ที่ดินให้เช่า ติดถนนสาธารณะ 796 ตารางวา ใกล้ถนนใหญ่ ให้เช่าระยะยาว ระยะสั้น พื้นที่ให้เช่าขนาด 2 ไร่ ติด Makro ละไม ติดถนนสายหลัก น้ำไฟเดินเรียบร้อย

วันที่โพสต์ วันศุกร์ 09 กุมภาพันธ์ 2567

ที่ดินให้เช่า ติดถนนสาธารณะ 796 ตารางวา ใกล้ถนนใหญ่ ให้เช่าระยะยาว ระยะสั้น พื้นที่ให้เช่าขนาด 2 ไร่ ติด Makro ละไม ติดถนนสายหลัก น้ำไฟเดินเรียบร้อย

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 27 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 27 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 27 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 26 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 26 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 26 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 25 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 25 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 25 กันยายน 2567 ที่ดินสุราษฎร์ธานี รายการล่าสุด ที่ดินสุราษฎร์ธานี ประกาศวันที่ 2024-09-27 ที่ดินสุราษฎร์ธานี ประกาศวันที่ 2024-09-26 ที่ดินสุราษฎร์ธานี ประกาศวันที่ 2024-09-25 ที่ดินเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี รายการล่าสุด ที่ดินสุราษฎร์ธานี รายการล่าสุด ที่ดินเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี รายการล่าสุด ที่ดินเกาะสมุยที่ดินสุราษฎร์ธานี ที่ดิน เกาะสมุย สุราษฎร์ธานีให้เช่าที่ดิน เกาะสมุยให้เช่าที่ดิน สุราษฎร์ธานีขายที่ดิน 2 ไร่บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย

ให้เช่าระยะยาว ระยะสั้น พื้นที่ให้เช่าขนาด 2 ไร่ ติด Makro ละไม
ตำบล มะเร็ต อำเภอเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
.
ติดถนนสายหลัก
น้ำไฟเดินเรียบร้อย
มีบ้านตู้คอนเทนเนอร์ 1 ตู้
มีโกดังเก็บของด้านหลัง
มีโฉนดถูกต้อง
.
สนใจติดต่อ
0998919655 คุณพีท
0987607032 คุณลิขิต
.
------------------------------
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาพื้นที่ให้เช่าที่มีทำเลที่สะดวกสบายและพร้อมใช้งานทันที ไม่ควรพลาด! เรามีพื้นที่ขนาด 2 ไร่ให้เช่า ตั้งอยู่ในทำเลที่ติดกับ Makro ละไม และติดถนนสายหลัก ซึ่งเป็นจุดที่เข้าถึงได้ง่ายและสะดวกสำหรับการเดินทางมายังสถานที่ของเรา
.
พื้นที่นี้มีการติดตั้งไฟฟ้าเดินเรียบร้อยแล้ว พร้อมให้คุณใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องวุ่นวายกับการติดตั้งเพิ่มเติม นอกจากนี้ เรายังมีบ้านตู้คอนเทนเนอร์ 1 ตู้ ที่สามารถใช้เป็นสำนักงานหรือที่พักอาศัยชั่วคราว และมีโกดังเก็บของด้านหลังที่สามารถใช้เก็บสินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆได้
.
พื้นที่นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่ให้เช่าทั้งระยะสั้นและระยะยาว เพื่อใช้ในการจัดการธุรกิจหรือเก็บสินค้า ด้วยทำเลที่ติดกับ Makro และการเข้าถึงที่สะดวก พื้นที่นี้เป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการขยายธุรกิจหรือเพิ่มพื้นที่การทำงานของตน
.

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ให้เช่าที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท :
ที่ดิน
ที่ดินให้เช่า
หมวดหลัก :
เช่าระยะยาว
กลุ่มประเภท :
ที่ดินให้เช่าระยะยาว
ที่ดินให้เช่าระยะสั้น
ทำเลพิเศษ :
ที่ดินให้เช่า ติดถนน
ที่ดินให้เช่า ติดถนนสายหลัก
ลักษณะ :
ติดถนน
ลักษณะเฉพาะ :
ติดถนนสายหลัก
เนื้อที่รวม : 2 ไร่
จังหวัด : สุราษฎร์ธานี
อำเภอ : เกาะสมุย
ราคา :
ให้เช่า 80,000 บาท/เดือน
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ให้เช่าที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
ทำเลเด่น :
ติดถนนสายหลัก
ลักษณะเด่น :
ที่ดินให้เช่า ติดถนน
สมาชิกแบบ :
สมาชิกทั่วไป
ชื่อสมาชิก : realestatepostth  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :
ค้นหาที่ดิน ที่ใกล้เคียงกัน
Prime Commercial Land for Rent in Bangrak bonkai Bophut Koh Samui Thailand Land ...
เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
ราคาให้เช่า 35,000 บาท/เดือน
Long Term Rental Land near the airport Koh Samui great opportunity for investors...
เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
ราคาให้เช่า 400,000 บาท/เดือน

ที่ดินให้เช่า ติดถนนสาธารณะ 796 ตารางวา ใกล้ถนนใหญ่ ให้เช่าระยะยาว ระยะสั้น พื้นที่ให้เช่าขนาด 2 ไร่ ติด Makro ละไม ติดถนนสายหลัก น้ำไฟเดินเรียบร้อย

ที่ดิน 2 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดินให้เช่า ติดถนนสาธารณะ 796 ตารางวา ใกล้ถนนใหญ่ ให้เช่าระยะยาว ระยะสั้น พื้นที่ให้เช่าขนาด 2 ไร่ ติด Makro ละไม ติดถนนสายหลัก น้ำไฟเดินเรียบร้อย คำที่ต้องการค้นหา ที่ดินให้เช่า ติดถนนสาธารณะ 796 ตารางวา ใกล้ถนนใหญ่ ให้เช่าระยะยาว ระยะสั้น พื้นที่ให้เช่าขนาด 2 ไร่ ติด Makro ละไม ติดถนนสายหลัก น้ำไฟเดินเรียบร้อย ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ให้เช่าระยะยาว ระยะสั้น พื้นที่ให้เช่าขนาด 2 ไร่ ติด Makro ละไม ตำบล มะเร็ต อำเภอเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี . ติดถนนสายหลัก น้ำไฟเดินเรียบร้อย มีบ้านตู้คอนเทนเนอร์ 1

ที่ดินให้เช่า ในจ.สุราษฎร์ธานี ราคาที่ใกล้เคียง

@thaihometown Scroll