ที่ดิน 5 ไร่ 40 ตารางวา 6 ไร่ ที่ดินให้เช่านครนายก ให้เช่าระยะยาว /Rent/ พื้นที่กว่า 6 ไร่ ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้ปราจีนบุรี ใกล้เขาใหญ่ เหมาะทำธุรกิจร้านอาหาร รีสอร์ท

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 28 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 28 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 28 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่ดินนครนายก รายการล่าสุด ที่ดินนครนายก ประกาศวันที่ 2024-02-05 ที่ดินนครนายก ประกาศวันที่ 2024-05-27 ที่ดินนครนายก ประกาศวันที่ 2024-05-26 ที่ดินปากพลี นครนายก รายการล่าสุด ที่ดินนครนายก รายการล่าสุด ที่ดินปากพลี นครนายก รายการล่าสุด ที่ดินปากพลีที่ดินนครนายก ที่ดิน ปากพลี นครนายกให้เช่าที่ดิน ปากพลีให้เช่าที่ดิน นครนายกขายที่ดิน 6 ไร่บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดิน 5 ไร่ 40 ตารางวา 6 ไร่ ที่ดินให้เช่านครนายก ให้เช่าระยะยาว /Rent/ พื้นที่กว่า 6 ไร่ ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้ปราจีนบุรี ใกล้เขาใหญ่ เหมาะทำธุรกิจร้านอาหาร รีสอร์ท

วันที่โพสต์ วันจันทร์ 05 กุมภาพันธ์ 2567

ที่ดินให้เช่านครนายก ให้เช่าระยะยาว /Rent/ พื้นที่กว่า 6 ไร่ ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้ปราจีนบุรี ใกล้เขาใหญ่ เหมาะทำธุรกิจร้านอาหาร รีสอร์ท

ให้เช่าที่ดินสวยกว่า 6 ไร่ (5ไร่ 3งาน 86ตรว) ติดถนน ใกล้ถนนใหญ่ สุวรรณศร

- ปล่อยเช่าระยะยาว
- มีถนนตัดผ่าน
- ทางไปเขาใหญ่
- ใกล้ปราจีนบุรี
- เหมาะทำธุรกิจด้านพักผ่อน

สถานที่ใกล้เคียง
- ถนนสุวรรณศร
- เขาใหญ่
- พันธ์งามรีสอร์ท
- เมืองนครนายก
- เมืองปราจีนบุรี

แผนที่

https://maps.app.goo.gl/RouuaM2NSdz5ChPF7



ติดต่อ
นเรศ 081-804-5516 (เจ้าของปล่อยเอง)

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ให้เช่าที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ที่ดินให้เช่า
หมวดหลัก : เช่าระยะยาว
กลุ่มประเภท : ที่ดินให้เช่าระยะยาว
ทำเลพิเศษ : ที่ดินให้เช่า ติดถนน ที่ดินให้เช่า ใกล้ถนนใหญ่
ลักษณะ : ติดถนน
จุดเด่น : เขาใหญ่ นครนายก
เนื้อที่รวม : 6 ไร่
ราคาให้เช่า : ราคาสอบถามผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : นครนายก
ทำเลนครนายก »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : ปากพลี
ทำเลปากพลี »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินติดถนน นครนายก
ทำเลเด่น : ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้ถนนใหญ่ ปากพลี
ลักษณะเด่น :
ที่ดินให้เช่า ติดถนน
ที่ดินให้เช่า ติดถนน นครนายก
ให้เช่า :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ที่ดินให้เช่า เช่าระยะยาว นครนายก
ที่ดินให้เช่า ระยะยาว นครนายก
ที่ดินให้เช่า ติดถนน นครนายก
คลิกดูที่ดินให้เช่า พื้นที่ นครนายก ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : Nares  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :
ที่ให้เช่า โพธิ์แทน นครนายก, นครนายก
องครักษ์ นครนายก
ราคาให้เช่า 5,000 บาท/เดือน
ให้เช่า /Rent/ พื้นที่บ่อเลี้ยงปลาและกุ้ง 6.8ไร่ พร้อมบ้านพัก 1หลัง
เมืองนครนายก นครนายก
ราคาให้เช่า 2,000 บาท/เดือน

ที่ดิน 5 ไร่ 40 ตารางวา 6 ไร่ ที่ดินให้เช่านครนายก ให้เช่าระยะยาว /Rent/ พื้นที่กว่า 6 ไร่ ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้ปราจีนบุรี ใกล้เขาใหญ่ เหมาะทำธุรกิจร้านอาหาร รีสอร์ท

ที่ดิน 6 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดิน 5 ไร่ 40 ตารางวา 6 ไร่ ที่ดินให้เช่านครนายก ให้เช่าระยะยาว /Rent/ พื้นที่กว่า 6 ไร่ ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้ปราจีนบุรี ใกล้เขาใหญ่ เหมาะทำธุรกิจร้านอาหาร รีสอร์ท คำที่ต้องการค้นหา ที่ดิน 5 ไร่ 40 ตารางวา 6 ไร่ ที่ดินให้เช่านครนายก ให้เช่าระยะยาว /Rent/ พื้นที่กว่า 6 ไร่ ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้ปราจีนบุรี ใกล้เขาใหญ่ เหมาะทำธุรกิจร้านอาหาร รีสอร์ท ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ที่ดินให้เช่านครนายก ให้เช่าระยะยาว /Rent/ พื้นที่กว่า 6 ไร่ ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้ปราจีนบุรี ใกล้เขาใหญ่ เหมาะทำธุรกิจร้านอาหาร รีสอร์ท ให้เช่าที่ดินสวยกว่า 6 ไร่ (5

ที่ดินที่น่าสนใจ ในจ. นครนายก

@thaihometown Scroll