ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

เข้าสู่กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักกันแล้ว จะให้ไม่พูดถึงเทศกาลแห่งความรักก็คงจะเป็นไปไม่ได้ คู่รักหลายๆ คู่ก็คงจะมีแพลนไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ กันแล้ว เนื่องจาก 14 กุมภาปีนี้ ดันตรงกับวันศุกร์ซะด้วย เที่ยวกันให้หวานชื่นกันไปเลย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เคล็ดลับแต่งบ้านเรียก "ความรัก" ต้อนรับ Valentine ❤️

แต่งบ้าน เรียกความรัก สร้างรักให้สมหวังกับผู้อยู่อาศัย

           เข้าสู่กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักกันแล้ว จะให้ไม่พูดถึงเทศกาลแห่งความรักก็คงจะเป็นไปไม่ได้ คู่รักหลายๆ คู่ก็คงจะมีแพลนไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ กันแล้ว เนื่องจาก 14 กุมภาปีนี้ ดันตรงกับวันศุกร์ซะด้วย เที่ยวกันให้หวานชื่นกันไปเลย

          ส่วนคนโสดก็คงต้องอยู่อย่างเหงาๆ หน่อยละงานนี้ แต่ไม่ต้องกังวลไป วันนี้เราได้รวบรวมเคล็ดลับการแต่งบ้าน เรียก "ความรัก ❤️" ให้มากองอยู่ตรงหน้ากันไปเลย

💟 เสริมเติมขาให้กับเฟอร์นิเจอร์  angel

          “เชื่อหรือไม่ว่าการขยับ หรือเคลื่อนย้ายตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ส่งผลต่อชีวิต”  Karen Rauch Carter ที่ปรึกษาทางด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยเคยบอกไว้แบบนั้น ดังนั้นสำหรับคนที่อยากให้ความรัก ราบรื่น วิธีหนึ่งคือการเสริมขาให้กับเฟอร์นิเจอร์ อย่าให้เฟอร์นิเจอร์สัมผัสกับผนัง หรือ พรม เพราะอาจทำให้ความรักไม่สมหวัง

 

💟 ตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบเป็นคู่ angel

          หากคุณกำลังคิดอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน การทำให้บรรยากาศรอบๆ ตัวเต็มไปด้วยความสัมพันธ์แบบเป็นคู่มีอิทธิพลมาก ดังนั้นคุณจึงควรตกแต่งห้องทุกห้องในบ้านของคุณให้มีลักษณะเป็นคู่ เช่น การตั้งเก้าอี้เป็นคู่ในห้อง หรือปกติที่โต๊ะนั่งดื่มกาแฟริมระเบียงมีเพียงเก้าอี้นั่งตัวเดียว คุณควรเพิ่มเก้าอี้มาอีกตัว

 

💟 ประดับภาพถ่ายแสนสุขของครอบครัว angel

          การติดภาพแห่งความสุขของคู่คุณ หรือภาพครอบครัวไว้ให้ทั่วบ้าน จะช่วยเสริมบรรยากาศแห่งความรักของคนในครอบครัว ดังนั้นทั้งในห้องครัว ผนัง ห้องรับแขกคุณสามารถติดภาพแห่งความสุขได้มากมายเท่าที่คุณเห็นว่าเหมาะสม

 

💟 โต๊ะอาหารทรงกลม angel

          นอกจากห้องนอนจะสำคัญสำหรับเรื่องความรักแล้ว โต๊ะอาหารภายในบ้านก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ต้องใส่ใจ การเลือกโต๊ะอาหารเป็นรูปทรงกลม จะทำให้ทุกคนสามารถมองเห็นหน้ากันได้ทั่วถึง นอกจากจะเลือกโต๊ะอาหารเป็นรูปวงกลมแล้ว ควรจัดเก้าอี้ให้เพียงพอสำหรับสมาชิกทุกคนภายในบ้านอีกด้วย

 

💟 ห้องนอนสำคัญ angel

          ควรสร้างบรรยากาศห้องนอนให้อบอุ่น และมีความเป็นส่วนตัว ปิดส่วนเชื่อมต่อระหว่างห้องนอนกับห้องอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องน้ำ ห้องออกกำลังกาย หรือระเบียง แต่หากคุณไม่มีประตูอาจใช้ผ้าม่านเป็นสิ่งกั้น หากภายในห้องมีพื้นที่นั่งเล่นก็ควรเลือกที่นั่งเหล่านั้นให้มีขนาดเล็กกว่าเตียงนอน เหลือพื้นที่ในห้องนอนให้กว้างขวาง เพื่อที่ผู้ที่อยู่ในพื้นที่นั้นจะได้รู้สึกว่าอยากอยู่ใกล้กันมากขึ้น ซึ่งช่วยส่งเสริมเรื่องความสัมพันธ์

 

💟 เตียงนอนลูกน่านอน angel

          สำหรับครอบครัวที่มีลูกแล้ว เนื่องจากเด็กมีความรู้สึกไวต่อสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าตำแหน่งเตียงนอนของลูกรักตั้งอยู่อย่างเหมาะสม หลีกเลี่ยงการตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าไว้ใกล้เตียงนอนพวกเขา หรือชาร์ตแบตเตอรี่มือถือหรือแบตเตอรี่อื่นๆ ใกล้ที่นอนของลูกรัก

 

💟 เหลือห้องไว้ให้คนอื่นใช้บ้าง angel

          คนโสดมักจัดห้องแบบคนโสด เก้าอี้ตัวเดียว โต๊ะข้างเตียงตัวเดียว หากต้องการให้ชีวิตคุณมีใครเข้ามา ควรเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ไว้สำหรับคนที่จะเข้ามาในอนาคตของชีวิตคุณบ้าง รวมไปถึงตู้เสื้อผ้าด้วย ควรมีพื้นที่ไว้สำหรับคนอื่นที่อาจจะเข้ามาด้วย

 

💟 เอาสัญลักษณ์ลบๆ ออก angel

          การตกแต่งบ้านสำหรับคู่รัก ควรเอาสัญลักษณ์ในด้านลบๆ ออก อย่างเช่นนาฬิกาตาย แต่ควรประดับด้วยของที่เพิ่มคุณค่าให้ความรัก ของที่มีความหมายดีๆ เพิ่งกำลังใจ ทำให้ความรักสว่างไสว

 

💟 ให้ความใส่ใจคนที่อยู่ข้างๆ angel

          ในห้องนอนควรมีแต่ของที่ทำให้นอนหลับได้อย่างมีความสุข ทีวี โน้ตบุค อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ต่างๆ ก็ควรนำออกไปจากห้องนอน เพราะภายในห้องนอนควรเป็นสถานที่ๆ คนสองคนควรใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างเต็มที่

 

💟 สีชมพูเสริมรัก angel

          การตกแต่งห้องด้วยสีชมพู จะช่วยเพิ่มระดับความสัมพันธ์ให้กับความรัก เพราะสีชมพูเป็นสีที่แสดงถึงความรัก ความสนุกสนาน ความสุข และความโรแมนติก การตกแต่งห้องด้วยสีชมพูเพียงเล็กๆ น้อยก็ช่วยได้

          เป็นอย่างไรกันบ้าง การตกแต่งบ้าน เรียก "ความรัก ❤️" ต้อนรับ Valentine นี้ ทำกันได้ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ ใครที่เหงาๆ ช่วงนี้ก็ลองปรับเปลี่ยนบ้านกันดูนะครับ เอาเคล็ดลับตามด้านบนไปปรับใช้ด้วยก็ไม่เสียหายอะไร ดีกว่าอยู่แบบเหงาๆ ไม่ได้ทำอะไร แต่ไม่แน่หากเราปรับเปลี่ยนบ้านซะวันนี้ เราอาจจะเจอความรักที่ตามหา พร้อมเที่ยววันวาเลนไทน์สำหรับปีนี้ และปีถัดๆ ไปก็ได้นะครับ angel

  • จัดฮวงจุ้ยบ้านโดยใช้ธรรมชาติ สร้างบรรยากาศให้สดชื่น เพื่อช่วยหนุนให้ฮวงจุ้ยของบ้านดียิ่งขึ้น
  • วิธีเลือกสีห้องครัวให้ตรงตามทิศ ถูกหลักฮวงจุ้ย
  • ทำเลบ้าน ร้านค้า ธุรกิจ "ทางสามแพร่ง" มีวิธีแก้ไขปรับทิศทางทำง่ายๆ สามารถทำได้ด้วยตนเอง
  • จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ให้เป็นกราฟขาขึ้น!!
  • รับความโชคดีตลอดปี กับการจัดหน้าบ้านให้ถูกหลักฮวงจุ้ย
  • ฮวงจุ้ยจัดสวนตามทิศ ว่าแต่ละทิศควรปลูกต้นไม้มงคลอะไรถึงจะดี ?
  • ทิศนำโชคตามหลักฮวงจุ้ยมีจริงหรือไม่...สงสัยจัง
  • ฮวงจุ้ยของแต่งบ้านกับสุขภาพของผู้อาศัย
  • วิธีเลือกบ้านหัวมุม ตามหลักฮวงจุ้ย เช็คดูก่อนตำแหน่งทิศไหนดีที่สุด
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • เคล็ดลับแต่งบ้านเรียก ความรัก ต้อนรับ Valentine ❤️

    เข้าสู่กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักกันแล้ว จะให้ไม่พูดถึงเทศกาลแห่งความรักก็คงจะเป็นไปไม่ได้ คู่รักหลายๆ คู่ก็คงจะมีแพลนไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ กันแล้ว เนื่องจาก 14 กุมภาปีนี้ ดันตรงกับวันศุกร์ซะด้วย เที่ยวกันให้หวานชื่นกันไปเลย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll