ที่ดิน 810 ตารางวา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ขายด่วน!! บ้านพร้อมที่ดิน 3 ไร่ อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ที่สวย ทำเลดี ติดถนนสายหลัก

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 5 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 5 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 5 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 4 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 4 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 4 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 3 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 3 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 3 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 2 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 2 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 2 มิถุนายน 2567 ที่ดินนครสวรรค์ รายการล่าสุด ที่ดินนครสวรรค์ ประกาศวันที่ 2024-02-10 ที่ดินนครสวรรค์ ประกาศวันที่ 2024-06-04 ที่ดินนครสวรรค์ ประกาศวันที่ 2024-06-03 ที่ดินบรรพตพิสัย นครสวรรค์ รายการล่าสุด ที่ดินนครสวรรค์ รายการล่าสุด ที่ดินบรรพตพิสัย นครสวรรค์ รายการล่าสุด ที่ดินบรรพตพิสัยที่ดินนครสวรรค์ ที่ดิน บรรพตพิสัย นครสวรรค์ขายที่ดิน บรรพตพิสัยขายที่ดิน นครสวรรค์ที่ดินที่จอดรถที่ดินที่จอดรถที่ดินที่จอดรถ บรรพตพิสัยที่ดินที่จอดรถ บรรพตพิสัยที่ดินที่จอดรถ บรรพตพิสัย นครสวรรค์ที่ดินบรรพตพิสัย นครสวรรค์ ที่จอดรถที่ดินนครสวรรค์ ที่จอดรถขายที่ดิน ที่จอดรถขายที่ดิน บรรพตพิสัย ที่จอดรถขายที่ดิน นครสวรรค์ ที่จอดรถขายที่ดิน ที่จอดรถ บรรพตพิสัยขายที่ดิน ที่จอดรถ นครสวรรค์ที่ดินใกล้ ร้านค้าตลาดสดที่ดินใกล้ ร้านค้าตลาดสดที่ดินใกล้ ร้านค้าตลาดสด บรรพตพิสัยที่ดินใกล้ ร้านค้าตลาดสด บรรพตพิสัยที่ดินใกล้ ร้านค้าตลาดสด บรรพตพิสัย นครสวรรค์ที่ดินบรรพตพิสัย นครสวรรค์ ใกล้ ร้านค้าตลาดสดที่ดินนครสวรรค์ ใกล้ ร้านค้าตลาดสดขายที่ดิน ใกล้ ร้านค้าตลาดสดขายที่ดิน บรรพตพิสัย ใกล้ ร้านค้าตลาดสดขายที่ดิน นครสวรรค์ ใกล้ ร้านค้าตลาดสดขายที่ดิน ใกล้ ร้านค้าตลาดสด บรรพตพิสัยขายที่ดิน ใกล้ ร้านค้าตลาดสด นครสวรรค์ที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวง บรรพตพิสัยที่ดินใกล้ถนนทางหลวง บรรพตพิสัยที่ดินใกล้ถนนทางหลวง บรรพตพิสัย นครสวรรค์ที่ดินบรรพตพิสัย นครสวรรค์ ใกล้ถนนทางหลวงที่ดินนครสวรรค์ ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน บรรพตพิสัย ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน นครสวรรค์ ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง บรรพตพิสัยขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง นครสวรรค์ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ บรรพตพิสัยที่ดินใกล้ถนนใหญ่ บรรพตพิสัยที่ดินใกล้ถนนใหญ่ บรรพตพิสัย นครสวรรค์ที่ดินบรรพตพิสัย นครสวรรค์ ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินนครสวรรค์ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน บรรพตพิสัย ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน นครสวรรค์ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ บรรพตพิสัยขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ นครสวรรค์ขายที่ดิน 3 ไร่ขายที่ดิน 12,000,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดิน 810 ตารางวา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ขายด่วน!! บ้านพร้อมที่ดิน 3 ไร่ อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ที่สวย ทำเลดี ติดถนนสายหลัก

วันที่โพสต์ วันเสาร์ 10 กุมภาพันธ์ 2567

ขายด่วน!! บ้านพร้อมที่ดิน เนื้อที่ 3 ไร่
ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์
โฉนดพร้อมโอน
ที่สวยเหมาะเปิดกิจการได้หลายอย่าง

* ติดถนนสายเอเชีย ที่สวย ทำเลดี
* ใกล้แหล่งท่องเที่ยวเขาหน่อเขาแก้ว
* ก่อนถึงทางเข้าเขาหน่อ เพียง 100 เมตร
* อยู่ฝั่งขาล่องเข้ากรุงเทพ ติดถนนสายหลัก
* รถสัญจรผ่านไปมาตลอด รถวิ่งตลอด

- ตัวตึกอาคาร 2 ชั้น หน้าที่กว้าง 80 เมตร
- มีเนื้อว่างเปล่า 1 ไร่ ด้านข้างตัวตึก
- ด้านหลังตัวอาคาร
- ยังมีพื่นที่ให้ใช้สอยอีกประมาณ เกือบ1ไร่
- เดิมประกอบกิจการ ร้านยาง ร้านอาหาร
- คาร์แคร์ ร้านกาแฟสด

จากเดิมขายที่ 14 ล้าน
ลดเหลือ 12 ล้าน (ราคาต่อรองได้อีกค่ะ)

สนใจติดต่อ (ลูกหนู)
โทร : 0637610627
.

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
หมวดหลัก : ใกล้แหล่งท่องเที่ยว บ้านพร้อมที่ดิน
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินโฉนดพร้อมโอน ขายที่ดินประกอบกิจการ
ทำเลพิเศษ : ขายที่ดิน ติดถนน ขายที่ดิน ติดถนนสายหลัก
ลักษณะ : ติดถนน
ลักษณะเฉพาะ : ติดถนนสายหลัก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว
เนื้อที่รวม : 3 ไร่
ราคา :
ขาย 12,000,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : นครสวรรค์
ทำเลนครสวรรค์ »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : บรรพตพิสัย
ทำเลบรรพตพิสัย »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
รูปแบบขาย : ขายพร้อมที่ดิน
ราคาขาย :
ตามทำเล  
ขายที่ดิน ทำเลนครสวรรค์
ขายไม่เกิน 12,000,000 บาท
ขาย 8,000,000 - 12,000,000 บาท
ขาย 8,000,000 - 14,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
ขายที่ดิน ทำเล บรรพตพิสัย นครสวรรค์
ขาย 8,000,000 - 12,000,000 บาท
ขาย 8,000,000 - 14,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
การขาย : โฉนดพร้อมโอน
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินติดถนน นครสวรรค์
ทำเลเด่น : ติดถนนสายหลัก
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน โฉนดพร้อมโอน
ขายที่ดิน ติดถนน
ขายที่ดิน โฉนดพร้อมโอน นครสวรรค์
ขายที่ดิน ติดถนน นครสวรรค์
ขาย :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ขายที่ดิน นครสวรรค์ ขายที่ดิน บรรพตพิสัย นครสวรรค์ ขายที่ดิน พร้อม นครสวรรค์
ขายที่ดิน โฉนดพร้อมโอน นครสวรรค์
ขายที่ดิน ประกอบกิจการ นครสวรรค์
ขายที่ดิน ติดถนน นครสวรรค์
ขายที่ดิน ติดถนนสายหลัก นครสวรรค์
คลิกดูขายที่ดิน พื้นที่ นครสวรรค์ ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : tabancha2535  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :

ที่ดิน 810 ตารางวา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ขายด่วน!! บ้านพร้อมที่ดิน 3 ไร่ อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ที่สวย ทำเลดี ติดถนนสายหลัก

ที่ดิน 3 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดิน 810 ตารางวา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ขายด่วน!! บ้านพร้อมที่ดิน 3 ไร่ อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ที่สวย ทำเลดี ติดถนนสายหลัก คำที่ต้องการค้นหา ที่ดิน 810 ตารางวา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ขายด่วน!! บ้านพร้อมที่ดิน 3 ไร่ อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ที่สวย ทำเลดี ติดถนนสายหลัก ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ขายด่วน!! บ้านพร้อมที่ดิน เนื้อที่ 3 ไร่ ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ โฉนดพร้อมโอน ที่สวยเหมาะเปิดกิจการได้หลายอย่าง * ติดถนนสายเอเชีย ที่สวย ทำ

ที่ดินที่น่าสนใจ ราคาที่ใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในจ.นครสวรรค์ ราคาใกล้เคียง

ขายที่ดิน ทำเลใกล้ๆ กับจ.นครสวรรค์ ขนาดพื้นที่ ใกล้เคียงกัน

@thaihometown Scroll