ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

สำหรับใครก็ตามที่ตอนนี้ต้องทำงานจากที่บ้านหรือ "Work from Home" เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด- 19 หรือ COVID-19 คงคิดว่าเรื่อง "ฮวงจุ้ย" ไม่ใช่สิ่งจำเป็น แต่ตามหลักแล้วเรื่องของฮวงจุ้ยนั้นเกี่ยวกับพลังงานของสิ่งที่ตั้งอยู่ในบริเวณนั้นทั้งสิ้น ดังนั้นลองมาใส่ใจเรื่องฮวงจุ้ยดู เพื่อทำให้พื้นที่ทำงานนั้นส่งเสริมต่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพครับ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

5 เคล็ดลับเปลี่ยน "บ้าน" เป็น "ออฟฟิศ" แบบถูกหลัก "ฮวงจุ้ย"

     สำหรับใครก็ตามที่ตอนนี้ต้องทำงานจากที่บ้านหรือ “Work from Home” เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด- 19 หรือ COVID-19 คงคิดว่าเรื่อง “ฮวงจุ้ย” ไม่ใช่สิ่งจำเป็น แต่ตามหลักแล้วเรื่องของฮวงจุ้ยนั้นเกี่ยวกับพลังงานของสิ่งที่ตั้งอยู่ในบริเวณนั้นทั้งสิ้น ดังนั้นลองมาใส่ใจเรื่องฮวงจุ้ยดู เพื่อทำให้พื้นที่ทำงานนั้นส่งเสริมต่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพครับ devil
 

5 เคล็ดลับเปลี่ยน    "บ้าน" เป็น "ออฟฟิศ" แบบถูกหลัก "ฮวงจุ้ย"   🔮

 

5 เคล็ดลับเปลี่ยน

  1. ตำแหน่งเหมาะสม 

พื้นที่ๆ เหมาะสมที่สุดของการจัดพื้นที่ทำงานที่บ้านคือ พื้นที่ทำงานควรห่างจากห้องนอน และถ้าสามารถจัดสรรพื้นที่ได้อาจจะมีทางแยกไปยังห้องที่เราเซ็ทไว้ทำงานโดยเฉพาะ แต่ถ้าทำไม่ได้สิ่งที่อยากแนะนำมากที่สุดคือการกั้นส่วนระหว่างเตียงนอนกับโต๊ะทำงานของคุณออกจากกันอย่างชัดเจน

5 เคล็ดลับเปลี่ยน

   2. การตกแต่งที่สร้างแรงบันดาลใจ angry

ลองใช้ภาพที่สื่อถึงความสำเร็จ  รวมไปถึงสีของภาพอาจต้องสร้างแรงบันดาลใจ นอกจากนี้ยังอาจจะใช้ภาพโค้ดคำพูดที่มีความหมายกระตุ้นให้เกิดความมุ่งมั่นในการทำงานแทนก็ได้
 

5 เคล็ดลับเปลี่ยน

   3. อากาศและแสงสว่าง 

สิ่งที่ต้องใส่ใจไม่น้อยกว่าอย่างอื่นเลยก็คืออากาศ และแสงสว่าง โดยเฉพาะแสงสว่างและอากาศจากธรรมชาติ ถ้าคุณมีสิ่งเหล่านี้มันจะช่วยเรื่องสมองของคุณได้เป็นอย่างดี คุณอาจจะลงทุนเรื่องการเลือกหลอดไฟโดยเลือกแสงที่เหมาะสม รวมไปถึงการเลือกต้นไม้ที่ช่วยฟอกอากาศ เพราะมันยังทำให้อากาศโดยรอบของคุณดีขึ้นอีกด้วย

5 เคล็ดลับเปลี่ยน

   4. พื้นที่สำคัญสำหรับตั้งโต๊ะทำงานในทิศต่างๆ 🌟

ทิศใต้ : เป็นพื้นที่สำหรับคนที่ต้องการเรื่องชื่อเสียง และในทิศนี้พลังงานของมันคือไฟ ดังนั้นระมัดระวังไม่ให้มีสีฟ้า กระจกขนาดใหญ่ น้ำพุ หรือภาพน้ำในพื้นที่นี้เพราะมันจะลดพลังของไฟลงไป

ทิศเหนือ : ทิศนี้คือธาตุน้ำ ดังนั้นในพื้นที่นี้ควรมีภาพ หรือสิ่งของที่สะท้อนถึงน้ำ หรือโลหะ

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ : เป็นพื้นที่แห่งความเจริญรุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์ ทิศนี้คุณควรวางภาพหรือสิ่งของเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง หรือความอุดมสมบูรณ์ ธาตุไม้คือธาตุสำคัญของทิศนี้ ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงภาพไฟ หรือมีโลหะมากจนเกินไป
 

5 เคล็ดลับเปลี่ยน

   5. ไม่รก และจัดอย่างเป็นระเบียบ  💯

อย่าปล่อยให้โต๊ะทำงาน หรือสำนักงานที่บ้านของคุณรก ดังนั้นควรจัดตารางเวลาทำความสะอาด และจัดระเบียบอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากความรกจะทำให้พลังงานไหลได้ไม่สะดวก อีกทั้งยังส่งผลต่อการทำงาน เพราะมันจะทำให้คุณรู้สึกยุ่งทุกวัน

     สำหรับฮวงจุ้ยนั้นถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเราไม่ควรมองข้าม การจัดห้อง หรือ จัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย นอกจากจะช่วยให้ห้องเป็นระเบียบแล้ว ยังทำให้เรามีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้นอีกด้วยครับ  

  • 10 เคล็ดจัดบ้านให้โชคดี ง่ายๆตรงตามฮวงจุ้ยใช่เลย!
  • 25 ข้อห้ามในหลักฮวงจุ้ยเกี่ยวกับบ้าน
  • สีห้องที่เป็นมงคลตามหลักฮวงจุ้ย
  • 7 ทริคตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ย สำหรับคนไม่มีพื้นฐานด้านนี้
  • เนสกาแฟส่ง 8 แก้วลายมงคลช่วยเสริมดวงรับตรุษจีน
  • ฮวงจุ้ยห้องครัว จัดอย่างไรให้ถูกต้อง เพิ่มความมั่งคั่ง
  • สระน้ำหรือบ่อน้ำ ควรคำนึงถึงหลักฮวงจุ้ยให้ดี เพราะอาจให้ทั้งคุณ และโทษก็ได้
  • ตกแต่งบ้านสีอะไรถึงเหมาะตามเดือนเกิดทั้ง 12 ราศี ช่วยเสริมให้บ้านน่าอยู่ขึ้น!!
  • ปรับฮวงจุ้ยห้องน้ำ เสริมโชคลาภ นำสิ่งไม่ดีออกจากบ้าน
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • 5 เคล็ดลับเปลี่ยน บ้าน เป็น ออฟฟิศ แบบถูกหลัก ฮวงจุ้ย

    สำหรับใครก็ตามที่ตอนนี้ต้องทำงานจากที่บ้านหรือ "Work from Home" เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด- 19 หรือ COVID-19 คงคิดว่าเรื่อง "ฮวงจุ้ย" ไม่ใช่สิ่งจำเป็น แต่ตามหลักแล้วเรื่องของฮวงจุ้ยนั้นเกี่ยวกับพลังงานของสิ่งที่ตั้งอยู่ในบริเวณนั้นทั้งสิ้น ดังนั้นลองมาใส่ใจเรื่องฮวงจุ้ยดู เพื่อทำให้พื้นที่ทำงานนั้นส่งเสริมต่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพครับ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll