ที่ดินวัชระ ขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ติดถนนสี่เลน เส้นทางออกตัวเมืองบุรีรัมย์ ไปอำเภอนางรอง กม.5อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ โรบินสัน

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 24 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 24 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 24 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 23 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 23 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 23 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 22 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 22 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 22 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 21 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 21 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 21 มิถุนายน 2567 ที่ดินบุรีรัมย์ รายการล่าสุด ที่ดินบุรีรัมย์ ประกาศวันที่ 2023-11-24 ที่ดินบุรีรัมย์ ประกาศวันที่ 2024-06-23 ที่ดินบุรีรัมย์ ประกาศวันที่ 2024-06-22 ที่ดินเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ รายการล่าสุด ที่ดินบุรีรัมย์ รายการล่าสุด ที่ดินเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ รายการล่าสุด ที่ดินเมืองบุรีรัมย์ที่ดินบุรีรัมย์ ที่ดิน เมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ขายที่ดิน เมืองบุรีรัมย์ขายที่ดิน บุรีรัมย์ที่ดินใกล้ห้าง บิ๊กซีที่ดินใกล้ห้าง บิ๊กซีที่ดินใกล้ห้าง บิ๊กซี เมืองบุรีรัมย์ที่ดินใกล้ห้าง บิ๊กซี เมืองบุรีรัมย์ที่ดินใกล้ห้าง บิ๊กซี เมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ที่ดินเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ ใกล้ห้าง บิ๊กซีที่ดินบุรีรัมย์ ใกล้ห้าง บิ๊กซีขายที่ดิน ใกล้ห้าง บิ๊กซีขายที่ดิน เมืองบุรีรัมย์ ใกล้ห้าง บิ๊กซีขายที่ดิน บุรีรัมย์ ใกล้ห้าง บิ๊กซีขายที่ดิน ใกล้ห้าง บิ๊กซี เมืองบุรีรัมย์ขายที่ดิน ใกล้ห้าง บิ๊กซี บุรีรัมย์ที่ดินใกล้ห้าง แม็คโครที่ดินใกล้ห้าง แม็คโครที่ดินใกล้ห้าง แม็คโคร เมืองบุรีรัมย์ที่ดินใกล้ห้าง แม็คโคร เมืองบุรีรัมย์ที่ดินใกล้ห้าง แม็คโคร เมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ที่ดินเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ ใกล้ห้าง แม็คโครที่ดินบุรีรัมย์ ใกล้ห้าง แม็คโครขายที่ดิน ใกล้ห้าง แม็คโครขายที่ดิน เมืองบุรีรัมย์ ใกล้ห้าง แม็คโครขายที่ดิน บุรีรัมย์ ใกล้ห้าง แม็คโครขายที่ดิน ใกล้ห้าง แม็คโคร เมืองบุรีรัมย์ขายที่ดิน ใกล้ห้าง แม็คโคร บุรีรัมย์ที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่าที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่าที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่า เมืองบุรีรัมย์ที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่า เมืองบุรีรัมย์ที่ดินใกล้วัด โบสท์สุเหร่า เมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ที่ดินเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าที่ดินบุรีรัมย์ ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าขายที่ดิน ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าขายที่ดิน เมืองบุรีรัมย์ ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าขายที่ดิน บุรีรัมย์ ใกล้วัด โบสท์สุเหร่าขายที่ดิน ใกล้วัด โบสท์สุเหร่า เมืองบุรีรัมย์ขายที่ดิน ใกล้วัด โบสท์สุเหร่า บุรีรัมย์ขายที่ดิน 116 ตารางวาขายที่ดิน 12,500,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดินวัชระ ขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ติดถนนสี่เลน เส้นทางออกตัวเมืองบุรีรัมย์ ไปอำเภอนางรอง กม.5อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ โรบินสัน

วันที่โพสต์ วันศุกร์ 24 พฤศจิกายน 2566

ขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ติดถนนสี่เลน เส้นทางออกตัวเมืองบุรีรัมย์ ไปอำเภอนางรอง กม.5อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ โรบินสัน

ที่ตั้ง :  อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ โรบินสับุรีรัมย์ ถนนบุรีรัมย์ - นางรอง ตำบล บ้านบัว อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000
พิกัด :

https://maps.app.goo.gl/qx48j9HZBMHAmVBW7



ขนาดพื้นที่ : 116 ตารางวา

รายละเอียด
ขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ โรบินสัน ที่ดินถมสูงกว่าถนนประมาณ 50เซนติเมตร หน้ากว้างประมาณ 16เมตร ยาวประมาณ29เมตร
ติดถนนสี่เลน สายบุรีรัมย์-นางรอง  กม.5 เยื้องห้างโรบินสันบุรีรัมย์ ติดปั๊มเชลล์ ด้านหลังติดห้วยจรเข้มาก วิวสวย เหมาะแก่การค้าขายและอยู่อาศัย
- 5 ห้องนอน
- 6 ห้องน้ำ
- 1 ครัว

สถานที่ใกล้เคียง
- นิสสัน บุรีรัมย์ (เอกสหออโต้)
- บีวายดี หนึ่งบุรีรัมย์
- ร้านเขียวก๋วยเตี๋ยวต้มยำบ้านกระสัง
- วัดปาทองบ้านกระสัง
- ปั๊ม PTT ปตท.บ้าบัว
- Kawasaki Buriram Siammotorbike 
- บริษัท เอ็มจี ไฮเทค ทีแอนด์เอ็น จำกัด
- ครัวบ้านลิล ลิลกาแฟ
-ใกล้ห้างBig-C และแม็กโคร ประมาณ 2กิโลเมตร

ราคา 12,500,000 บาท

สนใจติดต่อ คุณวัชระมณีธรรมวงศ์  0845999524
 

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง
ทำเลพิเศษ : ขายที่ดิน ติดถนน
ลักษณะ : ติดถนน หน้ากว้าง
เนื้อที่รวม : 116 ตารางวา
ราคา :
ขาย 12,500,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : บุรีรัมย์
ทำเลบุรีรัมย์ »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : เมืองบุรีรัมย์
ทำเลเมืองบุรีรัมย์ »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ราคาขาย :
ตามทำเล  
ขายที่ดิน ทำเลบุรีรัมย์
ขายไม่เกิน 12,500,000 บาท
ขาย 9,000,000 - 13,000,000 บาท
ขาย 9,000,000 - 15,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
ขายที่ดิน ทำเล เมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์
ขาย 9,000,000 - 13,000,000 บาท
ขาย 9,000,000 - 15,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินติดถนน บุรีรัมย์
ทำเลเด่น : โรบินสัน บุรีรัมย์ โรบินสันเมืองบุรีรัมย์
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ติดถนน
ขายที่ดิน ตัวเมือง
ขายที่ดิน สูงกว่าถนน
ขายที่ดิน ติดถนน บุรีรัมย์
ขายที่ดิน ตัวเมือง บุรีรัมย์
ขายที่ดิน สูงกว่าถนน บุรีรัมย์
ขาย :
หน้าใกล้เคียง  
ขายที่ดิน บุรีรัมย์ ขายที่ดิน เมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ ขายที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้าง บุรีรัมย์
ขายที่ดิน หน้ากว้าง บุรีรัมย์
ขายที่ดิน หน้ากว้าง บุรีรัมย์
ขายที่ดิน ติดถนน บุรีรัมย์
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : landhomethai3  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
โทรศัพท์ :
02 110 1191
Emai :
Share :

ที่ดินวัชระ ขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ติดถนนสี่เลน เส้นทางออกตัวเมืองบุรีรัมย์ ไปอำเภอนางรอง กม.5อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ โรบินสัน

ที่ดิน 116 ตารางวา รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดินวัชระ ขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ติดถนนสี่เลน เส้นทางออกตัวเมืองบุรีรัมย์ ไปอำเภอนางรอง กม.5อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ โรบินสัน คำที่ต้องการค้นหา ที่ดินวัชระ ขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ติดถนนสี่เลน เส้นทางออกตัวเมืองบุรีรัมย์ ไปอำเภอนางรอง กม.5อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ โรบินสัน ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ติดถนนสี่เลน เส้นทางออกตัวเมืองบุรีรัมย์ ไปอำเภอนางรอง กม.5อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ โรบินสัน ที่ตั้ง :  อยู่ฝั่งตรงข้ามเย

ที่ดินที่น่าสนใจ ราคาที่ใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในจ.บุรีรัมย์ ราคาใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในจ.บุรีรัมย์ ขนาดเนื้อที่ ที่ใกล้เคียงกัน

@thaihometown Scroll