ข่าวประชาสัมพันธ์

แสนสิริพามารู้จักทำเล บ้านเดี่ยว รามอินทรา ทำเลที่มีที่มีการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด พร้อมแนะนำโครงการบ้านใหม่ที่เหมาะสมกับคุณ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เรื่องควรรู้ก่อนซื้อ บ้าน รามอินทรา ทำเลทองที่ไม่ควรมองข้ามแสนสิริ

เปิดอ่าน 2,581 ครั้ง

เรื่องควรรู้ก่อนซื้อบ้าน รามอินทรา เพื่อวิถีชีวิตใหม่ที่มีแต่ความแฮปปี้

     ทำเลบ้าน รามอินทรา เป็นอีกหนึ่งย่านที่เป็นศูนย์รวมที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ เพราะถนนรามอินทรามีพื้นที่ตั้งแต่บริเวณวงเวียนหลักสี่ พาดยาวไปจนถึงบริเวณแยกเสรีไทย อีกทั้งตลอดเส้นทางที่พาดผ่านไปในแต่ละพื้นที่ก็ให้บรรยากาศและความรู้สึกที่แตกต่างกัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วผู้คนที่อาศัยอยู่ในทำเลนี้จะประกอบอาชีพอยู่ภายในทำเลของตนเอง มีบ้างบางส่วนที่เดินทางไปทำงานที่กรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออก ดังนั้นก่อนที่คุณจะย้ายทำเลเข้ามาอยู่อาศัยในย่านรามอินทรา มาร่วมศึกษาไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่ไปพร้อมกับเรา เพื่อการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่แสนมีความสุข

ทำความรู้จักโครงสร้างโดยรวมของทำเลบ้าน รามอินทรา

ทำความรู้จักโครงสร้างโดยรวมของทำเลบ้าน รามอินทรา

     ในทุกช่วงถนนของทำเลบ้าน รามอินทราไล่ไปตั้งแต่ กม.1-15 จะมีช่วง กม.1-10 ที่มีการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด มีบรรยากาศแห่งความเป็นเมืองสูง ส่วนช่วง กม. 11-15 จะเป็นช่วงที่ใกล้จะข้ามไปฝั่งมีนบุรี อีกทั้งยังมีชุมชนแบบดั้งเดิมอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่นทำให้บรรยากาศในการอยู่อาศัยจะได้ประโยชน์ในเรื่องของความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว ส่วนแหล่งอำนวยความสะดวกภายในทำเลนี้ จะมีทั้งตลาดสด ร้านค้า และซูเปอร์มาร์เก็ต แต่ถ้าหากต้องการศูนย์การค้าชั้นนำ อาจจะต้องอาศัยการเดินทางสักเล็กน้อย เพื่อเข้ามาสู่รามอินทรา กม.1-10 แทน

     ส่วนเหตุผลที่ทำให้รามอินทรา ช่วง กม.1-10 มีความเจริญหลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย มีปัจจัยมาจากการได้รับความเจริญที่ล้นมาจากย่านบางเขน ย่านพหลโยธิน และย่านดอนเมือง ทำให้รามอินทราตั้งแต่ กม.1-10 ได้รับอิทธิพลนี้ไปด้วย โดยเฉพาะ กม. 1-7 ที่มีเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรามาเปิดตั้งแต่ปี 2536 ก็ยิ่งทำให้พื้นที่โดยรอบมีความเจริญ มีอาชีพ และมีประชากรเพิ่มขึ้น ส่วนทางฝั่งของรามอินทรา กม. 10 ก็ไม่ได้น้อยหน้า เพราะในปี 2538 มีการเปิดให้บริการของแฟชั่นไอส์แลนด์ ตามมาด้วยเดอะ พรอมานาด ในปี 2555 ดังนั้นบริเวณรามอินทรา กม.1-10 จึงหนาแน่นไปด้วยธุรกิจการค้า และโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง เพราะมีถึง 3 ศูนย์การค้าชั้นนำอยู่ภายในทำเลเดียวกัน

     และตั้งแต่แยกคู้บอน และแยกนวมินทร์เริ่มมีการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด อิทธิพลนี้ก็แผ่เข้ามาถึงย่านรามอินทรา กม. 10 ด้วย เพราะเป็นเพียงทำเลเดียวที่อยู่ติดกับแยกคู้บอน เมื่อรวมกับ 2 ศูนย์การค้าภายในพื้นที่ ก็ยิ่งทำให้บริเวณรามอินทราตั้งแต่ กม.8-10 มีแต่ความเจริญเพิ่มสูงขึ้น มีจำนวนประชากรเพิ่มมากขึ้น และเริ่มมีโครงการอสังหาริมทรัพย์เข้ามาปักธงจับจองพื้นที่ จนในปัจจุบันนี้แทบจะเรียกได้ว่าเป็นทำเลทองที่เหลือน้อยลงทุกที

ความสะดวกในการเดินทางของทำเลบ้าน รามอินทรา

     เมื่อได้ทราบโครงสร้างโดยรวมของทำเลบ้านเดี่ยว รามอินทราแล้ว เรามารู้จักการเดินทางของชาวรามอินทรากันบ้างดีกว่า ย่านรามอินทรานั้น เรียกได้ว่ามีการคมนาคมให้เลือกใช้บริการหลายรูปแบบ เริ่มจากรูปแบบเล็ก ๆ อย่างรถโดยสารประจำทาง รถแท็กซี่ มอเตอร์ไซค์รับจ้าง รถตู้ และรถสองแถว ทำเลนี้มีให้ครบทุกรูปแบบ สามารถเลือกเดินทางได้ตามความสะดวก

รามอินทรามีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี

laugh

     ส่วนโครงการรถไฟฟ้า ภายในเดือนมิถุนายน 2566 นี้ ชาวรามอินทราอาจจะมีเฮ เพราะถ้าหากไม่มีการเปลี่ยนกำหนดการ รามอินทราจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี เปิดให้บริการ โดยเส้นทางของรถไฟฟ้าสายสีชมพู เมื่อเข้ามาสู่พื้นที่รามอินทราก็จะเกาะไปตามแนวถนนเส้นนี้ โดยเส้นทางคร่าว ๆ คือจะผ่านจากแครายมาสู่ปากเกร็ด จากนั้นจะเข้าสู่หลักสี่ ต่อด้วยวงแหวนรอบนอก และไปจบที่มีนบุรี

     มาที่การเดินทางด้วยรถยนต์กันบ้าง ตอนนี้ยังเรียกได้ว่าเป็นการเดินทางหลักของผู้คนส่วนใหญ่ในย่านนี้ โดยถนนหลักที่นิยมใช้กันก็คือถนนรามอินทรา ซึ่งตลอดเส้นทางนับตั้งแต่บ้าน รามอินทราที่วงเวียนหลักสี่ไปจนถึงแยกตัดถนนเสรีไทย ก็จะมีถนนรองให้แยกออกไปได้ ทั้งถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนนวมินทร์ ถนนคู้บอน และถนนพระยาสุเรนทร์

     ส่วนในช่วงเวลาเร่งด่วน หรือต้องการความรวดเร็วในการเดินทาง ชาวรามอินทราก็จะใช้บริการทางพิเศษฉลองรัชซึ่งมีทางขึ้นอยู่บริเวณแยกถนนรามอินทรา ตัดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม และยังมีอีกหนึ่งทางพิเศษในทำเลนี้นั้นคือ ทางพิเศษกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออก ซึ่งมีทางขึ้นอยู่ที่ทางแยกบริเวณเดอะ พรอมานาด

แนะนำโครงการบ้าน รามอินทรา บุราสิริ ปัญญาอินทรา

แนะนำบ้านเดี่ยว รามอินทราจากแสนสิริ

laugh

      เราได้สำรวจไลฟ์สไตล์ และถนนหนทางสำหรับการใช้ชีวิตในทำเลบ้าน รามอินทรากันไปแล้ว เรามาที่โครงการบ้านใหม่ 2566 ที่เหมาะสมกับคุณ อย่างบุราสิริ ปัญญาอินทรากันบ้างดีกว่า โครงการนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9.9-22 ล้านบาท บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ วิวทะเลสาบ บนทำเลที่อยู่ไม่ไกลจากถนนรามอินทรา โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองสอง เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร บนพื้นที่โครงการที่กว้างใหญ่ถึง 163 ไร่ จำนวน 518 ยูนิต

 

โครงการบ้านใหม่ 2566บุราสิริ ปัญญาอินทราจากแสนสิริ

laugh

      โครงการนี้มาพร้อมแนวคิด It’s Beautiful Life นำเสนอบ้านสไตล์ยุโรปแบบ New England Colonialที่มีความโดดเด่นด้วยการเพิ่มระเบียงกว้างใหญ่หน้าบ้าน พร้อมฟังก์ชันบ้านและนวัตกรรมการเพื่ออยู่อาศัยครบครัน ส่วนพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการมีขนาดมากกว่า 13 ไร่ พร้อมคลับเฮ้าส์ ทะเลสาบ และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ถึง 2 จุดในโครงการ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก เช่น โรงเรียนสาธิตพัฒนา ระยะทางประมาณ 3.6 กิโลเมตร, แฟชั่นไอส์แลนด์ ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร, ทางพิเศษฉลองรัช ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร และโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา ระยะทางประมาณ 9.6 กิโลเมตร

โครงการบ้านบุราสิริ ปัญญาอินทราบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ จากแสนสิริ

laugh

     จบไปแล้วกับการใช้ชีวิตสบาย ๆ ในทำเลบ้านเดี่ยว รามอินทรา จะเห็นได้ว่าทำเลนี้มีความเพียบพร้อมรอบด้าน อีกทั้งยังมีแนวโน้มการเจริญเติบโตในอนาคตอีกมาก จึงเหมาะสำหรับการลงทุนซื้อบ้านใหม่สำหรับการเริ่มต้นชีวิตบทใหม่บนทำเลแห่งอนาคตที่มีแต่ความสดใส

โดยคุณสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษจากแสนสิริได้ที่เว็บไซต์

www.sansiri.com/thai/

 

ที่มาข้อมูล

 

  • ทาวน์โฮมรุ่นใหม่ล่าสุด "โกลเด้น ทาวน์ บางนา กม.5" หลังเมกาบางนา ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เริ่ม 2.79 ล้าน...
  • บุญถาวร เปิดประสบการณ์ความสนุกกับ Gelato Ceramica กระเบื้อง และห้องน้ำดีไซน์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่งานสถาปนิก’67 : AS...
  • "ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา" เปิดบ้านจัดอีเวนต์พิเศษ ดึง "MOTIF" ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หรู โชว์ไอเทมแต่งบ้...
  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • เรื่องควรรู้ก่อนซื้อ บ้าน รามอินทรา ทำเลทองที่ไม่ควรมองข้ามแสนสิริ

    แสนสิริพามารู้จักทำเล บ้านเดี่ยว รามอินทรา ทำเลที่มีที่มีการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด พร้อมแนะนำโครงการบ้านใหม่ที่เหมาะสมกับคุณ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll