ข่าวประชาสัมพันธ์

"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" (Index Living Mall) ตอกย้ำยักษ์ใหญ่ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเบอร์ 1 ตัวจริง ประกาศเดินเครื่องไตรมาส 4 ขยายบิสิเนสใหม่ "ยูนีค" (YOUNIQUE) เทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 ครั้งแรกในไทย ปรับพื้นที่จาก 35 ตร.ม. เพิ่มพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่า 53 ตร.ม. รุกตลาดบิวท์อิน ประเดิมสาขาแรกพระราม 2 ก่อนเปิดครบทุกสาขาปีหน้า ชูจุดแข็งฉีกทุกกฏการบิวท์อิน ให้ลูกค้าออกแบบห้องได้จนพอใจ ในราคาที่กำหนดเอง มั่นใจตอบโจทย์ทุกรูปแบบที่อยู่อาศัย ผนึกพันธมิตรสินเชื่อเสริมทัพลุยดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำเจาะกลุ่มลูกค้าคอนโด ตั้งเป้ายอดขาย 800 ล้านบาทภายในปี 2561 และทะลุ 3,000 ล้านบาทภายใน 3 ปี

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

"อินเด็กซ์ฯ" ปักธงปี 60 ส่ง "ยูนีค" (YOUNIQUE) เทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0 ครั้งแรกในไทย เปิดเกมส์รุกเจาะตลาดบิวท์อินรูปแบบใหม่ ตอกย้ำแชมป์คุณภาพเบอร์ 1 ธุรกิจเฟอร์ฯ (มีคลิป)

วันที่ 5 กันยายน 2560 | เปิดอ่าน 1,714 ครั้ง

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall) ตอกย้ำยักษ์ใหญ่ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเบอร์ 1 ตัวจริง ประกาศเดินเครื่องไตรมาส 4 ขยายบิสิเนสใหม่ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 ครั้งแรกในไทย ปรับพื้นที่จาก 35 ตร.ม. เพิ่มพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่า 53 ตร.ม. รุกตลาดบิวท์อิน ประเดิมสาขาแรกพระราม 2 ก่อนเปิดครบทุกสาขาปีหน้า ชูจุดแข็งฉีกทุกกฏการบิวท์อิน ให้ลูกค้าออกแบบห้องได้จนพอใจ ในราคาที่กำหนดเอง มั่นใจตอบโจทย์ทุกรูปแบบที่อยู่อาศัย ผนึกพันธมิตรสินเชื่อเสริมทัพลุยดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำเจาะกลุ่มลูกค้าคอนโด ตั้งเป้ายอดขาย 800 ล้านบาทภายในปี 2561 และทะลุ 3,000 ล้านบาทภายใน 3 ปี

คุณเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ  บริษัท  อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันทิศทางตลาดเฟอร์นิเจอร์ในไทยยังขยายตัวต่อเนื่อง  ทั้งนี้ มาจากปัจจัยการเติบโตที่สอดคล้องกับจำนวนของโครงการคอนโดมิเนียมและอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นตามแนวรถไฟฟ้าสายต่างๆ รวมถึงที่อยู่อาศัยในรูปแบบบ้านเดี่ยวและทาวเฮ้าท์ ส่งผลให้ดีมานด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ขณะเดียวกันลูกค้าก็มุ่งเน้นสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับขนาดและดีไซน์ได้ มีพื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า รวมถึงสะท้อนสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนไม่เหมือนใคร ในงบประมาณที่ควบคุมได้ จึงเป็นโอกาสที่     อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในฐานะผู้นำตลาดเฟอร์นิเจอร์ไทยจะสร้างรายได้เพิ่ม โดยเฉพาะตลาดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ที่ทุกวันนี้ลูกค้ายังต้องเผชิญกับปัญหาเดิมๆ ในการสั่งทำบิวท์อิน อาทิ เรื่องงบประมาณที่พอทำบิวท์อินและเกินงบ หรือพื้นที่จำกัดไม่รู้จะบิวท์อินยังไง รวมถึงทำบิวท์อินแล้วไม่เข้ากับบ้าน ฟังก์ชั่นใช้งานไม่พอ ตลอดจนปัญหาเรื่องของช่างและแบบตลอดจนเวลาส่งงานที่ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน”

 

