ข่าวประชาสัมพันธ์

แสนสิริพามารู้จักเศรษฐสิริ บ้านเดี่ยว กรุงเทพ ปทุมธานี โครงการบ้านสุดหรูกับที่สุดของการอยู่อาศัยในย่านชานเมืองที่เต็มไปด้วยความเจริญ ซึ่งโครงการเศษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี จากแสนสิริ เป็นตัวชี้วัดได้ดีว่าทำเลนี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะแบรนด์เศรษฐสิริเป็นแบรนด์บ้านระดับบน สำหรับผู้ที่มีสภาพคล่องทางการเงินสูง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เศรษฐสิริ บ้านเดี่ยว กรุงเทพ ปทุมธานี สุดหรูกับที่สุดของการอยู่อาศัย

เปิดอ่าน 2,834 ครั้ง

       ทำเลบ้านเดี่ยว ปทุมธานีเป็นเพียงทำเลชานเมืองแค่เพียงชื่อเท่านั้น เพราะสภาพโดยรวมในปัจจุบันแทบไม่มีความเป็นย่านชานเมืองหลงเหลืออยู่แล้ว ทั้งความเจริญของเมืองและสภาพเศรษฐกิจ ทำให้จังหวัดปทุมธานีกลายเป็นย่านที่มีผู้ต้องการย้ายถิ่นฐานเข้าไปอยู่อาศัย สิ่งที่สะท้อนถึงความเจริญและกลบคำว่าชานเมืองได้เป็นอย่างดีคือ การเกิดขึ้นของโครงการที่อยู่อาศัยจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย 

 

แนะนำเศรษฐสิริ กรุงเทพปทุมธานี บ้านเดี่ยว ปทุมธานีจากแสนสิริ

       ซึ่งโครงการเศษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี จากแสนสิริ เป็นตัวชี้วัดได้ดีว่าทำเลนี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะแบรนด์เศรษฐสิริเป็นแบรนด์บ้านระดับบน สำหรับผู้ที่มีสภาพคล่องทางการเงินสูง จึงสามารถใช้เป็นตัวชี้วัดเศรษฐกิจภายในจังหวัดปทุมธานีได้ดีว่า ทั้งวันนี้และในอนาคตต้องสดใสอย่างแน่นอน เรารีบไปดูโครงการนี้กันดีกว่า เผื่อใครที่อยากจะลงทะเบียนแล้ว จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ข้อมูลโครงการบ้านเดี่ยว ปทุมธานี เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี ชอบแบบไหนเลือกเลย

เศรษฐสิริ กรุงเทพปทุมธานีโครงการบ้านใหม่ 2566 จากแสนสิริ

    เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานีโครงการบ้านใหม่ 2566 ที่เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 12-25 ล้านบาท บ้านที่มาพร้อมวิวสนามกอล์ฟอันเขียวขจี มีวิวลำธารขนาดใหญ่ให้ได้ชื่นชมกับธรรมชาติ พร้อมสวนสวยสไตล์ยุโรป โดยข้อมูลโครงการที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

  • ที่ตั้งโครงการ อยู่ภายในซอยบางคูวัด ถนนกรุงเทพ-ปทุมธานี อำเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
     
  • เนื้อที่โครงการ28 ไร่ 1 งาน 30.38 ตารางวา จำนวน 83 ยูนิต
     
  • แบบบ้าน ภายในโครงการมีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic มีทั้งหมด 4 แบบได้แก่
  • Glory เนื้อที่ 52.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ
     
  • Victoryเนื้อที่ 65.67 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 252 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และ 2 ที่จอดรถ
     
  • Masteryเนื้อที่ 78.13 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 285 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และ 2 ที่จอดรถ
     
  • Majestyเนื้อที่ 106.92 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 384 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และ 2 ที่จอดรถ พร้อมส่วนต่อขยายเรือนรับรองพร้อมห้องน้ำส่วนตัว
  • ระยะเวลาโครงการ คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2567

ความอุดมสมบูรณ์โดยรอบโครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี

      โครงการบ้านเดียวเศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี ตั้งอยู่ภายในซอยบางคูวัด ติดกับสนามกอล์ฟฟลอร่า วิลล์ โดยเยื้อง ๆ กับโครงการมาหน่อย จะมีโครงการรุ่นน้องไซส์กลางอย่างโครงการอณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานีโครงการ 1 และ 2 เป็นเพื่อนบ้าน จึงนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สร้างสรรค์สังคมอบอุ่น และมีความปลอดภัย และด้วยตัวโครงการที่อยู่ลึกเข้ามาภายในซอยบางคูวัดประมาณ 2.3 กิโลเมตร ผู้อยู่อาศัยจึงได้เรื่องความเงียบสงบเหมาะสำหรับเป็นบ้านเพื่อการอยู่อาศัยที่แท้จริง

      โดยบริเวณด้านปากซอยโครงการบ้าน ปทุมธานีจะติดกับถนนกรุงเทพ-ปทุมธานี ซึ่งถนนเส้นนี้ขึ้นชื่อว่ามีร้านอาหารริมทางรสเด็ดอยู่หลายร้าน ส่วนฝั่งตรงข้ามกับปากซอยโครงการ จะมีคอมมูนิตี้มอลล์อย่างเดอะทรีเปิดให้บริการ ให้คุณสามารถใช้ไลฟ์สไตล์ในวันหยุดได้ง่าย ๆ ด้วยการเข้าสนามกอล์ฟไปออกกำลังกาย นั่งชื่นชมธรรมชาติ และออกมาเดินเล่นที่แหล่งไลฟ์สไตล์ฝั่งตรงข้ามบ้าน ก่อนเข้าบ้านก็สามารถแวะซื้ออาหารอร่อยติดมือเข้ามาได้อีกด้วย หรือใครที่ชอบหิวยามดึกสามารถออกมาใช้บริการ 7-Eleven ที่สนามกอล์ฟฟลอร่า วิลล์ได้ อยู่ห่างจากโครงการแค่ 650 เมตรเท่านั้น

ห้างโรบินสัน ศรีสมาน

ห้างโรบินสัน ศรีสมาน

      และถ้าหากวันไหนต้องการช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ต ห่างจากโครงการไปประมาณ 7.3 กิโลเมตรจะพบกับบิ๊กซี ปทุมธานี ถัดออกไปอีกหน่อยจะเป็นโลตัส ปทุมธานี หรือถ้าหากต้องการเดินเล่นด้วย ช้อปปิ้งด้วย บริเวณแยกศรีสมาน ก็มีโรบินสัน ศรีสมานเปิดให้บริการ ซึ่งตรงนี้ไม่ได้มีแค่ห้างสรรพสินค้าเท่านั้น แต่ยังมีทางขึ้นทางพิเศษอุดรรัถยาด้วย ช่วยให้การเข้า-ออกเมืองมีความสะดวกมากขึ้น

เดินเล่นชมสวนสไตล์ยุโรป และวิวสนามกอล์ฟในโครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี

โครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพบ้าน ปทุมธานีจากแสนสิริ

      บ้าน Luxury เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี เป็นโครงการที่ใช้สไตล์ Modern Classic สำหรับการออกแบบ เพื่อสะท้อนถึงความหรูหรา และสง่างาม โดยโครงสร้างบ้านใช้ระบบ Precast ในการก่อสร้าง ช่วยให้ได้บ้านที่แข็งแรง อีกทั้งยังสามารถประกอบทรงได้สวยทุกองศา ทำให้บ้านสไตล์ยุโรปมีเหลี่ยมมุมที่คมชัด ผสมผสานการออกแบบที่ได้สมมาตร ยิ่งทำให้เกิดความสง่างาม พร้อมคุมโทนด้วยสีขาวตัดกรอบด้วยสีดำ ยิ่งเพิ่มความ Luxury ให้แก่บ้านมากขึ้น ส่วนภายในบ้านติดตั้งนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยดังนี้

  • Breeze Panelช่องระบายอากาศบริเวณหน้าต่างและประตู ช่วยให้อากาศถ่ายเทแม้ปิดประตูและหน้าต่างอยู่
  • UV Shieldสีทาภายนอกแบบสะท้อนรังสียูวี
  • Low-e Glassติดตั้งกระจกสะท้อนความร้อน ช่วยลดการใช้พลังงานภายในบ้าน
  • Home Securityติดตั้งสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic & Motion Sensor
  • Elder Careการออกแบบเพื่อผู้สูงอายุ Universal Design ติดตั้งพื้นห้องด้วย Absorption Floor ที่มีความยืดหยุ่นสูง

      มาที่พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ เราจะได้พบกับคลับเฮ้าส์หรู บรรยากาศวิวสนามกอล์ฟ กั้นระหว่างพื้นที่ด้วยลำธารขนาดใหญ่ ด้านหน้าคลับเฮ้าส์มีสระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมสระจากุซซี่ ส่วนภายในคลับเฮ้าส์มีห้องรับรอง และห้องออกกำลังกาย โอบล้อมคลับเฮ้าส์ด้วยสวนสาธารณะ ออกแบบสไตล์ยุโรป พร้อมตัดแต่งไม้พุ่มอย่างมีระเบียบได้สมมาตรกัน แบ่งพื้นที่สำหรับสนามเด็กเล่น ศาลาพักผ่อน และลานกิจกรรมกลางแจ้ง

บ้าน luxury เศรษฐสิริ กรุงเทพปทุมธานี จากแสนสิริ

      ด้านการรักษาความปลอดภัย โครงการบ้านเดี่ยว ปทุมธานีใช้ระบบ RFID สำหรับผ่านเข้า-ออกโครงการ พร้อมรั้วรอบโครงการความสูง 2.9 เมตร และในโซนที่ติดกับถนนนอกโครงการจะต่อรั้วแบบ Digital Fence นอกจากนี้ยังติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งหมด 26 จุด พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และระบบ LIV-24 มาตรฐานจากแสนสิริ

      เรียบร้อยไปแล้วสำหรับการแนะนำโครงการบ้านเดี่ยว ปทุมธานี เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี นับได้ว่าเป็นโครงการที่เป็นสุดยอดของการอยู่อาศัยจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่ได้ทั้งความเงียบสงบ แต่ก็เชื่อมต่อเมืองได้ง่าย เรื่องของความอุดมสมบูรณ์ของแหล่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ และเรื่องของสภาพแวดล้อมภายในโครงการที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี โดยคุณสามารถเข้าไปรับสิทธิ์เยี่ยมชมโครงการพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล

  • ทาวน์โฮมรุ่นใหม่ล่าสุด "โกลเด้น ทาวน์ บางนา กม.5" หลังเมกาบางนา ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เริ่ม 2.79 ล้าน...
  • บุญถาวร เปิดประสบการณ์ความสนุกกับ Gelato Ceramica กระเบื้อง และห้องน้ำดีไซน์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่งานสถาปนิก’67 : AS...
  • "ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา" เปิดบ้านจัดอีเวนต์พิเศษ ดึง "MOTIF" ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หรู โชว์ไอเทมแต่งบ้...
  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • เศรษฐสิริ บ้านเดี่ยว กรุงเทพ ปทุมธานี สุดหรูกับที่สุดของการอยู่อาศัย

    แสนสิริพามารู้จักเศรษฐสิริ บ้านเดี่ยว กรุงเทพ ปทุมธานี โครงการบ้านสุดหรูกับที่สุดของการอยู่อาศัยในย่านชานเมืองที่เต็มไปด้วยความเจริญ ซึ่งโครงการเศษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี จากแสนสิริ เป็นตัวชี้วัดได้ดีว่าทำเลนี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะแบรนด์เศรษฐสิริเป็นแบรนด์บ้านระดับบน สำหรับผู้ที่มีสภาพคล่องทางการเงินสูง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll