ข่าวประชาสัมพันธ์

บมจ.เอสซี แอสเสทฯ รุกแผนพัฒนาโครงการใหม่ "CENTRIC รัชโยธิน" มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ชูจุดเด่นคอนโดหรูฯสุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางรัชโยธิน ตอบโจทย์ ทุกการเดินทางของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด สะดวกสบายทุกการอยู่อาศัย เตรียมเปิด พรีเซลล์ วันที่ 10-11 มีนาคม นี้ ที่ เซ็นทริค รัชโยธิน Sales Gallery

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เอสซีฯ เปิดโครงการแรกของปี ต้อนรับการกลับมาของแบรนด์ CENTRIC โครงการใหม่ล่าสุด "CENTRIC รัชโยธิน" พร้อมโชว์ห้องตัวอย่างครั้งแรก รับสิทธิพิเศษสูงสุด 10-11 มี.ค.นี้

วันที่ 5 มีนาคม 2561 | เปิดอ่าน 5,187 ครั้ง

บมจ.เอสซี แอสเสทฯ รุกแผนพัฒนาโครงการใหม่  “CENTRIC รัชโยธิน” มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท   ชูจุดเด่นคอนโดหรูฯสุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางรัชโยธิน ตอบโจทย์ ทุกการเดินทางของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด สะดวกสบายทุกการอยู่อาศัย เตรียมเปิด พรีเซลล์ วันที่ 10-11 มีนาคม นี้ ที่ เซ็นทริค รัชโยธิน Sales Gallery
 
บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย นายประยงค์ยุทธ อิทธิรัตน์ชัย รองหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง เปิดเผยว่า “SC ได้พัฒนาคอนโดฯ ภายใต้แบรนด์ “CENTRIC” โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องจำนวนมากกว่า 10 โครงการ รวมมูลค่าโครงการมากกว่า 18,000 ล้านบาท สิ่งสำคัญนอกจากความสมบูรณ์แบบของโครงการที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น  ทั้งด้านการดีไซน์และออกแบบ  ยังหมายรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  พร้อมกับความคุ้มค่าในด้านทำเลที่มีการคมนาคมสะดวกสบาย   ดังนั้นโครงการใหม่โครงการแรกของปีนี้จึงเป็นการกลับมาของแบรนด์ “CENTRIC”  ที่มั่นใจว่ามีจุดเด่นตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ  ภายใต้ “โครงการเซ็นทริค รัชโยธิน” (CENTRIC Ratchayothin) : Discover Your Life, Find Your Center"…เมื่อทุกความต้องการหมุนมาบรรจบเพื่อคุณ"
 
CENTRIC รัชโยธิน

โครงการ “เซ็นทริค รัชโยธิน” (CENTRIC Ratchayothin) เป็นคอนโดฯทำเลใกล้ BTS สถานีรัชโยธินเพียง 150 เมตร ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ เป็นอาคารสูง 21 ชั้นที่จอดรถ 121 คัน ชั้นพักอาศัยเริ่มที่ชั้น 5-20 พื้นที่ส่วนกลางชั้น Ground, ชั้น 4 และชั้น 21 เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 261 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24-55 ตารางเมตร มี 4 แบบให้เลือก
  • แบบแรก Studio พื้นที่ใช้สอย 24และ 26 ตร.ม. 
  • แบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม. 
  • แบบ 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34-39 ตร.ม.
  • แบบ 2 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55 ตร.ม.
 
CENTRIC รัชโยธิน

ซึ่งโครงการนี้เป็นแพ็คเกจ Fully Furnished ราคาขายเฉลี่ย 165,000 บาทต่อ ตร.ม. หรือเริ่มต้น 3.7 ล้านบาทรวมมูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท  พร้อมเปิดให้จองที่ โครงการฯ วันที่
10-11 มีนาคม 2561ที่เซ็นทริค รัชโยธิน Sales Gallery รับสิทธิพิเศษสูงสุด 250,000 บาท*เฉพาะในงาน
 
โครงการ “เซ็นทริค รัชโยธิน” (CENTRIC Ratchayothin) ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางรัชโยธิน
ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในทำเลที่เป็น ศูนย์กลางของการใช้ชีวิตรายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เมเจอร์รัชโยธิน, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, รพ.เปาโล เกษตร ฯลฯ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการเดินทางด้วยเส้นทางที่หลากหลาย ที่ช่วยทำให้ทุกการเดินทางสะดวกมากขึ้น ใกล้ BTS สถานีรัชโยธิน เพียง 150 เมตร สายสีเขียวโดยวิ่งตรงสู่ ใจกลางเมือง สยาม-เพลินจิต-อโศก ได้เลยโดยไม่ต้องเปลี่ยนสาย จากที่ตั้งโครงการเพียง 2 สถานีถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
 
ซึ่งทำเลของโครงการสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้ถึง 3 สายทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียว
ช่วงหมอชิต-คูคต ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างกำหนดเปิดให้บริการปีเสร็จ 2563 สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่คาดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2562 และสายสีน้ำเงินที่เปิดงานอยู่ในปัจจุบัน 
 
และล่าสุด สายสีน้ำตาล แคราย-ลำสาลี (บึงกุ่ม) ซึ่งเป็นการพัฒนาด้วยระบบขนส่งมวลชนหรือรถไฟฟ้าและระบบทางด่วนบนสายทางเดียวกัน ซึ่งที่ประชุมคณะกรรมการจัดระบบการจราจรทางบก (คจร.) ได้มีมติอนุมัติโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ช่วงแคราย-ลำสาลี (บึงกุ่ม) เป็นรถไฟฟ้าสาย 11 เข้าสู่แผน M-MAP1แล้วเช่นกัน ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว ยังเพิ่มศักยภาพให้กับโครงการมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นในอนาคต
 
CENTRIC รัชโยธิน
 
นอกจากจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งแล้ว ภายในโครงการ“เซ็นทริค รัชโยธิน ”(CENTRIC Ratchayothin) ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) พร้อมด้วยส่วนกลางแบบ Triple Facilities รวมพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. รองรับกิจกรรมทั้ง Work, Active, Relax โดย ชั้น Ground ประกอบด้วย Grand Lobby, Semi Outdoor Lobby, Smart Mail Room / Smart Locker, Residence Lobby Lounge, Business Lounge & Private Meeting Room
 
ส่วนที่เป็น Podium ชั้น 4 นั้นประกอบด้วย Triple Volume Co-Working Space (Reading Bar, Co-Working Space, Co-living Space) ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดและฟังก์ชั่นการใช้งาน ภายใต้ความร่วมมือกับที่ปรึกษาด้านการออกแบบอย่าง Paper Space : บริษัทที่มีประสบการณ์และชื่อเสียงในเรื่องของการพัฒนาพื้นที่แนว Co-Working Space โดยเฉพาะ 
 
ซึ่งมีประสบการณ์ออกแบบให้กับ Google office(Regional Asia) มาเป็นที่ปรึกษาและการออกแบบทั้งในพื้นที่ Co-Working Space และ Business Lounge ให้เป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ Young entrepreneur พร้อมให้ผู้พักอาศัยได้ผ่อนคลายไปกับ Co-Relaxing Space ที่ประกอบไปด้วย Sensational Garden และ Outdoor-dining Space 
 
สำหรับชั้น 21 Rooftop Facilities ประกอบด้วย infinity edge pool & Jacuzzi และ Panoramic Sky Fitness ซึ่งได้แบรนด์คุณภาพอย่าง Life Fitness มาออกแบบพื้นที่ออกกำลัง พร้อมอินเทรนด์ไปกับการออกกำลังกายบน Virtual Class Exercise Room ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ที่รักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกาย

CENTRIC รัชโยธิน

เขียนนิยามใหม่ให้ชีวิตใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกความต้องการกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ให้เป็นหนึ่งเดียวภายใต้ คอนเซ็ปต์ “A Place for your Hybrid Lifestyle” สัมผัสสมดุลของการใช้ชีวิตกับ แนวคิดการอยู่อาศัยแบบ “Hybrid Lifestyle” … ที่นี่  “CENTRIC รัชโยธิน” เป็นอีกโครงการที่มอบความภาคภูมิใจแห่งการอยู่อาศัยที่พร้อมส่งมอบ living solutions ที่มีคุณภาพสูงให้ลูกค้า ออกแบบทุกพื้นที่อย่างใส่ใจในทุกแง่มุมของการใช้ชีวิต ให้เป็นมากกว่าแค่ที่พักอาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้งานได้หลากหลายตามรูปแบบความต้องการที่แตกต่างกัน รองรับชีวิตเมืองที่ผสมผสานวันทำงานและวันพักผ่อนให้ลงตัว มีความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตที่ไม่มากเพียง 261 ยูนิต ออกแบบโปร่งโล่งด้วยห้องเพดานสูงถึง 3 เมตร
 
นอกจากนี้เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตผู้อยู่อาศัย ได้ผสมผสาน Rue Jai Living Solutions ด้วยแอพพลิเคชั่นซึ่งถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาโดยความร่วมมือกับ strategic partners ได้แก่ Fireoneone และ AIS เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ผู้พักอาศัย เช่น ควบคุมการเปิด/ปิดระบบแสงสว่าง แอร์ฯ ภายในห้องพัก, ระบบ Motion Sensor นอกจากนี้ยังรวมถึง Smart security & Access control ระบบมาตรฐานการรักษาความปลอดภัย  และ Living Solutions  ต่างๆ  Smart mail room และ Smart Locker ตู้รับฝากของอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านให้สามารถรับพัสดุได้ตลอด 24 ชม. โดยเฉพาะผู้ที่ชอบการสั่งของออนไลน์
 
พร้อมมีร้านกาแฟ Lifestyle อย่าง The Box café now in the box ที่จะเข้ามาให้บริการในโครงการ ตลอดจนความร่วมมือกับ  GRAB และ  Instawash แอพพลิเคชั่นการล้างรถมิติใหม่ คลิกเดียวจบตามตำแหน่งที่ลูกค้าต้องการ
 
นายประยงค์ยุทธ กล่าวในตอนท้ายว่า “ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง รวมถึงความโดดเด่นของการออกแบบ products & services และ living solutions ที่ได้เลือกสรรมาโดยเฉพาะ  บริษัทฯ มั่นใจว่าในการเปิดจองพรีเซลล์ โครงการ “CENTRIC รัชโยธิน” จะเป็นอีกหนึ่งโครงการไฮไลท์ที่ได้รับความสำเร็จและจะสนับสนุนให้บริษัทฯ บรรลุเป้าหมายยอดขายในปี 2561 
ที่ตั้งเป้าไว้ที่ 17,000 ล้านบาท เติบโตประมาณ 11% จากปีก่อน”
 
คลิกด้านล่างเพื่อลงทะเบียน
 
CENTRIC รัชโยธิน
 
 
รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749
หรือ  www.scasset.com

  • บุญถาวร เปิดประสบการณ์ความสนุกกับ Gelato Ceramica กระเบื้อง และห้องน้ำดีไซน์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่งานสถาปนิก’67 : AS...
  • "ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา" เปิดบ้านจัดอีเวนต์พิเศษ ดึง "MOTIF" ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หรู โชว์ไอเทมแต่งบ้...
  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • เอสซีฯ เปิดโครงการแรกของปี ต้อนรับการกลับมาของแบรนด์ CENTRIC โครงการใหม่ล่าสุด CENTRIC รัชโยธิน พร้อมโชว์ห้องตัวอย่างครั้งแรก รับสิทธิพิเศษสูงสุด 10-11 มี.ค.นี้

    บมจ.เอสซี แอสเสทฯ รุกแผนพัฒนาโครงการใหม่ "CENTRIC รัชโยธิน" มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ชูจุดเด่นคอนโดหรูฯสุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางรัชโยธิน ตอบโจทย์ ทุกการเดินทางของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด สะดวกสบายทุกการอยู่อาศัย เตรียมเปิด พรีเซลล์ วันที่ 10-11 มีนาคม นี้ ที่ เซ็นทริค รัชโยธิน Sales Gallery

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll