ที่ดินแม่สอด 600,000 บาท ขายที่ดิน ติดถนนในหมู่บ้าน ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก (เจ้าของขายเอง)

วันที่โพสต์ วันจันทร์ 22 มกราคม 2567 ┃ อัพเดท วันจันทร์ 06 พฤษภาคม 2567

ที่ดินแม่สอด 600,000 บาท ขายที่ดิน ติดถนนในหมู่บ้าน ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก (เจ้าของขายเอง)

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 21 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 21 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 21 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 20 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 20 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 20 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 19 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่ดินตาก รายการล่าสุด ที่ดินตาก ประกาศวันที่ 2024-09-21 ที่ดินตาก ประกาศวันที่ 2024-09-20 ที่ดินตาก ประกาศวันที่ 2024-09-19 ที่ดินแม่สอด ตาก รายการล่าสุด ที่ดินตาก รายการล่าสุด ที่ดินแม่สอด ตาก รายการล่าสุด ที่ดินแม่สอดที่ดินตาก ที่ดิน แม่สอด ตากขายที่ดิน แม่สอดขายที่ดิน ตากที่ดินถนนคอนกรีตที่ดินถนนคอนกรีตที่ดินถนนคอนกรีต แม่สอดที่ดินถนนคอนกรีต แม่สอดที่ดินถนนคอนกรีต แม่สอด ตากที่ดินแม่สอด ตาก ถนนคอนกรีตที่ดินตาก ถนนคอนกรีตขายที่ดิน ถนนคอนกรีตขายที่ดิน แม่สอด ถนนคอนกรีตขายที่ดิน ตาก ถนนคอนกรีตขายที่ดิน ถนนคอนกรีต แม่สอดขายที่ดิน ถนนคอนกรีต ตากที่ดินติดถนนที่ดินติดถนนที่ดินติดถนน แม่สอดที่ดินติดถนน แม่สอดที่ดินติดถนน แม่สอด ตากที่ดินแม่สอด ตาก ติดถนนที่ดินตาก ติดถนนขายที่ดิน ติดถนนขายที่ดิน แม่สอด ติดถนนขายที่ดิน ตาก ติดถนนขายที่ดิน ติดถนน แม่สอดขายที่ดิน ติดถนน ตากที่ดินเจ้าของขายเองที่ดินเจ้าของขายเองที่ดินเจ้าของขายเอง แม่สอดที่ดินเจ้าของขายเอง แม่สอดที่ดินเจ้าของขายเอง แม่สอด ตากที่ดินแม่สอด ตาก เจ้าของขายเองที่ดินตาก เจ้าของขายเองขายที่ดิน เจ้าของขายเองขายที่ดิน แม่สอด เจ้าของขายเองขายที่ดิน ตาก เจ้าของขายเองขายที่ดิน เจ้าของขายเอง แม่สอดขายที่ดิน เจ้าของขายเอง ตากที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่าที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่าที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่า แม่สอดที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่า แม่สอดที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่า แม่สอด ตากที่ดินแม่สอด ตาก ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าที่ดินตาก ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าขายที่ดิน ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าขายที่ดิน แม่สอด ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าขายที่ดิน ตาก ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าขายที่ดิน ใกล้วัด โบสท์สุเหร่า แม่สอดขายที่ดิน ใกล้วัด โบสท์สุเหร่า ตากที่ดินใกล้น้ำตกที่ดินใกล้น้ำตกที่ดินใกล้น้ำตก แม่สอดที่ดินใกล้น้ำตก แม่สอดที่ดินใกล้น้ำตก แม่สอด ตากที่ดินแม่สอด ตาก ใกล้น้ำตกที่ดินตาก ใกล้น้ำตกขายที่ดิน ใกล้น้ำตกขายที่ดิน แม่สอด ใกล้น้ำตกขายที่ดิน ตาก ใกล้น้ำตกขายที่ดิน ใกล้น้ำตก แม่สอดขายที่ดิน ใกล้น้ำตก ตากที่ดินใกล้อุทยานที่ดินใกล้อุทยานที่ดินใกล้อุทยาน แม่สอดที่ดินใกล้อุทยาน แม่สอดที่ดินใกล้อุทยาน แม่สอด ตากที่ดินแม่สอด ตาก ใกล้อุทยานที่ดินตาก ใกล้อุทยานขายที่ดิน ใกล้อุทยานขายที่ดิน แม่สอด ใกล้อุทยานขายที่ดิน ตาก ใกล้อุทยานขายที่ดิน ใกล้อุทยาน แม่สอดขายที่ดิน ใกล้อุทยาน ตากขายที่ดิน 144 ตารางวาขายที่ดิน 600,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย

ขายที่ดิน ติดถนนในหมู่บ้าน ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก (เจ้าของขายเอง)

ที่ตั้ง ตำบล แม่กาษา อำเภอแม่สอด ตาก 63110
พิกัด

https://maps.app.goo.gl/KNKLnKUKqQ4dKXqM9



ขนาดพื้นที่ 1 งาน 44 ตารางวา

รายละเอียด
ขายที่ดินสวย ติดถนนในหมู่บ้าน เป็นถนนคอนกรีต ที่ดินเหมาะสำหรับสร้างบ้านพักที่อยู่อาศัย หรือเปิดร้านขายของได้

สถานที่ใกล้เคียง
- ท่าอากาศยานนานาชาติแม่สอด
- สกายวอล์คแม่สอด
- น้ำตกแม่กาษา
- บ่อน้ำพุร้อนโป่งคำราม
- ทิวไผ่งาม อุโมงไผ่
- น้ำตกผาแดง
- วัดศรีพรเพ็ญมาตยาราม
- โบราณสถานเจดีย์พญาหน่อกวิ้น
- อุทยานแห่งชาติตากสินมหาราช

ราคาขาย 600,000 บาท

สนใจติดต่อ
โทร.0949690409
คุณ บี

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท :
ที่ดิน
ขายที่ดิน
กลุ่มประเภท :
ขายที่ดินถนนคอนกรีต
ทำเลพิเศษ :
ขายที่ดิน ติดถนน
ลักษณะ :
ติดถนน
เนื้อที่รวม : 144 ตารางวา
จังหวัด : ตาก
อำเภอ : แม่สอด
ราคา :
ขาย 600,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
การขาย :
เจ้าของขายเอง
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ติดถนน
ขายที่ดิน ถนนคอนกรีต
ขายที่ดิน ติดถนนคอนกรีต
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ :
สมาชิกทั่วไป
ชื่อสมาชิก : landhomethai3  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
โทรศัพท์ :
02 110 1191
Emai :
Share :
ค้นหาที่ดิน ที่ใกล้เคียงกัน

ที่ดินแม่สอด 600,000 บาท ขายที่ดิน ติดถนนในหมู่บ้าน ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก (เจ้าของขายเอง)

ที่ดิน 144 ตารางวา รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดินแม่สอด 600,000 บาท ขายที่ดิน ติดถนนในหมู่บ้าน ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก (เจ้าของขายเอง) คำที่ต้องการค้นหา ที่ดินแม่สอด 600,000 บาท ขายที่ดิน ติดถนนในหมู่บ้าน ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก (เจ้าของขายเอง) ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ขายที่ดิน ติดถนนในหมู่บ้าน ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก (เจ้าของขายเอง) ที่ตั้ง ตำบล แม่กาษา อำเภอแม่สอด ตาก 63110 พิกัด https://maps.app.goo.gl/KNKLnKUKqQ4dKXqM9

ขายที่ดิน ในจ.ตาก ราคาที่ใกล้เคียง

@thaihometown Scroll