ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ มาตรฐานบ้านคุณภาพ ISO รายแรกของไทย ยึดโซนเหนือ ออกแบรนด์หรูใหม่ เอ็น.ซี.ออนกรีน หนึ่งในผู้นำบ้านหรูริมสนามกอล์ฟ นำร่องบ้านเดี่ยว 5-15 ล้านบาท ชู SMART INNOVATION ตอบเทรนด์ผู้อยู่อาศัย ปี 2559

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

" เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ผุดโปรเจคบ้านหรู " CHARM " ปั้นแบรนด์ NC ON Green

วันที่ 7 มีนาคม 2559 | เปิดอ่าน 1,832 ครั้ง

           บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ มาตรฐานบ้านคุณภาพ ISO รายแรกของไทย ยึดโซนเหนือ ออกแบรนด์หรูใหม่ เอ็น.ซี.ออนกรีน หนึ่งในผู้นำบ้านหรูริมสนามกอล์ฟ นำร่องบ้านเดี่ยว 5-15 ล้านบาท ชู SMART INNOVATION ตอบเทรนด์ผู้อยู่อาศัย ปี 2559

          นาย สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า มีความเชื่อมั่นตลาดอสังหาริมทรัพย์ ยังขยายตัวได้อีกส่งผลมาจาก ปี 2558 มาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ ภาพเศรษฐกิจไทยดีขึ้น รวมถึงแนวโน้มธุรกิจผลประกอบการ มีสัญญาณที่ดีขึ้น ซึ่ง เอ็น.ซี. เดินตามแผนขยายธุรกิจต่อเนื่องทุกปี และเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาสินค้าแนวราบออกสู่ตลาด ในปี 2559 มองปัจจัยบวกมาจากการลงทุนภาครัฐ ด้านสาธารณูปโภคการขนส่งเส้นทางรถไฟฟ้าสายใหม่ ๆ และส่วนต่อขยาย สายสีแดง และสีเขียว ที่ทำให้คมนาคมของโซนเหนือ มีความพร้อม และมีศักยภาพทำเลสูง เหมาะกับการเลือกเป็นทำเลเพื่ออยู่อาศัย ปีนี้ เอ็น.ซี. มีการเติบโตเพิ่มขึ้น อย่างมีพัฒนาการด้านโครงการ และควบคู่กับ การโตขึ้นของฐานลูกค้า ที่ต่อยอดแบรนด์ ให้แข็งแกร่ง ด้วยความพร้อมด้านประสบการณ์ ทีมงาน พัฒนาสินค้าและบริการหลังการเข้าอยู่อาศัย อย่างดี เข้าสู่ปีที่22 ของการพัฒนาโครงการ 

          สำหรับ กลยุทธ์ปีนี้ ที่เราจะดำเนินมุ่งสู่ การเติบโตอย่างยั่งยืน Sustainable Growth ซึ่งแผนงานการรองรับเพื่อสร้างการเติบโต Brand Value ที่ลูกค้าเชื่อมั่น และพึงพอใจสูงสุด ถือเป็นค่านิยมหลักแบรนด์ เอ็น.ซี ที่ดี เพื่อปฏิบัติ และยึดมั่น หล่อหลอม ปลูกฝังในองค์กร และทีมงาน เพื่อมุ่งเน้นด้านคุณภาพสินค้า และบริการให้กับลูกค้า ผนวกกับ กลยุทธ์ตอบสนองความต้องการของลูกค้าตอบรับเทรนด์ที่อยู่อาศัยด้าน Smart Innovation สร้างความโดดเด่นผ่านแบรนด์ Projects ทั้งด้านดีไซน์ ผลิตภัณฑ์ Life Style เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการใหม่

          เอ็น.ซี.ได้มีการพัฒนา ศึกษาและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการนำนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัย ใช้พัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญกับการเลือกนวัตกรรมที่เหมาะสม และดีที่สุดสำหรับลูกบ้านทุกเพศ ทุกวัย การออกแบบบ้านเพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัย ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต การสร้างสภาพสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น โดยได้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านการประหยัดพลังงานและการเตรียมที่อยู่อาศัยให้มีความปลอดภัยและสะดวกสบายสำหรับทุกช่วงวัยของชีวิต มาตอบโจทย์บ้านสำหรับผู้อยู่อาศัยในยุคปัจจุบันและอนาคต 

          นายสมเชาว์ กล่าวต่อว่า ปีนี้ เรามีแผนการเปิดโครงการใหม่แนวราบ เพิ่ม 3 โครงการ 3 ทำเล มูลค่ารวม 3,700 ล้านบาท โดยจะมีสัดส่วนที่เป็นบ้านเดี่ยว ระดับราคา 5-15 ล้านบาท ในทำเลโซนเหนือ ที่เรายังมีฐานลูกค้า ที่มีความต้องการบ้านหรูในสนามกอล์ ของ เอ็น.ซี. สร้างความแตกต่างด้านผลิตภัณฑ์ และมูลค่าเพิ่มให้กับ โครงการใหม่ พร้อม Concept ใหม่ ตอบสนองตลาดของกลุ่มผู้ซื้อบ้าน โดยวางเป้าหมาย ยอดขาย ปี 2559 ที่ 2,600 ล้านบาท และ รับรู้รายได้ 2,000 ล้านบาท เรามีความเชื่อมั่นในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งยังมีความสดใสของบ้านแนวราบ 

          นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวถึง รายละเอียดโครงการใหม่ ประเดิมต้นปี เพื่อตอบรับเทรนด์ผู้อยู่อาศัย ปี 2559 โครงการนี้มีแนวคิด มาจากความเป็นกรีน ของธรรมชาติ สนามกอล์ฟธัญญะ เสมือนปอดขนาดใหญ่ กว่า 400 ไร่ มีความโดดเด่น ด้านทำเลที่ตั้ง บวกกับธรรมชาติขนาดใหญ่สีเขียว ซึ่ง เอ็น.ซี. นำแนวคิดการพัฒนาสินค้าผนวกกับเรื่องการดูแล สุขภาพ ทุกวัย ในครอบครัวไทย Smart Innovation : System and Design ที่นำการออกแบบ และระบบพร้อมเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน Eco Home , Care Home ส่งต่อนวัตกรรมความสุขของการอยู่อาศัยปี 2559 เพื่อความเป็น แบรนด์บ้านหรูในสนามกอล์ฟ พร้อมนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยเอาไว้ด้วยกัน โดยร่วมมือกับคู่ค้าพันธมิตรใหญ่ อย่าง SCG และ Panasonic ที่เชื่อมโยงการออกแบบมาใช้กับบ้านโครงการใหม่ NC On Green ให้เป็นทางเลือกใหม่ สำหรับครอบครัวไทยที่ใส่ใจด้านสุขภาพ และชีวิตที่ดีกว่าที่เลือกได้ ด้วยระบบบ้านเย็นให้บ้านคุณได้มีการระบายอากาศ ให้สดชื่นในทุกวัน ระบายความร้อนออกจากตัว

          บ้านแบบอัตโนมัติควบคุมระบบด้วย Active AIRflow นำระบบบ้านเย็นของ SCG อุปกรณ์ที่จะประกอบติดกับตัวบ้าน ทำหน้าที่ผลักดันสร้างสมดุลย์อุณหภูมิ อากาศร้อนภายในตัวบ้านและดึงขึ้นไปชั้นบน และถ่ายเทออกไปทางโถงหลังคา ช่วยให้การหมุนเวียนอากาศเร็วขึ้น ดีขึ้น ระบบนี้จะติดตั้งพร้อมโซล่าร์เซลล์ขนาดเล็กเพื่อให้พลังงานดูดพัดลมโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า อีกทั้งสุขภันฑ์ที่ตอบรับผู้สูงอายุ ซึ่งนำ SCG Eldercare Solution อาทิ ห้องน้ำรองรับผู้สูงวัย คำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้สอย ,ระบบพื้นลดแรงกระแทก นอกจากนี้ ยังออกแบบบริเวณรอบบ้านเพื่อให้ผู้สูงวัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ สามารถเดินได้ทั่วบริเวณบ้าน อย่างปลอดภัย อีกทั้ง เพิ่มด้านSecurity ชั้นเยี่ยมระบบความปลอดภัย แบบเหนือชั้น Triple Security และ VDO Doorphone พร้อมกล้องวงจรปิดรอบโครงการ ของแบรนด์ชั้นนำ Panasonic รวมกันไว้ในโครงการใหม่ล่าสุด NC On Green บ้านหรูริมสนามกอล์ฟ มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท บนเนื้อที่ 32 ไร่ ราคาเริ่มต้น 5 -15 ล้านบาท จำนวน 109 ยูนิต

          ด้วยรูปลักษณ์แบบบ้านที่ทันสมัย รวบรวมเสน่ห์ทุกจุด มาไว้ ณ ที่แห่งนี้ "รหัสสีเขียวแห่งความสุข" Charming Living ความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต กับ โครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ NC On Green เป็นโครงการ Luxury Brand ด้วย 3 แบบบ้าน " ลักษ์ ( LUXX ) " ให้คุณได้สัมผัสคฤหาสน์แนวใหม่บนพื้นที่ใช้สอย 410 ตร.ม. พร้อมฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อม Walk-in Closet ทุกห้อง Double Family Room ในตำแหน่งที่ลงตัว พร้อมปรับฟังก์ชั้นตามใจผู้อยู่อาศัย เช่น ห้องนอนที่ 5 ห้องอ่านหนังสือ หรือกระทั่ง Cinematic Roomเสมือนยกโรงหนังมาไว้ที่บ้านคุณ เรือนรับรองเสมือนห้องนอนชั้นล่าง เชื่อมต่อด้วยGreen Room กับมุมพักผ่อน ส่วนเตรียมอาหาร และครัวไทยขนาดใหญ่ ห้องซักรีด และลานซักล้าง ห้องแม่บ้าน พร้อมห้องน้ำแยกส่วน ที่จอดรถมาตรฐาน 3 คัน ขยายได้อีก 3 คัน

          "พราว ( PROUD )" แบบบ้านสวยฟังก์ชั้นครบ บนพื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม. 4ห้องนอน 4 ห้องน้ำFamily room ขนาดใหญ่ คู่ห้องพระดีไซน์ลงตัว สะดวกสบายด้วยห้องนอนชั้นล่าง และ Working room with outdoor decoration ต่อยอดความคิดในการทำงาน ส่วนเตรียมอาหารและครัวไทยขนาดใหญ่ พร้อมห้องซักรีดเชื่อต่อลานซักล้าง ให้ความสะดวกสูงสุด ที่จอดรถ 3 คัน "มิตร (MITT ) " บ้านสวยที่เป็นมิตรกับทุกคน ด้วยพื้นที่ใช้สอย 176 ตร.ม.พร้อมฟังก์ชั่นครบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Master bedroom ขนาดใหญ่พร้อม Walk-in Closet ห้องทำงานเป็นสัดส่วน จัดเตรียมมุมไหว้พระบริเวณโถงบันได มีพื้นที่รอบบ้านให้เพิ่มเติมเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือครัวไทยนอกบ้าน ที่จอดรถ 2 คัน ระดับราคาที่นำเสนอเริ่มต้น ที่ 5 ลบ ถึง 15 ลบ

          นายสมนึก กล่าวอย่างมั่นใจ ถึง NC On Green ด้วย Concept โครงการ และ Design ผนวก กับ เป็นโครงการบ้านเดียว ที่อยู่ในสนามกอล์ฟ พร้อม Smart Innovation หนึ่งเดียวในโซนเหนือ พร้อมราคา ที่นำเสนอ ให้กับผู้ซื้อบ้าน ยอมรับว่า เป็นราคาที่เหมาะสมที่สุดในการเปิดโครงการใหม่ ต้นปี ด้วยConcept : Charm สำหรับโซนด้านหน้า ทำเลสวย รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท , แถมเครี่องปรับอากาศ สูงสุด 5 เครื่อง รับ mini Ipad พร้อมจัดสวนรอบบ้าน ตกแต่งพร้อมม่าน และวอลเปเปอร์ ให้อีกด้วย โครงการ NC On Green ตั้งเป้าการขายสำหรับ 3 เดือนแรกไว้ที่ 250ล้านบาท




NC Group
Call Center 0-2993-5080-7
www.ncgroup.co.th

  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • ธอส. ปล่อยสินเชื่อ ดอกเบี้ยต่ำ "แบงก์รัฐลดก่อน ผ่อนภาระประชาชน" สานต่อโครงการรัฐ
  • ESTAR ยิ้มรับยอดขาย คอนโด-แนวราบ โตเพิ่ม 40% พร้อมอัดโปรฯ เดือน มี.ค. 67 ต่อ หวังดันเป้าไตรมาสแรก
  • SC Asset มุ่งพัฒนาชุมชนรอบโครงการ จับมือ คิดไซด์โค้ง และ กทม.สร้างสรรค์โครงการ Dream Stadium…สนามแห่งฝัน ซีซั่น 2 ดึงลาย...
  • มอนท์เอซัวร์ เผยโฉม "High Point" วิลล่าสุดหรูสวยสะกด หนึ่งเดียวที่ครบทุกบริการเหนือระดับ ท่ามกลางธรรมชาติเป็นส...
  • สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับสิทธิประโยชน์คุ้ม! ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญ "ASHTON AESTHETIC LIVING" เชิญสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมื...
  • วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด "เมืองกลางใจ" เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผ...
  • มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว "รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง" ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี แล...
  • เอส เอฟ แจกอีก แจกต่อ !!! จัดแคมเปญ ""กินอร่อย ลุ้นสนุก" จ่ายหลักร้อย ลุ้นหลักพัน" อร่อยกับป๊อปคอร...
  • "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" สยายปีกปั้นวิลล่าหรูนอกภูเก็ต ปักหมุดหัวเมืองท่องเที่ยว "กระบี่-หัวหิน-พังงา-...
  • เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ผุดโปรเจคบ้านหรู CHARM ปั้นแบรนด์ NC ON Green

    บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ มาตรฐานบ้านคุณภาพ ISO รายแรกของไทย ยึดโซนเหนือ ออกแบรนด์หรูใหม่ เอ็น.ซี.ออนกรีน หนึ่งในผู้นำบ้านหรูริมสนามกอล์ฟ นำร่องบ้านเดี่ยว 5-15 ล้านบาท ชู SMART INNOVATION ตอบเทรนด์ผู้อยู่อาศัย ปี 2559

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll