ที่ดิน119 ตารางวา 120 ตารางวา ขายที่ดินบางใหญ่ 120ตรว ซอยแสงศรีรัตน์ วัดป่ามณีกาญจน์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ขายตรวละ 20,000บาท ที่ดินถมแล้ว ด้านหน้าติดถนน สถานที่ใกล้เคียง ครัวสบายสบาย หมู่บ้านInizio3 ปิ่นเกล้า วงแหวน ศุภาลัยการ์เด็นท์วิว ตลาดลุงออม

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 17 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 17 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 17 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ที่ดินนนทบุรี รายการล่าสุด ที่ดินนนทบุรี ประกาศวันที่ 2024-03-26 ที่ดินนนทบุรี ประกาศวันที่ 2024-05-16 ที่ดินนนทบุรี ประกาศวันที่ 2024-05-15 ที่ดินบางกรวย นนทบุรี รายการล่าสุด ที่ดินนนทบุรี รายการล่าสุด ที่ดินบางกรวย นนทบุรี รายการล่าสุด ที่ดินบางกรวยที่ดินนนทบุรี ที่ดิน บางกรวย นนทบุรีขายที่ดิน บางกรวยขายที่ดิน นนทบุรีที่ดินใกล้รีสอร์ทที่ดินใกล้รีสอร์ทที่ดินใกล้รีสอร์ท บางกรวยที่ดินใกล้รีสอร์ท บางกรวยที่ดินใกล้รีสอร์ท บางกรวย นนทบุรีที่ดินบางกรวย นนทบุรี ใกล้รีสอร์ทที่ดินนนทบุรี ใกล้รีสอร์ทขายที่ดิน ใกล้รีสอร์ทขายที่ดิน บางกรวย ใกล้รีสอร์ทขายที่ดิน นนทบุรี ใกล้รีสอร์ทขายที่ดิน ใกล้รีสอร์ท บางกรวยขายที่ดิน ใกล้รีสอร์ท นนทบุรีที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวง บางกรวยที่ดินใกล้ถนนทางหลวง บางกรวยที่ดินใกล้ถนนทางหลวง บางกรวย นนทบุรีที่ดินบางกรวย นนทบุรี ใกล้ถนนทางหลวงที่ดินนนทบุรี ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน บางกรวย ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน นนทบุรี ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง บางกรวยขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง นนทบุรีที่ดินใกล้ลำคลองที่ดินใกล้ลำคลองที่ดินใกล้ลำคลอง บางกรวยที่ดินใกล้ลำคลอง บางกรวยที่ดินใกล้ลำคลอง บางกรวย นนทบุรีที่ดินบางกรวย นนทบุรี ใกล้ลำคลองที่ดินนนทบุรี ใกล้ลำคลองขายที่ดิน ใกล้ลำคลองขายที่ดิน บางกรวย ใกล้ลำคลองขายที่ดิน นนทบุรี ใกล้ลำคลองขายที่ดิน ใกล้ลำคลอง บางกรวยขายที่ดิน ใกล้ลำคลอง นนทบุรีที่ดินใกล้สวนป่าที่ดินใกล้สวนป่าที่ดินใกล้สวนป่า บางกรวยที่ดินใกล้สวนป่า บางกรวยที่ดินใกล้สวนป่า บางกรวย นนทบุรีที่ดินบางกรวย นนทบุรี ใกล้สวนป่าที่ดินนนทบุรี ใกล้สวนป่าขายที่ดิน ใกล้สวนป่าขายที่ดิน บางกรวย ใกล้สวนป่าขายที่ดิน นนทบุรี ใกล้สวนป่าขายที่ดิน ใกล้สวนป่า บางกรวยขายที่ดิน ใกล้สวนป่า นนทบุรีขายที่ดิน 120 ตารางวาบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดิน119 ตารางวา 120 ตารางวา ขายที่ดินบางใหญ่ 120ตรว ซอยแสงศรีรัตน์ วัดป่ามณีกาญจน์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ขายตรวละ 20,000บาท ที่ดินถมแล้ว ด้านหน้าติดถนน สถานที่ใกล้เคียง ครัวสบายสบาย หมู่บ้านInizio3 ปิ่นเกล้า วงแหวน ศุภาลัยการ์เด็นท์วิว ตลาดลุงออม

วันที่โพสต์ วันอังคาร 26 มีนาคม 2567

ขายที่ดินติดแม่น้ำเจ้าพระยา นนทบุรี ปทุมธานี รับขายฝากกรุงทพฯและปริมณฑล
บริการจัดหาที่ดิน โซนนนทบุรีปทุมธานี ตามใบสั่งครับ
ถมให้ลูกค้าแล้ว ขายให้ด้วย
#ขายที่ดินบางใหญ่ 120ตรว #ซอยแสงศรีรัตน์
#วัดป่ามณีกาญจน์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
ขายตรวละ 20,000บาท
ที่ดินถมแล้ว ด้านหน้าติดถนน
สถานที่ใกล้เคียง
#ครัวสบายสบาย #หมู่บ้านInizio3 ปิ่นเกล้า วงแหวน #ศุภาลัยการ์เด็นท์วิว #ตลาดลุงออม ไปรษณีย์บางกรวย2 หมู่บ้านบางกอกการ์เด็นท์ ซอยศรีประวัติ ซอยวัดพระเงิน หมู่บ้านพฤกษาวิลล์12 ปิ่นเกล้า วงแหวน
เส้นทาง
ถนนสาย1001 ถนนกาญจนาภิเษก ซอยศรีประวัติ ซอยวัดพระเงิน ถนนสาย3004
ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่ม
คุณก้อง 080-9169359

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินถมแล้ว
ทำเลพิเศษ : ขายที่ดิน ติดถนน
ลักษณะ : ติดถนน ที่ดินถมแล้ว
ลักษณะเฉพาะ : หน้าติดถนน ด้านหน้าติดถนน
เนื้อที่รวม : 120 ตารางวา
ราคาขาย : ราคาสอบถามผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : นนทบุรี
ทำเลนนทบุรี »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : บางกรวย
ทำเลบางกรวย »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินติดถนน นนทบุรี ที่ดินถมแล้ว นนทบุรี
ทำเลเด่น : ด้านหน้าติดถนน
ถนนหลัก : กาญจนาภิเษก กาญจนาภิเษก 120 ตร.ว.
ถนนที่ผ่าน : ถนนปิ่นเกล้า ถนนกาญจนาภิเษก
ถนนที่ผ่าน :
(ขาย)  
ขายที่ดิน ถนนปิ่นเกล้า
ขายที่ดิน ถนนกาญจนาภิเษก
ขายที่ดิน ปิ่นเกล้า 120 ตารางวา
ขายที่ดิน กาญจนาภิเษก 120 ตารางวา
คลิกดูทำเลหลักอื่นๆ ที่ผ่านใน บางกรวย »
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ถมแล้ว
ขายที่ดิน ติดถนน
ขายที่ดิน ด้านหน้าติดถนน
ขายที่ดิน ใกล้วงแหวนรอบนอก
ขายที่ดิน ถมแล้ว นนทบุรี
ขายที่ดิน ติดถนน นนทบุรี
ขายที่ดิน ด้านหน้าติดถนน นนทบุรี
ขายที่ดิน ใกล้วงแหวนรอบนอก นนทบุรี
ขาย :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ขายที่ดิน นนทบุรี ขายที่ดิน บางกรวย นนทบุรี ขายที่ดิน นนทบุรี ขายที่ดิน บางกรวย นนทบุรี ขายที่ดิน ถมแล้ว นนทบุรี
ขายที่ดิน ติดถนน นนทบุรี
ขายที่ดิน ถมแล้ว นนทบุรี
ขายที่ดิน หน้าติดถนน นนทบุรี
ขายที่ดิน ด้านหน้าติดถนน นนทบุรี
คลิกดูขายที่ดิน พื้นที่ นนทบุรี ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : ชิต  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Facebook : Facebook เจ้าของประกาศ
Share :
ขายที่ดิน 141 ตรว.ห่างจากถนนบางกรวย-ไทรน้อย 250 ม ใกล้สถานี บางพลู
บางใหญ่ นนทบุรี
ราคาต่อหน่วย 29,000 บาท ต่อตร.ว.

ที่ดิน119 ตารางวา 120 ตารางวา ขายที่ดินบางใหญ่ 120ตรว ซอยแสงศรีรัตน์ วัดป่ามณีกาญจน์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ขายตรวละ 20,000บาท ที่ดินถมแล้ว ด้านหน้าติดถนน สถานที่ใกล้เคียง ครัวสบายสบาย หมู่บ้านInizio3 ปิ่นเกล้า วงแหวน ศุภาลัยการ์เด็นท์วิว ตลาดลุงออม

ที่ดิน 120 ตารางวา รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดิน119 ตารางวา 120 ตารางวา ขายที่ดินบางใหญ่ 120ตรว ซอยแสงศรีรัตน์ วัดป่ามณีกาญจน์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ขายตรวละ 20,000บาท ที่ดินถมแล้ว ด้านหน้าติดถนน สถานที่ใกล้เคียง ครัวสบายสบาย หมู่บ้านInizio3 ปิ่นเกล้า วงแหวน ศุภาลัยการ์เด็นท์วิว ตลาดลุงออม คำที่ต้องการค้นหา ที่ดิน119 ตารางวา 120 ตารางวา ขายที่ดินบางใหญ่ 120ตรว ซอยแสงศรีรัตน์ วัดป่ามณีกาญจน์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ขายตรวละ 20,000บาท ที่ดินถมแล้ว ด้านหน้าติดถนน สถานที่ใกล้เคียง ครัวสบายสบาย หมู่บ้านInizio3 ปิ่นเกล้า วงแหวน ศุภาลัยการ์เด็นท์วิว ตลาดลุงออม ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ถมให้ลูกค้าแล้ว ขายให้ด้วย #ขายที่ดินบางใหญ่ 120ตรว #ซอยแสงศรีรัตน์ #วัดป่ามณีกาญจน์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ขายตรวละ 20,000บาท ที่ดินถมแล้ว ด้านหน้าติดถนน สถา

@thaihometown Scroll