ข่าวประชาสัมพันธ์

ยิปรอค ฮาบิโต้ นวัตกรรมแผ่นยิปซัมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ยิปรอค ขจัดข้อด้อยของผนังยิปซัมแบบเดิม ๆ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ที่จดสิทธิบัตรระดับโลกและใช้เนื้อวัสดุที่มีความทนทานสูง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® Habito®) โซลูชั่นส์สำหรับผนังภายในที่พลิกรูปแบบการสร้างบ้านแห่งอนาคต

วันที่ 15 มกราคม 2561 | เปิดอ่าน 2,717 ครั้ง

เมื่อพูดถึงการก่อสร้างบ้านหรือแม้แต่การตกแต่งอาคารทั่วไป หนึ่งในส่วนประกอบของอาคารที่ใกล้ชิดกับผู้ใช้งานมากที่สุดซึ่งต้องใช้ทั้งเวลาและฝีมือในการก่อสร้างก็คือ “ผนัง” นั่นเอง และความเชื่อที่มีมาช้านานก็คือ ผนังก่ออิฐฉาบปูนนั้นดีที่สุด แม้ในปัจจุบันการใช้ผนังยิปซัมจะมีให้เห็นกันมากขึ้น แต่ยังคงจำกัดอยู่ตามอาคารสำนักงานหรือร้านค้าขนาดเล็กเท่านั้น แล้วเพราะเหตุใดเจ้าของบ้านส่วนใหญ่จึงไม่ยอมใช้ผนังยิปซัม?
“ผนังยิปซัมไม่แข็งแรง ถ้ากระแทกแรง ๆ ก็ทะลุแล้ว”

“ไม่เวิร์กสำหรับการตกแต่งห้อง อย่างการแขวนของหนัก ๆ พวกโทรทัศน์จอแบนหรือราวผ้าม่านนี่ ลืมไปได้เลย!”
“ผนังมันบาง จะป้องกันเสียงได้เหรอ แล้วจะมีความเป็นส่วนตัวได้ยังไง”
 “ใช้ได้แค่ชั่วคราว ไม่กี่ปีก็เปื่อยหมด ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ ก็ไม่ไหวนะ” 

แล้วถ้ามีผนังยิปซัมที่แข็งแรงกว่าเดิมหลายเท่า สามารถรับน้ำหนักและทนแรงกระแทกได้ไม่แพ้ผนังก่ออิฐฉาบปูน ติดตั้งง่ายและรวดเร็วเหมือนผนังยิปซัมทั่วไป แถมป้องกันเสียงได้ดีและมีอายุการใช้งานยาวนานล่ะ?

“ยิปรอค ฮาบิโต้  (Gyproc® Habito®)” นวัตกรรมแผ่นยิปซัมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ยิปรอค (Gyproc) จะเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับการสร้างบ้านไปอย่างสิ้นเชิง ขจัดข้อด้อยของผนังยิปซัมแบบเดิม ๆ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ที่จดสิทธิบัตรระดับโลกและใช้เนื้อวัสดุที่มีความทนทานสูง ทำให้ได้แผ่นยิปซัมที่มีความหนาเพียง 12.5 มม. แต่มีความแข็งแกร่งกว่าแผ่นยิปซัมทั่วไปถึง 5 เท่า พร้อมประสิทธิภาพการรับน้ำหนักได้มากอย่างเหลือเชื่อ! โดยใช้สกรูไม้เบอร์ 10 เพียงตัวเดียว (เส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 5 มม.) สามารถแขวนวัตถุหนักได้ถึง 30 กิโลกรัมต่อหนึ่งจุด! จึงสามารถติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านที่มีน้ำหนักมากได้ดีไม่แพ้ผนังก่ออิฐฉาบปูน ทั้งโทรทัศน์จอยักษ์ ลำโพง ชั้นวางของ บาร์ติดผนัง รูปภาพขนาดใหญ่ หรือแม้แต่ราวผ้าม่าน ก็ทำได้อย่างสะดวกรวดเร็วและมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย 

ยกตัวอย่างเช่น การแขวนโทรทัศน์จอยักษ์บนผนังซึ่งทั่วไปจะมีน้ำหนักราว 20 กิโลกรัม เมื่อติดตั้งขาแขวนผนังแบบมาตรฐานที่มีสกรูถึง 4 ตัวบนผนังยิปรอค ฮาบิโต้  (Gyproc® Habito®) ก็จะสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 120 กิโลกรัมเลยทีเดียว! เจ้าของบ้านจึงมั่นใจได้เกิน 100% ถึงความมั่นคงแข็งแรงในการติดตั้งเครื่องใช้ต่าง ๆ บนผนังยิปรอค ฮาบิโต้  (Gyproc® Habito®)

และด้วยความแข็งแกร่งกว่าแผ่นยิปซัมทั่วไปถึง 5 เท่า จึงทนทานต่อแรงกระแทกในกิจวัตรประจำวันต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี เช่น แรงปะทะจากการชนหรือของกระแทกใส่ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็กวิ่งเล่นกันเป็นประจำ ยิปรอค ฮาบิโต้  (Gyproc® Habito®) จะสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาห้องโปรดในบ้านได้อย่างยาวนาน

นอกจากนี้ ยิปรอค ฮาบิโต้  (Gyproc® Habito®) ยังมาพร้อมคุณสมบัติป้องกันเสียงได้ดีกว่าแผ่นยิปซัมทั่วไป จึงเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากกว่า หากต้องการประสิทธิภาพการป้องกันเสียงที่ดียิ่งขึ้น เช่น ห้องอ่านหนังสือ ห้องทำงาน หรือแม้แต่โฮมเธียร์เตอร์ ก็สามารถใส่ฉนวนกันเสียงเพิ่มระหว่างโครงคร่าวได้ เพียงเท่านี้ก็จะได้ห้องที่เงียบสงบจนแทบไม่ได้ยินเสียงรบกวนจากภายนอกเลย

แม้เป็นนวัตกรรมแผ่นยิปซัมบอร์ดที่อัพเกรดคุณสมบัติในทุก ๆ ด้าน แต่ยิปรอค ฮาบิโต้  (Gyproc® Habito®) ก็สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายเหมือนผนังยิปซัมทั่วไปโดยไม่ต้องอาศัยอุปกรณ์เสริมเลย แถมยังแข็งแรงมากกว่ายิปซัมบอร์ดทั่วไปถึง 5 เท่า พร้อมคุณสมบัติกันเสียงที่เหนือกว่า และยังสามารถนำมารีไซเคิลได้ 100% อีกด้วย!
เมื่อทลายข้อจำกัดของผนังยิปซัมแบบเดิม ๆ ไปได้หมดแล้ว สิ่งที่เจ้าของบ้านจะได้จากการใช้ระบบผนังยิปซัม คือสามารถก่อสร้างบ้านได้อย่างรวดเร็วและประหยัดเนื้อที่ เพราะไม่ต้องเผื่อพื้นที่สำหรับการก่ออิฐฉาบปูน ทั้งยังก่อสร้างผนังได้อย่างรวดเร็วและไม่สกปรกเลอะเทอะ จึงประหยัดค่าแรงช่างไปได้อย่างมาก และที่สำคัญคือ รับประกันได้ว่าจะได้ผนังที่เรียบเนียนทุกองศาอย่างแน่นอน

สัมผัสนวัตกรรม “ยิปรอค ฮาบิโต้  (Gyproc® Habito®)” ตลอดจนโซลูชั่นส์สำหรับผนังภายในรูปแบบใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยิปรอคและร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ

กรุณาดูข้อมูลที่เว็บไซต์ gyproc.co.th หรือ facebook.com/GyprocTH


ข้อมูลเนื้อหาโดย ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม
  • บุญถาวร เปิดประสบการณ์ความสนุกกับ Gelato Ceramica กระเบื้อง และห้องน้ำดีไซน์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่งานสถาปนิก’67 : AS...
  • "ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา" เปิดบ้านจัดอีเวนต์พิเศษ ดึง "MOTIF" ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หรู โชว์ไอเทมแต่งบ้...
  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® Habito®) โซลูชั่นส์สำหรับผนังภายในที่พลิกรูปแบบการสร้างบ้านแห่งอนาคต

    ยิปรอค ฮาบิโต้ นวัตกรรมแผ่นยิปซัมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ยิปรอค ขจัดข้อด้อยของผนังยิปซัมแบบเดิม ๆ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ที่จดสิทธิบัตรระดับโลกและใช้เนื้อวัสดุที่มีความทนทานสูง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll