ที่ดินใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองคาย หนองคาย ที่ดินหนองคาย ใกล้สถานีขนถ่ายสินค้า รถไฟความเร็วสูง ลาวจีน พื้นที่โซนสีม่วง เหมาะสำหรับโกดังที่พักสินค้า

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 10 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 10 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 10 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ที่ดินหนองคาย รายการล่าสุด ที่ดินหนองคาย ประกาศวันที่ 2023-09-17 ที่ดินหนองคาย ประกาศวันที่ 2024-05-09 ที่ดินหนองคาย ประกาศวันที่ 2024-05-08 ที่ดินเมืองหนองคาย หนองคาย รายการล่าสุด ที่ดินหนองคาย รายการล่าสุด ที่ดินเมืองหนองคาย หนองคาย รายการล่าสุด ที่ดินเมืองหนองคายที่ดินหนองคาย ที่ดิน เมืองหนองคาย หนองคายขายที่ดิน เมืองหนองคายขายที่ดิน หนองคายที่ดินใกล้สถานีรถไฟที่ดินใกล้สถานีรถไฟที่ดินใกล้สถานีรถไฟ เมืองหนองคายที่ดินใกล้สถานีรถไฟ เมืองหนองคายที่ดินใกล้สถานีรถไฟ เมืองหนองคาย หนองคายที่ดินเมืองหนองคาย หนองคาย ใกล้สถานีรถไฟที่ดินหนองคาย ใกล้สถานีรถไฟขายที่ดิน ใกล้สถานีรถไฟขายที่ดิน เมืองหนองคาย ใกล้สถานีรถไฟขายที่ดิน หนองคาย ใกล้สถานีรถไฟขายที่ดิน ใกล้สถานีรถไฟ เมืองหนองคายขายที่ดิน ใกล้สถานีรถไฟ หนองคายที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองคายที่ดินใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองคายที่ดินใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองคาย หนองคายที่ดินเมืองหนองคาย หนองคาย ใกล้ถนนทางหลวงที่ดินหนองคาย ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน เมืองหนองคาย ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน หนองคาย ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองคายขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง หนองคายที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ เมืองหนองคายที่ดินใกล้ถนนใหญ่ เมืองหนองคายที่ดินใกล้ถนนใหญ่ เมืองหนองคาย หนองคายที่ดินเมืองหนองคาย หนองคาย ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินหนองคาย ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน เมืองหนองคาย ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน หนองคาย ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ เมืองหนองคายขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ หนองคายขายที่ดิน 5 ไร่ขายที่ดิน 17,500,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดินใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองคาย หนองคาย ที่ดินหนองคาย ใกล้สถานีขนถ่ายสินค้า รถไฟความเร็วสูง ลาวจีน พื้นที่โซนสีม่วง เหมาะสำหรับโกดังที่พักสินค้า

วันที่โพสต์ วันอาทิตย์ 17 กันยายน 2566

ที่ดินหนองคายเนื้อที่ 5 ไร่ 51.8 ตรว.

อยู่ใกล้สถานีขนถ่ายสินค้า(สถานีรถไฟนาทา)จุดเชื่อมต่อสินค้ารถไฟความเร็วสูงไทย-ลาว-จีน ตั้งอยู่พื้นที่โซนสีม่วง เหมาะสำหรับโกดังที่พักสินค้า

เส้นทางเข้าออกสะดวก เป็นเส้นทางหลักสำหรับเชื่อมสถานีรถไฟนาทา และถนนบายพาสวงแหวนรอบเมือง สะดวกต่อการขนส่ง

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
เนื้อที่รวม : 5 ไร่
ราคา :
ขาย 17,500,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : หนองคาย
ทำเลหนองคาย »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : เมืองหนองคาย
ทำเลเมืองหนองคาย »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ราคาขาย :
ตามทำเล  
ขายที่ดิน ทำเลหนองคาย
ขายไม่เกิน 17,500,000 บาท
ขาย 12,000,000 - 18,000,000 บาท
ขาย 12,000,000 - 20,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
ขายที่ดิน ทำเล เมืองหนองคาย หนองคาย
ขาย 12,000,000 - 18,000,000 บาท
ขาย 12,000,000 - 20,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ใกล้วงแหวนรอบนอก
ขายที่ดิน ใกล้วงแหวนรอบนอก หนองคาย
ขาย :
หน้าใกล้เคียง  
ขายที่ดิน หนองคาย ขายที่ดิน เมืองหนองคาย หนองคาย
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : Thanapon  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :

ที่ดินใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองคาย หนองคาย ที่ดินหนองคาย ใกล้สถานีขนถ่ายสินค้า รถไฟความเร็วสูง ลาวจีน พื้นที่โซนสีม่วง เหมาะสำหรับโกดังที่พักสินค้า

ที่ดิน 5 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดินใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองคาย หนองคาย ที่ดินหนองคาย ใกล้สถานีขนถ่ายสินค้า รถไฟความเร็วสูง ลาวจีน พื้นที่โซนสีม่วง เหมาะสำหรับโกดังที่พักสินค้า คำที่ต้องการค้นหา ที่ดินใกล้ถนนทางหลวง เมืองหนองคาย หนองคาย ที่ดินหนองคาย ใกล้สถานีขนถ่ายสินค้า รถไฟความเร็วสูง ลาวจีน พื้นที่โซนสีม่วง เหมาะสำหรับโกดังที่พักสินค้า ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ที่ดินหนองคายเนื้อที่ 5 ไร่ 51.8 ตรว. อยู่ใกล้สถานีขนถ่ายสินค้า(สถานีรถไฟนาทา)จุดเชื่อมต่อสินค้ารถไฟความเร็วสูงไทย-ลาว-จีน ตั้งอยู่พื้นที่โซนสีม่วง เหมาะสำหรับโ

ที่ดินที่น่าสนใจ ราคาที่ใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในจ.หนองคาย ราคาใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในจ.หนองคาย ขนาดเนื้อที่ ที่ใกล้เคียงกัน

@thaihometown Scroll