี้ บุญถาวร.com ยังทำหน้าที่ เป็นแคตตาลอคสินค้า ที่สมบูรณ์แบบ เรามีสินค้ากว่า 100,000 รายการ เพื่อให้ลูกค้าได้ศึกษาสินค้าก่อนการตัดสินใจซื้อ แล้วยังทำหน้าที่เป็นหน้าร้านเพื่อปิดการขายเช่นเดียวกับหน้าโชว์รูม  จุดเด่นอีกอย่าง ที่ร้านออนไลน์เรามี คือการให้บริการประเภทแชตทุกช่องทาง เปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงและติดต่อสอบถามรายละเอียดของสินค้ากับพนักงานขายของเราจริงๆ พนักงานขายของบุญถาวร ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้พนักงานขาย หรือผู้เชี่ยวชาญในแผนกต่างๆ สามารถตอบคำถามและข้อสงสัยของลูกค้าได้ตลอดทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังช่วยให้สามารถปิดการขายได้ง่ายขึ้นอีกด้วย   จะเห็นได้ว่าระบบออนไลน์ของเรา มีประสิทธิผลสูงสุดให้ทั้งผู้ซื้อผู้ขายในคราวเดียวกัน  อาทิ พนักงานขายของเรา สามารถส่งออเดอร์คำนวณและปิดยอดการขายผ่านออนไลน์ได้เลย หรือ ในทางกลับกันเมื่อลูกค้ามาเลือกชมสินค้าหน้าโชว์รูม เพื่อสัมผัสและเก็บข้อมูล แล้วกลับไปสั่งซื้อที่บ้าน ผ่าน บุญถาวร.com ก็ย่อมได้ เนื่องด้วย สินค้าหน้าโชว์รูมและบนออนไลน์มีราคาเท่ากัน โปรโมชั่นของสินค้าก็เหมือนกัน อาจมีความแตกต่างกันของแคมเปญร่วมเล็กๆน้อยๆ เช่นการแจกตั๋วหนังตามจำนวนยอด โดยยอดของออนไลน์นั้นจะไม่สูงเท่ากับยอดซื้อหน้าร้านอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ลูกค้าก็มั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าจะทำการซื้อที่ใดก็จะได้รับโปรโมชั่นเดียวกัน ตามความสะดวกทุกช่องทาง”

 

คุณชนัส  อธิบายเพิ่มเติมว่า “เรามีระบบให้พนักงานขายสามารถเข้าถึงข้อมูลของสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทันที  จึงทำให้พนักงานขายของเราสามารถตอบในทุกๆคำถามของลูกค้าได้ทันที ระบบดังกล่าวจึงช่วยให้พนักงานสามารถจัดการกับคำสั่งซื้อ ปิดการขาย และดำเนินการเรื่องการจัดส่งต่อได้  อาทิ ในบางกรณี ที่ผู้รับเหมา ต้องการเลือกสินค้าก่อน และมารับที่หน้าโชว์รูม เพื่อไปทำหน้างานงานต่อได้เลยนั้น เราก็มีระบบ click & collect ซึ่งเป็นหนึ่งฟังก์ชั่นของระบบ  Omni Channel ถือว่าเป็นปัจจัยที่ช่วยเอื้อให้การทำงานเรามีประสิทธิภาพสูงสุด นั้นเพราะบุญถาวร เรามีระบบคลังสินค้า ระบบขนส่ง มีบริการหลังการขาย (after sales service)  เรามีพนักงานขาย ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละแผนก คอยตอบคำถามและข้อสงสัยของลูกค้าได้ตลอดเวลาครบทุกช่องทาง”

สำหรับก้าวต่อไปของ บุญถาวร.com นั้น เนื่องด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นบนออนไลน์ ทำให้เราเริ่มนำข้อมูล ลูกค้ามาศึกษาถึงพฤติกรรมการซื้อและสั่งสินค้ามาวิเคราะห์เพื่อขยายความต้องการ รวมถึงการให้บริการให้ครอบคลุมทุกประเภทกลุ่มลูกค้า และสร้างความพึงพอใจและการให้บริการในแต่ละกลุ่มลูกค้าได้ดีที่สุด  อีกทั้งยังนำไปพัฒนาศักยภาพของบุญถาวรในทุกๆด้านให้ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การนำข้อมูลมาใช้เพื่อสนับสนุนงานด้านการตลาดของการขายหน้าโชว์รูมและออนไลน์ โดยส่วนงานการตลาดทั้ง 2 ช่องทาง จะทำงานประสานกัน เพื่อสร้างแคมเปญให้เป็นแคมเปญใหญ่เป็นแคมเปญเดียวกัน ซึ่งในรายละเอียดสินค้าที่ขายบนออนไลน์บางตัวอาจจะมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะสั่งซื้อผ่านออนไลน์เท่านั้น เนื่องจากข้อมูลเชิงพฤติกรรมการซื้อที่แตกต่างกัน มาจากอัตราเฉลี่ยของยอดใช้จ่ายผ่านช้อปออนไลน์ต่ำกว่าจึงมีการสร้างแคมเปญโปรโมชั่นที่ต่างกันออกไปบ้าง

ปัจจุบัน ยอดสั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์อย่างต่ำเฉลี่ย 10,000 บาท/ใบเสร็จ  ในขณะที่ยอดเฉลี่ยซื้อสินค้าหน้าโชว์รูมอยู่ที่ 30,000 บาท /ใบเสร็จ แต่ทั้งนี้เมื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์เชิงลึก พบว่า 50% ของลูกค้าออนไลน์ เป็นลูกค้าใหม่ ที่เข้ามาศึกษาข้อมูลสินค้าบนหน้าเว็บ แล้วค่อยไปซื้อหน้าโชว์รูม  ซึ่งทำให้เห็นชัดเจนว่าแนวโน้มของการขายแบบ ออมนิชาแนล มีโอกาสสูงขึ้นเรื่อยๆ  จุดเด่นหลักของการให้บริการนี้  เรามีจุดให้บริการเปลี่ยน-รับคืนสินค้าออนไลน์ที่อยู่ในโชว์รูมด้วย   เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและเชื่อใจในบริการหลังการขายให้กับ ลูกค้าออนไลน์

 

คุณชนัสเสริมเพิ่มเติม “ใน 1 ปีที่ผ่านมา เรามีกลุ่มลูกค้าใหม่จากจังหวัดต่างๆเพิ่มมากขึ้น  ซึ่งแสดงให้เห็นได้ชัดว่า ช่องทาง บุญถาวร.com ได้เพิ่มความสะดวกและการเข้าถึงลูกค้าในจังหวัดต่างๆ นอกเหนือจากจังหวัดที่เรามีโชว์รูมอยู่ ซึ่ง บุญถาวร.com มีสินค้าให้เลือกกว่า 100,000 รายการ ครบทุกหมวดหมู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในความเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องกระเบื้อง มีให้เลือกกว่า 30,000 แบบ ซึ่งถือว่าเป็นโชว์รูมออนไลน์ที่มีกระเบื้องให้เลือกซื้อมากที่สุดในประเทศไทย โดยมีระบบคำนวณกระเบื้องในการใช้งาน จึงทำให้สามารถสั่งซื้อกระเบื้องได้อย่างแม่นยำ พร้อมบริการจัดส่งฟรีด้วยเช่นกัน  ดังนั้นจึงยิ่งตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ช้อปออนไลน์ได้ว่า จะสามารถเลือกซื้อวัสดุตกแต่งบ้านได้ไม่ต่างจากการเลือกซื้อที่หน้าโชว์รูม”

 

“ในอนาคตเราจะขยาย ศูนย์กระจายสินค้า (Logistics hub) ให้กระจายไปตามต่างจังหวัด  ทั้งนี้เพื่อรองรับยอดจำหน่ายจากการสั่งซื้อของออนไลน์ในต่างจังหวัดมากขึ้น นโยบายของเราจะส่งเสริมการขายทั้ง 2 ช่องทางให้ไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ว่าจะ พนักงานขาย ปิดการขายผ่านช่องทางใด ก็จะได้รับคอมมิชชั่นเท่ากัน”

“ปัจจัยที่สนับสนุน ให้เรากล้าพูด ว่า เราเป็นที่หนึ่งและผู้นำด้านการค้าปลีกวัสดุตกแต่งบ้าน กระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัวและของแต่งบ้าน พร้อมบริการมืออาชีพ นั้น เนื่องด้วยทุกอย่างเป็นของบุญถาวร เรามีระบบการจัดการแบบครบองค์ โดยทีมงานคุณภาพที่สั่งสมประสบการณ์และไม่หยุดยั้งในการพัฒนามาตลอด 40 ปี ดำเนินการจัดการและทำงานประสานกันระหว่างแผนกได้เป็นอย่างดี  เราจึงมั่นใจว่า ลูกค้าจะได้รับบริการไม่แตกต่างจากการซื้อผ่านหน้าโชว์รูม รวมถึงการหาคำตอบคลายข้อสงสัยของสินค้าต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญ  การติดตามการสั่งซื้อสินค้า การจัดส่งสินค้า ทุกอย่างเราจัดการเองหมด เป็น One Stop Service แบบครบครัน ดังนั้นเราจึงมั่นใจในมาตรฐานของเรา การพัฒนาในทุกๆด้านของบุญถาวร เกิดจากการที่เราแข่งกับตัวเราเอง แม้ว่ายอดขายสินค้าออนไลน์ ขณะนี้คิดเป็น 0.5% ของยอดขายหน้าโชว์รูม แต่เป้าหมายแรกของเราคือ การเชิญชวนให้ลูกค้าเข้ามามีประสบการณ์บน บุญถาวร.com เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการสั่งซื้อสินค้าและบริการก่อนและหลังการขาย ทั้งนี้เป้าหมายในอีก 3 ปีข้างหน้าคือ ต้องการเพิ่มยอดขายใน บุญถาวร.com ให้เป็น 10 % ของยอดขายหน้าโชว์รูม” คุณชนัสกล่าวทิ้งท้าย

  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • บุญถาวร ชู ออมนิชาแนล ดัน บุญถาวร.com ขึ้นแท่นผู้นำด้าน วัสดุตกแต่งบ้าน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล

    บุญถาวร ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมสินค้าวัสดุตกแต่ง กระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัวและของแต่งบ้าน พร้อมบริการมืออาชีพ เสริมทัพ ดัน บุญถาวร.com ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านวัสดุตกแต่งบ้าน ด้วยแนวคิด ออมนิชาแนล (Omni-Channel) ผนวกออนไลน์-ออฟไลน์ให้เป็นหนึ่งเดียว เพิ่มความสะดวกจนถึงขีดสุดให้กับลูกค้า สร้างประสบการณ์ใหม่ตรงใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll