ขายที่ดิน ถนนสุขุมวิท 956 ตารางวา สวนทุเรียน อำเภอนายายอาม จันทบุรี

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 10 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 10 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 10 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ที่ดินจันทบุรี รายการล่าสุด ที่ดินจันทบุรี ประกาศวันที่ 2023-09-10 ที่ดินจันทบุรี ประกาศวันที่ 2024-05-09 ที่ดินจันทบุรี ประกาศวันที่ 2024-05-08 ที่ดินนายายอาม จันทบุรี รายการล่าสุด ที่ดินจันทบุรี รายการล่าสุด ที่ดินนายายอาม จันทบุรี รายการล่าสุด ที่ดินนายายอามที่ดินจันทบุรี ที่ดิน นายายอาม จันทบุรีขายที่ดิน นายายอามขายที่ดิน จันทบุรีที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ นายายอามที่ดินใกล้ถนนใหญ่ นายายอามที่ดินใกล้ถนนใหญ่ นายายอาม จันทบุรีที่ดินนายายอาม จันทบุรี ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินจันทบุรี ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน นายายอาม ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน จันทบุรี ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ นายายอามขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ จันทบุรีที่ดินใกล้แม่น้ำที่ดินใกล้แม่น้ำที่ดินใกล้แม่น้ำ นายายอามที่ดินใกล้แม่น้ำ นายายอามที่ดินใกล้แม่น้ำ นายายอาม จันทบุรีที่ดินนายายอาม จันทบุรี ใกล้แม่น้ำที่ดินจันทบุรี ใกล้แม่น้ำขายที่ดิน ใกล้แม่น้ำขายที่ดิน นายายอาม ใกล้แม่น้ำขายที่ดิน จันทบุรี ใกล้แม่น้ำขายที่ดิน ใกล้แม่น้ำ นายายอามขายที่ดิน ใกล้แม่น้ำ จันทบุรีที่ดินใกล้อุทยานที่ดินใกล้อุทยานที่ดินใกล้อุทยาน นายายอามที่ดินใกล้อุทยาน นายายอามที่ดินใกล้อุทยาน นายายอาม จันทบุรีที่ดินนายายอาม จันทบุรี ใกล้อุทยานที่ดินจันทบุรี ใกล้อุทยานขายที่ดิน ใกล้อุทยานขายที่ดิน นายายอาม ใกล้อุทยานขายที่ดิน จันทบุรี ใกล้อุทยานขายที่ดิน ใกล้อุทยาน นายายอามขายที่ดิน ใกล้อุทยาน จันทบุรีที่ดินใกล้ภูเขาที่ดินใกล้ภูเขาที่ดินใกล้ภูเขา นายายอามที่ดินใกล้ภูเขา นายายอามที่ดินใกล้ภูเขา นายายอาม จันทบุรีที่ดินนายายอาม จันทบุรี ใกล้ภูเขาที่ดินจันทบุรี ใกล้ภูเขาขายที่ดิน ใกล้ภูเขาขายที่ดิน นายายอาม ใกล้ภูเขาขายที่ดิน จันทบุรี ใกล้ภูเขาขายที่ดิน ใกล้ภูเขา นายายอามขายที่ดิน ใกล้ภูเขา จันทบุรีขายที่ดิน 3 ไร่ขายที่ดิน 5,500,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ขายที่ดิน ถนนสุขุมวิท 956 ตารางวา สวนทุเรียน อำเภอนายายอาม จันทบุรี

วันที่โพสต์ วันอาทิตย์ 10 กันยายน 2566 ┃ อัพเดทล่าสุด วันจันทร์ 11 ธันวาคม 2566

ที่ดินพร้อมสวนทุเรียน สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้เลย ทางเข้าออกสะดวก ติดถนนใหญ่สามารถเดินทางไปเส้นสุขุมวิทเข้าเมืองง่ายสะดวก ที่ดินตั้งอยู่ ตำบลนายายอาม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี มีโฉนดพื้นที่ 4 ไร่ 0 งาน 27 ตารางวา

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
ลักษณะ : ติดถนน สวนทุเรียน ติดถนนใหญ่
ลักษณะเฉพาะ : ติดถนนใหญ่
เนื้อที่รวม : 3 ไร่
ราคา :
ขาย 5,500,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : จันทบุรี
ทำเลจันทบุรี »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : นายายอาม
ทำเลนายายอาม »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
รูปแบบขาย : ขายมีโฉนด
ราคาขาย :
ตามทำเล  
ขายที่ดิน ทำเลจันทบุรี
ขายไม่เกิน 5,500,000 บาท
ขาย 2,000,000 - 3,000,000 บาท
ขาย 2,000,000 - 4,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
ขายที่ดิน ทำเล นายายอาม จันทบุรี
ขาย 2,000,000 - 3,000,000 บาท
ขาย 2,000,000 - 4,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินติดถนน จันทบุรี ที่ดินสวนทุเรียน จันทบุรี ที่ดินติดถนนใหญ่ จันทบุรี
ทำเลเด่น : ติดถนนใหญ่ ติดถนนใหญ่ นายายอาม ติดถนนใหญ่
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ติดถนน
ขายที่ดิน ติดถนนใหญ่
ขายที่ดิน ติดถนน จันทบุรี
ขายที่ดิน ติดถนนใหญ่ จันทบุรี
ขาย :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ขายที่ดิน ติดถนนใหญ่ จันทบุรี
ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ จันทบุรี
ขายที่ดิน ติดถนน จันทบุรี
ขายที่ดิน ติดถนนใหญ่ จันทบุรี
ขายที่ดิน ติดถนนใหญ่ จันทบุรี
ขายที่ดิน ติดถนนใหญ่ จันทบุรี
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : น้ำหวาน  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :

ขายที่ดิน ถนนสุขุมวิท 956 ตารางวา สวนทุเรียน อำเภอนายายอาม จันทบุรี

ที่ดิน 3 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลขายที่ดิน ถนนสุขุมวิท 956 ตารางวา สวนทุเรียน อำเภอนายายอาม จันทบุรี คำที่ต้องการค้นหา ขายที่ดิน ถนนสุขุมวิท 956 ตารางวา สวนทุเรียน อำเภอนายายอาม จันทบุรี ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ที่ดินพร้อมสวนทุเรียน สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้เลย ทางเข้าออกสะดวก ติดถนนใหญ่สามารถเดินทางไปเส้นสุขุมวิทเข้าเมืองง่ายสะดวก ที่ดินตั้งอยู่ ตำบลนายายอาม อำเภอนายา

ขายที่ดิน ในจ.จันทบุรี ราคาใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในจ.จันทบุรี ขนาดเนื้อที่ ที่ใกล้เคียงกัน

@thaihometown Scroll