ข่าวประชาสัมพันธ์

เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง! จุดที่เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดได้แล้วตามใจเรา! โอ้ ! จริงหรือนี่ ! จริงเสียยิ่งกว่าจริง!! เพราะ "ยูนีค" (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) คิดค้นขึ้นเพื่อช่วยแก้ปัญหาการบิวท์อินแบบเดิมๆ จนตอนนี้ขึ้นแท่นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่ฉีกทุกกฏการบิวท์อินไปแล้ว เพราะได้นำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่มาปรับใช้

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

จ่ายครั้งเดียวจบ!!… กับบิวท์อินยุคใหม่ เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจ!!… ปรับขนาดได้ถึงขั้นมิลลิเมตร บิวท์อิน 4.0 ที่ Index Living Mall

วันที่ 25 เมษายน 2561 | เปิดอ่าน 5,910 ครั้ง

เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง! จุดที่เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดได้แล้วตามใจเรา! โอ้ ! จริงหรือนี่ !

“ยูนีค” (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) คิดค้นขึ้นเพื่อช่วยแก้ปัญหาการบิวท์อินแบบเดิมๆ จนตอนนี้ขึ้นแท่นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่ฉีกทุกกฏการบิวท์อินไปแล้ว เพราะได้นำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่มาปรับใช้ มีระบบ Innovation บริหารจัดการบิวท์อิน ทำให้เกิดความแตกต่างระหว่างบิวท์อินปกติและบิวท์อิน 4.0 ของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เป๊ะ!! โดยสามารถจัดสรรพื้นที่ทั้งแนวราบ แนวดิ่ง ด้วยการยืด ย่อ หด ขยาย ปรับขนาดได้ถึงขั้นมิลลิเมตร พร้อมรองรับเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว การันตีจากเสียงตอบรับของลูกค้าที่ประทับใจ บริการลงตัวดีไซน์ทันสมัยแมตช์กับทุกพื้นที่

 

เพราะทุกวันนี้ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ ส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่คอนโดฯ กันมากขึ้น เพราะ สะดวกในการเดินทาง รวมทั้งมีความเป็นส่วนตัว ทำให้โครงการใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคอนโดฯ ในปัจจุบันมีพื้นที่น้อย ประมาณ 30-40 ตร.ม. ทำให้ผู้อยู่อาศัยมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่ปรับขนาดและดีไซน์ได้ มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย สะท้อนความเป็นตัวตนไม่เหมือนใคร ในงบประมาณที่ควบคุมได้ นี่จึงทำให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินเติบโตต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับจำนวนคอนโดที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน เพราะจุดเด่นในการประหยัดพื้นที่มากกว่าเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว ด้วยข้อจำกัดของพื้นที่ใช้สอยภายในคอนโดที่มีไม่มากนัก เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้อาศัยให้ความสำคัญมากเช่นกันและในยุคที่คนเมืองมีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบความแตกต่าง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อะไรที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีชิ้นเดียวในโลกหรือผลิตมาเพื่อเราโดยเฉพาะ ไม่ใช่แค่สิ่งของ แต่ยังรวมถึงคอนโดฯ ที่อยู่อาศัยอีกด้วย ยิ่งได้ห้องที่ออกแบบเฟอร์นิเจอร์มาเพื่อตัวเอง ทั้งสี ขนาด และฟังก์ชั่นในการใช้งาน ยิ่งทำให้พื้นที่เหล่านั้นมีความหมายมากเป็นพิเศษ แน่นอนว่าทำให้การทำตลาดแบบ Personalize ในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์เริ่มเติบโตมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
 

พื้นที่จำกัด ต้องสั่งตัด Customize
คุณเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์จำกัดเปิดเผยว่า แนวโน้มลูกค้าที่เดินเข้ามาถามหาเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่นอกเหนือจากที่วางขายอยู่ทั่วไป เพื่อหาสิ่งที่เหมาะสมกับห้องและความชอบของตัวเองมีเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวในแต่ละปี โดยเฉพาะในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เพราะลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่คอนโดฯ ที่มีพื้นที่จำกัด
 
แม้ที่ผ่านมาจะมีเฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อินให้ลูกค้าเลือกได้ แต่จะเป็นในลักษณะ Modular Customization ซึ่งเป็นแบบที่มีการขึ้นรูปหรือทำไว้สำเร็จตามแบบที่มีอยู่ไว้ในสต็อก เพื่อนำไปประกอบหรือต่อเข้ากับส่วนต่างๆ ภายในห้องเท่านั้น

“การ Customization เฟอร์นิเจอร์แบบที่ผ่านมายังไม่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบถ้วนจริงๆ เพราะแบบที่ทำไว้ บางครั้งยังใหญ่ไป เล็กไป สีไม่เข้ากับห้อง ฟังก์ชั่นการใช้งานไม่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ลูกค้า รวมทั้งยังไม่สามารถใช้พื้นที่ที่มีอย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์ได้สูงสุดมากพอ แต่หากจะให้ตอบโจทย์ได้อย่างสมบูรณ์ลูกค้าก็ต้องไปให้บริการบริษัทรับเหมาซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงมาก รวมทั้งยังแก้แบบได้อย่างจำกัด ใช้เวลานาน และยังไม่สามารถทราบค่าใช้จ่ายที่แน่นอนได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาที่ลูกค้าหลายๆ คนที่ต้องการตกแต่งบ้านต้องพบเจอมาโดยตลอด”
 
 
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์(Index Living Mall) จึงพัฒนารูปแบบธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ “ยูนีค” (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ ด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เรียกว่า “บิวท์อิน 4.0” มาให้บริการลูกค้าที่ต้องการออกแบบและตกแต่งห้อง ให้สะดวกมากขึ้น โดยหวังช่วยลดปัญหา ลดขั้นตอนการทำงาน
 
ตลอดจนลดค่าใช้จ่ายลง และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้นล่าสุด “ยูนีค” (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 จึงแนะนำกระบวนการขั้นตอนการใช้บริการของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 ผ่าน Infographic ที่เล่าถึง 6 ข้อง่ายๆ ที่ทำให้คุณได้บิวท์อินสวยโดนใจในสไตล์ที่ใช่คุณ เริ่มตั้งแต่
 
1. รวบรวมข้อมูลความเป็นตัวคุณ ความต้องการ ความชอบ สไตล์ที่ใช่ และแปลงเป็นฟังก์ชั่นที่ต้องการ การันตีราคาดีที่สุดเพราะคุณกำหนดได้ด้วยตัวเอง
 
2. บริการวัดพื้นที่ถึงบ้านฟรี เพื่อตรวจสอบว่าบ้านเป็นอย่างไร ผนังล้มไหม ได้ฉากไหม หรือความสูงของห้องแต่ละมุมเท่ากันไหม เป๊ะถึงขั้นระดับมิลลิเมตร
 
3. ไอเดียเด่น ดีไซน์โดน ด้วยดีไซเนอร์ส่วนตัวให้คำปรึกษาและออกแบบห้อง 3 มิติให้เห็นก่อนตัดสินใจ ในเวลาไม่เกิน 7 วัน
 
4. เนรมิตรห้องสวยด้วยดีไซน์หลากหลาย ทั้งสีและสไตล์รวมกว่าล้านรูปแบบ ลูกค้าสามารถแก้ไขแบบได้ หลังจากการออกแบบเสร็จระบบจะคำนวณราคาให้ใน 1 นาที แต่ถ้าแก้ไขมาก ต้องใช้เวลา 1 วัน ถึงจะทราบราคาใหม่
 
5. หลังจากลูกค้าอนุมัติแบบแล้ว วันถัดไป จะส่งแบบให้โรงงานเขียนโปรแกรม เพื่อทำการสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ตรงเป๊ะตามแบบที่ได้รับมา ด้วยสินค้าวัสดุเกรด A และจะจัดส่งตรงถึงลูกค้าตามเวลาที่กำหนดและนัดหมาย
 
6. ติดตั้งโดยช่างมืออาชีพ มาตรฐาน Brand Fitting จากเยอรมัน

“ค่าบริการบิวท์อินในอดีตราคาค่อนข้างสูง แต่ค่าบริการของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 ใช้แค่ 50% ของราคาตลาด พร้อมการันตีด้วยชื่อของ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ผู้นำอันดับ 1 ด้านธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่มีโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ของตนเอง ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อมาใช้บริการของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 แล้ว เราไม่หาย ไม่หนี ไม่เสี่ยง ราคาดี มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพที่ได้มาตรฐานและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
 
และล่าสุด เพื่อให้บริการ “ยูนีค” (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ได้มีการทำ Viral Clip สุดฮา ถ่ายทอดเรื่องราวของเทคโนโลยีสมัยใหม่มาปรับใช้ มีระบบ Innovation บริหารจัดการบิวท์อิน ทำให้เกิดความแตกต่างระหว่างบิวท์อินปกติและบิวท์อิน 4.0 ของ “ยูนีค” (YOUNIQUE)เป๊ะ!! เพราะสามารถจัดสรรพื้นที่ทั้งแนวราบ แนวดิ่ง ด้วยการยืด ย่อ หด ขยาย ปรับขนาดได้ถึงขั้นมิลลิเมตร
 
โดยได้ ดีเจเผือก (พงศธร จงวิลาส) และโจ๊ก So Cool (กรภพ จันทร์เจริญ) มานำแสดงอย่างสนุกสนาน ผ่านทางออนไลน์และเพจชั้นนำต่างๆ ภายใต้เรื่องราวความแซ่บของ 2 หนุ่มสุดแสบ ที่หาเรื่องจัดปาร์ตี้กับสาวๆ แต่ความมันส์จะเกิดขึ้นได้นั้น ทั้งคู่ต้องทำภารกิจหาเซฟเฮ้าท์เพื่อการันตีความปลอดภัยจากสายตาภรรยาให้ได้เสียก่อน

“นี่ถือเป็นครั้งแรกในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่มีการให้บริการในรูปแบบนี้ เรียกว่าเป็นการยกระดับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และธุรกิจการตกแต่งบ้านให้ก้าวล้ำพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น รวมทั้งจุดเด่นในเรื่องของ Space Utilization ที่สามารถออกแบบได้แบบไม่มีพื้นที่เหลือโดยไร้ประโยชน์ รวมทั้งสามารถปรับพื้นที่ใช้สอยจาก 35 ตร.ม. ให้มากขึ้นได้ จนเทียบเท่าห้องที่มีขนาด 53 ตร.ม. พร้อมยังปรับเปลี่ยนขนาดและออกแบบห้องจนพอใจ ใช้ทุกสเปซได้เต็มที่ทุกตารางนิ้ว” ดีเจเผือก เป็นตัวแทนกล่าว
 
 
 
คลิกชมได้ที่ www.youtube.com/watch?v=SRvN6oVvt0M
 
 
จ่ายครั้งเดียวจบ!!
จุดเด่นและแตกต่างของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 นอกจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่นำมาใช้บริหารจัดการการบิวท์อินแล้ว อีกเรื่องที่สำคัญ คือ ราคาที่สามารถควบคุมได้ตามงบประมาณ เพราะลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ที่มีมากกว่า 1 ล้านแบบได้อย่างไม่จำกัด พร้อมมั่นใจว่าจะจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้มีประโยชน์สูงสุดในราคาตามที่ตกลง โดยไม่ต้องกลัวงบบานปลาย เพราะจ่ายครั้งเดียวจบ ไม่ต้องมาเสียเงินเบี้ยบ้ายรายทางให้เหนื่อยใจ รวมทั้งยังได้งานแบบมืออาชีพในราคาที่ถูกกว่าการจ้างบริษัทรับเหมา โดยรองรับทั้งกลุ่มคนที่อยู่คอนโดฯ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ หรือจะสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินเพียงบางจุด ไม่ต้องทำใหม่ทั้งห้องก็ได้เช่นกัน โดยใช้งบประมาณเบื้องต้นประมาณ 5,000 บาทต่อตร.ม. ขณะที่ราคาผู้รับเหมาจะเริ่มต้นไม่น้อยกว่า 7,000 บาทต่อตร.ม.
 
 
การันตีจากเสียงตอบรับของลูกค้าที่ประทับใจ
แน่นอนว่าถึงตรงนี้ คงอยากรู้ว่าลูกค้าได้ใช้บริการเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน 4.0 “ยูนีค” (YOUNIQUE) นั้น รู้สึกอย่างไร “ปัญหาส่วนใหญ่ของคนอยู่คอนโดฯ คือ มีพื้นที่ใช้สอยน้อย เฟอร์นิเจอร์ที่ได้ก็ไม่ตรงตามความต้องการที่แท้จริง ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น มีอยู่วันหนึ่งไปเดินแถว เดอะวอลค์ เกษตร-นวมินทร์ แล้วเจอทีมงานยูนีค จึงเข้าไปปรึกษาเขา จากนั้นก็คลิกกันเลยครับ ก็เริ่มคุยกัน และไปวัดพื้นที่ พร้อมดูแบบซึ่งประมาณ 70% ก็เป็นไปตามที่ต้องการ เราก็เพิ่มเติมอีกเล็กๆ น้อย ๆ

