ที่ดิน สกลนคร สว่างแดนดิน สกลนคร ใกล้ที่ว่าการอำเภอ ให้เช่าระยะยาวที่ดินเปล่าในแหล่งชุมชนเมือง ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

วันที่โพสต์ วันจันทร์ 23 ตุลาคม 2566

ที่ดิน สกลนคร สว่างแดนดิน สกลนคร ใกล้ที่ว่าการอำเภอ ให้เช่าระยะยาวที่ดินเปล่าในแหล่งชุมชนเมือง ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 25 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 25 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 25 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 24 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 24 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 24 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 23 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 23 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 23 กันยายน 2567 ที่ดินสกลนคร รายการล่าสุด ที่ดินสกลนคร ประกาศวันที่ 2024-09-25 ที่ดินสกลนคร ประกาศวันที่ 2024-09-24 ที่ดินสกลนคร ประกาศวันที่ 2024-09-23 ที่ดินสว่างแดนดิน สกลนคร รายการล่าสุด ที่ดินสกลนคร รายการล่าสุด ที่ดินสว่างแดนดิน สกลนคร รายการล่าสุด ที่ดินสว่างแดนดินที่ดินสกลนคร ที่ดิน สว่างแดนดิน สกลนครให้เช่าที่ดิน สว่างแดนดินให้เช่าที่ดิน สกลนครขายที่ดิน 672 ตารางวาบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย

ให้เช่าระยะยาวที่ดินเปล่าในแหล่งชุมชนเมือง ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร พื้นที่รวม 1-2-72 ไร่ (ที่ดินมีหน้ากว้าง 9 เมตร ความลึก 250 เมตร) ที่ดินด้านหลัง มีบ่อน้ำสำหรับกักเก็บน้ำไว้ใช้ หรือสามารถเลี้ยงปลาได้ จำนวน 1 บ่อ

ที่ตั้งที่ดินอยู่ตรงข้ามกับ สำนักงานขนส่งจังหวัดสกลนคร (สาขาสว่างแดนดิน) เยื้องสำนักงานที่ดินจังหวัดสกลนคร (สาขาสว่างแดนดิน) รายล้อมด้วยแหล่งชุมชนที่อยู่อาศัย อพาร์ทเม้นท์ ศูนย์ราชการ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช วิทยาลัยอาชีวะศึกษา สถานีตำรวจ เป็นต้น การเดินทางเข้า-ออกสะดวกสบาย

ให้เช่าราคา 8,000 บาท/เดือน ทำสัญญาขั้นต่ำ 1 ปี จ่ายประกันสัญญา 2 เดือน และจ่ายค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน สามารถทำสัญญาเช่าระยะยาวได้ สนใจติดต่อคุณบอย โทร. 081-616-1783, คุณป๋อม โทร. 089-167-7896

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ให้เช่าที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท :
ที่ดิน
ที่ดินให้เช่า
หมวดหลัก :
ที่ดินเปล่า
เช่าระยะยาว
กลุ่มประเภท :
ที่ดินให้เช่าแหล่งชุมชน
ที่ดินให้เช่ามีบ่อน้ำ

ที่ดินให้เช่าระยะยาว
ลักษณะ :
หน้ากว้าง
ลึก 250 ม.
เนื้อที่รวม : 672 ตารางวา
จังหวัด : สกลนคร
อำเภอ : สว่างแดนดิน
ราคา :
ให้เช่า 8,000 บาท/เดือน
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ให้เช่าที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
ระบบต่อ ส่งอีเมล์ถึงผู้ฝากประกาศ
ราคาที่ต้องการต่อ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
เบอร์มือถือสำหรับติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)

การให้เช่า :
สัญญาขั้นต่ำ 1 ปี
ล่วงหน้า 1 เดือน
ค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน
ลักษณะเด่น :
ที่ดินให้เช่า แหล่งชุมชน
สมาชิกแบบ :
สมาชิกทั่วไป
ชื่อสมาชิก : ทัศน์พล  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :
ค้นหาที่ดิน ที่ใกล้เคียงกัน
  • ที่ดินเช่าระยะยาว
  • ที่ดินแหล่งชุมชน
  • ที่ดินมีบ่อน้ำ
  • ที่ดินระยะยาว
  • ที่ดินหน้ากว้าง
  • ที่ดินลึก250เมตร
  • ที่ดินสัญญาขั้นต่ำ 1 ปี
  • ที่ดินล่วงหน้า 1 เดือน
  • ที่ดินค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน
  • ที่ดิน สกลนคร สว่างแดนดิน สกลนคร ใกล้ที่ว่าการอำเภอ ให้เช่าระยะยาวที่ดินเปล่าในแหล่งชุมชนเมือง ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

    ที่ดิน 672 ตารางวา รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดิน สกลนคร สว่างแดนดิน สกลนคร ใกล้ที่ว่าการอำเภอ ให้เช่าระยะยาวที่ดินเปล่าในแหล่งชุมชนเมือง ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร คำที่ต้องการค้นหา ที่ดิน สกลนคร สว่างแดนดิน สกลนคร ใกล้ที่ว่าการอำเภอ ให้เช่าระยะยาวที่ดินเปล่าในแหล่งชุมชนเมือง ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

    ให้เช่าระยะยาวที่ดินเปล่าในแหล่งชุมชนเมือง ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร พื้นที่รวม 1-2-72 ไร่ (ที่ดินมีหน้ากว้าง 9 เมตร ความลึก 250 เมตร) ที่ดินด้านหลัง

    ที่ดินที่น่าสนใจ ราคาที่ใกล้เคียง

    @thaihometown Scroll