คอนโดรถไฟฟ้าอ่อนนุช นครราชสีมา 24 ตารางเมตร ให้เช่า คอนโด เดอะ ชีวา แซงค์ชัวรี่ เขาใหญ่ ชั้น 4 (The Chiva Sanctuary Khao Yai) ปากช่อง-เขาใหญ่

คอนโด รายการล่าสุด คอนโด ประกาศใหม่วันนี้ 4 มิถุนายน 2567 คอนโดให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 4 มิถุนายน 2567 ขายคอนโด ประกาศใหม่วันนี้ 4 มิถุนายน 2567 คอนโด ประกาศวันที่ 3 มิถุนายน 2567 คอนโดให้เช่า ประกาศวันที่ 3 มิถุนายน 2567 ขายคอนโด ประกาศวันที่ 3 มิถุนายน 2567 คอนโด ประกาศวันที่ 2 มิถุนายน 2567 คอนโดให้เช่า ประกาศวันที่ 2 มิถุนายน 2567 ขายคอนโด ประกาศวันที่ 2 มิถุนายน 2567 คอนโด ประกาศวันที่ 1 มิถุนายน 2567 คอนโดให้เช่า ประกาศวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ขายคอนโด ประกาศวันที่ 1 มิถุนายน 2567 คอนโดนครราชสีมา รายการล่าสุด คอนโดนครราชสีมา ประกาศวันที่ 2024-05-12 คอนโดนครราชสีมา ประกาศวันที่ 2024-06-03 คอนโดนครราชสีมา ประกาศวันที่ 2024-06-02 คอนโดปากช่อง นครราชสีมา รายการล่าสุด คอนโดนครราชสีมา รายการล่าสุด คอนโดปากช่อง นครราชสีมา รายการล่าสุด คอนโดปากช่องคอนโดนครราชสีมา คอนโด ปากช่อง นครราชสีมาให้เช่าคอนโด ปากช่องให้เช่าคอนโด นครราชสีมาขายคอนโด 24 ตารางเมตรบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

คอนโดรถไฟฟ้าอ่อนนุช นครราชสีมา 24 ตารางเมตร ให้เช่า คอนโด เดอะ ชีวา แซงค์ชัวรี่ เขาใหญ่ ชั้น 4 (The Chiva Sanctuary Khao Yai) ปากช่อง-เขาใหญ่

วันที่โพสต์ วันอาทิตย์ 12 พฤษภาคม 2567

คอนโด เดอะ ชีวา แซงค์ชัวรี่ เขาใหญ่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของเขาใหญ่ในจังหวัดนครราชสีมา
หากคุณกำลังมองหาที่พักหลังใหม่ในบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามและเงียบสงบ คอนโดนี้อาจจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เป็นที่ตั้งที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างสงบ และต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติของเขาใหญ่ ตัวคอนโดมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านค้า ร้านอาหาร และสวนสาธารณะ เพื่อให้คุณสามารถสนุกสนานและผ่อนคลายในวันหยุดอย่างสบายใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ
สามารถในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในพื้นที่นี้ก็มีอยู่เช่นกัน เช่น สวนสัตว์เขาใหญ่ ไร่องุ่น และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจในอำเภอปากช่องและพื้นที่ใกล้เคียง

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ คอนโดมิเนียม
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ให้เช่าคอนโดมิเนียม
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : คอนโด คอนโดให้เช่า
จุดเด่น : เขาใหญ่ นครราชสีมา
จำนวนห้อง : 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จอดรถ 1 คัน
พื้นที่ห้อง : 24 ตารางเมตร
พื้นที่ใช้สอย : 24 ตารางเมตร
ราคา :
ให้เช่า 5,500 บาท/เดือน
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ให้เช่าคอนโดมิเนียม กับผู้ฝากประกาศ
ระบบต่อ ส่งอีเมล์ถึงผู้ฝากประกาศ
ราคาที่ต้องการต่อ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
เบอร์มือถือสำหรับติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)

จังหวัด : นครราชสีมา
ทำเลนครราชสีมา »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : ปากช่อง
ทำเลปากช่อง »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ให้เช่า :
หน้าราคาใกล้เคียง  
คอนโดให้เช่า นครราชสีมา 4,500 บาท/เดือน
คอนโดให้เช่า นครราชสีมา 5,500 บาท/เดือน
คอนโดให้เช่า นครราชสีมา 6,500 บาท/เดือน
คลิกดูคอนโดให้เช่า พื้นที่ นครราชสีมา ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
คอนโดมิเนียม  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : พัฒนันต์  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :
เช่าคอนโด The plus ในเมือง
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
ราคาให้เช่า 8,500 บาท/เดือน
ขาย/เช่า The change Relax Condo 1 นอน 1 ห้องน้ำ ใกล้ Central
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
ราคาขาย 2,000,000 บาท || ให้เช่า 6,500 บาท/เดือน
3A2MG1212 ให้เช่าคอนโดมิเนียม 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องรับแขก พื้นที่ใช้ส...
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
ราคาให้เช่า 6,500 บาท/เดือน
3A2MG1211 ให้เช่าคอนโดมิเนียม 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องรับแขก พื้นที่ใช้ส...
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
ราคาให้เช่า 9,000 บาท/เดือน
3A1MG0205 ให้เช่าคอนโดมิเนียม 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องรับแขก พื้นที่ใช้ส...
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
ราคาให้เช่า 7,000 บาท/เดือน

คอนโดรถไฟฟ้าอ่อนนุช นครราชสีมา 24 ตารางเมตร ให้เช่า คอนโด เดอะ ชีวา แซงค์ชัวรี่ เขาใหญ่ ชั้น 4 (The Chiva Sanctuary Khao Yai) ปากช่อง-เขาใหญ่

คอนโด 24 ตารางเมตร รวมประกาศประเภท คอนโด พร้อมรายละเอียดข้อมูลคอนโดรถไฟฟ้าอ่อนนุช นครราชสีมา 24 ตารางเมตร ให้เช่า คอนโด เดอะ ชีวา แซงค์ชัวรี่ เขาใหญ่ ชั้น 4 (The Chiva Sanctuary Khao Yai) ปากช่อง-เขาใหญ่ คำที่ต้องการค้นหา คอนโดรถไฟฟ้าอ่อนนุช นครราชสีมา 24 ตารางเมตร ให้เช่า คอนโด เดอะ ชีวา แซงค์ชัวรี่ เขาใหญ่ ชั้น 4 (The Chiva Sanctuary Khao Yai) ปากช่อง-เขาใหญ่ ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

คอนโด เดอะ ชีวา แซงค์ชัวรี่ เขาใหญ่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของเขาใหญ่ในจังหวัดนครราชสีมา หากคุณกำลังมองหาที่พักหลังใหม่ในบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามและเงียบสงบ คอนโดนี้

คอนโดให้เช่า ในจ.นครราชสีมา ราคาใกล้เคียง

@thaihometown Scroll