ซึ่งหลักๆ เลย เราต้องการเรื่องพื้นที่ใช้สอย คือ ห้องที่ทำมีขนาด 35 ตร.ม. ซึ่งทางยูนีคได้ปรับให้ได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มเกือบเท่าตัวเลย อีกอย่างผมเป็นคนไม่ชอบห้องที่มีมุม ทางดีไซเนอร์ก็ช่วยเก็บให้ไม่มีมุมห้องนอนก็โล่งๆ ผมกับแฟนมีเสื้อผ้าเยอะมากก็ใช้ตู้แขวนแบบบนและล่างเลย สิ่งที่ประทับใจนะครับ เหมือนมีดีไซเนอร์ส่วนตัวมาคอยให้คำปรึกษาอย่างละเอียดและข้อมูลครบถ้วน ตอบทุกอย่างที่เราสงสัย และให้ทุกสิ่งที่เราต้องการ ตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเข้าไปที่ยูนีคเลยครับ จนถึงท้ายสุดของการติดตั้ง ดีไซเนอร์ก็อยู่กับผมตลอด ที่สำคัญได้ห้องในฝันตามงบประมาณที่ต้องการจริงๆ ไม่มีเกินเลยจากที่ตั้งไว้เลยครับ” คุณสามัคคี ปานแก้ว Section Manager IRPC กล่าว
 

รับให้คำปรึกษาและวัดพื้นที่ฟรี
ปัจจุบัน “ยูนีค” (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 เปิดให้บริการแล้วทั้งสิ้น 5 สาขา ได้แก่ สาขาแรกที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2 (โทร. 02-3331888) โดยได้รับกระแสตอบรับล้นหลาม ก่อนเปิดรวดอีก 2 สาขาส่งท้ายปี 2560 ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา (โทร. 02-3480707) และสาขาเกษตร-นวมินทร์ (โทร. 02-1082940) รวมเป็น 3 สาขา และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้เปิดที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาราชพฤกษ์ (โทร. 02-4896900) เป็นแห่งที่ 4 และล่าสุด “ยูนีค” (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 ฉลองเปิดสาขาที่ 5 ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขารังสิต พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เริ่ม 27 เม.ย. – 31 พ.ค. 2561 สูงสุดถึง 3 ต่อ ได้แก่

ต่อที่ 1 TOP SPENDER สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดของสาขา รับฟรี!! TV LED SMART SAMSUNG CURVE 55 นิ้ว+SOUNDBAR SAMSUNG รวมมูลค่า 51,000.- และสำหรับลูกค้าที่มียอดซื้ออันดับที่ 2-5 นาฬิกา Apple watch รุ่น GPS+CELLULAR มูลค่า 14,900.-

ต่อที่ 2 เพียงมัดจำบริการบิวท์อิน 2,000.- รับฟรี!! Gift Voucher อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ มูลค่า 2,000.-รับฟรี!! Gift Voucher อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ มูลค่า 5,000.- สำหรับทุกๆ ยอดการใช้จ่าย 100,000.-

ต่อที่ 3 รับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาพิเศษอาทิ TV LED SAMSUNG 55นิ้ว ราคา 21,900.- จากเดิม 32,990.- ,แอร์ติดผนัง 12,966 BTU ราคา 37,400.- จากเดิม 39,600.- แถมรางครอบท่อพร้อมกับฟรีค่าติดตั้งและแลกซื้อตู้เย็น SAMSUNG 2 ประตู 9.1 คิว ราคา 8,290.- จากเดิม 11,990.-

รับสิทธิพิเศษ กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการมากมายพร้อมรับปรึกษาฟรี!! เกี่ยวกับงานบิวท์อินโดย Personal Designer

ร่วมหาไอเดียการแต่งบ้านกับชุดบิวท์อิน พร้อมชมห้องตัวอย่างดีไซน์ที่หลากหลาย

 
ปรึกษาเรื่องงานบิวท์อินได้ที่ “ยูนีค” (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0
ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขารังสิต (โทร. 02-9585099)
หรือติดต่อผ่าน 
www.indexlivingmall.com/younique
Facebook: indexlivingmall และทาง Line@YOUNIQUE

  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • จ่ายครั้งเดียวจบ!!… กับบิวท์อินยุคใหม่ เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจ!!… ปรับขนาดได้ถึงขั้นมิลลิเมตร บิวท์อิน 4.0 ที่ Index Living Mall

    เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง! จุดที่เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดได้แล้วตามใจเรา! โอ้ ! จริงหรือนี่ ! จริงเสียยิ่งกว่าจริง!! เพราะ "ยูนีค" (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) คิดค้นขึ้นเพื่อช่วยแก้ปัญหาการบิวท์อินแบบเดิมๆ จนตอนนี้ขึ้นแท่นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่ฉีกทุกกฏการบิวท์อินไปแล้ว เพราะได้นำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่มาปรับใช้

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll