2 ไร่ ขายสวนลำไย สันป่าตอง เชียงใหม่ ได้ผลผลิตแล้ว

วันที่โพสต์ วันศุกร์ 17 พฤศจิกายน 2566

2 ไร่ ขายสวนลำไย สันป่าตอง เชียงใหม่ ได้ผลผลิตแล้ว

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 20 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 20 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 20 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 19 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 18 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 18 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 18 กันยายน 2567 ที่ดินเชียงใหม่ รายการล่าสุด ที่ดินเชียงใหม่ ประกาศวันที่ 2024-09-20 ที่ดินเชียงใหม่ ประกาศวันที่ 2024-09-19 ที่ดินเชียงใหม่ ประกาศวันที่ 2024-09-18 ที่ดินสันป่าตอง เชียงใหม่ รายการล่าสุด ที่ดินเชียงใหม่ รายการล่าสุด ที่ดินสันป่าตอง เชียงใหม่ รายการล่าสุด ที่ดินสันป่าตองที่ดินเชียงใหม่ ที่ดิน สันป่าตอง เชียงใหม่ขายที่ดิน สันป่าตองขายที่ดิน เชียงใหม่ที่ดินติดถนนที่ดินติดถนนที่ดินติดถนน สันป่าตองที่ดินติดถนน สันป่าตองที่ดินติดถนน สันป่าตอง เชียงใหม่ที่ดินสันป่าตอง เชียงใหม่ ติดถนนที่ดินเชียงใหม่ ติดถนนขายที่ดิน ติดถนนขายที่ดิน สันป่าตอง ติดถนนขายที่ดิน เชียงใหม่ ติดถนนขายที่ดิน ติดถนน สันป่าตองขายที่ดิน ติดถนน เชียงใหม่ที่ดินที่จอดรถที่ดินที่จอดรถที่ดินที่จอดรถ สันป่าตองที่ดินที่จอดรถ สันป่าตองที่ดินที่จอดรถ สันป่าตอง เชียงใหม่ที่ดินสันป่าตอง เชียงใหม่ ที่จอดรถที่ดินเชียงใหม่ ที่จอดรถขายที่ดิน ที่จอดรถขายที่ดิน สันป่าตอง ที่จอดรถขายที่ดิน เชียงใหม่ ที่จอดรถขายที่ดิน ที่จอดรถ สันป่าตองขายที่ดิน ที่จอดรถ เชียงใหม่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ สันป่าตองที่ดินใกล้ถนนใหญ่ สันป่าตองที่ดินใกล้ถนนใหญ่ สันป่าตอง เชียงใหม่ที่ดินสันป่าตอง เชียงใหม่ ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินเชียงใหม่ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน สันป่าตอง ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน เชียงใหม่ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ สันป่าตองขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ เชียงใหม่ที่ดินใกล้ลำคลองที่ดินใกล้ลำคลองที่ดินใกล้ลำคลอง สันป่าตองที่ดินใกล้ลำคลอง สันป่าตองที่ดินใกล้ลำคลอง สันป่าตอง เชียงใหม่ที่ดินสันป่าตอง เชียงใหม่ ใกล้ลำคลองที่ดินเชียงใหม่ ใกล้ลำคลองขายที่ดิน ใกล้ลำคลองขายที่ดิน สันป่าตอง ใกล้ลำคลองขายที่ดิน เชียงใหม่ ใกล้ลำคลองขายที่ดิน ใกล้ลำคลอง สันป่าตองขายที่ดิน ใกล้ลำคลอง เชียงใหม่ที่ดินใกล้สวนป่าที่ดินใกล้สวนป่าที่ดินใกล้สวนป่า สันป่าตองที่ดินใกล้สวนป่า สันป่าตองที่ดินใกล้สวนป่า สันป่าตอง เชียงใหม่ที่ดินสันป่าตอง เชียงใหม่ ใกล้สวนป่าที่ดินเชียงใหม่ ใกล้สวนป่าขายที่ดิน ใกล้สวนป่าขายที่ดิน สันป่าตอง ใกล้สวนป่าขายที่ดิน เชียงใหม่ ใกล้สวนป่าขายที่ดิน ใกล้สวนป่า สันป่าตองขายที่ดิน ใกล้สวนป่า เชียงใหม่ขายที่ดิน 2 ไร่ขายที่ดิน 3,000,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย

ขาย สวนลำไย สันป่าตอง เชียงใหม่ ได้ผลผลิตแล้ว เนื้อที่ 2-3-62 ไร่
.
รายละเอียดทรัพย์ : สวนลำไย สันป่าตอง เชียงใหม่
ราคาขาย 3,000,000 บาท
เนื้อที่ : 2-3-62 ไร่
ต้นลำไย มี 100 กว่าต้น
สวนติดถนนซอย
น้ำถึงที่สวน
__________________
ที่ตั้ง : ตำบลทุ่งปี้ อำเภอสันป่าตอง จ.เชียงใหม่
__________________
สนใจติดต่อสอบถามเยี่ยมชมได้ที่
Office : 0649452424 (คุณได๋)
Office : 0650169995 (คุณเพ็ญ)
( A)
ดูทรัพย์อื่นเพิ่มเติม www.ddasset.co.th
กดถูกใจเพจ

https://www.facebook.com/ddassetthailand/


DD Asset (Thailand) Co., Ltd.
รับฝากขาย ขายฝาก จำนอง เช่า บ้าน ที่ดิน
คอนโด อสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด
#DDAsset #ฝากขายบ้าน #คอนโด #บ้านมือ1 #บ้านมือ2 #ฝากขายบ้านมือสอง #ขายที่ดิน #เชียงใหม่ #ป๋าตอง
#เช่าบ้าน #เช่าคอนโด #บ้านพร้อมอยู่

ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท :
ที่ดิน
ขายที่ดิน
ลักษณะ :
ติดถนน
สวนลำไย
เนื้อที่รวม : 2 ไร่
จังหวัด : เชียงใหม่
อำเภอ : สันป่าตอง
ราคา :
ขาย 3,000,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ติดถนน
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ :
สมาชิกทั่วไป
ชื่อสมาชิก : DDAsset(Thailand)  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
มือถืออื่นๆ :
โทรศัพท์ :
0649452424
Share :
ค้นหาที่ดิน ที่ใกล้เคียงกัน

2 ไร่ ขายสวนลำไย สันป่าตอง เชียงใหม่ ได้ผลผลิตแล้ว

ที่ดิน 2 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูล2 ไร่ ขายสวนลำไย สันป่าตอง เชียงใหม่ ได้ผลผลิตแล้ว คำที่ต้องการค้นหา 2 ไร่ ขายสวนลำไย สันป่าตอง เชียงใหม่ ได้ผลผลิตแล้ว ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ขาย สวนลำไย สันป่าตอง เชียงใหม่ ได้ผลผลิตแล้ว เนื้อที่ 2-3-62 ไร่ . รายละเอียดทรัพย์ : สวนลำไย สันป่าตอง เชียงใหม่ ราคาขาย 3,000,000 บาท เนื้อที่ : 2-3-62 ไร่ ต

ขายที่ดิน มีทำเลใน สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ราคาใกล้เคียง

@thaihometown Scroll