“ดังนั้น เราจึงได้คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ขึ้น ซึ่งสอดรับกับ “ไทยแลนด์ 4.0” วิสัยทัศน์เชิงนโยบายการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นรายแรกและรายเดียวในไทย พร้อมได้ขยายเป็นบิสิเนสใหม่ เพื่อช่วยลดปัญหา ลดขั้นตอน และลดค่าใช้จ่ายให้แก่ลูกค้าที่ต้องการทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ภายใต้ชื่อ “ยูนีค” (YOUNIQUE) ครั้งแรกในไทยกับเทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0 ที่ปรับพื้นที่จาก 35 ตร.ม. เพิ่มพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่า 53 ตร.ม. ได้จริง หรือคิดเป็นสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้นมากถึง 50%  รวมถึง “ยูนีค” (YOUNIQUE) ยังโดดเด่นและแตกต่างจากผู้ประกอบการรายอื่น ตรงที่เราสามารถออกแบบและดีไซน์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้ 100% ที่สำคัญ ราคาบิวท์อิน “ยูนีค” (YOUNIQUE) ถูกกว่าตลาดประมาณ 20% แล้วแต่วัสดุตกแต่งซึ่งเรามีทุกแบบ อีกทั้งคุ้มค่ากว่าผู้รับเหมางานบิวท์อินทั่วไป นอกเหนือจากนั้น เหตุผลที่ลูกค้าทำไมต้องเลือกใช้บิวท์อินของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เพราะเป็นบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0 ที่ออกแบบให้บ้านหรือคอนโดไม่เหลือพื้นที่เปล่าประโยชน์  และเลือกได้กว่าล้านดีไซน์ การันตีราคาดีที่สุด รู้ราคาใน 1 นาที พร้อมมีบริการเพอร์ซันแนลดีไซเนอร์ดูแลตลอดอย่างมืออาชีพ โดยขั้นตอนของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เริ่มต้นจากรวบรวมข้อมูลความต้องการของลูกค้า,  นัดหมายวัดพื้นที่ถึงบ้านฟรี,  ออกแบบห้อง 3 มิติ ให้สวยตรงใจ, เลือกรูปแบบเฟอร์นิเจอร์กว่าล้านดีไซน์, จัดส่งสินค้าถึงบ้านในระยะเวลาอันรวดเร็ว และสุดท้าย ประกอบติดตั้ง โดยช่างผู้ชำนาญการมืออาชีพจากอินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์”

“และด้วยบริการของเพอร์ซันแนลดีไซเนอร์ของ “ยูนีค” (YOUNIQUE)  ลูกค้าสามารถปรับแบบ ขนาดและราคาได้ตามใจชอบจนพอใจโดยที่ไม่จำกัดจำนวนครั้ง กับดีไซน์หลากหลายทั้งสีและสไตล์รวมกว่าล้านรูปแบบ  และด้วยระบบเทคโนโลยี 4.0 ที่ทันสมัย เมื่อเสร็จการออกแบบในแต่ละครั้งลูกค้าสามารถทราบราคาได้รวดเร็วทันใจภายใน 1 นาที  ซึ่งต่างจากบิวท์อินทั่วไปที่จำกัดการปรับแบบได้ไม่เกิน 3 ครั้ง และใช้เวลา 1-2 วันในการนำเสนอราคา  จุดนี้คือสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนในวงการเฟอร์นิเจอร์ ทั้งนี้ เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุดในแบบที่ถูกใจลูกค้าที่สุดนั่นเอง  ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ของ “ยูนีค” (YOUNIQUE)   ทุกชิ้นยังผลิตโดยอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จึงสามารถควบคุมมาตรฐานการผลิตได้ดีกว่าผู้ให้บริการบิวท์อินรายอื่นๆ ที่ใช้ผู้รับเหมานอกในการผลิตงานซึ่งจะส่งผลให้มาตรฐานการผลิตในแต่ละงานไม่เหมือนกัน และการผลิตของเราถือเป็นสมาร์ทเทคโนโลยี เพราะใช้ระบบเทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะในการสั่งงานเครื่องจักรให้ตัดไม้เหลือเศษน้อยที่สุด ในขณะเดียวกันก็สามารถใช้แรงงานคนในการผลิตน้อยลง จนทำให้สามารถประหยัดต้นทุนในการผลิต นำมาซึ่งราคาที่ถูกลง ในขณะที่คุณภาพการผลิตได้มาตรฐานเท่าเดิม อีกทั้งลูกค้าสามารถใช้เทคโนโลยี 4.0 ในการเลือกชมห้องตัวอย่างได้ทั้ง 2 ช่องทาง ช่องทางแรกผ่านทางห้องโชว์รูมตัวอย่างซึ่งรับชมได้ในระบบ VR (Virtual Reality) แบบ 720 องศา ส่วนอีกช่องทางลูกค้าสามารถเลือกชมห้องโชว์รูมตัวอย่างเพื่อเป็นไอเดียและช่วยในการตัดสินใจ แบบ 360 องศาได้ที่บ้านง่ายๆ  ผ่านเว็บไซต์ www.indexlivingmall.com/younique/ จึงกล่าวได้ว่านวัตกรรม “ยูนีค” (YOUNIQUE)  ช่วยยกระดับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และธุรกิจการตกแต่งบ้านให้ก้าวล้ำพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกของลูกค้า เรายังมี Line@YOUNIQUE ที่สามารถตอบข้อซักถาม กับลูกค้าโดยตรง สามารถนัดวัดพื้นที่ได้จากการติดต่อทางช่องทางนี้ได้อีกด้วย”

“ขณะที่กลุ่มเป้าหมายของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เจาะกลุ่มคอนโด บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม เน้นลูกค้าช่วงอายุ 25-40 ปี ระดับพรีเมียมแมส (Premium Mass)  ที่ต้องการใช้พื้นที่ตั้งแต่ 22 ตร.ม.ขึ้นไป โดยลูกค้าสามารถวางเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินลงบนพื้นที่ได้ตั้งแต่ 3 ม.ขึ้นไป สำหรับแผนการดำเนินงานของ “ยูนีค” (YOUNIQUE) ในปี 2561 บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 800 ล้านบาท คาดมีผู้ใช้บริการ 16,000 ราย โดยเริ่มเปิดสาขาแรกที่    อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2 ก่อนขยายสาขา “ยูนีค” (YOUNIQUE) เพิ่มอีก 4 สาขาสิ้นปีนี้ ได้แก่ สาขาบางนา, รังสิต, เกษตรนวมินทร์ และราชพฤกษ์ และจะครอบคลุมทุกสาขาภายในปี 2561 พร้อมวางกลยุทธ์ทำตลาดเชิงรุกรองรับการเติบโตของบิสิเนสใหม่ดังกล่าว ด้วยการตอกย้ำความแตกต่างที่ฉีกทุกกฏการบิวท์อินอย่างต่อเนื่อง  ได้แก่  การเพิ่มไลน์สินค้าเพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น รองรับกลุ่มลูกค้าระดับกลางและระดับสูง ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้, การเพิ่มจำนวนเพอร์ซันแนลดีไซเนอร์  ในการให้คำปรึกษาและออกแบบ เพื่อให้ตรงกับทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ ซึ่งคาดว่าจะมีเพอร์ซันแนลดีไซเนอร์รวม 350 คนในปี 2561 รวมถึงการทำตลาดเชิงรุกกับกลุ่มเป้าหมายผ่านการจัดบูธในงานแฟร์ต่างๆ เพื่อแนะนำ “ยูนีค” (YOUNIQUE) พร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าโดยตรง ซึ่งจากงานบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อ ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับเกินคาด ถือว่าประสบความสำเร็จตามเป้า มั่นใจ “ยูนีค” (YOUNIQUE) สามารถทำยอดขายเกิน 3,000 ล้านบาทภายใน 3 ปี” รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ  บริษัท  อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ คุณพิชพิมพ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท  อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด  กล่าวว่า “การออกแบบ “ยูนีค” (YOUNIQUE) มุ่งตอบโจทย์เทรนด์การใช้ชีวิตของคนในสังคมเมืองที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันที่มีพื้นที่จำกัด  “ยูนีค” (YOUNIQUE) จึงให้ความสำคัญกับเรื่องวัสดุอย่างยิ่ง โดยจุดเด่นอย่างแรก คือ เราใช้วัสดุเมลามีน 100%  มีคุณสมบัติกันร้อน กันชื้น และป้องกันรอยขีดข่วนได้สูง ถือว่าเป็นวัสดุที่โดดเด่นที่สุดในตลาดและไม่มีเจ้าไหนที่ทำแบบนี้ รวมถึงใช้ไม้ E1 ที่ผ่านมาตรฐานยูโรเปี้ยนสแตนดาร์ด ไม่มีสารตกค้างของฟอมัลดีไฮด์ ไม่เป็นพิษต่อระบบทางเดินหายใจและร่างกายมนุษย์  รวมถึงใช้อุปกรณ์ฟิตติ้งจากแบรนด์ชั้นนำประเทศเยอรมัน  และนอกเหนือจากความเป็น “ยูนีค” (YOUNIQUE) ที่สามารถเพอร์ซันแนลไรซ์ได้ทุกดีไซน์ทุกฟังก์ชั่นแล้ว ยังมีสีสันรูปแบบให้เลือกมากมาย เช่น เมลามีนที่มีสีเรียบ สีลายไม้ หรือสีไฮกรอสที่นิยมอยู่ในขณะนี้ และฟังก์ชั่นที่โดดเด่นสามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้มากกว่าที่คาดคิด ปรับย่อขยายได้ตามต้องการเพื่อการใช้พื้นที่คุ้มค่าที่สุดแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน อาทิ การใช้งานจากเตียงนอนบนพื้นที่ปรับเป็นโต๊ะทานอาหารได้ เป็นต้น ขณะที่การดีไซน์ก็มีหลากหลายให้สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามสไตล์ที่ต้องการ ไม่ว่าจะแบบเซน, เนเชอร์รัล, ลอฟท์, อิลิแกนซ์ และเทรดิชั่นแนล  ซึ่งเลือกได้ทั้งสี มือจับ หน้าบ้านเรียบ หน้าบานลูกฟัก เป็นต้น”

 

“ทั้งนี้ สามารถชมไอเดียการตกแต่งห้องโชว์รูมตัวอย่างจาก “ยูนีค” (YOUNIQUE) ได้ ซึ่งมี 6 ห้อง 5 รูปแบบ ที่จัดสรรตามช่วงอายุสำคัญในชีวิต ได้แก่ “Solo”  ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับกลุ่มคนโสด  ครบครัน ทันสมัย และมีสไตล์ในแบบคนรักชีวิตอิสระ, “Couple”  ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับคู่รัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในโมเมนต์ที่อบอวลไปด้วยรักและมีความโมเดิร์น, “Together” ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับคู่รักที่มีลูกเล็ก เพียบพร้อม ปลอดภัย ตอบโจทย์ความสบาย และการใช้งานที่เหมาะกับครอบครัวรุ่นใหม่, “Pride” ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับครอบครัวที่ลูกประสบความสำเร็จ สะท้อนถึงความสมบูรณ์แบบ มีสไตล์ และน่าภูมิใจที่ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความหมายมากเรื่องราวประทับใจ และท้ายสุด “Zenith” ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับครอบครัว ด้วยไอเดียแต่งบ้านที่หรูหรา สะดวกสบาย สะท้อนความสำเร็จของผู้อยู่อาศัย  เฉลิมฉลองให้กับความสมบูรณ์ของชีวิต”

และในช่วงฉลองเปิด “ยูนีค” (YOUNIQUE) สาขาแรกที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2 นี้ ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ กับ 3 สิทธิพิเศษ ได้แก่  1.Free for You บริการวัดพื้นที่ฟรีถึงบ้าน มูลค่า 5,000 บาท 2.Special for You รับสิทธิ์แลกซื้อของแต่งบ้านในราคาพิเศษเพียง 1 บาท เท่านั้น เมื่อลงทะเบียนบริการออกแบบและวัดพื้นที่กับ “ยูนีค” (YOUNIQUE) และ 3.Your Package รับส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท เมื่อชำระแบบเต็มจำนวน หรือเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตชั้นนำต่างๆ ที่ร่วมรายการมากมาย พิเศษ เฉพาะลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยธนาคารไทยพาณิชย์ รับส่วนลดสูงสุด 36,000 บาท เมื่อชำระแบบเต็มจำนวน หรือเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับบริการอินเด็กซ์โฮมเซอร์วิสฟรีสูงสุด 4 รายการ ตั้งแต่วันนี้  -   31 ธันวาคมศกนี้ ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ สาขาพระราม 2 เท่านั้น

  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • อินเด็กซ์ฯ ปักธงปี 60 ส่ง ยูนีค (YOUNIQUE) เทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0 ครั้งแรกในไทย เปิดเกมส์รุกเจาะตลาดบิวท์อินรูปแบบใหม่ ตอกย้ำแชมป์คุณภาพเบอร์ 1 ธุรกิจเฟอร์ฯ (มีคลิป)

    "อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" (Index Living Mall) ตอกย้ำยักษ์ใหญ่ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเบอร์ 1 ตัวจริง ประกาศเดินเครื่องไตรมาส 4 ขยายบิสิเนสใหม่ "ยูนีค" (YOUNIQUE) เทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 ครั้งแรกในไทย ปรับพื้นที่จาก 35 ตร.ม. เพิ่มพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่า 53 ตร.ม. รุกตลาดบิวท์อิน ประเดิมสาขาแรกพระราม 2 ก่อนเปิดครบทุกสาขาปีหน้า ชูจุดแข็งฉีกทุกกฏการบิวท์อิน ให้ลูกค้าออกแบบห้องได้จนพอใจ ในราคาที่กำหนดเอง มั่นใจตอบโจทย์ทุกรูปแบบที่อยู่อาศัย ผนึกพันธมิตรสินเชื่อเสริมทัพลุยดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำเจาะกลุ่มลูกค้าคอนโด ตั้งเป้ายอดขาย 800 ล้านบาทภายในปี 2561 และทะลุ 3,000 ล้านบาทภายใน 3 ปี

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll