ข่าวประชาสัมพันธ์

"โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน" คอนโดมิเนียมตากอากาศหรูพร้อมอยู่สไตล์โมเดิร์น ริมทะเลหาดจอมเทียน พัทยา พร้อมวิวทะเล และโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ ท่าจอดเรือยอช์ทที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดดเด่นด้วยพื้นที่ยูนิตขนาดใหญ่ เนรมิตห้องสวยตกแต่งสุดหรูพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ภายใต้คอนเซ็ปต์ "All New Design with a Sense of Exclusivity" และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

"โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน" ที่สุดของคอนโดตากอากาศริมทะเล บนทำเลสุดฮอตแห่งการพักผ่อนของคนกรุงเทพฯ

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 | เปิดอ่าน 2,059 ครั้ง

“โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” คอนโดมิเนียมตากอากาศหรูพร้อมอยู่สไตล์โมเดิร์น ริมทะเลหาดจอมเทียน พัทยา พร้อมวิวทะเล และโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ ท่าจอดเรือยอช์ทที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดดเด่นด้วยพื้นที่ยูนิตขนาดใหญ่ เนรมิตห้องสวยตกแต่งสุดหรูพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ภายใต้คอนเซ็ปต์ “All New Design with a Sense of Exclusivity” และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว

 

โครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” คอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์ (High Rise) สไตล์โมเดิร์น สูง 37 ชั้น จำนวน 268 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 120 ไร่ เน้นการออกแบบโดยมอบความเป็นส่วนตัว และความสบายสูงสุดด้วยห้องแบบ Over-Size Unit หรือ ห้องขนาดใหญ่พิเศษ โดดเด่นด้วยตัวอาคารที่มีความโอ่อ่าเรียบหรูชวนหลงใหลแบบ
V-Shape เปิดมุมมอง 180 องศา ของวิวทะเลและท่าจอดเรือยอช์ทหรูขนาดใหญ่ที่สุดในอาเซียน แลนด์มาร์คสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา เติมเต็มการพักผ่อนอย่างเหนือระดับกับ 'มารีน่า ไลฟ์สไตล์' รูปแบบการใช้ชีวิตสุนทรีย์ในวันพักผ่อนแนวใหม่สำหรับคนในครอบครัว

ทั้งนี้รูปแบบห้องชุดมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ซึ่งสามารถปรับเป็น 3 ห้องนอนได้ โดยแต่ละยูนิตมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 76 - 313 ตารางเมตร โดย New Collection มีขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 76-90 ตร. ม. ราคาขายเริ่มต้น 9 ล้านบาท และยูนิต 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 127-159 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้น 13 ล้านบาท

โดยคอนเซ็ปต์ตอบรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว และพื้นที่ภายในห้องแบบกว้างขวาง พร้อมออกแบบตกแต่งภายในยูนิตมีการใช้ความเป็นธรรมชาติในรูปแบบสีสันและความอบอุ่นมาใช้ ตั้งแต่พื้นผนังห้องที่ใช้แผ่นหินอ่อนธรรมชาติ ตัดกับไม้ธรรมชาติ รวมไปถึงกระจกเงา ที่สร้างความแตกต่างอย่างความลงตัว อีกทั้งการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด โดยใช้แนวความคิด multi-function ใช้พื้นที่ได้มากกว่าหนึ่ง มีการแบ่งพื้นที่ออกอย่างเป็นสัดส่วน อีกทั้งการใช้กระจกบานใหญ่เพื่อให้ได้รับวิวจากภายนอกได้มากกว่า ทำให้ลูกค้าสามารถชมวิวของพื้นผิวน้ำทะเลบรรจบกับท้องฟ้าได้มากขึ้น และสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับการชมวิวด้านนอกไปพร้อมกันได้อีกด้วย

 

โครงการ โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อรองรับทุกความต้องการสำหรับคนในครอบครัว อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ ล็อบบี้โอ่โถ่ง ที่จอดรถกว้างขวาง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และประตูทางเข้าระบบคีย์การ์ด อีกทั้งอุ่นใจด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง
และอีกจุดเด่นที่เป็นไฮไลท์ คือท่าจอดเรือยอช์ทมาตรฐานสากลแห่งแรกของไทยแบบครบวงจร ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอาเซียน และมีบริการเรือยอช์ทให้เช่ากว่า 50 ลำ การันตีด้วยรางวัลยอช์ทคลับยอดเยี่ยม ประจำปี 2560 จากสถาบัน Asian Lifestyle Tourism Awards

 

นอกจากนี้ โครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” ยังมีพื้นที่กรีนสเปซ (Green Space) กว้างใหญ่กว่า 100 ไร่ สไตล์ทรอปิคอล การ์เด้น แบบ Free-Form Pattern จึงให้ความร่มรื่นแบบธรรมชาติจัดสรร พร้อมความสวยงามของท่าจอดเรือยอช์ทที่ใหญ่ที่สุดในเซียน ถือเป็นแหล่งโอโซนหายากขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของพัทยา บรรยากาศเงียบสงบ โอบล้อมด้วยต้นไม้และสวนสวย ที่นี่จึงเป็นคอนโดมิเนียมริมทะเลที่มีความโดดเด่นในการพักผ่อน ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวสำหรับทุกคนในครอบครัว

 

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5017 และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่

เฟสบุ๊ค Ocean Property
อินสตาแกรม oceanproperty

ไลน์ @oceanproperty

  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน ที่สุดของคอนโดตากอากาศริมทะเล บนทำเลสุดฮอตแห่งการพักผ่อนของคนกรุงเทพฯ

    "โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน" คอนโดมิเนียมตากอากาศหรูพร้อมอยู่สไตล์โมเดิร์น ริมทะเลหาดจอมเทียน พัทยา พร้อมวิวทะเล และโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ ท่าจอดเรือยอช์ทที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดดเด่นด้วยพื้นที่ยูนิตขนาดใหญ่ เนรมิตห้องสวยตกแต่งสุดหรูพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ภายใต้คอนเซ็ปต์ "All New Design with a Sense of Exclusivity" และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll