ที่ดินใกล้บังกะโล ที่ดินหนองจอก 9 ไร่ ที่ดินติดถนนร่วมพัฒนา ที่ดินตำบลลำต้อยติ่ง ใกล้ขนส่งพื้นที่4 หนองจอก หมู่บ้านวัฒนา วัดใหม่กระทุ่มล้ม

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 7 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 7 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 7 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2022-11-23 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-05-06 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-05-05 ที่ดินหนองจอก กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินหนองจอก กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินหนองจอกที่ดิน กรุงเทพที่ดินหนองจอก กรุงเทพขายที่ดิน หนองจอกขายที่ดิน เขตหนองจอกที่ดินใกล้โรงเรียนที่ดินใกล้โรงเรียนที่ดินใกล้โรงเรียน หนองจอกที่ดินใกล้โรงเรียน หนองจอกที่ดินใกล้โรงเรียน หนองจอก กรุงเทพที่ดินหนองจอก กรุงเทพ ใกล้โรงเรียนที่ดินกรุงเทพ ใกล้โรงเรียนขายที่ดิน ใกล้โรงเรียนขายที่ดิน หนองจอก ใกล้โรงเรียนขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้โรงเรียนขายที่ดิน ใกล้โรงเรียน หนองจอกขายที่ดิน ใกล้โรงเรียน กรุงเทพที่ดินใกล้บังกะโลที่ดินใกล้บังกะโลที่ดินใกล้บังกะโล หนองจอกที่ดินใกล้บังกะโล หนองจอกที่ดินใกล้บังกะโล หนองจอก กรุงเทพที่ดินหนองจอก กรุงเทพ ใกล้บังกะโลที่ดินกรุงเทพ ใกล้บังกะโลขายที่ดิน ใกล้บังกะโลขายที่ดิน หนองจอก ใกล้บังกะโลขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้บังกะโลขายที่ดิน ใกล้บังกะโล หนองจอกขายที่ดิน ใกล้บังกะโล กรุงเทพที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ หนองจอกที่ดินใกล้ถนนใหญ่ หนองจอกที่ดินใกล้ถนนใหญ่ หนองจอก กรุงเทพที่ดินหนองจอก กรุงเทพ ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินกรุงเทพ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน หนองจอก ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ หนองจอกขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ กรุงเทพที่ดินใกล้ลำคลองที่ดินใกล้ลำคลองที่ดินใกล้ลำคลอง หนองจอกที่ดินใกล้ลำคลอง หนองจอกที่ดินใกล้ลำคลอง หนองจอก กรุงเทพที่ดินหนองจอก กรุงเทพ ใกล้ลำคลองที่ดินกรุงเทพ ใกล้ลำคลองขายที่ดิน ใกล้ลำคลองขายที่ดิน หนองจอก ใกล้ลำคลองขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้ลำคลองขายที่ดิน ใกล้ลำคลอง หนองจอกขายที่ดิน ใกล้ลำคลอง กรุงเทพขายที่ดิน 9 ไร่ขายที่ดิน 31,500,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดินใกล้บังกะโล ที่ดินหนองจอก 9 ไร่ ที่ดินติดถนนร่วมพัฒนา ที่ดินตำบลลำต้อยติ่ง ใกล้ขนส่งพื้นที่4 หนองจอก หมู่บ้านวัฒนา วัดใหม่กระทุ่มล้ม

วันที่โพสต์ วันพุธ 23 พฤศจิกายน 2565

ที่ดิน 9 ไร่ เป็นที่นา ติดถนนร่วมพัฒนากว้างประมาณ 36 เมตร ลึก 550 เมตร 2500 เมตร จากถนนใหญ่สุวินทวงศ์ ตรงข้ามถนนอยู่วิทยา
ที่ดินติดถนนร่วมพัฒนา ที่ดินตำบลลำต้อยติ่ง ใกล้ขนส่งพื้นที่4 หนองจอก หมู่บ้านวัฒนา เข้าจากถนนสุวินทวงศ์ 2.5 กม.
คลิกดูที่ดินเพิ่มเติมได้ที่

https://www.salehomeonline.com


*** ติดต่อ 089-6996654 ***(ขายอย่างเดียว ไม่ได้ให้เช่า)

ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
ลักษณะ : ติดถนน
เนื้อที่รวม : 9 ไร่
ราคา :
ขาย 31,500,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : กรุงเทพ
เขตที่ตั้ง : หนองจอก
ทำเลหนองจอก »
เขตที่ตั้งอื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ราคาขาย :
ตามทำเล  
ขายที่ดิน ทำเลหนองจอก
ขายไม่เกิน 31,500,000 บาท
ขาย 21,000,000 - 32,000,000 บาท
ขาย 21,000,000 - 36,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินติดถนน หนองจอก
ถนนที่ผ่าน : ถนนสุวินทวงศ์
ถนนที่ผ่าน :
(ขาย)  
ขายที่ดิน ถนนสุวินทวงศ์
ขายที่ดิน สุวินทวงศ์ 9 ไร่
คลิกดูทำเลหลักอื่นๆ ที่ผ่านใน หนองจอก »
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ติดถนน
ขายที่ดิน ติดถนน หนองจอก
ขาย :
หน้าใกล้เคียง  
ขายที่ดิน หนองจอก 31,500,000 บาท
ขายที่ดิน ติดถนน หนองจอก
ขายที่ดิน สุวินทวงศ์ หนองจอก
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : lek  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Share :
ขายที่ดินจังหวักกระบี่ ซอยอ่าวนาง
จตุจักร กรุงเทพ
ราคาขาย 35,000,000 บาท

ที่ดินใกล้บังกะโล ที่ดินหนองจอก 9 ไร่ ที่ดินติดถนนร่วมพัฒนา ที่ดินตำบลลำต้อยติ่ง ใกล้ขนส่งพื้นที่4 หนองจอก หมู่บ้านวัฒนา วัดใหม่กระทุ่มล้ม

ที่ดิน 9 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดินใกล้บังกะโล ที่ดินหนองจอก 9 ไร่ ที่ดินติดถนนร่วมพัฒนา ที่ดินตำบลลำต้อยติ่ง ใกล้ขนส่งพื้นที่4 หนองจอก หมู่บ้านวัฒนา วัดใหม่กระทุ่มล้ม คำที่ต้องการค้นหา ที่ดินใกล้บังกะโล ที่ดินหนองจอก 9 ไร่ ที่ดินติดถนนร่วมพัฒนา ที่ดินตำบลลำต้อยติ่ง ใกล้ขนส่งพื้นที่4 หนองจอก หมู่บ้านวัฒนา วัดใหม่กระทุ่มล้ม ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ที่ดิน 9 ไร่ เป็นที่นา ติดถนนร่วมพัฒนากว้างประมาณ 36 เมตร ลึก 550 เมตร 2500 เมตร จากถนนใหญ่สุวินทวงศ์ ตรงข้ามถนนอยู่วิทยา ที่ดินติดถนนร่วมพัฒนา ที่ดินตำบลลำต้อย

ที่ดินที่น่าสนใจ ราคาที่ใกล้เคียง

ขายที่ดิน เขตหนองจอก ราคาใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในกรุงเทพฯ ขนาดเนื้อที่ ที่ใกล้เคียงกัน

@thaihometown Scroll