บ้าน สงขลา ติดถนนใหญ่ ให้เช่าบ้าน สงขลา #บ้านกึ่งโกดังให้เช่า #โกดังให้เช่า #บ้านว่างให้เช่า ติดถนนใหญ่ กาญจนวนิช หาดใหญ่-สงขลา(สายเก่า) ใกล้ห้าแยกเกาะยอ

บ้าน รายการล่าสุด บ้าน ประกาศใหม่วันนี้ 8 พฤษภาคม 2567 บ้านให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 8 พฤษภาคม 2567 ขายบ้าน ประกาศใหม่วันนี้ 8 พฤษภาคม 2567 บ้าน ประกาศวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 บ้านให้เช่า ประกาศวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ขายบ้าน ประกาศวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 บ้าน ประกาศวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 บ้านให้เช่า ประกาศวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ขายบ้าน ประกาศวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 บ้าน ประกาศวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 บ้านให้เช่า ประกาศวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ขายบ้าน ประกาศวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 บ้านสงขลา รายการล่าสุด บ้านสงขลา ประกาศวันที่ 2024-01-04 บ้านสงขลา ประกาศวันที่ 2024-05-07 บ้านสงขลา ประกาศวันที่ 2024-05-06 บ้านเมืองสงขลา สงขลา รายการล่าสุด บ้านสงขลา รายการล่าสุด บ้านเมืองสงขลา สงขลา รายการล่าสุด บ้านเมืองสงขลาบ้านสงขลา บ้าน เมืองสงขลา สงขลาให้เช่าบ้าน เมืองสงขลาให้เช่าบ้าน สงขลาขายบ้าน 256 ตารางเมตรบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

บ้าน สงขลา ติดถนนใหญ่ ให้เช่าบ้าน สงขลา #บ้านกึ่งโกดังให้เช่า #โกดังให้เช่า #บ้านว่างให้เช่า ติดถนนใหญ่ กาญจนวนิช หาดใหญ่-สงขลา(สายเก่า) ใกล้ห้าแยกเกาะยอ

วันที่โพสต์ วันพฤหัสบดี 04 มกราคม 2567 ┃ อัพเดทล่าสุด วันอาทิตย์ 11 กุมภาพันธ์ 2567

#บ้านกึ่งโกดังให้เช่า #โกดังให้เช่า #บ้านว่างให้เช่า ติดถนนใหญ่ กาญจนวนิช หาดใหญ่-สงขลา(สายเก่า) ใกล้ห้าแยกเกาะยอ มี1ห้องโถงใหญ่ 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องครัว เหมาะแก่การประกอบธุรกิจ เปิดร้านค้า หรือออฟฟิศ น้ำ/ไฟตามบิลหลวง 🏡🏡🏡
📍ใกล้โรงงานสงขลาแคนนิ่งประมาณ 0.60 กิโลเมตร
📍ใกล้ห้าแยกเกาะยอประมาณ 0.65 กิโลเมตร
📍ใกล้โรงพยาบาลสงขลาประมาณ 2.5 กิโลเมตร
ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 256 ตารางเมตร หน้ากว้างติดถนน 28 เมตร
💵...ราคาเพียงเดือนละ 8500 บาท...💵
☎️ สนใจติดต่อ 084-199-1556 ☎️

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ บ้าน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ให้เช่าบ้าน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : บ้าน บ้านให้เช่า
ลักษณะ : เปิดร้านค้า ติดถนน ติดถนนใหญ่ บ้านให้เช่า ติดถนนใหญ่
ลักษณะเฉพาะ : ห้องโถงใหญ่
จำนวนห้อง : 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
ขนาดพื้นที่ : 256 ตารางเมตร
พื้นที่ใช้สอย : 256 ตารางเมตร
ราคา :
ให้เช่า 8,500 บาท/เดือน
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ให้เช่าบ้าน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : สงขลา
ทำเลสงขลา »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : เมืองสงขลา
ทำเลเมืองสงขลา »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ทำเลเด่น : ติดถนนใหญ่ ติดถนนใหญ่ เมืองสงขลา ติดถนนใหญ่
ให้เช่า :
หน้าราคาใกล้เคียง  
บ้านให้เช่า ติดถนนใหญ่ สงขลา
บ้านให้เช่า ใกล้ถนนใหญ่ สงขลา
บ้านให้เช่า สงขลา 7,500 บาท/เดือน
บ้านให้เช่า สงขลา 8,500 บาท/เดือน
บ้านให้เช่า สงขลา 9,500 บาท/เดือน
บ้านให้เช่า เปิดร้านค้า สงขลา
บ้านให้เช่า ติดถนน สงขลา
บ้านให้เช่า ติดถนนใหญ่ สงขลา
บ้านให้เช่า ห้องโถงใหญ่ สงขลา
คลิกดูบ้านให้เช่า พื้นที่ สงขลา ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
บ้าน  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : Akekapop  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :

บ้าน สงขลา ติดถนนใหญ่ ให้เช่าบ้าน สงขลา #บ้านกึ่งโกดังให้เช่า #โกดังให้เช่า #บ้านว่างให้เช่า ติดถนนใหญ่ กาญจนวนิช หาดใหญ่-สงขลา(สายเก่า) ใกล้ห้าแยกเกาะยอ

บ้าน 256 ตารางเมตร รวมประกาศประเภท บ้าน พร้อมรายละเอียดข้อมูลบ้าน สงขลา ติดถนนใหญ่ ให้เช่าบ้าน สงขลา #บ้านกึ่งโกดังให้เช่า #โกดังให้เช่า #บ้านว่างให้เช่า ติดถนนใหญ่ กาญจนวนิช หาดใหญ่-สงขลา(สายเก่า) ใกล้ห้าแยกเกาะยอ คำที่ต้องการค้นหา บ้าน สงขลา ติดถนนใหญ่ ให้เช่าบ้าน สงขลา #บ้านกึ่งโกดังให้เช่า #โกดังให้เช่า #บ้านว่างให้เช่า ติดถนนใหญ่ กาญจนวนิช หาดใหญ่-สงขลา(สายเก่า) ใกล้ห้าแยกเกาะยอ ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

#บ้านกึ่งโกดังให้เช่า #โกดังให้เช่า #บ้านว่างให้เช่า ติดถนนใหญ่ กาญจนวนิช หาดใหญ่-สงขลา(สายเก่า) ใกล้ห้าแยกเกาะยอ มี1ห้องโถงใหญ่ 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องครัว เหม

@thaihometown Scroll