ที่ดิน นครราชสีมา 0 ที่จอดรถ ขายด่วน ที่ดินปากช่องเหมาะทำบ้านพักตากอากาศ สวย ทำเลดี ใกล้สนามกอล์ฟแรนโชว์ชาญวีย์ ใกล้จุดลงมอเตอร์เวย์ จัดสรรแล้วน้ำ-ไฟพร้อม บรรยากาศดีทำเลหนองสาหร่าย

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 12 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 12 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 12 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ที่ดินนครราชสีมา รายการล่าสุด ที่ดินนครราชสีมา ประกาศวันที่ 2023-02-21 ที่ดินนครราชสีมา ประกาศวันที่ 2024-05-11 ที่ดินนครราชสีมา ประกาศวันที่ 2024-05-10 ที่ดินปากช่อง นครราชสีมา รายการล่าสุด ที่ดินนครราชสีมา รายการล่าสุด ที่ดินปากช่อง นครราชสีมา รายการล่าสุด ที่ดินปากช่องที่ดินนครราชสีมา ที่ดิน ปากช่อง นครราชสีมาขายที่ดิน ปากช่องขายที่ดิน นครราชสีมาที่ดินใกล้สนามกอล์ฟที่ดินใกล้สนามกอล์ฟที่ดินใกล้สนามกอล์ฟ ปากช่องที่ดินใกล้สนามกอล์ฟ ปากช่องที่ดินใกล้สนามกอล์ฟ ปากช่อง นครราชสีมาที่ดินปากช่อง นครราชสีมา ใกล้สนามกอล์ฟที่ดินนครราชสีมา ใกล้สนามกอล์ฟขายที่ดิน ใกล้สนามกอล์ฟขายที่ดิน ปากช่อง ใกล้สนามกอล์ฟขายที่ดิน นครราชสีมา ใกล้สนามกอล์ฟขายที่ดิน ใกล้สนามกอล์ฟ ปากช่องขายที่ดิน ใกล้สนามกอล์ฟ นครราชสีมาที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวง ปากช่องที่ดินใกล้ถนนทางหลวง ปากช่องที่ดินใกล้ถนนทางหลวง ปากช่อง นครราชสีมาที่ดินปากช่อง นครราชสีมา ใกล้ถนนทางหลวงที่ดินนครราชสีมา ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ปากช่อง ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน นครราชสีมา ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง ปากช่องขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง นครราชสีมาที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ ปากช่องที่ดินใกล้ถนนใหญ่ ปากช่องที่ดินใกล้ถนนใหญ่ ปากช่อง นครราชสีมาที่ดินปากช่อง นครราชสีมา ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินนครราชสีมา ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ปากช่อง ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน นครราชสีมา ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ ปากช่องขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ นครราชสีมาที่ดินใกล้อุทยานที่ดินใกล้อุทยานที่ดินใกล้อุทยาน ปากช่องที่ดินใกล้อุทยาน ปากช่องที่ดินใกล้อุทยาน ปากช่อง นครราชสีมาที่ดินปากช่อง นครราชสีมา ใกล้อุทยานที่ดินนครราชสีมา ใกล้อุทยานขายที่ดิน ใกล้อุทยานขายที่ดิน ปากช่อง ใกล้อุทยานขายที่ดิน นครราชสีมา ใกล้อุทยานขายที่ดิน ใกล้อุทยาน ปากช่องขายที่ดิน ใกล้อุทยาน นครราชสีมาขายที่ดิน 1 ไร่ขายที่ดิน 3,500,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดิน นครราชสีมา 0 ที่จอดรถ ขายด่วน ที่ดินปากช่องเหมาะทำบ้านพักตากอากาศ สวย ทำเลดี ใกล้สนามกอล์ฟแรนโชว์ชาญวีย์ ใกล้จุดลงมอเตอร์เวย์ จัดสรรแล้วน้ำ-ไฟพร้อม บรรยากาศดีทำเลหนองสาหร่าย

วันที่โพสต์ วันอังคาร 21 กุมภาพันธ์ 2566 ┃ อัพเดทล่าสุด วันศุกร์ 21 เมษายน 2566

ที่ดินปากช่อง เขาใหญ่ น้ำไฟพร้อม ใกล้สนามกอล์ฟแรนโชว์ชาญวีย์ ถนน 2235 อยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้ตลาด โลตัส และทางลงมอเตอร์เวย์ เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับทำบ้านพักอยู่อาศัย หรือบ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดี ร่มรื่นบริเวณรอบๆ ถนนหน้ากว้าง 9 เมตร ที่ดินเงียบสงบ อากาศดีน้ำไม่ท่วมมีเพียงแปดหลังเท่านั้น มีน้ำปะปา ไฟฟ้า สามเฟส ที่ดินจัดล็อคไว้แล้วอย่างสวยงามพร้อมปลูกบ้าน โฉนดครุฑแดง
เพียง ตร.ว ละ 8,750 บาท ราคาไร่ละ 3.5 ล้าน
สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 082-4992656 และ 095-9656546

https://www.facebook.com/bpproperty.net




#ที่ดินสวย #ที่ดินเขาใหญ่ #ที่ดินปากช่อง #ที่ปลูกบ้านตากอากาศ #บ้านตากอากาศ #ที่ดินวัยเกษียณ #ขายที่ดินปากช่อง #หนองสาหร่าย #ที่ดินสวย

ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
หมวดหลัก : ใกล้สนามกอล์ฟ
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินแหล่งชุมชน ขายที่ดินเหมาะทำบ้านพัก
ขายที่ดินน้ำไม่ท่วม ขายที่ดินจัดสรรแล้ว
ขายที่ดินสนามกอล์ฟ
ลักษณะ : หน้ากว้าง น้ำไม่ท่วม
เนื้อที่รวม : 1 ไร่
ราคา :
ขาย 3,500,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : นครราชสีมา
ทำเลนครราชสีมา »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : ปากช่อง
ทำเลปากช่อง »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ราคาขาย :
ตามทำเล  
ขายที่ดิน ทำเลนครราชสีมา
ขายไม่เกิน 3,500,000 บาท
ขาย 2,000,000 - 3,000,000 บาท
ขาย 2,000,000 - 4,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
ขายที่ดิน ทำเล ปากช่อง นครราชสีมา
ขาย 2,000,000 - 3,000,000 บาท
ขาย 2,000,000 - 4,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินน้ำไม่ท่วม นครราชสีมา
ทำเลเด่น : มอเตอร์เวย์ โลตัส นครราชสีมา โลตัสปากช่อง
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน แหล่งชุมชน
ขายที่ดิน แหล่งชุมชน นครราชสีมา
ขาย :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ขายที่ดิน นครราชสีมา ขายที่ดิน ปากช่อง นครราชสีมา ขายที่ดิน ใกล้สนามกอล์ฟ นครราชสีมา
ขายที่ดิน แหล่งชุมชน นครราชสีมา
ขายที่ดิน เหมาะทำบ้านพัก นครราชสีมา
ขายที่ดิน น้ำไม่ท่วม นครราชสีมา
ขายที่ดิน จัดสรรแล้ว นครราชสีมา
คลิกดูขายที่ดิน พื้นที่ นครราชสีมา ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : Nutrada  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Facebook : Facebook เจ้าของประกาศ
Share :
ขายที่ดินสวยพร้อมต้นสักทอง
ปากช่อง นครราชสีมา
ราคาขาย 4,000,000 บาท

ที่ดิน นครราชสีมา 0 ที่จอดรถ ขายด่วน ที่ดินปากช่องเหมาะทำบ้านพักตากอากาศ สวย ทำเลดี ใกล้สนามกอล์ฟแรนโชว์ชาญวีย์ ใกล้จุดลงมอเตอร์เวย์ จัดสรรแล้วน้ำ-ไฟพร้อม บรรยากาศดีทำเลหนองสาหร่าย

ที่ดิน 1 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดิน นครราชสีมา 0 ที่จอดรถ ขายด่วน ที่ดินปากช่องเหมาะทำบ้านพักตากอากาศ สวย ทำเลดี ใกล้สนามกอล์ฟแรนโชว์ชาญวีย์ ใกล้จุดลงมอเตอร์เวย์ จัดสรรแล้วน้ำ-ไฟพร้อม บรรยากาศดีทำเลหนองสาหร่าย คำที่ต้องการค้นหา ที่ดิน นครราชสีมา 0 ที่จอดรถ ขายด่วน ที่ดินปากช่องเหมาะทำบ้านพักตากอากาศ สวย ทำเลดี ใกล้สนามกอล์ฟแรนโชว์ชาญวีย์ ใกล้จุดลงมอเตอร์เวย์ จัดสรรแล้วน้ำ-ไฟพร้อม บรรยากาศดีทำเลหนองสาหร่าย ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ที่ดินปากช่อง เขาใหญ่ น้ำไฟพร้อม ใกล้สนามกอล์ฟแรนโชว์ชาญวีย์ ถนน 2235 อยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้ตลาด โลตัส และทางลงมอเตอร์เวย์ เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับทำบ้านพักอยู่

ที่ดินที่น่าสนใจ ราคาที่ใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในจ.นครราชสีมา ราคาใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในจ.นครราชสีมา ขนาดเนื้อที่ ที่ใกล้เคียงกัน

@thaihometown Scroll